frist Skincare ที่ขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ น้ำตบค่ะ ตัวช่วยแรก ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปช่วงนี้อากาศแห้ง ฉะนั้นวันนี้น้ำตบที่เราหยิบมาแนะนำ จะตอบโจทย์กับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวลอก ผิวขาดน้ำคัดมาให้แล้ว7 น้ำตบของคนผิวแห้งตบแล้วหน้าฉ่ำ อิ่มน้ำแบบสุดๆ ไปเลย! ขอบอกเลยว่างานดีทุกตัวจริงๆ ใครที่เป็นคนผิวแห้งเหมือนกัน ต้องลองจะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าไปเช็คลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

หน้าลอกหนักมาก! รวม 7 น้ำตบของคนผิวแห้ง ตบแล้วหน้าฉ่ำ อิ่มน้ำแบบสุดๆ ไปเลย!


1. Hada Labo Premium Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3FQ88Ny

เปิดมาที่น้ำตบตัวดังของ Hada Labo ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิว ที่มีความเข้มข้นพิเศษ พร้อมด้วย Hyaluronic Acid ถึง 5 ชนิด ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นล้ำลึกในทุกระดับของผิวชั้นนอกให้ยาวนาน พร้อมฟื้นฟูผิวแห้งเสียที่ขาดการดูแล รวมไปถึงผิวที่อ่อนล้า หรือถูกทำร้ายจากสภาพอากาศ ให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน สำคัญคือ อ่อนโยนด้วย เพราะเขาปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะจ๊ะ

2. MYU-NIQUE White Milk Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3VqISTN

ตัวที่สอง ตัวนี้เป็นน้ำตบที่อุดมไปด้วยสารสกัดโปรตีนน้ำนม ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เขายังอุดมไปด้วยสารสกัดจากข้าวไรน์ ที่จะมาช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวให้ผลิตคอลลาเจน ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น และเนียนนุ่มน่าสัมผัส ทั้งยังมีไนอะซินาไมด์ ที่จะมาช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี พร้อมเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

3. Srichand Skin Moisture Burst Essence

รูปภาพ:https://bit.ly/3I6IBma

ถัดมาที่น้ำตบจากแบรนด์ Srichand ตัวนี้เป็นเอสเซนส์น้ำตบเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่อุดมไปด้วยยส่วนผสม Super Moisturizing Agen ที่จะมาช่วยเพิ่มพลังชุ่มชื่นนาน 72 ชั่วโมง ทั้งยังมี Glyceryl Glucoside ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี ลดการสูญเสียน้ำจากชั้นผิว ยังมี D-panthenol ช่วยปลอบประโลม และช่วยให้ผิวยืดหยุ่น และ Niacinamide ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวที่แห้งและขาดน้ำ สำคัญคือ เขาผ่านการทดสอบการระคายเคืองมาแล้วด้วย แถมยังปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน ฉะนั้นคนที่มีผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้นะจ๊ะ

4. DHC Deep Moistening Whitening Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3hYLv1C

ตัวนี้เป็นน้ำตบสูตร Whitening แต่เขามีส่วนผสมของหลักจากไฮยารูลอนด้วย ที่จะมาช่วยปรับสมดุลและคงความชุ่มชื่นภายในผิว ผสานการทำงานของสารสกัดธรรมชาติหลากชนิด ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส พร้อมลดการสร้างเม็ดสีผิวเมลานีน ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำสะสมได้ดีอีกด้วย เนื้อโลชั่นชนิดใส ซึมซาบสู่ผิวได้ดี โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ราคาก็ไม่แพง น่าลองตำมาใช้มากๆ

5. La Mer The Treatment Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3WLg3lZ

ถัดมาที่โลชั่นน้ำตบบำรุงผิวของ La Mer เนื้อบางเบา นุ่มชุ่มชื้น ที่มอบการดูแลผิวด้วย Liquid Energy ช่วยให้ผิวรู้สึกมีชีวิตชีวา ทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัด The Revitalizing Ferment ที่มีสาหร่าย Marine Algae และแร่ธาตุจากท้องทะเล จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิว มอบความชุ่มชื้นและปรับสภาพผิวให้สมดุล พร้อมปลอบประโลมผิว เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป เป็นน้ำตบที่ขอบอกเลยว่า มาแรงมากๆ คนดังใช้กันเยอะ แต่ราคาสูงหน่อยนะ ใครสนใจอยากลอง ลองไปตำมาใช้กันได้ค่ะ

6. Biotherm Life Plankton Clear Essence

รูปภาพ:https://bit.ly/3jx0Oiu

ถัดมาที่น้ำตบแพลงตอน Biotherm เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะ ตัวนี้จะช่วยปลอบประโลม แม้ผิวบอบบางที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มเนียน พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระชับ อ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เขายังมีส่วนช่วยลดสัญญาณความร่วงโรยของผิว ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้ดูจางลง ทั้งยังช่วยปรับสมดุลตามธรรมชาติของผิว ลดความมันส่วนเกิน ให้ผิวดูชุ่มชื้นและสดใส สุขภาพดีมากยิ่งขึ้น

7. Paenna Job's Tears Coix Seed Skin Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3I67YUR

และตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิว Paenna ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากลูกเดือย และไฮยาลูรอน ที่จะมาช่วยคืนความชุ่มชื้น พร้อมฟื้นฟูสภาพผิวให้เนียนนุ่ม กระชับ เพื่อผิวอ่อนเยาว์ แลดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสกว่าที่เคย ราคาถูกและใช้ดี แถมขวดใหญ่จุใจด้วยนะ ใครที่มีงบน้อย แล้วกำลังมองหาน้ำตบดีๆ สักตัว ตัวนี้น่าสนใจมากๆ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/45/c3/72/45c37252b757f58ef73313df27b823ee.jpg

ขอบอกเลยว่า น่าใช้ทุกตัวจริงๆ ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง แล้วกำลังมองหาตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นมให้กับผิวอยู่ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลย แค่ตบก็ได้ผิวหน้าที่ดูสวยฉ่ำแล้ว ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีตั้วไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้นะ จะได้มีตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มขึ้นอีกเยอะๆสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย