✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠


*อ่านก่อนนะจ๊ะ*

สาวๆ

สามารถอ่านดวงได้มากกว่า 1 ราศี

โดยเช็คจากhttps://sistacafe.com/tags/%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A8%E0%B8%B5

ของตัวเอง

เพราะ

“ ลัคนา ”

คือ

เวลาเกิดหรือที่คนโบราณมักเรียกว่าเวลาตกฟากนั่นเองโดยใน 1 วัน เราสามารถแบ่งออกได้เป็น 12 ช่วงเวลา ตั้งแต่ 06.00 น. ไปจนถึง 05.59 น.

ตามเวลาของโหราศาสตร์ เพราะสมัยโบราณ ได้มีการกำหนดไว้ว่า

ช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้น หรือช่วงรุ่งอรุณ ให้กำหนดเป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นวันใหม่

ซึ่งในเรื่องของลัคนา หรือเวลาเกิดนี้ สามารถช่วยให้เราได้รู้ลักษณะนิสัย และพื้นดวงชะตามากขึ้นได้ รวมถึงการอ่านคำทำนายจรอื่นๆ ด้วย เพื่อใช้สำหรับการตัดสินใจ และเป็นหลักในการดำเนินชีวิตที่หลากหลายขึ้น

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

ความเครียด ความกดดันต่างๆ ของการทำงาน กำลังมลายหายไป เพราะงานที่ยากลำบาก หรือที่ทำให้คุณวิตกกังวลได้จบสิ้นลงแล้ว หลังจากนี้ ก็ถึงเวลาที่คุณจะได้พักผ่อน ชาร์จแบตสักครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มต้นสู่ภารกิจใหม่ ทั้งนี้ อาจรวมไปถึงการเคลียร์งาน หรือส่งมอบงาน เพื่อไปเริ่มต้นยังองค์กร / สถาบันใหม่ ได้เช่นกัน เพราะช่วงเวลานี้ ดวงของคุณกำลังเข้าสู่การเปลี่ยนแปลง จึงเหมือนเป็นช่วงเวลาล้างหน้าไพ่ เคลียร์ตัวเอง เคลียร์สมอง เพื่อเตรียมรับสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะมาถึง

ดวงการเงิน :จะมีโชคจากการเสี่ยงดวง หรือได้รับลาภผลก้อนใหญ่จากบุญกุศล หรือการลงทุนในอดีต แต่ทั้งนี้ เมื่อได้เงินมา ก็ไม่ควรเก็บไว้กับตัว ควรแปรเปลี่ยนเป็นหลักทรัพย์ หรือการลงทุนอื่นๆ ด้วย เพราะอาจถูกหยิบยืมจากคนรอบข้าง จนมีเหตุให้คุณต้องเสียเงินนั้นไป หรือหากเป็นไปได้ ก็อย่าแพร่งพรายเรื่องนี้ให้คนอื่นได้รับรู้ดวงความรัก :คนโสด อาจได้พบรักกับคนที่อยู่ในถิ่นฐาน บ้านเกิดเดิมของตน หรือในพื้นที่ที่ตนจากมา ซึ่งหลังจากนี้ หากได้มีการแลกช่องทางการติดต่อกันไว้ คุณทั้งสองก็อาจจะได้สานสัมพันธ์ในระยะยาว ส่วนคนมีคู่ ไม่คุณ ก็คนรัก หรืออาจเป็นคุณทั้งคู่ มีเกณฑ์ต้องเดินทางกลับไปยังถิ่นฐานเดิม เพื่อไปทำธุระ หรือทำธุรกรรมเกี่ยวกับอสังหาฯ และที่ดิน

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ให้ระวังการถูกขโมยผลงาน หรือความดี ความชอบไป บางคนอาจถูกเพื่อนร่วมงาน หรือคนที่ไว้ใจหักหลัง ทั้งนี้ ก็ต้องระวัง หากคิดจะทำแผนงานอะไร ก็ไม่ควรแพร่งพรายให้คนอื่นรู้มาก บางอย่างก็ควรจะเก็บไว้บ้าง ส่วนใครที่กำลังคิดเปลี่ยนงาน / กำลังหางาน หรือสอบเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่งใดๆ ก็ให้ระวังผู้เข้าแข่งขัน / ผู้สมัครที่เป็นม้ามืดไว้ให้ดี คุณอาจพลาดท่าเสียทีตรงนี้ได้ รวมไปถึงการเซ็นสัญญา หรือเอกสารใดๆ ก็ต้องอ่านเงื่อนไขให้ถี่ถ้วนก่อนลงนาม มิฉะนั้น อาจถูกเอารัด เอาเปรียบได้ในภายหลังในช่วงนี้ คุณ

ดวงความรัก :

คนโสด ยังคงเสน่ห์แรง โดยเฉพาะกับคนที่มียศถาบรรดาศักดิ์ หรือมีฐานะทางการเงินเข้ามาให้ความสนใจ และขอสานสัมพันธ์ ส่วนคนมีคู่ อาจมีเกณฑ์ทะเลาะ หรือมีปากเสียงกับคนรักได้ด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ทั้งนี้ ก็ขอให้ใจเย็นๆ เห็นอะไรที่ไม่ถูกใจ ก็ขอให้มองช้ามไปบ้าง

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ให้ระวังเรื่องความผิดพลาดในการติดต่อสื่อสาร เช่น การฟังไม่ได้ศัพท์ แล้วนำไปขยายความต่อแบบผิดๆ รวมไปถึงการขาดการติดต่อจากลูกค้า หรือคู่สัญญาที่สำคัญ

ซึ่งทั้งหมดนี้ อาจเกิดขึ้นได้ หากคุณไม่มีความรอบคอบ หรือขาดความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย และในขณะเดียวกัน ปัญหากับเพื่อนร่วมงานก็ยังคงอยู่ แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงเท่าปักษ์ที่ผ่านมา ดังนั้น ในช่วงนี้ คุณควรโฟกัสไปที่หน้าที่ และความรับผิดชอบ ในสิ่งที่ต้องทำก่อนจะดีกว่า

ดวงการเงิน :

หากใครที่กำลังยื่นกู้ เพื่อนำมาลงทุน หรือซื้อหลักทรัพย์ ก็จะได้รับข่าวดีในไม่ช้า ส่วนใครที่กำลังวางแผน แต่ยังไม่ได้ยื่น ก็ขอให้ใช้เวลานี้ในการเตรียมเอกสาร และรีบดำเนินการ เพราะช่วงเวลานี้ เป็นช่วงเวลาที่ดี ที่คุณจะได้เงินก้อน หรือเงินกู้ เพื่อมาขยับขยาย และสำหรับใครที่ถามหาโชคลาภ อาจต้องหมั่นทำบุญด้วยการถวายน้ำเข้าวัดตามกำลังวันเกิดของตนเอง

ดวงความรัก :

สำหรับ

คนโสด การมีรักในช่วงนี้ก็ยิ่งรู้สึกทุกข์ รู้สึกทรมาน รักเขา เขาก็ไม่สนใจ แต่พอเขาต้องการผลประโยชน์จากเรา ถึงจะค่อยเข้าหา เหมือนถูกหลอกใช้อยู่กลายๆ ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์ทะเลาะวิวาท หรือปะทะกับคนรักเอาได้ ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือใหญ่ ก็ขอให้ใจเย็นๆ ค่อยพูดค่อยจากัน

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อาจถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องทำธุรกิจเป็นของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นรายได้เสริม หรือรายได้หลัก และไม่ว่าธุรกิจนั้นจะเล็ก หรือใหญ่ แต่อย่างน้อยแค่คุณได้ลองทำ และขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าของ เพียงแค่นี้ก็นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่จะต่อยอดไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองในอนาคตแล้ว

ดวงการเงิน :ช่วงนี้คุณเองก็ยังอยากที่จะใช้เงิน หรือช้อปปิ้งเลือกซื้อของที่ถูกใจแก้เครียดอยู่เหมือนกัน แต่ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จักเก็บเอาไว้บ้าง อย่าลืมว่า เมื่อรู้วิธีใช้เงินแล้ว ก็ต้องรู้วิธีหาเงินด้วยเหมือนกัน

ดวงความรัก :

คนโสด มีโอกาสที่จะสละโสดได้สูง โดยเฉพาะกับคนที่เพิ่งคุย หรือศึกษาดูใจกันได้ไม่นาน อาจเพราะต่างฝ่ายต่างก็คลิกกัน หรือจะเพราะเหงากันด้วยทั้งคู่ก็เป็นได้ ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์ได้เดินทาง หรือย้ายถิ่นฐาน ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน บางคน ถึงแม้คบหาดูใจกันมานาน ก็เพิ่งย้ายมาอยู่ หรือเริ่มต้นใช้ชีวิตด้วยกัน

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :กลับสู่ช่วงจังหวะชีวิตที่ดีอีกครั้ง แม้ว่าก่อนหน้านี้ จะมีเรื่องที่คุณไม่สบายใจ หรือกังวลใจเข้ามา แต่สิ่งต่างๆ เหล่านั้นจะหายไป รวมถึงข่าวดีในเรื่องของงาน เช่น การตอบรับจากลูกค้า คู่สัญญา หรือบริษัทใหม่ที่คุณเล็งไว้ เรียกไปสัมภาษณ์ / ประกาศผลตอบรับ เป็นต้น และสำหรับบางคนที่ผันตัวออกมาทำธุรกิจของตนเอง ก็จะค่อยๆ เริ่มวางแผนการขาย จับทางความต้องการของตลาดได้ และนำไปพัฒนากับสินค้าของตน

ดวงการเงิน :

ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง ยิ่งหากใครที่ประกอบอาชีพค้าขาย หรือเป็นเซลล์ ก็จะยิ่งได้รับผลตอบแทนดี มีค่าคอมพ์ฯ หรือกำไรจากการขายเพิ่มมากขึ้น ส่วนใครที่ทำงานกินเงินเดือน หรือเป็นฟรีแลนซ์ รายได้ก็ยังคงที่ ไม่ได้เพิ่มขึ้น หรือน้อยลงไปกว่าที่ผ่านมา แต่ถ้าถามถึงโชคลาภ ก็ยังไม่มีเข้ามาในระยะนี้ อาจต้องพึ่งความสามารถของตนเองไปก่อน

ดวงความรัก :

คนโสด จะพบเจอคนถูกใจ เป็นคู่สร้างคู่สม คู่บุญบารมีกัน แล้วถ้าหากยิ่งพบเจอกันในศาสนสถาน งานวัด งานบุญด้วย ก็จะยิ่งช่วยตอกย้ำความชัดเจนของบุพเพสันนิวาสกันเข้าไปอีก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะมีความสุขกับการได้อยู่ร่วมกับคนรัก ยิ่งใครที่อยู่กินกัน มีบุตร-ธิดา ทายาทแล้ว ก็จะยิ่งมีความสุขมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ชาวกันย์จะได้รับข่าวดีในสิ่งที่ตนรอคอย เช่น การได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง หรือได้รับการตอบรับจากบริษัทที่คุณรอคอย การเริ่มต้นงานในบริษัทใหม่ เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ย่อมส่งผลดีกับชาวกันย์แทบทั้งสิ้น เพราะจะนำพาคุณไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองในอนาคต ขอแค่อย่าตัดสินใจนานเท่านั้นเป็นพอ

ดวงการเงิน :จะได้เงินจากการลงทุน หรือเงินปันผล ที่เคยลงทุนไว้มาแต่ครั้งเก่าก่อน หรืออาจเป็นเงินขวัญถุงที่ได้รับในช่วงปีใหม่ไทยที่ผ่านมา รวมไปถึงเงินที่ได้จากการใส่ซอง ไปร่วมงานต่างๆ เป็นต้น ส่วนใครที่ชอบเล่นหุ้น เล่นหวย จะมีโอกาสได้ลาภผลจากสิ่งเหล่านี้ แต่ขอแค่อย่าเล่นเยอะเพราะความโลภก็เป็นพอ

ดวงความรัก :

คนโสด กับคนที่คุยๆ อยู่ คงถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องตัดสินใจในการลงเอยสถานะของกันและกัน เพราะดูจากสถานการณ์ที่ผ่านๆ มา คุณเองก็สามารถประเมินได้แล้วว่า จะตัดสินใจเช่นไร ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้คนรักมักเอาใจใส่ดูแล เชื่อฟังคุณเป็นอย่างดี อาจเป็นเพราะเห็นว่า ช่วงนี้คุณค่อนข้างเครียด หรือเหนื่อยล้าจากการกิจกรรมที่ทำอยู่ก็เป็นได้

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ความเข้มข้น และความหนักหนาของการทำงาน ยังคงรอคอยคุณให้มาสะสาง ในช่วงนี้ ชาวตุลย์หลายคนอาจเริ่มเครียด และไม่สบายใจ จนถึงขั้นป่วยได้ ทางที่ดีอาจต้องหาเวลานอกสำหรับผ่อนคลายตนเองสักหน่อย เช่น ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ฯลฯ สำหรับคลายเครียดบ้าง

ดวงการเงิน :

ยังคงมีเกณฑ์ที่จะได้รับทรัพย์สิน มรดก ที่ดิน หรือเงินทองจากคนตาย / บรรพบุรุษ รวมไปถึงค่าตอบแทนพิเศษต่างๆ เช่น เงินใส่ซอง เงินใต้โต๊ะ หรือเงินที่เกิดจากความเสน่หา ของเจ้านาย หรือผู้บังคับบัญชาของคุณเอง

ดวงความรัก :

คนโสด ให้ระวังคนที่เข้ามาทำดีกับคุณในระยะนี้ เพราะเขาอาจหวังประโยชน์จากคุณในระยะยาว หรือเข้ามาหลอกใช้ ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี อย่างน้อยในยามที่คุณเครียดๆ เขา / เธอ ก็จะเข้ามาให้กำลังใจ คอยอยู่เคียงข้าง เพื่อให้คุณผ่อนคลาย รู้สึกสบายใจ

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ช่วงนี้ชาวพิจิกอาจจะเริ่มเบื่อหน่ายกับงาน หรือภาระหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย บางคนก็อาจถึงขั้นมองหา หรือเตรียมย้ายงานใหม่แล้ว แต่ทั้งนี้ ก็ต้องเคลียร์งานเก่า หรือภาระที่มีให้เสร็จสิ้นก่อน

ดวงการเงิน :

มีเกณฑ์จะได้รับลาภผลจากคนตาย ดวงวิญญาณ บรรพบุรุษที่ล่วงลับ หรือสิ่งศักดิ์ที่อยู่ภายในบ้าน อาจรวมไปถึงบ้าน หรือเคหะสถานของคุณจะเป็นสถานที่ทำเงิน สร้างรายได้ให้กับคุณเอง

ดวงความรัก :

คนโสด จะมีคนเข้าหา หรือเข้ามาแสดงไมตรี ขอความรักจากคุณ แต่ทั้งนี้ คุณเองก็อย่าเพิ่งปฏิเสธ เพียงแค่เพราะบุคลิกลักษณะของเขา / เธอ ไม่ถูกจริต หรือถูกชะตา ถึงอย่างไร ลองเปิดใจคบหากันไปก่อนจะดีกว่า ส่วนคนมีคู่ คุณกับคนรักจะช่วยกันแก้ไขปัญหา หรือช่วงพยุงกันไปสู่ความสำเร็จที่คุณทั้งคู่ตั้งเป้าไว้

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

ภาระหน้าที่อันน่าเบื่อหน่าย ที่ชาวธนูต้องทนทุกข์ทำอยู่ทุกวัน กำลังจะจบลง คุณอาจจะได้เปลี่ยนงานใหม่ หรือย้ายตำแหน่งงานไปอยู่อีกส่วนหนึ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน รวมไปถึงการได้คนใหม่มาทำหน้าที่นี้แทนทั้งนี้ ก็ขอให้คุณวางใจ และเตรียมตัว เตรียมใจ ไปสู่หน้าที่ใหม่จะดีกว่า

ดวงการเงิน :สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือจะช่วยเหลือ และดลบันดาลโชคลาภมาสู่คุณ รวมไปถึงใครที่กำลังจะยื่นกู้เพื่อซื้อหลักทรัพย์ต่างๆ เช่น บ้าน รถ ที่ดิน ก็มีโอกาสที่ทางธนาคารจะอนุมัติวงเงินตามที่ขอไป แต่ทั้งนี้ เมื่อได้มาแล้ว ก็ควรที่จะชำระหนี้ตามกำหนด ไม่ควรค้างชำระ หรือผัดผ่อน เพราะอาจจะถูกยึดทรัพย์ได้ในภายหลัง

ดวงความรัก :

คนโสด อาจจะยังไม่เจอคนที่ถูกใจในช่วงนี้ คนที่ผ่านเข้ามา คุยกันสักพักก็ผ่านไป เหมือนจะคลิกไม่ติด หรือไปต่อกันไม่ได้ ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งรีบร้อนไป เดี๋ยวก็มีคนดีๆ เข้ามา ส่วนคนมีคู่ คนรักจะนำพาโชคลาภมาให้ ซึ่งอาจเป็นโชคก้อนใหญ่ หรือข่าวดีที่คุณรอคอย

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

ชาวมังกรจะประสบผลสำเร็จในสิ่งที่คาดหวังไว้ โดยเฉพาะกับใครที่ทำงานในด้านสื่อมวลชน สิ่งพิมพ์ หรือธุรกิจบันเทิง อยู่ๆ ก็จะมีโชคดี หรือโอกาสเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แม้ว่าคุณจะถอดใจไปแล้วก็ตาม แต่ขอให้เชื่อว่า ทั้งหมด ทั้งมวลนั้น ล้วนถูกกำหนดไว้หมดแล้ว

ดวงการเงิน :

คุณจะมีโชคลาภจากเด็ก หรือลูกหลานที่อุปการะ ดูแล หรืออีกนัยหนึ่ง อาจหมายถึงการทำบุญกับเด็ก ช่วยเหลือเรื่องทุนการศึกษา เลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กกำพร้า หรือเด็กด้อยโอกาส เป็นต้น ซึ่งนั่นก็อาจส่งผลให้คุณมีโชคลาภ และเงินก้อนเข้ามาอย่างไม่คาดคิด เพื่อปลดหนี้สิน หรือภาระหน้าที่ที่คุณกำลังเผชิญ

ดวงความรัก :

สำหรับคนโสด คนที่เข้ามาและหวังผลประโยชน์จากคุณในช่วงนี้ อยู่ๆ ก็มีเหตุให้ต้องห่างหายไปจากคุณ ก็ขอให้คุณอย่าได้แปลกใจ ให้คิดเสียว่า คุณหมดเคราะห์กรรมจากคนเหล่านั้นไปแล้ว ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี หากคุณคิดที่จะลงมือทำอะไร ก็ขอให้คุณลองปรึกษากับคนรักดู เผื่อคุณจะได้ไอเดีย หรือแนวดคิดดีๆ จากเขา

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

ให้ระวังความผิดหวังจากความตั้งใจของการทำงาน ถึงแม้จะแพ้ครั้งนี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า คุณจะต้องพ่ายแพ้ตลอด ลองหาจุดบกพร่องของตัวเอง แล้วพัฒนามันขึ้นมา หรือไม่คุณจะรู้เองว่า ตัวคุณควรจะชูจุดเด่น หรือแสดงออกถึงศักยภาพของตนในทิศทางใด

ดวงการเงิน :

จะมีผู้ใหญ่ใจดีมอบทุน หรือให้การช่วยเหลือคุณอย่างลับๆ แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้นำเงินทุนนั้นมาทำคุณประโยชน์ ให้เกิดความคุ้มค่ามากที่สุด อย่ามัวแต่เอาไปใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือโปะภาระหนี้สินก่อน เพราะถ้าทำอย่างนั้น ก็ไม่ต่างอะไรจากที่คุณทำเหมือนทีผ่านๆ มา

ดวงความรัก :คนโสด ช่วงนี้ อาจจะยังไม่ใช่จังหวะดีที่คุณจะลงเอยกับใคร ควรใช้ชีวิตโสด ตัวคนเดียวอย่างสบายๆ ไปก่อนจะดีกว่า เพราะหากคุณตัดสินใจลงเอยกับใครสักคน อาจจะเป็นภาระให้คุณได้อย่างไม่รู้ตัว ส่วนคนมีคู่ คุณจะให้การช่วยเหลือคนรัก หรือเป็นที่ปรึกษาที่ดี ให้เขารอดพ้นจากปัญหา หรืออุปสรรคที่กำลังเผชิญอยู่

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

คุณจะได้รับมอบหมาย หรือภาระหน้าที่การงานจากผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชา เพื่อให้ทำสิ่งที่สำคัญ และจงเชื่อมั่นว่า คุณสามารถทำออกมาได้ดี เพราะอย่างน้อยการที่เขาเลือกคุณให้มารับหน้าที่ตรงนี้ นั่นก็เพราะว่า เขาไว้ใจ และเชื่อมั่นคุณในระดับหนึ่งแล้วเหมือนกัน

ดวงการเงิน :

ยังไม่มีโชคลาภใดๆ จากสิ่งที่คุณรอคอย แต่หากใครที่มีรายได้ประจำอยู่แล้ว ถ้าคุณวางแผนการใช้เงินดีๆ ก็จะพบว่า ในแต่ละเดือนคุณจะพอมีเงินที่เหลือเก็บ เหลือใช้อยู่บ้าง ทั้งนี้ หากคุณตั้งมั่น ตั้งใจ เก็บเงินไปจนถึงช่วงเวลาหนึ่ง ซึ่งนั่นก็สามารถนำเงินนั้นมาต่อยอดลงทุน ทำในสิ่งที่คุณต้องการได้เหมือนกันดวงความรัก :คนโสด ผู้ใหญ่ หรือผู้อาวุโสที่คุณนับถือ หรือเป็นญาติพี่น้องกับคุณ จะแนะนำคนที่ดีๆ ที่เหมาะสมคู่ควรมาให้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณได้ลองศึกษาดูใจกันไปก่อน แล้วจากนั้นค่อยว่ากันว่า จะตกลงปลงใจกันหรือไม่ ส่วนคนมีคู่ ความรักอาจมีเรื่องให้กระทบกระทั่งกันบ่อยครั้ง ด้วยเพราะความใจร้อนของคุณเองเป็นที่ตั้ง จนบางครั้ง คนรักก็อาจจะเหนื่อยใจแล้วเหมือนกัน ที่ต้องคอยตามใจคุณตลอด

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡