รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/46/6a/e1/466ae1a812dcafe8bf85fe2af2d3bf34.jpg

เป็นผู้ชายที่ ความหล่อไม่เคยลดลงเลยแม้แต่นิดเดียวฮยอนบินหรือที่หลายๆ คนเคยเรียกเขาคนนี้ว่าสหายผู้กองสุดหล่อวันนี้เขากลับมาพร้อมผลงานชิ้นใหม่ และลุคใหม่สุดเข้ม กับผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่องThe Point Menเดี๋ยววันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปอ่านเรื่องย่อหนังเรื่องนี้กันแต่ก่อนอื่น เราไปทำความรู้จักโอปป้าฮยอนบินกันก่อนรู้ว่ารู้จักกันอยู่แล้ว แต่เผื่อคนอื่นๆ ยังไม่รู้จักไงเพราะงั้นไปส่องประวัติและผลงานคร่าวๆ ของเขาคนนี้กันหน่อยดีกว่า

ย้อนชม 4 ผลงานการแสดงของหนุ่ม ' ฮยอนบิน '


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/46/6a/e1/466ae1a812dcafe8bf85fe2af2d3bf34.jpg

อีกหนึ่งพระเอกแถวหน้าของเกาหลี ที่ไม่มีใครไม่รู้จักฮยอนบินที่ปัจจุบันอายุขึ้นเลขสาม แต่ความหล่อยังคงมีมากมายมหาศาล และดูเหมือนว่ายิ่งอายุมากขึ้น ออร่าความหล่อก็ยิ่งมากขึ้นๆ ตามไปด้วย!ทั้งสูง ทั้งหุ่นดี ทั้งหล่อ แถมเก่งและมีความสามารถ ครบเครื่องจริงๆฮยอนบินเริ่มต้นงานในวงการบันเทิงในปี 2000ด้วยทักษะการแสดงและเสน่ห์อันเหลือล้น ทำให้เขากลายเป็นดวงดาวที่เปล่งประกายได้ไม่ยากเอาจริงๆ ถ้าลองไปย้อนดูรูปของเขา ความหล่อคือ ไม่เปลี่ยนแปลง เป็นหนุ่มฮอตมาตั้งแต่เด็กเลยก็ว่าได้ ซึ่งผลงานการแสดงของหนุ่มฮยอนบิน ถ้าจะให้พูดถึงทั้งหมด ก็เกรงว่าจะเยอะเกินไป วันนี้เราขอหยิบตัวอย่างผลงาน ที่ฮอตๆ และหลายๆ คนรู้จักมาแนะนำแล้วกัน จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

Secret Garden

รูปภาพ:https://kenh14cdn.com/2020/9/7/j7giazbbo-15994595377621157995751.jpg

ซีรีส์แนวสลับร่าง ที่เรียกได้ว่า เป็นที่พูดถึงเยอะมากๆ เหมือนกันนะ มีอยู่หลายๆ ฉากในซีรีส์เรื่องนี้ ที่ถูกหยิบมาออกมาหยอกเล่นกันของคู่รัก เพราะอะไร ก็เพราะมันโรแมนติกดียังไงละ!เสกฉันให้เป็นเธอ หรือ Secret Gardenเป็นเรื่องราวของคิมจูวอน ( รับบทโดยฮยอนบิน )หนุ่มหล่อผู้ร่ำรวย เป็นถึงประธานของห้างดัง ทั้งยังหยิ่งทะนงในความเพอร์เฟ็กต์ของตัวเองแบบสุดๆ แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็ยังคงเป็นผู้ชายที่สาวๆ ใฝ่ฝัน แตกต่างกับนางเอกของเรื่องแบบสุดๆ ไปเลย กิลราอิม สตั๊นท์หญิง ที่หน้าตาดี รูปร่างดี แต่เธอไม่ร่ำรวย เมื่อโชคชะตานำพาให้ทั้งสองคนมาพบกัน จะเรียกได้ว่าเล่นตลกก็คงจะได้ เมื่อวันหนึ่งเขาและเธอต้องสลับร่างกัน เรื่องราวสุดปั่นป่วนจึงเริ่มขึ้น แต่จะจบลงยังไงนั้น ไปหาดูกันเอาเองนะจ๊ะ

Crash Landing on You

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/M/MV5BMWI3NTgxMmMtNTZiOC00YzZiLTk2Y2ItM2NiYzFkNjUyMWVmXkEyXkFqcGdeQXVyNTI5NjIyMw@@._V1_.jpg

ซีรีส์สุดฮอต ที่เรียกได้ว่า ตกแฟนๆ ไปได้แบบมากโขเลยค่ะ! ซึ่งซีรส์เรื่องนี้ ทำให้หนุ่มฮยอนบิน ได้รับฉายาสหายผู้กองสุดหล่อที่ทำเอาแฟนๆ ใจละลาย งานดีมาก! แถมยังเป็นจุดเริ่มต้นความรักสุดละมุนกับภรรยาสาวสวยซนเยจินด้วย! ซึ่งปัจจุบันมีพยานรักตัวน้อยๆ กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ คู่นี้เป็นอีกหนึ่งคู่ ที่แฟนๆ เชียร์กันยกใหญ่ เคมีเข้ากันสุดๆ ยิ่งพอประกาศออกมาว่า จะคบหาดูใจกัน ไปจนถึงวันที่แต่งงานกัน แฟนๆ นี่เฮกันสนั่น เรียกได้ว่าคู่ฟ้าประทานจริงๆ เข้ากันมากๆ เหมาะสมที่สุดเลยค่ะ!

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/M/MV5BMWI3NTgxMmMtNTZiOC00YzZiLTk2Y2ItM2NiYzFkNjUyMWVmXkEyXkFqcGdeQXVyNTI5NjIyMw@@._V1_.jpg

ซีรีส์เรื่องนี้ ว่าด้วยเรื่องของ ยุนเซรี ทายาทตระกูลร่ำรวยที่ระหว่างเล่นร่มร่อน แต่ดันไปตกในเขตพื้นที่ในประเทศเกาหลีเหนือ เพราะแรงลมไม่เป็นใจ และนั่นเป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้เธอได้พบกับรีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน)เจ้าหน้าที่ทหารเกาหลีเหนือที่พยายามช่วยซ่อนตัวเธอไว้ แล้วเกิดตกหลุมรักเธอในที่สุด ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องราวจะจบลงยังไง ต้องไปหาดูกัน ใครที่ยังไม่ได้ดูเรื่องนี้ พลาดมาก!

The Negotiation

รูปภาพ:https://static.thairath.co.th/media/Dtbezn3nNUxytg04aYkeYCtpB01B4aOFywMnGmGDPqg3kA.jpg

หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่า ฮยอนบินกับเยจิน เจอกันครั้งแรกในซีรีส์เรื่องปักหมุดรักฉุกเฉินใช่มั้ย ไม่ใช่นะ จริงๆ ทั้งคู่เคยมีผลงานการแสดงร่วมกันในภาพยนตร์เรื่องThe Negotiationค่ะ เป็นเรื่องราวของการปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิเศษในเหตุการณ์วิกฤติที่มีผู้ก่อการร้ายจับคนบริสุทธิ์เป็นตัวประกัน ซึ่งในเรื่องนี้ซนเยจินรับบทเป็นฮาแชยุน เป็นตำรวจกรุงโซลในตำแหน่งนักเจรจาต่อรองที่มีฝีมือส่วนฮยอนบินรับบทเป็นมินแทกู ซึ่งก็คือคนร้ายนั่นเอง เรื่องนี้สนุก ลุ้น ตื่นเต้น เป็นแนวแบบแอ็กชัน อาชญากรรม ใครที่ยังไม่เคยดู ลองไปหาดูกันได้เลย

Rampant

รูปภาพ:https://sahamongkolfilm.com/wp-content/uploads/2018/09/Rampant-Poster-TH01.jpg

หนังพีเรียดก็เล่นเหมือนกันนะ ขอแนะนำเรื่อง นครนรกซอมบี้คลั่ง อีกหนึ่งหนังซอมบี้ ที่ดูแล้วสนุกมากๆ ซึ่งในเรื่องนี้ หนุ่มฮยอนบิน รับบทเป็น องค์ชายอีชองซึ่งเรื่องราวทั้งหมดว่าด้วยเรื่องที่เกิดขึ้นในเกาหลีสมัยโชซอน เมื่อองค์ชายอีชองผู้เก่งกาจตกเป็นนักโทษการเมืองภายใต้การดูแลของราชวงศ์ชิงอยู่หลายปี ถูกพี่ชายและผู้สืบทอดบัลลังก์เรียกตัวกลับมาแผ่นดินเกิด เพื่อช่วยต่อสู้กับฝูงซอมบี้คลั่งกระหายเลือดที่เข้ามารุกราน สองพี่น้องและต้องร่วมสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ในฐานะความหวังสุดท้ายของอาณาจักรโชซอน ท้ายที่สุดแล้ว ใครจะรอดและใครจะกลายเป็นซอมบี้ พวกเขาจะสามารถรักษาอาณาจักรต่อไปได้หรือไม่ ต้องไปหาดูกันนะ

*NEWMOVIE*

แนะนำหนังใหม่ ' The Point Men ' ของหนุ่มฮยอนบิน

รูปภาพ:https://cms.dmpcdn.com/dara/2023/01/30/0da68bb0-a080-11ed-98ff-034b566d2ca6_webp_original.jpg

หนังเรื่องใหม่ ผลงานล่าสุดของ ฮยอนบิน ที่เข้าฉายในเดือนนี้อย่าง"The Point Men"หรือชื่อภาษาไทย"ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก"ที่ว่ากันว่า  สร้างจากเหตุการณ์จริงของเหตุวิกฤตตัวประกันเกาหลีถูกคุมตัวในอัฟกานิสถานเมื่อปี 2007

หนังเกาหลีสุดมันส์เรื่องนี้ เป็นผลงานกำกับหญิงอย่างอิมซุนรเยที่เคยฝากผลงานไว้ใน Waikiki Brothers สำหรับผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอบอกเลยว่าทั้งสนุก ทั้งมระทึกทุกลมหายใจ เพราะเป็นการหยิบยกเหตุการณ์จริงช็อกโลกมาสร้างเป็นภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดบีบคั้น!

รูปภาพ:https://www.allkpop.com/upload/2022/12/content/141832/1671060738-untitled-1.jpg

หนังเรื่องนี้ ว่าด้วยเรื่องของกลุ่มตาลีบันหัวรุ่นแรง ที่จับนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีเป็นตัวประกันในอัฟกานิสถานทางรัฐบาลเกาหลีใต้ จึงได้ส่ง แจโฮ( รับบทโดย ฮวังจองมิน )นักการทูตฝีมือดีที่สุดมา แต่ผลที่ได้รับ กลับไม่เป็นไปอย่างที่คิด ทำให้สถานการณ์บีบให้เขาต้องร่วมงานกับแดซิก ( รับบทโดย ฮยอนบิน )เจ้าหน้าที่พิเศษภาคสนามที่เชี่ยวชาญพื้นที่ตะวันออกกลาง เมื่อทั้งคู่ใกล้ถึงตัวตาลิบัน ตัวประกันคนแรกก็กลายเป็นศพ เหตุการณ์ดูเหมือนจะเริ่มร้ายแรงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ทั้งสองคนร่วมมือกัน แข่งกับเวลา เพื่อช่วยให้ตัวประกันที่เหลือมีชีวิตรอดกลับบ้าน ท้ายที่สุดแล้ว พวกเขาจะสามารถช่วยเหลือตัวประกันที่เหลือได้หรือไม่ ไปหาคำตอบกันได้ในภาพยนตร์เลยค่ะ

รูปภาพ:https://cms.dmpcdn.com/dara/2023/01/01/3883a3b0-899f-11ed-be8d-01537c616170_webp_original.jpgรูปภาพ:https://cms.dmpcdn.com/dara/2023/01/01/37f54660-899f-11ed-89f1-63d63947b543_webp_original.jpg

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์น้ำดี ที่น่าติดตามอยู่นะ ใครที่ชอบดูหนังแอ็กชัน ระทึกขวัญ ดราม่า ลองไปดูกันได้นะ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถือว่า สนุกใช้ได้เลยค่ะ นอกจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังจะสร้างจากเรื่องจริงแล้ว เรายังได้เห็นลุคใหม่ของหนุ่มฮยอนบินด้วย มาดที่คมเข้มขึ้น และการแสดงที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ใครอยากดูไปดูกันได้เลยในโรงภาพยนตร์เลยค่ะ

รูปภาพ:http://res.heraldm.com/content/image/2021/01/22/20210122000472_0.jpg

ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถ ทั้งยังหล่อแบบสุดๆ ใครที่เป็นแฟนโอปป้า อย่าลืมแวะไปดูหนังเรื่องใหม่ของเขาด้วยนะ รับรองว่า ถูกใจสายแอ็กชันแน่นอน ใครที่ชอบดูหนังแนวๆ สร้างจากเหตุการณ์จริง เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่พลาดไม่ได้เลยค่ะ ฝากติดตามด้วยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย