สายเมคอัพรีบรวมตัวด่วน!!! วันนี้เราหยิบไอเทมใหม่สุดปังมาให้ได้อัปเดตก่อนใครอีกแล้ว ( ˃▽˂)ใครที่ชอบช้อปไอเทมความงามราคาเบาๆ และหาซื้อง่าย เดี๋ยวนี้แค่เดินเข้าเซเว่นสาขาใกล้บ้าน ก็มีทั้งครีมซองและเครื่องสำอางสารพัดอย่างให้เลือกซื้อกันแบบจุใจเลยนะคะแล้วถ้าพูดถึงแบรนด์ครีมซองถูกและดีที่ฮอตฮิตมากๆ หลายคนก็ต้องคุ้นหน้าคุ้นตาSISTARแน่ๆ เพราะแบรนด์นี้เขามีสกินแคร์และเครื่องสำอางรูปแบบซองที่ทั้งพกพาง่ายและคุณภาพดีคุ้มราคาให้เลือกใช้กันหลายอย่างเลยแล้วทางแบรนด์ก็เพิ่งออกไอเทมใหม่ล่าสุดอย่างลิปแมตต์มูสหรือที่เรียกกันว่า#ลิปปากดีมาให้ได้สอยไปใช้ทาปากเพิ่มความปังให้เมคอัพด้วยนะคะถ้าอยากรู้ว่าลิปแมตต์มูสที่มาในรูปแบบซองจะเริ่ดแค่ไหน ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลยค่าา~・・・・・・


✧ ลิปซองสุดปัง! ซิสต้าร์ลิปแมตต์มูส ลิปปากดี สีแน่น เบาสบายสุดๆ ✧

รูปภาพ:

ท้าดาา… นี่ก็คือโฉมหน้าของSISTAR VELVET MATTE MOUSSE LIP COLORลิปซองน้องใหม่มาแรงจากซิสต้าร์ค่ะ ลิปซองนี้เป็นลิปแมตต์มูสที่มาพร้อมเนื้อลิปบางเบาสบายปาก ไม่ตกร่องถึงจะเป็นลิปแมตต์แต่ไม่แห้งจนทำให้ปากตึงแน่นอน ความปังของลิปแมตต์เนื้อมูสซองนี้ก็อยู่ตรงที่เป็นลิปที่เม็ดสีแน่น สีชัดตรงปก กลบสีปากมิดแบบไม่โป๊ะที่สำคัญยังเป็นลิปแมตต์มูสที่ติดทนแต่ไม่ติดแมสก์อีกต่างหากค่ะซิส บอกเลยว่าเป็นลิปซองที่คุณภาพดีงามสมฉายา#ลิปปากดีสุดๆ ไปเลย


รูปภาพ:

ลิปแมตต์มูสซองนี้ไม่ได้มีดีแค่เรื่องของสีสันและความติดแน่นทนนานเท่านั้นนะคะ แต่ยังเป็นลิปแมตต์ที่ผสานพลังของสารสกัดสำคัญที่ช่วยบำรุงริมฝีปากเอาไว้ด้วย ทั้งHyaluronic,Shea ButterและVitamin Eที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งแตกหรือลอกเป็นขุยๆ ให้กลับมาเนียนนุ่ม เรียบเนียน และริมฝีปากดูอวบอิ่มพร้อมช่วยปกป้องริมฝีปากไม่ให้ดำคล้ำจึงหยิบลิปแมตต์มูสซองนี้มาใช้ทาปากได้ทุกวันได้อย่างสบายใจ ไม่ทำร้ายปากค่ะ


⋆ SISTAR VELVET MATTE MOUSSE LIP COLOR 02 AUTUMN RUST ⋆

รูปภาพ:

โดยลิปแมตต์มูสของซิสต้าร์มีลิปสีสวยๆ มาให้เลือกหยิบไปใช้ทาเพื่อเพิ่มสีสันให้ริมฝีปาก 2 สีด้วยกันค่ะ ลิปแมตต์มูสสีแรกก็คือSISTAR VELVET MATTE MOUSSE LIP COLOR สี 02 AUTUMN RUSTที่เป็นลิปแมตต์โทนสีส้มสีมีความน่ารัก สดใส ทาแล้วมอบลุคที่ดูมีความขี้เล่นนิดๆ แต่คิ้วท์มากเวอร์


รูปภาพ:

ซูมดูชัดๆ ว่าลิปแมตต์มูสสี 02 AUTUMN RUSTมีความน่ารักขนาดไหน ลิปแมตต์โทนสีส้มซองนี้เหมาะกับเพื่อนๆ ทุกสีผิว ทาแล้วช่วยขับผิวให้ดูสว่าง ไม่ต้องกลัวว่าทาลิปสีส้มแล้วจะทำให้หน้าดูหมองเลยค่ะ


⋆ SISTAR VELVET MATTE MOUSSE LIP COLOR 03 WINTER WINE ⋆

รูปภาพ:

ส่วนลิปแมตต์มูสซิสต้าร์อีกหนึ่งสีที่สวยปังไม่แพ้กันก็คือSISTAR VELVET MATTE MOUSSE LIP COLOR สี 03 WINTER WINEหรือลิปแมตต์สีแดงเข้มสุดแซ่บ ที่ไม่ว่าใครทาลิปสีนี้แล้วก็ช่วยเสริมลุคให้ดูสวยเซ็กซี่แบบสาวมั่น ต่อให้แต่งตาหรือแต่งหน้าอ่อนๆ พอทาลิปสีแดงซองนี้แล้วดูโดดเด่นขึ้นเยอะเลยค่ะ


รูปภาพ:

ใครที่คิดว่าลิปสีแดงเป็นสีที่ทายาก กลัวว่าทาแล้วจะเอาไม่อยู่ ก็แนะนำให้ลองหยิบลิปแมตต์มูสสี 03 WINTER WINEไปทาปากกันดูค่ะ เพราะเป็นลิปสีแดงที่ทาง่าย และเป็นสีที่เข้ากับทุกสีผิวเลยนั่นเอง


รูปภาพ:

นอกจากผลิตภัณฑ์ซิสต้าร์ในคอนเซปต์SISTAR All Seasonจะมีลิปแมตต์มูสให้ได้ซื้อไปใช้เติมสีสันให้ริมฝีปากดูสวยเด่นขึ้นแล้ว ก็ยังมีไอเทมเมคอัพอีกหนึ่งชิ้นอย่างSISTAR 3D FILLER HYA C SERUM FOUNDATION NO. 02รองพื้นเซรั่มที่ช่วยปกปิดตลอดทั้งวัน พร้อมบำรุงให้ผิวอิ่มน้ำเหมือนฉีดฟิลเลอร์ ด้วยส่วนผสมของ3-Hyaluronic acid,Vitamin C,ZincและNiacinamideแถมยังเป็นรองพื้นเนื้อบางเบาสบายผิว และเฉดสีเข้ากับทุกโทนสีผิว คนผิวสองสีก็สามารถใช้รองพื้นซองนี้ได้ค่ะ


・・・・・・

และนี่ก็คือลิปแมตต์มูสไอเทมเมคอัพออกใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ซิสต้าร์ ที่เราหยิบมาให้ชาวซิสได้อัปเดตความสวยกันในวันนี้ค่ะ โดยลิปซองของแบรนด์ซิสต้าร์ ดีงามทั้งเรื่องของสีลิปที่สวยชัด ความติดทนนาน เนื้อลิปมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปากแถมยังมาในราคาเบาหวิวสบายกระเป๋าเพียงแค่ซองละ 49 บาท ( ปริมาณ 2 กรัม )ใครสนใจอยากลองพิสูจน์ความปังของ#ลิปปากดีซองนี้ด้วยตัวเอง ก็ตามไปหาซื้อที่ 7-11, ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือเข้าเพจ Sistarbeautyskin ได้เลยค่ะ ♥