รูปภาพ:

โย่ว~ และนี่คือเสียงจากเด็กวัดมาแรงแซงทุกเทรนด์จริง ๆ สำหรับทรงผมรากไทรแบบอีกี้ซึ่งเป็นตัวละครหนึ่งที่ถูกกล่าวถึงใน MV เพลง ธาตุทองซาวด์ ของ YOUNGOHM โดยได้ดาราสาวอย่าง หลิน มณชต มารับบทบาทนี้โดยแต่งเป็น"อีกี้" ที่มีการแต่งตัวกับทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์จนเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างโด่งดัง ทรงนี้เคยเป็นทรงที่ฮอตฮิต ในสมัยตัวพ่อตัวแม่ บอกเลยว่าเซเลบเน็ตไอดอลหลาย ๆ คนในยุค80 ก็ต้องเคยผ่านการทำผมทรงนี้มาก่อน จนในสมัยนี้กลับมาฮิตอีกครั้ง มันเริ่ดน้าาา

จริงๆแล้วผมทรงรากไทรนี้ เรียกอีกอย่างว่าผมทรงMULLETนั่นเองเป็นทรงสุดคลาสสิกในสมัยก่อนที่ไม่ว่าจะชายก็ตัดเท่หญิงตัดก็เริ่ดเข้ากับทุกเพศเลยค่าา บางคนอาจจะนึกภาพไม่ออก วันนี้ซิสรวบรวมไอเดียผมทรงรากไทรแบบอีกี้มาให้เป็นแนวแบบจุก ๆ ไปตัดตามเทรนด์กันแบบสวย ๆ เชิ่ด ๆ ไปดูกันได้เลยจ้าา นี่ใครทันผมทรงนี้คือไม่เด็กแล้วนะจ๊ะ ><➸   ➸   ➸   ➸   ➸   ➸   ➸   ➸   ➸

▶︎ ไอเดียเทรนด์ผมรากไทรแบบอีกี้ ทรงฮิตตัวแด๊ดตัวมัมยุค Hi5 ◀︎

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่องมาจนถึงตรงนี้หลายคนคงอยากจะขับรถออกไปตัดทรงอีกี้ #ธาตุทองซาวด์ตอนนี้เลย✄ ไม่คิดว่าทรงผมยอดฮิตสมัยยุค80 มันจะหวนกลับมาอีกครั้ง สารภาพมาใครเคยตัดทรงนี้มาแล้วบ้างง?ทรงนี้ทำให้หน้าดูเด็กลงด้วยนะ ไม่ต้องเซตเยอะ แถมยังมีผมปิดหน้าเล็กน้อยทำให้หน้าเรียว และยังปิดแก้มยุ้ยๆของเราได้ชอบตรงทรงนี้มีความพิเศษที่ทำแล้วเหมาะกับทั้งชายและหญิง ไปตัดกันค่ะซิสส อย่าให้ตกเทรนด์ยื่นรูปด้านบนให้ช่างดูแล้วบอกเอาแบบนี้ค่าา ^^✚.  ✚.   ✚.   ✚.   ✚.   ✚.   ✚.   ✚.

ตามติดเทรนด์ฮิตไม่มีเอาต์! ไปกับพวกเราชาวซิส ได้ที่

https://www.facebook.com/SistaCafePage

https://www.tiktok.com/@sistacafe.official

https://www.instagram.com/sistacafe.ig

https://twitter.com/SistaCafePage

https://www.facebook.com/groups/SistacafeTalk

สอบถามได้ที่https://lin.ee/vl2chdO

หรือดาวน์โหลดแอปได้ที่https://bit.ly/3zaTnzH