รักแร้เป็นอีกหนึ่งจุดที่เราจะเป็นจะต้องดูแลนะจะมาปล่อยให้น้องดำคล้ำ ไม่เรียบเนียน ก็ไม่ได้เวลาใส่แขนกุด แล้วเผลอยกแขน ใครเห็นเข้า อาจจะอี๋ได้เลย! เพราะงั้นมันต้องบำรุงกันหน่อยวันนี้เรามีอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ มาแนะนำรวมมาให้แล้วค่ะ7 เซรั่มรักแร้บำรุงน้องจั๊กให้กระจ่างใส ลดหนังไก่จะมีเซรั่มรักแร้ตัวไหนน่าสนใจชบ้าง เอาเป้นว่าเราไปเช็คลิสต์ดูกันเลยดีกว่าค่ะ ขอบอกเลยว่า น่าลองทุกตัวแน่นอน

รวม 7 เซรั่มรักแร้ บำรุงน้องจั๊กให้กระจ่างใส ลดหนังไก่

1. OFF SWEAT Organic Whitening Deoderant Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/42GDDUI

เปิดมาที่ตัวแรก ตัวนี้เป็นเซรั่มระงับกลิ่นกาย สูตรออร์แกนิค คือเขามีส่วนช่วยระงับกลิ่น พร้อมปรับสมดุลแบคทีเรียใต้วงเเขน ทั้งยังช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียนกระจ่างใส ชะลอการงอกของเส้นขน ด้วยสารสกัดธรรมชาติที่ได้รับ ecocert certificate ทั้งนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดอีกมากมาย ที่จะมาช่วยทั้งต้านแบคทีเรีย ระงับกลิ่นพร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ลดความมันส่วนเกิน และยังช่วยปลอบประโลมผิว ลดความระคายเคือง ที่สำคัญคือ อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย คุณแม่ตั้งครรภ์ และเด็ก เริ่ดมาก น่าลองสุดๆ

2. Arose Whitening Bright Underarm Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3JHecKk

เซรั่มเนื้อครีมทารักแร้ เซรั่มเนื้อครีม ซึมง่าย แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบเหลืองบนเสื้อ ตัวนี้อุดมไปด้วยกลูต้าไธโอน ที่จะมาช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส มีออร่า ทั้งยังมี Vitamin B3 ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยให้ผิวเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ และมี Alpha Arbutin ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย ให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ใส่เสื้อผ้าได้หลากหลายมากขึ้น หมดกังวลกลิ่นกาย พร้อมมอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ด้วย

3. Mori Molly Underarm Whitening Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3JJ3RNU

ถัดมาที่เซรั่มที่ถูกพัฒนามาเพื่อแก้ไขปัญหาใต้วงแขนโดยเฉพาะ ว่ากันว่าเห็นผลจริงใน 2 สัปดาห์ ตัวนี้จะช่วยจัดการทุกปัญหาใต้วงแขน ทั้งช่วยลดปัญหาวงแขนดำ คล้ำ สีไม่สม่ำเสมอ ลดปัญหาผิวใต้วงแขนไม่เรียบเนียน หนังไก่ รวมไปถึงลดปัญหาเหงื่อใต้วงแขนที่กวนใจ และทำให้ไม่มั่นใจ ที่สำคัญคือ อ่อนโยน ปลอดภัย ไม่แพ้ด้วย

4. DEOKLEAR Intense Glow Advance Underarm Whitening Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3JHeRvi

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยลดการอักเสบจากการถอน ดึง โกนขนรักแร้ พร้อมบำรุงให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยกระชับรุขุมขนได้ด้วย คนที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เพราะเขาอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ด้วยสูตร Biotechnology มีสารสกัดจากผลลูกยอช่วยควบคุม PH ผิว ต่อต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรียใต้วงแขน สาเหตุของการเกิดกลิ่นได้อีก

5. Catt & Co Bright & Free Underarm Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3K8Hz9Q

อีกหนึ่งเซรั่มดูแลปัญหาผิวใต้วงแขน ช่วยจัดการทั้งปัญหาผิวหมองคล้ำ และหนังไก่กวนใจ ทั้งยังช่วยลดการอักเสบ ลดรอยแดง รอยดำต่างๆ ได้ด้วย ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด ฉะนั้นคนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ ตัวนีร้มีส่วนช่วยบำรุงผิวรักแร้ให้กระจ่างใส เรียบเนียนยิ่งขึ้น เป็นสูตร Vegan อ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคืองผิว ใช้แล้วรักแร้ไม่คล้ำ ไม่ระคายเคือง

6. Vaseline Dry Serum Ultra Bright

รูปภาพ:https://bit.ly/3K4rRfE

ถัดมาที่เซรนั่มบำรุงผิวใต้วงแขนของ Vaseline ตัวนี้มีส่วนช่วยลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง เนื้อบางเบา แห้ง สดชื่นตลอดวัน ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนให้ดูกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังมาพร้อมส่วนผสมเฉพาะตัวของคอลลาเจน และวิตามิน B3 ที่ช่วยให้ผิวใต้วงแขนเรียบเนียน กล้าโชว์รักแร้ได้อย่างมั่นใจ

7. Dot & Key Vitamin C & Niacinamide Underarm Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3Zga7lR

เซรั่มเนื้อบางเบา ซึมเร็ว ที่อุดมไปด้วย ใบ Bearberry และรากดอกโบตั๋น ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น ช่วยลดสีผิวไม่สม่ำเสมอได้ดี ทั้งยังช่วยให้รักแร้เรียบเนียนยิ่งขึ้นด้วย ที่สำคัญคือ อ่อนโยนมากๆ ปราศจากสารพิษ ปลอดภัย 100% ผ่านการทดสอบทางผิวหนังแล้ว ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้แน่นอนค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/74/de/0c/74de0c0752aa2e49ae7832c824efdcb1.jpg

ก็อย่างที่เราบอกนั้นแหละ แม้รักแร้จะอยู่ในจุดที่ ไม่ได้โชว์ตลอดเวลาเหมือนใบหน้า แต่เราก็ต้องดูแลกันหน่อย ใครที่มีปัญหารักแร้คล้ำเสีย หนังไก่ กังวลไม่กล้าโชว์ ลองไปตำเซรั่มบำรุงรักแร้มาใช้กันดู ถ้าไม่รู้จะใช้เป็นตัวไหนดี เลือกจากลิสต์ในวันนี้ได้เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย