✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ในวันนี้ คุณอาจไม่พอใจในปัญหาที่เกิดขึ้นก็เป็นได้ ทั้งนี้ ก็ต้องระวังในการควบคุมอารมณ์ และคำพูดจาของตนเอง เพราะอาจทำให้คนรอบข้างไม่พอใจได้ เพราะพวกเขาเองก้ได้รับผลกระทบไม่ต่างกันกับคุณ

คนมีคู่ :คุณจะได้รับโอกาสดี หรือสิ่งที่คุณรอคอยจากผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างาน / ครูบาอาจารย์ แต่แน่นอนว่า มันก็จะส่งผลกระทบต่อชีวิตรักของคุณด้วย แน่นอนว่า คุณเองก็ต้องเลือกแล้วว่า จะเอายังไงต่อ

รูปภาพ:

คนโสด :การสร้างบรรยากาศที่น่าประทับใจ กับหนุ่มที่คุยอยู่ นับว่าเป็นเรื่องทืี่พิเศษและน่ายินดีอย่างยิ่ง แน่นอนว่า คุณจะทำให้เขารู้สึกประทับใจ จนอยากที่จะสานสัมพันธ์กับคุณต่อไปอย่างแน่นอน


คนมีคู่ :กับคนรัก ต้องหาเวลา และสถานที่ที่โรแมนติกให้แก่กันบ้าง บางทีการที่คุณทั้งคู่ต่างใช้เวลาไปกับเรื่องส่วนตัวจนเกินไป ก็อาจทำให้ความรู้สึกรักใคร่จืดจางลง

รูปภาพ:

คนโสด :

ช่วงนี้คุณอาจจะรู้สึกเหมือนถูกควบคุม หรือถูกจับตาดูจากผู้ใหญ่ / ผู้บังคับบัญชาเสมอ ทางที่ดีก็ต้องระมัดระวัง และสำรวมกิริยามารยาทให้ดี ไม่เช่นนั้น อาจถูกตำหนิ หรือเรียกเข้าไปปรับทัศนคติได้

คนมีคู่

:

กับคนรักช่วงนี้เหมือนคุณค่อนข้างจะเย็นชากับเขาเอามากๆ ซึ่งเขาเองก็ไม่ค่อยจะสนใจคุณสักเท่าไร ถ้าเป็นอย่างนี้สถานการณ์ก็เข้าขั้นน่าเป็นห่วงแล้วค่ะ ต้องระวังเอาไว้ให้มากๆ

รูปภาพ:

คนโสด :

กั

บหนุ่มที่คุยอยู่ อย่าเพิ่งเร่งรีบ หรือใจร้อนที่จะต้องลงเอยกัน เพราะหากคุณขืนดึงดัน หรือเอาความต้องการเป็นที่ตั้ง ความรักก็มักจะจบลงไวอย่างแน่นอน

คนมีคู่

:

ช่วงนี้คุณกับคนรักมักจะมีปากเสียงกันเสมอ ไม่ใช่เพราะคุณเริ่มก่อนหรอกนะ แต่เพราะเป็นเขาที่หงุดหงิดเรื่องอื่นมา แล้วเอามาพาลใส่ หรือลงกับคุณ แน่นอนว่า คุณเองก็คงไม่ยอม หรือพอใจอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :

ช่วงนี้คุณอาจพบเรื่องเซอร์ไพรส์ตรงที่ เพื่อนของคุณในกลุ่ม หรือคนที่คุณรู้จักทั้งสองคนต่างคบหากันเอง แน่นอนว่า มันอาจเป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่ก็ทำให้คุณรู้สึกแปลกๆ ตรงที่ต้องมาปรับตัวด้วยเหมือนกัน

คนมีคู่

:

คนรักอาจทำให้คุณรู้สึกอารมณ์เสียได้ ทั้งนี้ ก็ต้องระวังอารมณ์ของตนให้ดี แน่นอนว่า การที่คุณไม่พอใจกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ มักทำให้ความรัก ความสัมพันธ์มีปัญหาได้

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณกับเพื่อนสนิทอาจกำลังวางแผนทำบางสิ่งร่วมกัน ซึ่งแน่นอนว่า มันอาจเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก แต่ก็ต้องอยู่ที่ความตั้งมั่นของคุณทั้งสองด้วยว่า จะมีความพยายามไปถึงขั้นไหนคนมีคู่ :คุณอาจต้องรวบรวมความกล้า เพื่อพูดอะไรตรงๆ ไปกับคนรักบ้าง แน่นอนว่า มันอาจจะเป็นเรื่องยาก และทำให้เขาเป็นกังวล แต่ทั้งนี้ เพื่อความสัมพันธ์ที่ดีในอนาคต คุณทั้งสองก็ควรต้องปรับตัวกันเสียแต่เนิ่นๆ จะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจจะเป็นวันที่คุณต้องใช้ความคิด และจินตนาการอยู่สักหน่อย เหตุเพราะคนรอบข้างต่างก็คาดหวังในการวางแผนงานของคุณเสมอ ทั้งนี้ ตัวคุณเองก็อย่าทำให้เขาผิดหวังล่ะ

คนมีคู่ :ช่วงนี้ คุณอาจอยากอยู่เงียบๆ กับคนรักก็เป็นได้ ไม่ค่อยอยากแสดงออกอะไรให้หวือหวาสักเท่าไร ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณกับคนรักรักษาความสุข ความสัมพันธ์นี้ต่อกันอย่างชื่นมื่น และให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡