สวัสดีค่ะชาวซิสสสส! ช่วงซัมเมอร์ซัมใจเเบบนี้อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่หลายคนน่าจะไม่พลาดกันก็คงจะเป็น“ทะเล”เพื่อจะได้ไปเดินเล่นชิล ๆ กินอาหารทะเลเเบบฟิน ๆ เเละสร้างคอนเทนต์อวดชาวโซเชียลกันซึ่งการเเต่งตัวไปทะเลให้สุดปังมันก็ต้องให้ครบธีมทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม รวมถึง “รองเท้า” ซึ่งคุณสมบัติของรองเท้าเริ่ด ๆ เองก็ควรจะใส่สบาย ๆ เเต่ก็ต้องไม่เชย สีต้องเข้ากับชุดด้วยน้า

ซึ่งครั้งนี้เองทางเราก็ได้รวบรวม6 ร้านรองเท้าสไตล์ซัมเมอร์ใน IG เดินเล่นชายหาดชิล ๆ ราคาน่ารักไม่แพงมากมาฝากเพื่อน ๆ กันด้วยค่ะ

คิ้วท์ไม่ไหว! 6 ร้านรองเท้าสไตล์ซัมเมอร์ใน IG เดินเล่นชายหาดชิล ๆ ราคาน่ารักไม่แพงมาก

ohblabla_shoes

มาเริ่มกันที่ร้านเเรกกับohblabla_shoesสำหรับร้านนี้ต้องบอกเลยว่าเขามีรองเท้าให้เลือกหลายเเบบมากค่ะทั้งสายเเฟ หรือคนทำงาน รวมไปถึงรองเท้าใส่เที่ยวเเบบชิล ๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าดีไซน์เขาค่อนข้างจะเก๋มากโดยถ้าเป็นลุคไปเที่ยวทะเลขอเเนะนำเป็นส้นตึกเก๋ ๆ เเบบภาพประกอบเลยค่ะเพราะมันคิ้วท์มากกกก ใส่เดินทะเลเก๋ไม่ซ้ำใครเเน่นอน

onne.project

ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสายลุยชอบเดิน เเละทำกิจกรรมทั้งวันขอเเนะเป็นCamp Platform Sandals จากเเบรนด์ onne.projectที่มาพร้อมสายรัดรอบเท้าช่วยให้กระชับเเละทำกิจกรรมได้สนุก เเถมตัวรองเท้าเบาสบาย พื้นนุ่ม อีกทั้งตัวสายรัดของเขามีให้เลือกหลายสีเลยค่ะเพื่อน ๆ

theparsleymarket

ใครที่เป็นสายคีบ สายหนีบ ขอเเนะนำรองเท้าเเตะจากร้าน theparsleymarketเพราะเขามีรองเท้าเเตะเเบบหนีบที่หลากหลายดีไซน์มาก เเถมยังมีสีมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเยอะมากกกกามารถเลือกให้เเมตช์กับลุคของเพื่อน ๆ ได้เลยค่ะหรือใครที่ชอบส้นตึก ส้นหนา ๆ เขาก็มีมาให้เลือกช้อปด้วยน้า

buckle_me

พูดถึงซัมเมอร์ทั้งทีรองเท้ายอดฮิตที่เรามักจะเห็นกันบ่อย ๆ ก็จะเป็นเเตะที่มีสายผูกยาว ๆ มาจนถึงขาสวย ๆซึ่งรองเท้าเเบบที่ว่าเเบรนด์ buckle_me เขาก็มีเหมือนกันน้า ซึ่งในส่วนเชือกที่ใช้พันรอบขาเพื่อน ๆ สามารถถอดออกได้เเล้วใส่เป็นเเตะสบาย ๆ ก็ได้เหมือนกันตอบโจทย์นักสร้างคอนเทนท์สุด ๆ

oneth1ngg

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสายมินิมอลเเนะนำรองเท้าจาก oneth1nggที่เหมือนผลิตมาเพื่อเพื่อน ๆ ชาวมินิมอลโดยเฉพาะ รับรองว่าเข้าได้กับทุกชุดของเพื่อน ๆ เเน่นอนในส่วนขอวัสดุก็บอกเลยว่าสวย เเละคงทนมาก ๆ เอามาใส่ซ้ำได้ไม่มีพังเเน่นอนสำหรับราคาก็บอกเลยว่าน่ารักมากกกก เป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าสุด ๆ

wila_shoes

หนีบวนไปค่ะ! ไปทะเลทั้งทีก็ขอเดินสบาย ๆ เเบบไม่มีอะไรมาขัดกับเเตะหนีบจากเเบรนด์ wila_shoes เเตะหนีบธรรมดาที่สีจี๊ดดดดใจมีมาให้เลือกกันเเบบจุใจเเถมยังใส่สบายเท้าอีกด้วย เเถมราคาก็น่ารักมากเพราะเพียงคู่ละ 259 บาท เท่านั้น!รู้เเบบนี้เเล้วรีบตุนเลยค่ะซิสสต้องมีคนละ 3 สีเเล้วราคาดีเเบบนี้!

เป็นบ้างคะซิสสส!ทางเราป้ายยาใครสำเร็จบ้างไหมน้าาาาา ? ร้านทั้งหมดที่เราเเนะนำมาขอการันตีความคิ้วท์เเละคุณภาพถ้าใครกำลังมองหาร้องเท้าใส่ชิล ๆ รับซัมเมอร์ต้องห้ามพลาด!