" ตัวตึงของวงการแฟชั่น "ใกล้ซัมเมอร์เข้ามาทุกที พอถึงช่วงนี้ทุกคนกำลังคิดถึงอะไรกันเป็นส่วนใหญ่ ทั้งทริปเที่ยวต่างๆ ช่วงปิดเทอมของนักเรียนและนักศึกษา หรือจะเป็นแฟชั่นกันนะแน่นอนเราชาวซิสก็ต้องเป็นเรื่องแฟชั่นนั่นเอง แฟชั่นที่จะพาทุกคนไปสู่ความแซ่บ เผ็ชแบบซูเปอร์เผ็ชกันไปเลย เพราะว่าแฟชั่นที่ฮิตฮอตไม่ไหวกระแสที่ติดเทรนด์มาตั้งแต่ท้ายปีจนถึงตอนนี้ก็คงไม่พ้นแฟชั่น Y2Kกันใช่ไหมล่ะคะ และส่วนมากร้อนนี้ก็ต้องไปพักใจที่ทะเลกัน เพื่อผ่อนคลายและพึ่งความเย็นจากน้ำทะเลที่แสนจะรับซัมเมอร์สุดๆดังนั้นแล้วเราไปดูอเดียแมทช์ชุดไปทะเลแบบชาว Y2Kกันเลยดีกว่านะคะซิส !~~

⸝⸝- ̫ -⸝⸝ ⁕ ᐡ⸝⸝> ̫ <⸝⸝ᐡ ⁕ ₍ᐢ⸝⸝› ̫ ‹⸝⸝ᐢ₎

รวม 7 ไอเดียแมทช์ลุคแซ่บเที่ยวทะเลแบบชาว Y2K

ทูพีช + กระโปรงเอวต่ำ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/7f/c5/8f/7fc58fca037495f141866309a20ab204.jpg

มากันที่ชุดแรกจากสาว' Bella Hadid 'บอกเลยว่าเป็นลุคที่ออกมาแบบสาว Y2K เห็นได้ชัดมากๆ เพราะมีกิมมิคที่เป็นกระโปรงสั้นเอวต่ำเสริมลุคเข้ามา กับการใส่ทูพีช เหมาะสุดๆ สำหรับใครที่อยากใส่ทูพีชแต่ก็แอบเขินการโชว์หมดเลือกแมชท์ง่ายๆ แค่หาทูพีชคู่ใจมา 1 ชุดโดยเลือกจากสีที่สาวๆ ชอบหรือจะเป็นทรงที่ใส่แล้วตัวเองมั่นใจ แต่ถ้ารู้สึกว่าโชว์เนื้อหนังมากเกินไป สามารถเลือกเป็นวันพีชได้ แนะนำว่าถ้าเป็นวันพีชให้ลองเลือกตัวที่โชว์ด้านข้างของเอวด้วยจะปังมาก เพราะทำให้รูปร่างดูเพรียวไม่ตัน ปิดท้ายด้วยการเลือกกระโปรงที่มีความเอวต่ำโดยสีที่อยากจะให้มีติดไว้คือสีขาวทรงกระโปรงเลือกได้ตามใจชอบแต่เน้นเอวต่ำๆ คือดี คือแซ่บ! สุดทริคอยากบอก** นอกจากชุดจะปังแล้วการเสริม Accessories เข้ามาอย่างเช่น สร้อยไข่มุก หรือสร้อยลูกปัดแบบสีสันสดใสหลายๆ สีในเส้นเดียว มาเสริมเข้ากับลุคนั้น จะทำให้ลุคดูเป็นตัวแม่ และดูเข้ากับซัมเมอร์ไปเลยค่ะซิส ~~

⁕ ᐡっ·̫ ‹。ᐡ ⁕

ชุดเซตเสื้อ + กระโปรงสั้น

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/16/02/2f/16022f9a70f1a8502c44f068e60bdfe2.jpg

ไม่มีใครเด่นไปกว่าเราแล้วจ้า!สีสันจัดว่าสดใสจนเดินไปไหนก็ต้องมีคนเห็นแน่นอนเรียกได้ว่าบานเย็นรับซัมเมอร์ซัมใจไปเลย ไม่คิดไรมากหยิบจับแมทช์ได้แบบง่ายๆเลือกหยิบจับเดรสตัวเก่งที่อาจจะเป็นแบบแยกชิ้น หรือเป็นเดรสเดี่ยวๆได้ตามใจชอบ แต่จะเป็นตัวแม่ Y2K นั้นก็ต้องเลือกแบบสองชิ้นสิคะชาวซิส เพราะนอกจากเน้นโชว์เอวต่ำๆ แล้ว ยังเป็นการทำให้ดูเพรียวสูงอีกด้วย สีสันนั้นต้องเลือกแบบสู้แดด สู้น้ำทะเล เช่นสีบานเย็น สีส้ม สีเหลืองเป็นต้น ตัดกับแบ็กกราวน์แบบกร้าวใจ โพสต์รูปลงโซเชียลไม่มีดรอปแน่นอนทริคอยากบอก** เลือกแมทช์ชุดเดรสกับรองเท้าแตะเสริมส้น ยิ่งสูงแบบตึกยิ่งปัง เน้นใส่แบบไม่รัดข้อเท้าจะยิ่งทำให้ช่วงขานั้นดูยาว เลือกสีรองเท้าให้เข้ากับเดรสจะยิ่งเข้าลุคสุด ชาวๆ ทั้งหลายอย่าลืมไปเลือกกัน

⁕ ᐡっ·̫ ‹。ᐡ ⁕

ทูพีช + กระโปรงยาว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/0a/2e/ef/0a2eef22e82676e3b7495285d6561357.jpg

แมทช์กระโปรงสั้นไปแล้วมาลองแมทช์กับกระโปรงยาวดูกัน บอกเลยว่าแซ่บเรียกแม่ได้เหมือนกันจ้าซิสเลือกหยิบทูพีชคู่ใจมา 1 ชุดกับกระโปรงยาวเอวต่ำแบบมีลายหรือเป็นแบบสีล้วนๆได้ตามใจ โดยถ้าทูพีชเป็นแบบมีลายให้เลือกกระโปรงแบบสีเรียบแต่ถ้าทูพีชเป็นสีเรียบๆเลือกกระโปรงที่มีลายเข้ามา จะทำให้การแต่งตัวของเรานั้นดูเข้ากันมากยิ่งขึ้นและไม่ดูขัดกันจนเกินไป โดยกระโปรงที่เลือกมานั่นอยากให้เน้นแบบเนื้อผ้าบางๆ เบาสบายพลิ้วไหวไปกับสายลม หรือจะเป็นกระโปรงเอวต่ำแบบถักสีขาวหรือดำที่กำลังกลับมาเป็นเทรนด์ก็ย่อมได้เช่นกันทริคอยากบอก** นอกจากการใส่เครื่องประดับอย่างสร้อยหลายสีสันแล้วนั้น การเลือกเสริมผ้าโพกหัวมาเพิ่มจะยิ่งดูเข้ากับลุคมากยิ่งขึ้น สามารถเลือกชนิดผ้าโพกหัวได้ตามใจชอบของตัวเองได้เลย แต่อย่าลืมให้สีมันไปทางเดียวกันด้วยล่ะสาว จะได้ไม่แย่งซีนกันเกินไป >..<

⁕ ᐡっ·̫ ‹。ᐡ ⁕

เดรสขาวเว้าหลัง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/9d/0c/21/9d0c211392cd0caf6675bea9269ba5f6.jpg

เดรสขาวพลิ้วๆ กับทะเลเป็นอะไรที่ดูเข้ากันอย่างมากตัดกันแบบไม่กันซีนไปเลยเลือกหยิบเดรสขาว จะเป็นแบบสั้นหรือแบบยาวก็ได้ตามความต้องการ แนะนำส่วนบนแบบเปิดเว้าหลัง หรือแบบแขนกุดจะทำให้ลุคดูสบายเหมาะกับมาหน้าร้อนที่ทะเลสุดๆทริคอยากเสริม** สามารถนำหมวกสานมา Mix & Match กับเดรสขาวได้ ยิ่งจะทำให้ลุคนั้นดูสบาย พลิ้วไหวไปกับสายลม ทั้งยังดูเป็นแนวสไตล์โคเรียสาวเกาหลีอีกด้วย

⁕ ᐡっ·̫ ‹。ᐡ ⁕

เสื้อเกาะอก + กางเกงยีนส์ขาสั้น

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/c1/ed/e8/c1ede8082ec361cad70f8c90593bf92e.jpg

เบาสบายไปกับลุคเสื้อเกาะอกกับกางเกงยีนส์ขาสั้นเป็นแฟชั่นที่ฮิตฮอตอย่างมากจากชาวต่างชาติ เพราะดูแต่งง่ายไม่ต้องแมทช์ไรเยอะเลือกหยิบเกาะอกสีใดก็ได้ตามใจชอบยิ่งสีสดใสยิ่งรับซัมเมอร์ไปเลย นำมาแมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์ขาสั้นสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นแบบเอวสูงหรือเอวต่ำถ้าลุคที่ใส่เอวสูงก็จะดูมีความรับกับเกาะอกแบบพอดี แต่ถ้าเลือกแบบเอวต่ำจะเพิ่มความเซ็กซี่มากขึ้นนั่นเองทริคเสริมอยากบอก** ด้วยความใส่เกาะอกคอเลยจะดูโล่งเกินไป แบบนั้นแล้วควรเพิ่มสร้อยคอเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นแบบลูกปัด หิน หรือไข่มุกก็เข้ากันได้ จัดเลย!

⁕ ᐡっ·̫ ‹。ᐡ ⁕

ชุดเซตทูพีช + ผ้าโพกเอว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/68/7b/cf/687bcf7ab874fd281c5d92f4bb239753.jpg

ซื้อครั้งเดียวให้คุ้มไปเลยกับชุดว่ายน้ำแบบทูพีช แถมยังมีผ้าโพกเอวมาด้วย สีเดียวทั้งชุดแบบไม่ต้องคิดไรมาก แต่งง่าย แต่ถ่ายออกมาปังเลยค่ะซิส!หยิบจับเซตชุดว่ายน้ำแบบทูพีช เน้นสีเรียบสบายๆแต่ถ้าใครที่ยังมีความกังวลและไม่มั่นใจแก้มก้นตัวเองแต่ก็อยากใส่ทูพีช ให้เลือกหยิบผ้าบางๆ สีเดียวกับทูพีชมาโพกมัดไว้ที่ข้างเอวเพื่อลดความกังวลลงไปแถมยังพรางสายตาได้ดีอีกด้วยทริคอยากเสริม** ด้วยความทั้งชุดเป็นสีแนวเดียวกันนั้น ต้องลองหยิบจับ accessories บางอย่างมาเสริม เพื่อให้ดูมีลูกเล่นและเพิ่มความเซ็กซี่เข้าไป อย่าง ' สร้อยคาดเอว ' สามารถเลือกสีสายตามชุดได้ แต่แนะนำสายสีทองอย่างมาก เพราะจะเพิ่มเสน่ห์ให้ขับผิวดูสวยขึ้น และดูเปล่งปลั่งไปด้วย

⁕ ᐡっ·̫ ‹。ᐡ ⁕

เสื้อสายเดี่ยวผูกหน้า + กระโปรงเอวต่ำ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/2b/31/ad/2b31adb2d5241a9cd6f7a793fb701b75.jpg

เสื้อผูกหน้าก็เป็นหนึ่งในไอเทมที่ได้รับความนิยมนำมาแมทช์สุดๆ เช่นกัน ทั้งเย็นสบายไม่เก็บความร้อน และยังให้ฟินิชลุคเซ็กซี่สุดๆ ไปด้วยเลือกหยิบเสื้อผูกหน้าที่ไม่ว่าจะเป็นสายเดี่ยวหรือแขนยาวได้ตามใจชอบ แล้วนำมาใส่คู่กับกระโปรงเอวต่ำจะยิ่งเพิ่มความ Y2Kแบบปังๆ ไปเลยจ้าาทริคอยากเสริม** เสือกหยิบกระเป๋าสานมาถือคู่กับการแต่งตัว และรองเท้าแตะเสริมส้น เพื่อมาเพิ่มให้ลุคดูเป็นตัวแม่มากยิ่งขึ้น ดูหยิบจับอะไรก็เข้ากันไปหมด

⸝⸝- ̫ -⸝⸝ ⁕ ᐡ⸝⸝> ̫ <⸝⸝ᐡ ⁕ ₍ᐢ⸝⸝› ̫ ‹⸝⸝ᐢ₎

เป็นยังไงกันบ้างชาวซิส บอกเลยว่าลมร้อนนี้จะร้อนไปกว่าเราได้อย่างไร หยิบใส่อะไรก็ดูปังจนต้องเรียกว่า' นี่แหละตัวแม่ Y2K 'ไปทะเลแบบมีสไตล์ชัดเจน ลองไปเลือกและแมทช์ให้เข้ากับตัวเองดูกันน้าา ทั้งHowto/Trickที่เรานำมาฝาก เล็กๆ น้อยๆ เพื่อเสริมให้การแต่งตัวนั้นดูเต็มแต่ยังดูไม่เยอะเกินไปใครสาย Y2K และแพลนไปเที่ยวทะเลหน้าซัมเมอร์นี้ก็อย่าพลาดกัน ! ~~สุดท้ายแล้วไปทะเลสวยสับก็อย่าลืมทากันแดดทั้งหน้าและตัวให้หนาๆ ด้วยนะ เพื่อป้องกันผิวเสียจากการโดนแสงแดดทำร้าย น้าชาวซิส ^^