" ไม่ไหวจะเคลียร์กับรอยสิว หน้าสดทีไรไม่มั่นใจทุกที TT "

ใครที่กำลังประสบปัญหาเดียวกันแบบดอลลี่ พุ่งตัวมาทางนี้กันด่วน ๆ เลยค่ะซิส เพราะวันนี้ดอลลี่จะทำให้เรื่องสิว ๆ ไม่สิวอีกต่อไป ! ไอเจ้ารอยสิวน่ะเหรอ อย่าคิดที่จะมาทิ้งร่องรอยความสิวไว้บนหน้าชั้นเด็ดขาด!!! กับ

' รวม 7 ' ครีม/เซรั่มลดรอยสิว ' เกาหลี เปลี่ยนหน้าใส ไร้รอยสิว! '

ที่ดอลลี่ได้คัดแต่ตัวเด็ด ตัวดัง ตัวโดนมาให้ชาวซิสไว้ครบจบที่นี่แล้ว จะมีอะไรกันบ้างนั้นตามไปดูกันโลดดดด Let's Go!

• • • • • • • • • • • • • •

รอยสิว คืออะไร ? แล้วทำไมเราถึงเป็นรอยสิว

รูปภาพ:https://res.cloudinary.com/dk0z4ums3/image/upload/v1643614857/attached_image_th/youngwomanwithacneproblemonlightbackground.jpg

ใครที่เคยเป็นสิวมาแล้ว คงไม่แคล้วที่จะเคยพบเจอกับ' เจ้ารอยสิว 'มาก่อนแล้ว ซึ่งดอลลี่มั่นใจว่าคงไม่มีเพื่อน ๆ คนไหนอยากเจอทั้งเจ้าสิวและเจ้ารอยสิวเป็นแน่ แต่ก็มิอาจหลีกเลี่ยงได้ เพราะส่วนใหญ่จะมากันเป็นแพ็กเกจคู่ซะอย่างงั้น :( โดยอยสิวส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นหลังจากที่เราเหายจากการเป็นสิวแล้วนั่นเอง หรืออาจจะเกิดรอยสิวในขณะที่กำลังเป็นสิวอักเสบ หรือสิวอุดตันอยู่ซึ่งการรักษาสิวที่ผิดวิธีนั่นเองทำให้เกิดรอยสิวทิ้งไว้หลังการรักษาได้ทั้งนี้รอยสิวก็มีทั้งแบบรอยแดง รอยดำ และรอยหลุมสิว ส่งผลให้เกิดความไม่มั่นใจในผิวหน้าของเราเพราะมีรอย ๆ บนหน้านี่แหละค่ะซิส

แต่ก็หายห่วงได้เล้ยยย เพราะการรักษารอยสิวสามารถทำได้ !

ไม่ว่าจะเป็นการเลเซอร์รักษารอยดำจากสิว หรือแม้กระทั่งการใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมในการช่วยลดเลือนรอยสิว ทั้งนี้ทั้งนั้นดอลลี่ก็ได้รวบรวมมาให้ชาวซิสไว้ที่นี่แล้ว โดยทุกแบรนด์เป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศเกาหลี ที่มีส่วนช่วยในการลดเลือนรอยสิวให้แลดูจางลงและหมดไป มีทั้งครีม ทั้งเซรั่ม อย่ารอช้าาตามไปดูกันโลดด

รวม 7 ' ครีม/เซรั่มลดรอยสิว ' เกาหลี เปลี่ยนหน้าใส ไร้รอยสิว!

รูปภาพ:

1. Benton Snail Bee High Content Essence

รูปภาพ:

เริ่มต้นที่ตัวแรกกับสกินแคร์ลดรอยสิวแบรนด์เกาหลีอย่าง

Benton

ที่เหมาะกับวัยทำงานนอนน้อยเวอร์ เพราะนอกจากจะเด่นในเรื่องของการช่วยลดรอยสิว ยังช่วยให้ผิวหน้าแลดูอิ่มน้ำและมีสุขภาพดีเพิ่มขึ้นอีกด้วย สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยน้าา มีส่วนผสมของเมือกหอยทากและพิษผึ้ง ทำให้ลดเลือนรอยสิว ผิวใส หน้ากระจ่างใสขึ้นนั่นเอง

สำหรับราคาจะอยู่ที่ประมาณ 590 บาท หาซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์เลยค่าา

2. Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin C Serum

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/51Npyhxn0wL._SL1000_.jpg

ตัวช่วยลดเลือนรอยสิวชั้นดีอย่างวิตามินซี กับ แบรนด์เกาหลีอย่าง

Dear Klairs

โดยเจ้าตัวนี้มีส่วนผสมของ L-Ascorbic 5% ซึ่งก็คือวิตามินซีในรูปแบบหนึ่งที่ออกฤทธิ์ได้ดีที่สุด ใช้แล้วช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยและรอยสิวได้ดีเวอร์ พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวไปพร้อมกัน ไม่ทำให้ผิวแห้งเสีย อีกทั้งยังปราศจากสารเคมีอันตราย ไม่ผสมสี ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่แต่งกลิ่น เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งขาดน้ำ ผิวแพ้ง่าย ที่ไวต่อสารเคมี

ราคาประมาณ 930 บาท ตามช้อปปิ้งออนไลน์

3. Skinrx Lab Madecera Re-turn

รูปภาพ:https://img.kingpowerclick.com/cdn-cgi/image/format=auto/kingpower-com/image/upload/w_640,h_640/v1654658369/prod/4556609-L1.jpg

มาต่อกันที่ครีมลดรอยสิวเกาหลีตัวเด็ด ตัวดังที่ใครหลาย ๆ คนน่าจะรู้จัก จากแบรนด์

Skinrx Lab

ครีมบำรุงผิวหน้า ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมส่วนผสมสูตรพิเศษ “MADECERA” ผสานคุณค่าจากใบบัวบัก (Madecassoside) และเซราไมด์ ที่จะช่วยบำรุงผิวให้ผิวของชาวซิสกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติฝุด ๆ  สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว จะผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เด้อ เพราะมีส่วนประกอบพิเศษ ที่ผ่านการทดสอบการระคายเคืองและด้านความปลอดภัยจากสถาบันวิจัย RIC มหาวิทยาลัย SEMYUNG ประเทศเกาหลีใต้มาแล้ววว !! เริ่ด

ราคา 299 บาท หาซื้อได้ทางออนไลน์เลยจ้า

4. Noscarna Gel

รูปภาพ:https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/cosmenet.in.th/upload/iblock/a97/noscarna_gel600x600.jpg

เจลครีมลดรอยสิวเกาหลีตัวต่อมา ที่นับว่าเป็นไอเทมคู่ใจของบิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลีกันถ้วนหน้า ที่มีส่วนช่วยในการลดเลือนรอยสิวและรอยแผลเป็น โดยน้องจะเป็นเจลครีมที่ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากจะใช้ได้กับใบหน้าแล้วยังสามารถใช้ได้ตามจุดต่าง ๆ ของร่างกายอีกด้วย อเนกประสงค์สุด ๆ ทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้าได้เลย ไม่ทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบแน่นอน

ราคาประมาณ 395 บาท หาซื้อได้ตามออนไลน์เล้ยยย

5. Dr.Jart+ Cicapair Tiger Grass Re.Pair Serum

รูปภาพ:https://i5.walmartimages.com/asr/833b7ba5-9305-4071-8945-614b92e94cfa_1.f1ac95bffc9ece4e1d4504cc6b45d74d.jpeg?odnHeight=612&odnWidth=612&odnBg=FFFFFF

ตัวช่วยลดรอยสิวจากแบรนด์เกาหลีอย่าง

Dr.Jart+ Cicapair Serum

ที่มาในขนาด 30 ml. น้องเขาเป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวบอบบางแพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง >< โดยเซรั่มจะเข้าไปบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมปรับผิวให้สมดุล เซรั่มจะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะแน่นอนน อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่อ่อนโยนต่อผิวด้วยน้าา คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้! ช่วยลดรอยแดงและลดการระคายเคืองต่อผิวได้อย่างรวดเร็ว

ราคาประมาณ 1,215 บาท หาซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์

6. Cosrx AC Collection Blemish Spot Clearing Serum

รูปภาพ:https://cloudinary.images-iherb.com/image/upload/f_auto,q_auto:eco/images/crx/crx45056/v/20.jpg

เซรั่มลดรอยสิวแบรนด์เกาหลี

คอสอาร์เอ็กซ์

เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีปัญหารอยแดง รอยดำ และความมันบนใบหน้า โดยแบรนด์เคลมว่าเซรั่มตัวนี้จะช่วยลดปัญหาผิว 3 ประการจากสิว ช่วยลดเลือนรอยแดง จุดด่างดำ พร้อมปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมซาบไว อีกทั้งยังช่วยลดสาเหตุการบวมแดงของสิวอักเสบอีกด้วย

ราคาประมาณ 799 บาท หาซื้อได้ตามร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

7. LANEIGE Special Care Cica Sleeping Mask

รูปภาพ:https://www.laneige.com/th/th/product/__icsFiles/afieldfile/2021/11/03/20210112_final_Cica-Sleeping-Mask-AD_thumbnail_01_1.jpg

ครีมเกาหลีลดรอยสิวตัวสุดท้ายนี่ ดอลลี่เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน กับแบรนด์

Laneige

น้องเขาเป็นสลีปปิ้งมาสก์ ที่ใช้มาสก์หน้าข้ามคืน ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ โดยจะเข้าไปเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวหน้าจากปัญหาสิว และลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ตั้งแต่ชั้นเซลล์ผิวจนถึงภายนอก ฟื้นบำรุงผิวจากอาการ ระคายเคืองและการอักเสบของผิว ช่วยลดปัญหาสิว รอยแดง ปลอบประโลมผิว ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น ช่วยให้แผลเป็นนุ่มขึ้น และมีสีจางลง

ราคาประมาณ 1,200 บาท ซื้อได้ตามร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

★  ★°★ . *. °☆ . ● . ★ ☆ ★ ° ☆ ¸. ¸★

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ

' รวม 7 ' ครีม/เซรั่มลดรอยสิว ' เกาหลี เปลี่ยนหน้าใส ไร้รอยสิว! '

ที่ดอลลี่นำมาฝากเพื่อน ๆ ชาวซิสกัน รับรองว่าดือทุกตัว เลือกช้อปกันได้ตามใจชอบเล้ยยย ใครที่ไม่มีรอยสิวก็สามารถใช้ได้เช่นกันน้าา เพราะแต่ละตัวก็ยังมีส่วนผสมอื่นที่ช่วยให้ผิวหน้าของเราเนียนใส สุขภาพดีขึ้นอีกด้วย สำหรับวันนี้ดอลลี่ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่

บ๊าย บายยย ʕ•ᴥ•ʔ