ล้างผิวหมอง ความมัน สิ่งสกปรกให้หมดไป วันนี้เรามีตัวช่วยกู้ผิวกระจ่างใสมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้กัน คัดมาให้แล้วค่ะ รวม7 โฟมล้างหน้าสูตรผิวกระจ่างใสที่คนผิวหมองต้องลอง ซึ่งทุกตัวที่เราหยิบมาแนะนำนในวันนี้ ขอบอกเลยว่า ปังๆ ทั้งนั้น เป็นโฟมล้างหน้า ที่เพื่อนๆ น่าจะเคยเห็นหรือเคยใช้กันมาแล้ว ซึ่งนอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ล้างหน้าสะอาดแล้วยังอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะ ขอบอกเลยว่าปังทุกตัวจริงๆ ค่ะจะมีโฟมล้างหน้าตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

รวม 7 โฟมล้างหน้าสูตรผิวกระจ่างใส ล้างสะอาดไม่เหลือคราบ พร้อมบำรุงผิวใสไร้จุด

1. Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

รูปภาพ:https://bit.ly/3kOglLb

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นคลีนซิ่งโฟม ที่มีส่วนผสมของหินตะกรันภูเขาไฟ มาพร้อมฟองโฟมหนานุ่ม เหมาะสำหรับการดูแลรูขุมขน ช่วยดูดซับความมัน และทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก พร้อมให้ผิวหน้ากระจ่างใสและสะอาดหมดจด แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงหลังล้างเสร็จอีกด้วย

2. SKIN1004 Madagascar Centella Tone Brightening Cleansing Gel Foam

รูปภาพ:https://bit.ly/3jbDBm9

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้า ที่อุดมไปด้วยพลังจาก Centellar Asiaticar และยังมาพร้อมเทคโนโลยี MADEWHITETM ที่จะช่วยปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอเสมือนเปิดไฟให้ผิวสว่างใส ผสานส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ SINGREEN ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกบนผิวอย่างทรงประสิทธิภาพ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านหรือทำร้ายผิว ด้วยเนื้อเจลใสล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างด้วย สำคัญคือ อ่อนโยนต่อผิวด้วยค่า pH 5.5 ใกล้เคียงกับผิว ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง

3. Garnier Bright Complete Vitamin C Face Wash

รูปภาพ:https://bit.ly/3XNWz1e

ถัดมาที่โฟมล้างหน้า สูตรเนื้อโฟมละเอียดที่ล้างออกง่าย ตัวนี้อุดมไปด้วยคุณค่าสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ที่จะมาช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ให้คุณเผยผิวสะอาดดูกระจ่างใสขึ้น ทั้งเขายังช่วยขจัดความหมองคล้ำ และยังไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สำคัญคือ คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เพราะตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์

4. Senka Perfect Whip Vitc Poreless Glow

รูปภาพ:https://bit.ly/3wHykpC

ตัวนี้เป็นโฟม ที่จะมาช่วยทำความสะอาดผิวด้วยไมโครโฟมที่มีอณูฟองโฟมเล็กละเอียดเป็นพิเศษ ทำความสะอาด 7 สิ่งสกปรก ทั้งยังอุดมไปด้วยส่วนผสมของ BHA ที่ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง ให้ผิวดูเนียนกระชับ ทั้งยังนุ่มน่าสัมผัสอีกด้วย นอกจากนี้ เขายังมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสด้วยส่วนผสมจาก Japanese Yuzu extract และวิตามินซี เพื่อผิวโกลว์เปล่งประกายดูสุขภาพดี พร้อมทั้งส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของเซนกะ ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ผสานไวท์ โคคูน เอสเซ้นส์ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นให้คงอยู่บนผิว เป็นอีกหนึ่งโฟมล้างหน้าที่น่าสนใจมาก ควรค่าแก่การตามไปตำมาใช้กันดูนะจ๊ะ

5. Nu Formula Pore Deep Clarifying Foam

รูปภาพ:https://bit.ly/3DqSxn8

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้า ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นโฟมสูตร ACNE BRIGHT โฟมน้ำแร่อนุภาคเล็ก ฟองเนียนละเอียด ให้สัมผัสนุ่มละมุน อ่อนโยนต่อผิว แต่ไม่ปราณีต่อสิว ความมัน สิ่งสกปรก และมลภาวะ มี Salicylic Acid, Witch Hazel, Zinc ที่จะมาช่วยจัดการปัญหาสิวจากต้นตอพร้อมผลัดเซลล์ผิวและควบคุมความมัน พร้อมลดการสะสมของไขมันและแบคทีเรียลึกถึงรูขุมขน ผสานคุณค่าจาก Niacinamide ช่วยลดรอยสิว พร้อมปรับผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส เผยผิวสะอาดนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวดูเรียบเนียนขึ้น สิวเสี้ยนลดลง สิวอุดตันไม่มี และไม่ว่าจะเป็นสิวไหนๆ ก็เอาอยู่!

6. Hada Labo AHA+BHA Face Wash

รูปภาพ:https://bit.ly/3Jo4fCZ

ตัวนี้เป็นโฟมล้าง AHA+BHA ที่จะมาช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ทั้งยังช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความหมองคล้ำและสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนได้ดี พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน พร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวเนียนใส เนื้อโฟมแน่นละเอียด ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอมและสี อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและอุดตันผิว หลังล้างไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงด้วย ดี๊ดี!

7. Skinsista Vit C Extra Bright Cleansing Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3XONcyf

และตัวสุดท้าย เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย เพื่อผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ที่มาพร้อมนวัตกรรม Time-released encapsulated Vitamin C ที่จะมาช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวเกิดใหม่กระจ่างใส เรียบเนียน ทั้งยังช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวสะอาดหมดจด ไม่แห้งเอี๊ยด พร้อมดูดซับความมันส่วนเกิน คงสมดุลผิวด้วยค่า pH5.5 ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ให้ผิวของเราพร้อมสำหรับการลบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้ในทันที

รูปภาพ:https://bit.ly/3HeQNyu

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำ ลองไปตำโฟมล้างหน้าเพื่อผิวกระจ่างใสมาใช้กันดู จริงๆ มีให้เลือกหลายตัวนะ แต่นี่คัดตัวปังๆ มาให้ลองเลือกใช้กันแล้ว หรือถ้าใครมีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม สามารถคอมเมนต์บอกกันได้เลยนะจ๊ะ จะได้มีตัวเลือกเพิ่มขึ้นอีกเนอะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย