“ Tropical Life is Beautiful ”

ใครบอก...ว่าอยู่เมืองร้อนแล้วจะสวยยาก ! Cute Press เผยแคมเปญแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่“ Tropical Life is Beautiful ” อยู่เมืองร้อน อยากสวยต้องได้สวย !เพื่อแสดงจุดยืน สนับสนุนให้ทุกคนสวยได้ในสภาพภูมิอากาศร้อนชื้น บ้านเราจะร้อนแค่ไหน ก็ไม่สามารถหยุดความสวยเราได้ เพราะมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ จาก Cute Press ที่เข้าใจ

รูปภาพ:

อย่างที่เราทุกคนต่างรู้ และเข้าใจกันดีอยู่ว่าสภาพภูมิอากาศบ้านเรานั้นไม่ได้ซัพพอร์ตให้เราสวยอย่างที่ใจอยากยิ่งถ้าไม่ดูแลตัวเองให้ดี ๆ ก็ยากมากที่ธรรมชาติบ้านเราจะอนุญาตให้เราสวยแบบที่อยากเป็น ทั้งอากาศที่ร้อนชื้น มลภาวะ และแสงแดดที่แรงจ้า คือสาเหตุหลักของปัญหาต่าง ๆ ตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวมัน ผิวคล้ำเสีย ผมมัน ผมแห้งเสีย เมคอัพไหลย้อย ถึงจะเมคอัพสวยแค่ไหน อากาศบ้านเราก็ไม่เคยเป็นใจให้เราสวยเหมือนคนบ้านเมืองอื่น ๆ เลย อย่าง เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่งตะวันตก ยุโรป ที่มาพร้อมกับอากาศดี ผิวฉ่ำตลอดเวลา ปัญหาผิวบ้านเค้าจึงไม่เยอะเหมือนบ้านเมืองเรา !

รูปภาพ:

ดังนั้นจึงจำเป็นมาก ๆ ที่จะมีแบรนด์ที่เข้าใจธรรมชาติของความร้อนชื้น เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของชาวเขตร้อนชื้นอย่างลึกซึ้ง ซึ่งจุดนี้เป็นจุดสำคัญที่ทำให้แบรนด์ Cute Press เผย Brand Concept“ Tropical Life is Beautiful อยู่เมืองร้อน อยากสวยต้องได้สวย ” เพื่อยืนหยัดเคียงข้าง ซัพพอร์ตสาวไทยอย่างเราให้สวยแบบมั่นใจไม่ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหนก็ไม่สามารถหยุดความสวยเราได้ ด้วยผลิตภัณฑ์สูตรเฉพาะที่ตอบโจทย์ Tropical Lifestyleที่คิดค้นผ่านประสบการณ์ทั้งในด้าน R&D และ Customer Insight Researchถ้าพูดให้เห็นภาพทุกคนอาจจะนึกถึงผลิตภัณฑ์ได้หลายชิ้น ไม่ว่าจะเป็นแป้งผสมรองพื้นอันโด่งดัง ที่แม้จะผ่านไปทั้งวันหน้าก็ยังสวยเป๊ะ,กันแดด Tone-upที่ไม่ไหล ไม่ละลายเลยแม้ในอากาศที่เหมือนอยู่ในห้องซาวน่าแบบเมืองไทย,Hair Mistที่หอมชนะเลิศหน้าเตาปิ้งย่าง ไปจนถึงเซรั่มสูตรที่คิดค้นมาเพื่อคนเมืองร้อนโดยเฉพาะเนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะติดหมอน แต่ยังฟื้นบำรุงผิวอย่างเข้มข้น ฯลฯ

รูปภาพ:

เรียกได้ว่า Cute Press เป็นแบรนด์ไทยที่มีผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์สภาพอากาศร้อนชื้น ที่ครอบคลุมตั้งแต่ หัวจรดเท้า และเค้าไม่เคยหยุดคิดค้น และพัฒนาเลย

รูปภาพ:

Brand Concept" Tropical Life is Beautiful "ของ Cute Press ครั้งนี้นอกจากจะออกมาแสดงจุดยืนในการเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์คนเมืองร้อนแล้ว ยังมาพร้อมกับการสนับสนุนให้ทุกคนออกมาสนุกกับชีวิตในประเทศไทย ไม่ว่าจะอยู่ภาคไหนเราก็สวยมั่นใจได้ ตั้งแต่เหนือจรดใต้ อย่างหนังโฆษณาตัวใหม่ที่ทุกคนสามารถรับชมฉบับเต็มได้ที่

สามารถติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมต่างๆ ของ Cute Pressได้ที่ Facebook :https://www.facebook.com/cutepress/

“ อยู่เมืองร้อน อยากสวยต้องได้สวย ”