✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ หากคุณจะต้องออกไปพบปะกับเพื่อนฝูง ควรทำตัวง่ายๆ เข้าไว้ ติดดินบ้างก็จะเป็นการดี ทั้งนี้ ก็เพราะจะได้ไม่เป็นที่ครหาแก่คนรอบข้างสักเท่าไร

คนมีคู่ :ระวังปัญหาที่เล็กๆ น้อยๆ กับคนรักมันจะกัดเซาะกินใจ จนทำให้ลุกลามกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ ทางที่ดีควรตัดไฟเสียแต่ต้นลม เพื่อจะได้ให้มีปัญหาเกิดขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ หลายคนจะสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วงได้ในระยะนี้ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังคนข้างกายด้วยว่า อาจนำพาความเดือดร้อนอื่นๆ มาให้อีก


คนมีคู่ :คนรักจะทำให้คุณสบายใจขึ้น หรือเขาเองก็ช่วยแก้ไขปัญหาให้คุณได้เช่นกัน ทั้งนี้ ก็ต้องหาโอกาสตอบแทนเขาบ้าง เพื่อเป็นสินน้ำใจที่เขาคอยช่วยเหลือคุณมาโดยตลอด

รูปภาพ:

คนโสด :

กับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ อย่าเพิ่งคิดที่จะคาดหวัง หรือคิดกับเขาไปไกลนัก เพราะระหว่างทางอาจมีอุปสรรคเกิดขึ้นได้เสมอ ทั้งนี้ ต้องระวังการวางตัวของคุณกับเขาให้มากๆ เพราะอาจเกิดการกระทบกระทั่งกันได้

คนมีคู่

:

คุณควรให้พื้นที่ส่วนตัวกับคนรักบ้าง อย่าเอาแต่ตามติด ประชิดตัวจนเกินไป เพราะนั่นอาจทำให้เขารู้สึกอึดอัด หรือไม่ก็ทำให้เขารู้สึกว่า คุณไม่มีความไว้ใจกัน

รูปภาพ:

คนโสด :

บางทีการหยอด หรือจีบกันบ้างในช่วงจังหวะการสนทนากับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ อาจทำให้คุณรู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งรีบร้อนไป ค่อยๆ ปลุกไฟรัก หรือไฟปรารถนาในตัวคุณทั้งคู่จะดีกว่า

คนมีคู่

:

ไม่ผิดที่คุณจะคาดหวังเรื่องความรัก และอนาคตข้างหน้า แต่ทั้งนี้ ก็ต้องไม่โวยวาย หรือโมโหใส่คนรัก หากสิ่งที่คิดไว้เป็นดังใจหวัง ของแบบนี้ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป และรู้จักวางแผนสำรองไว้เสมอ

รูปภาพ:

คนโสด :

คงถึงเวลาที่คุณต้องหันกลับมาดูแลตัวเองบ้าง หลังจากที่คุณคอยช่วยเหลือคนรอบข้างเสมอ บางทีการกลับมาใส่ใจตนเอง ก็อาจจะเป็นการให้ที่ดีที่สุด สำหรับตัวคุณเองก็เป็นได้

คนมีคู่

:

อาจเพราะช่วงนี้คนรักของคุณมักถูกเพื่อนๆ เรียกหาอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงมีเพื่อนใหม่ๆ เข้ามาทักทายเสมอ โดยเฉพาะเพื่อนต่างเพศ ก็อาจทำให้คุณรู้สึกน้อยใจ หรือหึงหวงไปบ้าง แต่ก็ไม่สามารถแสดงออกทางอารมณ์กับคนรักได้ เพราะกลัวจะมีปัญหา หรือมีปากเสียงกัน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณอย่าได้เก็บงำความรู้สึกนั้น

ควรบอกกล่าวให้เขาได้รับรู้บ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณอาจจะยังไม่รู้สึกปลอดภัยกับสิ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณจัดการสิ่งต่างๆ ที่รบกวนจิตใจคุณอยู่ให้เรียบร้อยก่อนจะดีกว่า บางทีทุกอย่างอาจจะดูง่ายขึ้น

คนมีคู่ :เวลาที่คุณมีปัญหากับคนรักอาจต้องใช้คำพูดที่เต็มไปด้วยเหตุผล เพื่อไกล่เกลี่ย หรือปรับความเข้าใจกัน เพราะที่ผ่านมา คุณรู้แล้วว่า หากใช้อารมณ์เข้าหากัน อาจทำให้ต้องเคลียร์ใจกันอีกยาว

รูปภาพ:

คนโสด :คงถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องหันกลับมาใส่ใจสุขภาพของตนเองบ้าง เพราะบางทีการใช้ชีวิตที่ปล่อยปะละเลยจนเกินไป อาจทำให้คุณเสียวินัยได้

คนมีคู่ :คุณอาจต้องหาวิธีทำให้ชีวิตคู่อยู่กันอย่างง่ายมากขึ้น เช่น ยอมอ่อนข้อกันบ้าง หรือสร้างความบันเทิง หรือหากิจกรรมทำร่วมกันบ้าง เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ และเรียนรู้กันและกันให้มากขึ้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡