ฮัลโหลทุกคนนนช่วงนี้ญี่ปุ่นกลับมาเปิดประเทศแล้วใครที่กำลังรอคอยในที่สุดก็จะได้แพลนทริปกันสักทีอย่างเฟิร์สเป็นคนที่อินกับญี่ปุ่นมากๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ของใช้ นวัตกรรมต่างๆหรือแม้แต่สกินแคร์และเครื่องสำอางเฟิร์สรู้สึกว่าคนญี่ปุ่นให้ความใส่ใจในทุกๆ อย่าง พวกของใช้ผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะพวกสกินแคร์เอง จะได้รับรางวัลการันตีเยอะมาก ทำให้ดูน่าใช้ไปหมดเลยค่ะช่วงนี้เลยจะพามาอัปเดตสกินแคร์ฝั่งญี่ปุ่นกันค่ะ อย่างแบรนด์น้องใหม่ที่เฟิร์สเพิ่งได้มาลองแล้วรู้สึกว่าผลลัพธ์ดี เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เปรียบเทียบระหว่างก่อนและหลังใช้อย่างแบรนด์ IKIแบรนด์น้องใหม่จากญี่ปุ่นไปแกะลองพร้อมๆ กันเลยค่ะไอเทมที่เลือกมาใช้มีชื่อเต็มๆ ว่า“ IKI Satsuma Whitening Essence ”เฟิร์สจะขอเรียกสั้นๆ ว่า น้ำตบ IKIที่บอกเลยว่าเป็นน้ำตบอีกตัวที่ทุกคนควรมีเลยค่ะ

รูปภาพ:

ตัวน้ำตบจะมาในขวดฝาหมุนเปิด - ปิด ปริมาณ 100 mlแพ็กเกจจิ้งมีความน่ารักมินิมอลตามสไตล์ญี่ปุ่น

รูปภาพ:

เนื้อของน้ำตบจะมีลักษณะสีขาวนวลๆสัมผัสไม่เหลวเป็นน้ำและก็ไม่ข้นเป็นครีม จะให้ความรู้สึกบางเบา สบายผิว

รูปภาพ:

หลังจากเกลี่ยทิ้งไว้จะเห็นว่าตัวน้ำตบซึมไวให้ความรู้สึกชุ่มชื้นกับผิวทันทีแต่ไม่ได้รู้สึกเหมือนมีอะไรมาเคลือบบนผิวยังคงความสบายผิวสามารถทาครีมหรือสกินแคร์อื่นๆ ตามไปได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

วิธีการใช้เฟิร์สจะใช้โดยหยดลงบนฝ่ามือ 3-4 หยดแล้ววอร์มน้ำตบบนมือเบาๆ จากนั้นนำมาตบเบาๆที่ผิวได้เลยค่ะ โดยใช้ได้ทั้ง เช้า-เย็น ค่ะ

รูปภาพ:

สาเหตุที่เลือกน้ำตบ IKI เพราะสารสกัดน่าสนใจอย่างเจ้าตัวที่เฟิร์สเลือกมาเป็นสูตรที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสลดเลือนจุดด่างดำ โดยในสูตรนี้ก็จะมีสารสกัดหลักได้แก่

- สารสกัดส้มซัทซึมะจากญี่ปุ่นช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินถึง 5 stepsทำให้ผิวดูกระจ่างใส จุดด่างดำจางลง

- รากชะเอมช่วยให้ผิวเรียบเนียน

- น้ำผึ้งหมักจากญี่ปุ่นช่วยให้ผิวกระจ่างใส

- วิตามิน B3ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส

ซึ่งถ้าเราวิเคราะห์สารสกัดจะเห็นเลยว่าเป็นน้ำตบที่ออกแบบมาเพื่อปัญหาผิวหมองคล้ำแก้ปัญหาจุดด่างดำโดยเฉพาะค่ะ

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดสำคัญที่ได้รางวัลชนะเลิศ Skin Barrier Repairจาก PCHI Winner 2021 ซึ่งก็คือ สาหร่ายซุยเซ็นจิที่ช่วยทำหน้าที่ปลอบประโลม และเป็นเกราะป้องกันผิวได้อย่างดีค่ะ

มาดูสภาพผิวปัจจุบันของเฟิร์สกันค่ะจะเห็นว่าผิวไม่เรียบเนียนมีจุดด่างดำ และรอยสิวค่อนข้างเยอะ ทำให้ผิวดูไม่สดใสต้องใช้เมคอัพช่วยในการปกปิดตลอด และผิวยังดูโทรมอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

มาลองกันนน

รูปภาพ:

หลังจากที่ได้ลองใช้น้ำตบ IKIความรู้สึกแรกเลยที่เห็นได้ชัดคือผิวนุ่มขึ้นมากๆอย่างเฟิร์สเป็นคนที่อยู่ห้องแอร์ตลอดเวลา จะเห็นความแตกต่างเลยว่าผิวดูชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ เวลาจับไปก็รู้สึกว่าผิวนุ่ม ไม่หยาบกร้าน ในเรื่องช่วยให้ผิวกระจ่างใสเฟิร์สว่าเจ้าน้ำตบตัวนี้ช่วยได้ดี ผิวเฟิร์สอาจจะไม่ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงหรือดีขึ้นเลย 100% แต่จะเห็นเลยว่าพวกจุดด่างดำ พวกรอยต่างๆ จางลงกว่าเดิมเยอะมากผิวดูใสขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอ และดูสุขภาพดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ

รูปภาพ:

ใครที่มีปัญหาผิวแบบเฟิร์สแนะนำให้ไปลองค่ะจริงๆ แล้วเค้ามีอีกหลายสูตรมากๆ ถ้ามีโอกาสก็จะไปลองอีกค่ะ

สำหรับเฟิร์สคิดว่าน้ำตบ IKI เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรมีติดบ้านไว้เลยค่ะได้ใช้แน่นอนxoxo

รูปภาพ:

ตามไปซื้อกันได้ที่ช่องทางนี้เลยค่ะ

Facebook :https://web.facebook.com/ikithailand

Instagram :https://www.instagram.com/ikithailand/

Lazada:https://s.lazada.co.th/s.i7v0w

Shopee:https://shopee.co.th/iki.thailand?smtt=0.254297803-1671334679.9