ช่วงนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าบลัชออนสีบาร์บี้มาแรงมากจริงๆสีชมพูแบบน่ารัก ทาแก้มแล้ว So Cute เลย กำลังฮอตหนักมาก! เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะชวนชาวซิส มาอัปลุค baby girl กันค่ะพร้อมเติมความน่ารักให้กับพวงแก้มของเพื่อนๆด้วย7 บลัชแก้มใสอมชมพูสุด Cuteจะมีบลัชตัวไหน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

ลดอายุด้วยเมคอัพ! รวม 7 บลัชแก้มใสอมชมพู ฟินิชลุค baby girl ขั้นสุด

1. LIANE MAGIC OIL BLUSH

รูปภาพ:https://bit.ly/3IUvNPy

เปิดมาที่ตัวแรก ตัวนี้เป็นออยล์บลัชเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิสีผิว แน่นอนว่าสามารถใช้ได้ทั้งแก้มและปาก และทุกสีผิวสามารถใช้ได้ ทาแล้วไม่โป๊ะแน่นอนค่ะ ให้สีอมชมพูดูเป็นธรรมชาติ พร้อมผิวโกลว์ฉ่ำดูสุขภาพดีด้วย ทั้งนี้เขายังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังมาแล้ว ฉะนั้นใช้แล้วมั่นใจได้ว่า ไม่ทำร้ายผิว และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแน่นอน

2. LA GLACE BLACK MAGIC LIP & CHEEK PH BLUSH

รูปภาพ:https://bit.ly/3YhUJ8l

ตัวนี้เป็นรุ่นใหม่เลยนะ จริงๆ ตัวที่เป็นบาร์บี้บลัชของเขาอะ คือขายดีมากๆ ฮิตทั้งบ้านทั้งเมือง! ออกใหม่มาปุ๊บ ของหมดไปอีก ปังมากจริงๆ เขาเป็นบลัชออนสีดำเนื้อ Jelly Balm ที่จะเปลี่ยนสีตามค่า PH ของผิว พร้อมให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย ทาแล้วแก้มจะแบบฉ่ำๆ น่ารักสดใสมาก! เนื้อบลัชเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะ แต่ได้งานผิวฉ่ำโกลวทันทีหมือนสาวแก้มใส สามารถใช้ได้ทั้งตา แก้ม ปาก แถมยังติดทนด้วยนะ เริ่ด!

3. YOUTHFORIA BYO BLUSH

รูปภาพ:https://bit.ly/3kus41O

ตัวนี้เป็นบลัชที่ดังมากๆ ใน tiktok กระแสแบบถล่มทลายสุดๆ ไปเลย เขาเป็นบลัชออยล์ ที่เปลี่ยนสีตามอุณหภูมิผิว ทุกาภผิวสามารถใช้ได้ ทาแล้วแก้มจะใสอมชมพู ดูสุขภาพดีขึ้นมากทันที สำคัญคือ ติดทนด้วยนะ แล้วยังอ่อนโยนต่อผิวอีกต่างหาก แต่ราคาสูงหน่อย เพราะงั้นถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ อยากลอง สามารถไปตำมาใช้กันได้ค่ะ นอกจากตัวนี้แล้ว ยังมีรุ่นที่มีสีด้วยนะ มีหลายสีอยู่ ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้ สวยทุกสีเลยค่ะ!

4. Bbia Ready To Wear Downy Cheek #01 Downy Pink

รูปภาพ:https://bit.ly/3m6jmqW

ถัดมาที่บลัชออนเนื้อครีม ที่มาแรงไม่แพ้ตัวอื่นๆ เป็นของแบรนด์ Bbia สีที่หยิบมาแนะนำคือ #01 Downy Pink สีชมพูสุดน่ารัก ทาแก้มแล้ว ดูเด็กลงไปอีก! เนื้อบลัชเนียนละเอียด นุ่มราวกับวิปครีม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ เนียนเบลอไปกับผิว ทั้งยังติดทน ให้สีชัดเจนสม่ำเสมอ มอบพวงแก้มดูสดใสธรรมชาติด้วย ฟินิชแก้มคือน่ารัก ฉ่ำ เห็นแล้วตกหลุมรักได้ง่ายๆ เลยค่ะ นอกจากสีนี้แล้ว ยังมีสีอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้ ไม่แน่ว่า เพื่อนๆ อาจจะได้จับจองเป็นเจ้าของทุกสีเลยก็ได้นะ!

5. Kahi Kisstin Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/3kxeaMr

ปาก แก้ม ตา ครบจบในแท่งเดียว ตัวนี้เป็นสติ๊กเติมความสดใสให้แก่ผิวอย่างเป็นธรรมชาติจากแบรนด์ Kahi เป็นทั้งบำรุงและเมคอัพ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเนอะหนะ พกพาสะดวก ใช้ง่าย ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารบำรุงผิว ที่จะมาช่วยเพิ่มการเสริมสร้างคอลลาเจน เพื่อคืนความยืดหยุ่นของผิว ทั้งยังช่วยปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำ พร้อมปกป้องผิวจากฝุ่นและมลภาวะด้วย สีจะไม่ได้อมชมพูบาร์บี้ขนาดนั้น จะมีความชมพูราสเบอร์รี่ ให้แก้มของเราดูมีเลือดฝาด น่ารักๆ เป็นสาวน้อยผิวสุขภาพดี ราคาแพงหน่อย แต่เราว่า คุ้มค่าแก่การลงทุนมากๆ เลยค่ะ

6. Mei Linda Dewy Blush #02 Pink Grapefruit

รูปภาพ:https://bit.ly/3ZleRHl

ต่อกันที่บลัชแก้มโกลว์ฉ่ำของ Mei Linda สีที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ #02 Pink Grapefruit ตัวนี้เป็นลิควิดบลัชเนื้อบางเบา สบายผิว ให้ฟินิชผิวดิวอี้ ผิวสวยฉ่ำน้ำ โดยไม่ทิ้งความมันบนผิว เนื้อบลัชของเขาเป็นเนื้อบลัชแบบโปร่งแสงทำให้ผิวแลดูละมุน สุขภาพดี ให้พวงแก้มสวยเป็นธรรมชาติ สีชัด ติดทนนานตลอดวัน พิกเมนต์ยึดเกาะผิวได้ดี ทาทับเมคอัพได้โดยไม่เป็นคราบด้วย เขามีสีอื่นๆ ให้เลือกอีกเยอะเลย ลองไปหาดูกันได้ ราคาไม่แพง แถมเนื้อดีมากๆ แก้มแบบฉ่ำสวยสุดๆ ต้องลอง!

7. Glossier Cloud Paint #Puff

รูปภาพ:https://bit.ly/3xSXbqR

บลัช Glossier Cloud Paint สี Puff สีชมพูสุดน่ารัด พร้อมเติมความคิ้วท์ให้เพื่อนๆ แล้ว ตัวนี้เป็นครีมบลัช ที่ฮอตมากๆ ใครได้ลองใช้ ต่างก็เลิฟ ให้แก้มที่ดูสดใส เป็นธรรมชาติ เนื้อบลัชเกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่เป็นคราบ ไม่โป๊ะ แค่ใช้ปลายนิ้วแท็บเบาๆ ก็ได้แก้มสีสวยดูธรรมชาติ สวยใสๆ แบบไม่เยอะ ใช้ได้ทุกวันเลย แล้วชอบที่พอทาลงไปที่ผิวแล้ว จะเรียบเนียนไปกับผิวเลย จะไม่เน้นพื้นผิวหรือรูขุมขนให้ดูเด่นขึ้น  เป็นอีกหนึ่งบลัชงานดี ที่ควรค่าแก่การครอบครองเอาไว้สักสีอะ ใครที่ยังไม่เคยลอง ขอบอกเลยว่า พลาดอย่างแรง ลองไปตำมาใช้กันดู แล้วจะเลิฟ!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/a5/32/a4/a532a4fa9820477aa3ae0b55c9ad1741.jpg

ใครที่อยากมีแก้มใสอมชมพูสุดคิ้วท์ ลองไปตำบลัชสีชมพูน่ารักๆ มาใช้กันดู ถ้าไม่รู้ว่าจะใช้ของอะไรดี เลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลย คัดมาให้แล้ว รับรองว่า พร้อมจะเนรมิตแก้มของเพื่อนๆ ให้สดใสอมชมพูสุดคิ้วท์ขึ้นได้แน่นอนค่ะ งานดีทุกตัวเลย!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย