รูปภาพ:

・゚*.+ ❀ *:・゚*.+ *:・゚*.+ ❀ *:・゚

#ซิสพาส่องDare to bloom การคอลแลปส์สุดพิเศษของ Pomelo. และ Sretsis Universe ในคอลใหม่Pomelo x Sretsisคอลเลกชันนี้ล้วนทำมาจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยมีสไตล์ที่โดดเด่นคือเดรสลายดอกไม้ จั๊มพ์สูทแพทเทิร์นเชอร์รี่สีม่วงเฉดพิเศษ เสื้อสเวตเตอร์แขนยาว และเสื้อทีเชิ้ตพิมพ์ลายพิเศษเฉพาะ Sretsis | Pomelo. ​ อย่างดอกโรซ่า เดซี่ และ Forget-me-not

รูปภาพ:รูปภาพ:

#ซิสบอกโปรในวันที่ 25-26 มี.ค. 66 ลด 25% ทั้งร้าน ส่วนลดเพิ่มถึง 15% ​และของขวัญพิเศษฟรีทุกออเดอร์! สนุกไปกับตู้คีบของรางวัลที่สาขาสยามเซ็นเตอร์ เอ็มควอเทียร์ และ เมกา บางนา พร้อมพบกับนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง เก้า สุภัสสรา ที่สาขาสยามเซ็นเตอร์อีกด้วย และสำหรับสาว ๆ ที่ชอบช้อปออนไลน์ ส่วนลดทั้งเว็บสูงถึง 70% ไว้ให้ช้อปสไตล์สุดพิเศษจากแบรนด์โปรดที่มีเฉพาะที่ Pomelo. เท่านั้น

คอลเลกชัน Sretsis | Pomelo. พร้อมให้ช้อปทั้งบน app และบนเว็บไซต์ pomelofashion.comวางขายที่หน้าร้าน Pomelo. ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และออนไลน์ในฟิลิปปินส์ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค. 2566 โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 999.-

ฉลอง 10 ปี! Pomelo x Sretsis ฟลอรัลแฟชั่นสดใส พร้อมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

・゚*.+ ❀ *:・゚*.+ *:・゚*.+ ❀ *:・゚

ตามติดเทรนด์ฮิตไม่มีเอาต์! ไปกับพวกเราชาวซิส ได้ที่

https://www.facebook.com/SistaCafePage

https://www.tiktok.com/@sistacafe.official

https://www.instagram.com/sistacafe.ig

https://twitter.com/SistaCafePage

https://www.facebook.com/groups/SistacafeTalk

สอบถามได้ที่https://lin.ee/vl2chdOหรือดาวน์โหลดแอปได้ที่https://bit.ly/3zaTnzH