รูปภาพ:

⊹₊┈ㆍ┈ㆍ┈ㆍ୨୧ㆍ┈ㆍ┈ㆍ┈₊⊹

เลื่อนฟีดไปไหนก็ต้องเจอ#ซิสพาส่องGucci Jackie 1961สวยเรียบหรู สุดชิคจากตำนานกระเป๋าHOBO Bagที่เรียกได้ว่าปัจจุบันเหล่าเซเลบดารานิยมสะพายแบบสุดๆ เป็นกระเป๋ารูปทรงวินเทจที่เคยมีชื่อรุ่นว่าFifties Constanceและได้เปลี่ยนชื่อรุ่นเป็นJackie 1961ตามชื่อของสุภาพสตรีหมายเลข 1 ที่สะพายกระเป๋ารุ่นนี้จนกลายเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายทอดยาวจนมาถึงยุคนี้นั่นเอง จนตอนนี้ราคากระเป๋าก็อัปสูงขึ้นแบบเร็วมากๆ เพราะเป็นกระเป๋าที่กำลังมาแรงติดตลาดสายแฟ ที่เหล่าเซเลบดารา หรือแม้แต่ไอดอลอย่างสาวIU,มินนี่ (G)-IDLEสะพายกัน ฮิตจนกลับมาฮิตอีกรอบ ชอบหรือเล็งสีไหนไว้ต้องรีบไปตำด่วนๆ ก่อนที่ราคาจะพุ่งขึ้นไปอีก ~

กระเป๋า Gucci Jackie 1961 ตำนาน HOBO Bag ที่ฮิตจนกลับมาฮิตอีกรอบ!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

⊹₊┈ㆍ┈ㆍ┈ㆍ୨୧ㆍ┈ㆍ┈ㆍ┈₊⊹

ตามติดเทรนด์ฮิตไม่มีเอาต์! ไปกับพวกเราชาวซิส ได้ที่https://www.facebook.com/SistaCafePagehttps://www.tiktok.com/@sistacafe.officialhttps://www.instagram.com/sistacafe.ighttps://twitter.com/SistaCafePagehttps://www.facebook.com/groups/SistacafeTalkสอบถามได้ที่https://lin.ee/vl2chdOหรือดาวน์โหลดแอปได้ที่https://bit.ly/3zaTnzH