ชาวซิสจ๋าา มีเครื่องสำอางคอลเลกชันใหม่ให้ได้อัปเดตกันแบบด่วนจี๋อีกแล้ว ><ขอบอกเลยว่าช่วงต้นปีเป็นช่วงเวลาที่สายบิวตี้อย่างเราตื่นตาตื่นใจมากๆ เพราะแบรนด์บิวตี้ต่างๆ ขยันปล่อยเครื่องสำอางคอลเลกชันใหม่สวยๆ ปังๆ กันเก่งแบบไม่เกรงใจเงินในกระเป๋าสตางค์เลยทีเดียว อย่างก็เป็นคอลเลกชันใหม่ล่าสุดของแบรนด์ดังทางฝั่งเกาหลี ที่มาพร้อมกับไอเทมเมคอัพเด็ดๆ ถึง 3 ชิ้น นอกจากเครื่องสำอางจะคุณภาพดีคุ้มราคาแล้ว คอลเลกชันนี้ยังมีความพิเศษอยู่ตรงที่แพ็กเกจจิงสวยหวานละมุนตาในธีมสวนดอกไม้อีกด้วยค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าจะมีไอเทมชิ้นไหนในคอลฯ นี้ที่น่าสอยมาเก็บไว้บ้าง ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลย

・・・・・・


✿ ส่อง CLIO Floral Tea Garden Collection สวยปังตั้งแต่เมคอัพยันแพ็กเกจ ✿

รูปภาพ:https://bit.ly/3kOg4YY

● CLIO Pure Glossy Tint ●

รูปภาพ:https://bit.ly/3XD8AGtรูปภาพ:https://bit.ly/3XEYKnEรูปภาพ:https://bit.ly/3Jjk4Leรูปภาพ:https://bit.ly/3WGpgfdรูปภาพ:https://bit.ly/3WFvPhOรูปภาพ:https://bit.ly/3XCimIYรูปภาพ:https://bit.ly/3XGCj1gรูปภาพ:https://bit.ly/3H6gRffรูปภาพ:https://bit.ly/3Hxj98pรูปภาพ:https://bit.ly/3JdLRfNรูปภาพ:https://bit.ly/3kLVetbรูปภาพ:https://bit.ly/3HdjgVk

● CLIO Pro Eye Palette ●

รูปภาพ:https://bit.ly/3WzXy3rรูปภาพ:https://bit.ly/3jakAQXรูปภาพ:https://bit.ly/3RbwGGcรูปภาพ:https://bit.ly/407x6Bt

● CLIO Kill Cover Fixer Cushion SPF50+ PA+++ ●

รูปภาพ:https://bit.ly/402uiW5รูปภาพ:https://bit.ly/3kJVBEyรูปภาพ:https://bit.ly/3kIgf7Wรูปภาพ:https://bit.ly/3H9LMay


・・・・・・

หลังจากส่องCLIO Floral Tea Garden Collectionที่หยิบมาให้ได้อัปเดตกันก่อนใครไปแล้ว เพื่อนๆ คนไหนคิดว่าตัวเองมีแววว่าจะเหมายกคอลฯ เหมือนกันบ้าง ยกมือขึ้นเร็ว!!!โดยคอลเลกชันนี้ถือว่ามีความครบเครื่องมากๆ เลยนะคะ เพราะมีทั้งคุชชั่นสำหรับเสกงานผิวสวยเนียน อายแชโดว์สำหรับแต่งแต้มสีสันให้เปลือกตาและนำมาใช้ปัดแก้มได้ด้วย รวมทั้งลิปกลอสทินท์ที่เป็นตัวช่วยทำให้ปากดูเรื่อแบบเป็นธรรมชาติเรียกง่ายๆ ว่ามีครบทั้ง 3 ชิ้นแล้วแต่งหน้าแบบสายเกาได้เป๊ะสุดๆ ไปเลยค่าา ♥