รูปภาพ:

ซัมเมอร์แล้ว แพลนเที่ยวเพียบ เตรียมชุดเตรียมใจไปใช้ชีวิตแบบสุดฤทธิ์ แกชั้นจะออกไปลั้ลลาแล้ว ! แต่คุณพระช่วย ! ทุกแพลนต้องสะดุด กิจกรรมต้องชะงัก กรี๊ด !!!!!! เพราะวันนั้นของเดือนมาแบบไม่เตือน ไม่รู้ เพราะชั้นเองก็จำไม่ได้ แต่มาทีไร เรื่องใหญ่เลย ทั้งความอึดอัด ปวดท้อง แถมหงุดหงิด อารมณ์แปรปรวนอีก หมดสนุกไปเลยจ้าสาว จากทริปม่วน ๆ กลายเป็นทริปบ่จอย TT พาลให้คนอื่นเซ็งกับเราไปด้วยอีก เซ็งเลยค่ะซิส ชีวิตผู้หญิงของจริง ต้องเจอปัญหานี้กันแบบทุกคนเลย ! แต่เธอจ๋าไม่ต้องนอยด์ไป เพราะในยุคดิจิตอลนี้ เค้ามีตัวช่วยดี ๆ ที่ทำให้เราใช้ชีวิตง่ายขึ้น อย่างNcare โปรแกรมติดตามรอบเดือนที่คอยเตือน พร้อมดูแลทุกเรื่องประจำเดือน !

Ncare คืออะไร ?

รูปภาพ:

Ncareเค้าเป็นโปรแกรมติดตามรอบเดือนที่อยู่ในLINE OAหรือ บัญชี Line Official ซึ่งเค้ามีระบบและฟังก์ชันที่คล้าย ๆ กับแอปติดตามรอบเดือนเลยค่ะ แต่Ncareจะสะดวกกว่าตรงที่เค้าจะมีแจ้งเตือนในไลน์ เหมือนข้อความทั่วไป เหมาะกับใครที่เล่นไลน์เป็นปกติอยู่แล้วค่ะ แถมไม่ต้องเปลืองความจำมือถือสำหรับใช้ในการติดตั้งอีกด้วยค่ะซิส

วิธีใช้ก็ง่ายมาก ๆ เลยเพียงแค่ลงทะเบียน และลงชื่อเข้าใช้งานตามนี้เลย : X

รูปภาพ:

เริ่มแรกเลยคือ เปิดแอป Line จากนั้นก็กดเพิ่มเพื่อน กรอก ID@ncareเมื่อเจอแอ็กเคานต์Ncareก็กดเพิ่มเพื่อนได้เลยค่ะ เมื่อเพิ่มเพื่อนแล้วครั้งแรกก่อนใช้งาน เราต้องกดเข้าไปกรอกรายละเอียด เพื่อลงทะเบียนใช้งานก่อนค่ะซิส โดยกดที่แถบบันทึกประจำเดือนค่ะ อ่านนโยบายให้ละเอียด แล้วกดต่อไปได้เลย

รูปภาพ:

จากนั้นก็ทำการกรอกข้อมูลส่วนตัวได้เลย แล้วก็กรอกข้อมูลประจำเดือนของเราให้ครบ ทั้งลักษณะประจำเดือน ปริมาณประจำเดือน จำนวนวันที่มา อาการ และ ประจำเดือนที่มาครั้งล่าสุด บันทึกข้อมูลปุ๊บ ก็เป็นการเสร็จสิ้นการสมัครค่ะซิส

รูปภาพ:

หลังจากที่เราสมัครเรียบร้อยแล้ว ก็รอรับแจ้งเตือนการคาดการณ์รอบเดือนล่วงหน้าได้เลยค่ะ แถมยังมีสาระน่ารู้เกี่ยวกับทุกเรื่องผู้หญิงให้เราอ่าน ไว้เป็นแนวทางในการดูแลตัวเองได้อีกด้วยค่ะซิส ที่สำคัญหากเพื่อน ๆ มีปัญหาอะไรก็สามารถสอบถามในช่อง Q&A ได้เลยค่ะ เค้าจะมีผู้เชี่ยวชาญมาคอยตอบปัญหา และไขข้อสงสัยให้เรา เหมือนเป็นทั้งเพื่อน และผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจความเป็นผู้หญิงแบบเราเลยค่ะ

รูปภาพ:

เป็นโปรแกรมที่ใช้ง่าย ใช้สะดวก ฟังก์ชั่นใช้งานไม่ยุ่งยากเลยค่ะ เหมือนได้เพื่อนที่รู้ใจคอยเตือนคอยบอกเราล่วงหน้า ว่าเมื่อไหร่ประจำเดือนจะมา ให้เราได้เตรียมใจ และเตรียมตัวในการใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างแฮปปี้ และสะดวกสบายที่สุดเลย ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาว ๆ ยุคนี้ ต้องมีไว้เลยค่ะ บอกเลยว่าใช้ชีวิตง่าย สะดวก สบาย แถมมั่นใจขึ้นสุด ๆ เลยค่ะซิส


How to วันไหนก็แฮปปี้ได้ แม้วันนั้นของเดือน ด้วย Must Have Item ลดปวดประจำเดือน

ด้วย Must Have Item ลดปวดประจำเดือน

รูปภาพ:รูปภาพ:

เมื่อถึงวันนั้นของเดือนแล้ว นอกจาก โปรแกรมNcareแล้ว สาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องการปวดประจำเดือนจะต้องมีไอเทมที่ช่วยลดอาการปวดประจำเดือนไว้ด้วยนะคะ ซึ่ง 5 ไอเทมที่เรามักจะมีไว้ติดตัวเพื่อทำให้อุ่นใจ คลายความเจ็บปวดได้แบบสุด ๆ เลยก็คือ

กระเป๋าน้ำร้อน มีไว้สำหรับใส่น้ำร้อน ไว้ประคบบริเวณท้องน้อย

ผ้าอนามัย ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลย มีติดไว้ เพื่อความมั่นใจทุกวันแดงเดือด

ยาแก้ปวด ไอเทมลดปวดที่ช่วยบรรเทาอาการปวดให้ทุเลา ซึ่งมีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเมื่อขึ้นชื่อว่ายาแล้ว ก่อนใช้สาว ๆ จะต้องศึกษาและรับคำปรึกษาจากแพทย์และเภสัชกรก่อนน้า

รูปภาพ:

สำหรับยาแก้ปวดที่เราเลือกใช้ก็คือ ตัวนี้เลยค่ะ Nosmen (120 mg) ซึ่งตัวนี้เค้าได้รับรางวัล

Item In My Heart Award 2022

เป็น

Best Item

ประจำปี 2022 หมวด

‘ของใช้’ 

ไอเทมยอดนิยมของสาว ๆ

https://bit.ly/3KpNiaf

ด้วยน้า

รูปภาพ:

Nosmen ( 120 mg)เค้าเป็นยาบรรเทาอาการปวดประจำเดือนที่พัฒนามาจากยากลุ่มแก้ปวดเดิม ทำให้ไม่ระคายเคืองกระเพาะอาหาร จึงสามารถเลือกทานเวลาไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นก่อนหรือหลังการรับประทานอาหาร และไม่ต้องทานหลายเม็ดให้ยุ่งยาก เพราะNosmenทานเพียงครั้งละ 1 เม็ด วันละ 1 ครั้งต่อวันเท่านั้นค่ะ หนึ่งกล่องมี 5 เม็ด เหมาะสำหรับช่วงปวดประจำเดือนในช่วง 1-2 วันแรกเลย ออกฤทธิ์ไว และช่วยลดอาการปวดได้ยาวนาน คนแพ้ยาในกลุ่มซัลฟาสามารถทานได้ ตัวยาสามารถคงสภาพเก็บเอาไว้ได้นานถึง 3 ปีเลยละค่ะ

เกิดเป็นผู้หญิงแท้จริงแสนลำบาก ! โดยเฉพาะกับปัญหาเรื่อง ประจำเดือน ที่เราต้องเผชิญตลอดช่วงวัยสาว แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย แต่จริง ๆ การรับมือกับปัญหานี้ก็ไม่ยากเลยค่ะ ถ้าหากเรารู้จักหาตัวช่วยที่จะคอยดูแลปัญหาวันนั้นของเดือนแบบเข้าใจ อย่างโปรแกรมNcareที่ทำให้เราใช้ชีวิตง่าย สะดวก สบาย เหมือนเพื่อนรู้ใจที่คอยเตือน คอยบอก และคอยให้คำปรึกษา พร้อมดูแลเทคแคร์เราให้รู้สึกแฮปปี้ในทุก ๆ กิจกรรมเลยค่า