ปกติเวลาเราจะเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวกาย เราก็จะอาศัยโลชั่นกัน ถูกมั้ย แต่กว่าจะทาจนผิวโกลว์ มันไม่ได้ง่ายๆ นะ ฉะนั้นมันต้องมีตัวช่วย เป็นทางลัดง่ายๆ ที่แค่ฉีด ก็เนรมิตรผิวโกลว์สวยฉ่ำได้แล้วนี่เลย! เรารวมมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกตำกันแล้วค่ะรวม 6 สเปรย์ผิวโกลว์แค่ฉีด ก็ได้ผิวฉ่ำทันใด! ขอบอกเลยว่า ใช้ดีทุกตัว พร้อมเนรมิตรผิวของชาวซิส ให้สวยโกลว์เวลาโดนแสงนี่แบบ สวยจึ้งมากแม่! จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปเช็คลิสต์ดูกันเลยดีกว่า

ปาร์ตี้ส่งท้ายปี งานผิวต้องโกลว์ บอกต่อ 6 สเปรย์ผิวโกลว์ แค่ฉีด ก็ได้ผิวฉ่ำทันใด!


1. Sairamirror Illuminating Face Setting Spray White Lily

รูปภาพ:https://bit.ly/3HSHkyL

เปิดมาที่ตัวแรก แบรนด์นี้หลายๆ คนน่าจะรู้จัก เป็นสเปรย์ผิวฉ่ำ ที่รีวิวแน่นมาก ซึ่งสูตรที่เราหยิบมาแนะนำนี้ เป็นสูตรใหม่ เป็นสีขาวดอกลิลลี่ เขามีส่วนผสมของดอกลิลลี่สีขาวและยังมีผลไม้สีขาวจากไวท์สตรอว์เบอร์รี่ รวมถึงคาร์โมไมล์ ดอกบัวหิมะด้วย ว่ากันว่าสูตรนี้ฉีดแล้ว จะให้ความฉ่ำวาวมากกว่าสูตรเดิม นอกจากนี้เขายังมีส่วนผสมของ Nanowhite ที่ช่วยบำรุงผิวกระจ่างใสด้วย นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายด้วย ผิวจะดูสุขภาพดี เนียนนุ่ม ทั้งยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวด้วยโปรตีนน้ำนใ พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานด้วยอยซ์เจอร์ไรเซอร์ธรรมชาติและยังช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมต้านการระคายเคืองอีกด้วย

2. OFRA Rodeo Drive Face & Body Mist

รูปภาพ:https://bit.ly/3YFkEb9

ถัดมาที่สเปรย์ฉีดผิวของ OFRA ตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวฉ่ำสุดแบบไม่หยุดโกลว์ ที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้ายและผิวกายเลยค่ะ เนื้อพิกเมนต์ของเขาจะมีประกายมุก ที่ได้มากจากพาเลตต์ Rodeo Drive ฉีดแล้วจะช่วยทำให้เราสามารถเบลนด์เมคอัพได้ดีขึ้นและยังช่วยให้เมคอัพติดทนด้วย นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความเปล่งประกาย กระจ่างใสให้กับผิวได้อีก โดยไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะ สำคัญคือ เขาปราศจาก Paraben ,Sulphate และ Oil

3. Anastasia Beverly Hills Dewy Set Setting Spray

รูปภาพ:https://bit.ly/3G5c7qI

ถัดมาที่ ANASTASIA BEVERLY HILLS Dewy Set Setting Spray ตัวนี้เป็นสเปรย์เซตผิว ที่จะช่วยให้เมคอัพติดทน พร้อมมอบเอกเฟกต์ดิวอี้ฉ่ำวาวให้ผิวหน้าโกลว์สวย แถมยังมาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมะพร้าวและวนิลาอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวที่เราเห็นบล็อกเกอร์สายฝอใช้กันเยอะ ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันได้เลยนะคะ

4. Tatcha Luminous Dewy Skin Mist

รูปภาพ:https://bit.ly/3YyWu25

มาต่อกันสเปรย์ของ TATCHA ตัวนี้เป็นมิสต์ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วย เขาผสานส่วนผสมจากน้ำมันจากพืชธรรมชาติ 20% และฮิวเม็กแตนต์ ที่จะมาช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ทั้งนี้ยังมีสารสกัดเอกสิทธิ์เฉพาะจากสาหร่ายโอกินาว่าและกรดไฮยาลูรอนิก ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมทำหน้าที่เป็นดั่งแม่เหล็กดูดความชุ่มชื้น อีกทั้งยังผสาน Hadasei-3™Complex ที่มีส่วนผสมของซูเปอร์ฟู้ด ที่จะมาช่วยต่อต้านริ้วรอย แล้วยังมีชาเขียว ข้าว และสาหร่าย ที่จะมาช่วยฟื้นคืนและฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ให้กับเราอีกด้วย

5. MAC COSMETICS Fix+ Setting Spray Magic Radiance - Moisturizing Skin Mist

รูปภาพ:https://bit.ly/3Vcd70z

ถัดมาที่สเปรย์น่าลองของ MAC COSMETICS ตัวนี้อุดมไปด้วย vitmin c และ essential oils ที่จะมาช่วยบำรุงผิว รวมทั้งเติมความชุ่มชื้น พร้อมเพิ่มความเปล่งประกายให้แก่ผิวตลอดทั้งวัน เป็นอีกหนึ่งสเปรย์ที่ Makeup Artist หลายๆ คนเลือกใช้ ฉีดแล้วผิวจะดูโกลว์เปล่งประกาย ดูสุขภาพดี เหมาะกับเมคอัพลุคงานผิวสุดๆ ทั้งเขายังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Moisture-Shield ที่ช่วยล็อคให้มอยซ์เจอร์ไรเซอร์อยู่ยาวนาน เนื้อบางเบา สบายผิว สามารถใช้ได้ท้งก่อนหรือหลังการลงเมคอัพได้

6. Pixi Rose Glow Mist

รูปภาพ:https://bit.ly/3FJTg36

และตัวสุดท้ายที่เราหยิบมาแนะนำ อันนี้เป็นของแบรนด์ PIXI สเปรย์บำรุงผิวแบบ dual-phase ก็คือมีทั้งน้ำและน้ำมันผสมในขวดเดียว ตัวนี้อุดมไปด้วยน้ำมันสกัดจากดอกไม้ 4 ชนิด ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมปกป้องผิวได้ในหนึ่งเดียว นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ทั้งยังช่วยต้ายอนุมูลอิสระและบำรุงผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้นอีกด้วย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a9/70/00/a97000462f16a843dea4cba5d34b6d2f.jpg

ใครที่อยากมีผิวฉ่ำโกลว์ เล่นแสงแบบสวยๆ ลองไปตำสเปรย์ฉีดผิว ที่ช่วยให้ผิวโกลว์ มาใช้กันดู รับรองว่า ช่วยเนรมิตรผิวฉ่ำๆ ได้แบบทันใจสุดๆ ใครมีตัวไหนที่อยากจะแนะนำเพิ่มเติม สามารถคอมเมนต์บอกกันมาได้เลยนะ จะได้มีตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติมอีกสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย