✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :กับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ คุณอาจรู้สึกประหม่า หรือมีความไม่กล้าที่จะคุยกับเขาต่ออย่างลงลึก ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม คุณควรเชื่อในสัญชาตญาณของตนเอง ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า อยากจะสานสัมพันธ์กับเขาต่อหรือไม่

คนมีคู่ :คนรักมักจะไม่ชอบ และไม่เห็นด้วยที่คุณจะพยายาม หรือควบคุมเขา ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณรู้จักยับยั้งชั่งใจบ้าง เพราะคนรักไม่ใช่ที่ระบาย หรือเป็นคนที่จะให้คุณแสดงออกถึงด้านไม่ดีออกมา

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ หนุ่มที่เล็งไว้ เขาจะให้ความสนใจกับคุณ และเริ่มต้นที่จะเข้าหา แต่คุณกลับไม่กล้าที่จะตอบรับ เพราะกลัวที่จะเสียใจในภายหลัง เพราะเขาช่างดูมีเสน่ห์ น่าสนใจต่อใครๆ เหลือเกิน ทั้งนี้ ขอให้คุณเปิดใจให้กล้า อย่าไปกลัวอนาคตข้างหน้าที่จะเกิดขึ้น

คนมีคู่ :กับคนรัก หากคุณอยากจะแสดงออกทางความรักต่อกันก็ขอให้ทำออกมาเลย เช่น กอด จูบ หอมแก้ม ไม่ต้องเขิน หรืออาย แต่ก็ควรอยู่ในที่ลับ ที่ของคุณสองคนเท่านั้นพอ

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจจะเหงาใจ หรืออิจฉาคนรอบข้างที่ต่างก็มีคู่กันไปหมด แต่ทั้งนี้ คุณเองก็อย่าเพิ่งรีบร้อน หรือขวนขวายหาความรัก เพราะนั่นจะยิ่งทำให้คุณเจอแต่คนไม่ดี หรือคนที่ยังไม่พร้อมจะมีความรักแก่คุณ

คนมีคู่

:

คุณอาจเบื่อหน่ายกับวิถีชีวิรักแบบเดิมๆ ที่คุณกับคู่กำลังเผชิญอยู่ ทั้งนี้ ก็ลองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ร่วมกันบ้าง เพื่อให้ชีวิตคู่มีสีสันมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

ใช้เสน่ห์ที่คุณมีในการมัดใจหนุ่มที่คุณเล็งไส้ให้อยู่หมัด แน่นอนว่า คุณจะประหลาดใจ ถ้าเขาเริ่มมีความสนใจให้กับคุณแล้ว

คนมีคู่

:

ใช้เวลานี้ในการแสดงออกทางความรัก กับคนรักของคุณให้อย่างชัดเจน แน่นอนว่า ช่วงเวลานี้อาจมีแต่สิ่งไม่ดีมารบกวนใจ แต่ก็เป็นเวลาที่เหมาะสมเหมือนกันที่จะทำคะแนนรักให้เพิ่มขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

ความตึงเครียดของสถานการณ์ที่กำลังเผชิญอาจทำให้คุณรู้สึกกดดัน ไม่ว่ากับเรื่องอะไร ทั้งนี้ ขอให้คุณผละออกมาจากสถานการณ์ที่ว่า แล้วออกมาสูดอากาศหายใจ หรือหาอะไรที่ชอบรับประทาน เมื่อคุณรู้สึกสบายใจแล้ว ก็ค่อยกลับเข้าไปลุยกับสิ่งนั้นอีกครั้ง

คนมีคู่

:

หากใครที่ต้องทำงาน / เรียน ร่วมกับคนรัก อาจไม่ใช่่สิ่งที่ดีในวันนี้ เพราะคุณทั้งสองต่างจะทะเลาะเบาะแว้งกันเอง แน่นอนว่า จุดเริ่มต้นนี้อาจนำพาคุณทั้งคู่ไปสู่การผิดใจกัน

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณมีโอกาสได้พบใครสักคนในวันนี้ ก็ควรทำตัวให้น่าเชื่อถือ เป็นที่น่ายกย่อง เพื่อที่จะมัดใจเขา ทั้งนี้ หากอนาคตข้างหน้า คุณทั้งสองมีโอกาสได้คบหากัน ก็ควรทำตัวให้เขาไว้ใจเหมือนกับวันแรกที่ได้พบเจอคนมีคู่ :การพบเจอคนใหม่ๆ หรือมิตรภาพใหม่ๆ เข้ามาอาจทำให้คนรักหึงหวงคุณได้ ทั้งนี้ ต้องระวัง เพราะไม่เช่นนั้นจะมีปัญหาชีวิตคู่เข้ามาให้คุณได้กลุ้มใจ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ อาจเป็นวันเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีกับใครสักคน โดยเฉพาะหนุ่มที่คุณเล็งไว้ หากคุณมั่นใจที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับเขาก็อย่ามัวรีรอ ก้าวเท้าเดินหน้าเข้าหาเลย

คนมีคู่ :การกระทำของคุณอาจเป็นที่ไม่พอใจแก่คนรัก ทั้งนี้ ก็ต้องระมัดระวังตนเองเอาไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะกับวาจาที่เกรี้ยวกราด แน่นอนว่า คงไม่อยากมีหนุ่มคนไหนที่จะมีคนรักไม่สุภาพอย่างนี้แน่นอน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡