✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คำพูดของคุณอาจเป็นเหมือนยาพิษสำหรับคนใกล้ตัวในวันนี้ ทางที่ดีควรคิดก่อนพูดจะดีกว่า ไม่เช่นนั้นคุณอาจจะสูญเสียมิตรภาพที่ดีในระยะยาวไปเลยก็เป็นได้

คนมีคู่ :คุณกับเพื่อนฝูงอาจมีเรื่องผิดใจกัน ก็ด้วยเรื่องคนรักของคุณเอง ทั้งนี้ ในฐานะคนกลางคุณต้องให้การตัดสินอย่างยุติธรรมที่สุด ไม่เช่นนั้น คุณอาจจะต้องสูญเสียคนทั้งคู่ไปได้

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณต้องการพบรักกับใครสักคน เบื้องต้นควรหันกลับมามองตัวเองก่อน เช่น เรื่องรูปร่าง และรูปลักษณ์ภายนอก จริงอยู่ที่คุณค่อนข้างเคารพสิทธิความเป็นตัวเอง แต่การที่จะเปิดรับใครสักคนเข้ามา ก็ต้องให้รูปร่างหน้าตานี่แหละ เป็นใบเบิกทางก่อน

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจต้องชวนกันไปออกกำลัง หรือลดน้ำหนักบ้าง อย่างน้อยก็เพื่อมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ยิ่งช่วงนี้ทั้งคุณและคู่ต่างก็เจ็บป่วยออดๆ แอดๆ กันด้วย ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ดีเท่าไรนัก

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจประหลาดใจที่เพื่อนๆ ต่างส่งข้อความมาทักทาย หรือมาหาคุณที่บ้าน โดยไม่ได้นัดหมายในวันนี้ แน่นอนว่า พวกเขาเองก็ต้องการที่พึ่งทางใจ และไม่มีอะไรดีไปกว่าการที่จะได้อยู่กับคุณ เพื่อให้คุณช่วยปลอบประโลมจิตใจอย่างแน่นอน

คนมีคู่

:

อย่ามองว่า คนนอกที่เข้ามาสนิทชิดเชื้อกับคุณและคู่ในช่วงนี้เป็นคนที่ดี และไว้ใจได้ ต่อให้เขาไม่ได้เข้ามาในฐานะมือที่สาม ก็อาจเข้ามาเพื่อปอกลอก หรือทำให้คุณทั้งสองสูญเสียทรัพย์สินไปได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งไว้ใจคนแปลกหน้า

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้คุณอาจไม่ได้สนใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เหมือนอย่างที่ผ่านๆ มา เพราะมีปัญหาให้คุณต้องแก้ไข ทางที่ดีควรรีบสะสางสิ่งนั้นให้เสร็จสิ้นก่อนที่มันจะบานปลายไปมากกว่านี้

คนมีคู่

:

คุณอาจพบว่า คนรักขาดไหวพริบในบางเรื่องไป ซึ่งคุณก็ยินดีที่จะช่วยเหลือ หรือให้เขาความรู้เขาเพิ่มเติมในเรื่องที่ถนัด ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งหงุดหงิด หรือรำคาญใจ เพราะบางอย่างคนเราก็ไม่ได้เรียนรู้เร็วเหมือนๆ กัน

รูปภาพ:

คนโสด :

ความสัมพันธ์ของคุณกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ เริ่มพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ คุณเองก็ค่อนข้างมั่นใจในตัวเขาพอสมควร หากคุณทั้งสองจะตกลงปลงใจเป็นคนรักกันก็ไม่แปลก หรือจะรอดูไปอีกสักหน่อยก็ไม่ติดอะไร ถ้าคนมันจะใช่ มันก็คือใช่แหละ!

คนมีคู่

:

คุณกับคนรักอาจมีเรื่องกลุ้มใจกันพอสมควร และต้องขบคิดเพื่อหาทางออกของปัญหานั้น ทางที่ดีก็ต้องใช้เวลาที่จะปรึกษากัน ไม่เช่นนั้นสิ่งต่างๆ อาจเกิดผลไปในทิศทางที่แย่ลงได้

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจเปลี่ยนเรื่องที่คุณจะโฟกัสไปเป็นเรื่องอื่น โดยเฉพาะกับเรื่องความรัก แน่นอนว่า คุณอาจจะไม่ได้เอาเรื่องรูปร่างหน้าตาเป็นหลักอย่างเมื่อก่อนแล้ว นั่นเพราะคุณโตขึ้น ทำให้มีมุมมอง และทัศนคติที่มากขึ้นเลยทำให้เราเปลี่ยนไปคนมีคู่ :

คนรักอาจต้องการที่ปรึกษา และกำลังใจจากใครสักคนหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่า มันก็ต้องเป็นคุณที่จะคอยช่วยเหลือ และอยู่เคียงข้างเขา ทั้งนี้ ก็ไม่ต้องทำอะไร นอกจากฟังเขาระบาย และคอยเห็นด้วยกับสิ่งที่เขาคิด และคุณเองก็มองว่า มันเหมาะสมด้วยก็พอ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจตัดสินใจที่จะคบหากับใครสักคน โดยเฉพาะกับหนุ่มที่คุยอยู่ หลังจากที่คุณกับเขาดูใจกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แน่นอนว่า บรรยากาศจะค่อนข้างเป็นใจ และเปิดโอกาสให้คุณทั้งคู่ได้สารภาพความในใจที่มีต่อกัน แหม...ดูโรแมนติกเอามากๆ เลยค่ะ

คนมีคู่ :ความหงุดหงิดของคุณในวันนี้ อาจส่งผลต่อคนรักของคุณค่อนข้างมาก ฉะนั้น อย่าเอาอารมณ์โกรธมาแสดงออกให้อีกฝ่ายได้เห็น ทางที่ดีควรหาที่ระบาย เช่น นอนดูหนัง ฟังเพลง หรือทำสิ่งต่างๆ ที่จรรโลงใจ เพื่อให้คลายอารมณ์ที่ขุ่นมัวจะดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡