....................................

ไอเดียแมตช์! ลุคแฟชั่นสบาย ๆ สไตล์ "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส " จากละคร "หมอหลวง"

"คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส"สาวสวยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่เป็นทั้งนักแสดงและนางแบบ มีผลงานที่สร้างชื่อเสียงมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ละคร "ธาราหิมาลัย" หนึ่งในละครชุด "4 หัวใจแห่งขุนเขา" ต่อด้วยละคร ปัญญาชนก้นครัว, แรงปรารถนา, ต้นรักริมรั้ว, เลือดมังกร ตอน เสือ, เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ, สองเสน่หา, ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ฯลฯ จากการแสดงหลากหลายคาแรคเตอร์ที่ล้วนแต่โชว์ความสามารถ ทำให้สาวคิมได้รับหลาย ๆ รางวัลทางด้านการแสดง รวมทั้งรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมด้วย


⋯♡♡♡⋯♡♡♡⋯♡♡♡⋯

และผลงานล่าสุด"หมอหลวง"ละครแนวย้อนยุค คอมเมดี้ ดรามา และข้ามมิติ ที่ "คิมเบอร์ลี่" ในบท "บัว" นักเรียนแพทย์ยุคปัจจุบัน ได้ข้ามมิติกลับมายังช่วงเวลาในอดีตในสมัยรัชกาลที่ 3 ทำให้พบเจอกับ "ทองอ้น" (มาริโอ้ เมาเร่อ) นักเรียนแพทย์หมอหลวง และเรื่องราวความสนุกก็เริ่มขึ้นเมื่อสองคนเก่งต่างยุคต้องมาช่วยกันรักษาคนไข้ในแบบที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังมีเรื่องราวความรักน่ารัก ๆ มิตรภาพระหว่างเพื่อน ความรักความผูกพันในครอบครัว นอกจากความสนุกก็ยังให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องราวทางการแพทย์ในอดีตด้วย เรียกว่าเป็นละครที่สนุกชวนติดตาม และ "คิมเบอร์ลี่"ก็ได้โชว์ฝีมือทางด้านการแสดงได้อย่างน่าประทับใจ และที่ชอบมาก ๆ ก็เห็นจะเป็นความน่ารักสดใสในชุดสไบหลากหลายลายสวยงามจับคู่กับโจงกระเบน หรือผ้าถุงสวย ๆ เป็นสไตล์การแต่งตัวในละครที่ทำให้เห็นถึงคาแรคเตอร์ของแม่บัวที่ทั้งแก่นแก้ว ทั้งน่ารักได้อย่างลงตัว

............................

..........................

........................

..........................

..............................

......................

.........................

..........................

.......................

https://www.instagram.com/p/CjF52OwhVJm/?hl=th

https://www.instagram.com/p/CiBpjWnhPCs/?hl=th



..................

.................

........................

....................

...............

แฟน ๆ ได้เห็น"คิมเบอร์ลี่"จากผลงานการแสดง งานโฆษณา ฯลฯ อีกหนึ่งผลงานที่เราได้เห็นอยู่เสมอ ๆ ก็คือการเป็นนางแบบ อาทิ การเป็น"Friend of Cartier"ประเทศไทยอย่างเป็นทางการของ"คาร์เทียร์" (Cartier)แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส ภาพแฟชั่นต่าง ๆ ที่ออกมาให้เห็นก็คือสาวคิมเบอร์ลีในลุคสตรีผู้สง่างามเหนือกาลเวลาในแบบคาร์เทียร์ อีกทั้งยังมีงานถ่ายแบบ งานเดินแฟชั่นอีกมากมาย ที่เราประทับใจมาก ๆ ก็เห็นจะเป็นแฟชั่นสวย ๆ ในฐานะ"Friend of the House"ของ"ดิออร์" (Dior)และไม่ว่าจะงานไหน ก็ประทับใจกับทุกลุคของสาวคิมเบอร์ลี่คนนี้

นอกเหนือจากภาพลักษณ์ของการเป็นนางแบบ แฟน ๆ ยังติดตามไลฟ์สไตล์การแต่งตัว ในอินสตาแกรมของ"คิมเบอร์ลี่"อย่างมากมาย มีหลาย ๆ สไตล์ให้ได้ชื่นชมกัน หลาย ๆ ลุค เรียบง่ายแต่มีเสน่ห์เห็นแล้วสามารถลุกขึ้นมาแต่งตัวตามในสไตล์ของเราเองได้โดยมีสาวคิมเบอร์ลี่เป็นแรงบันดาลใจที่ยอดเยี่ยมนั่นเอง มีลุคไหนบ้างมาชมกันค่ะ...


"ชุดเดรสจั๊มเอว"

ผ้าพิมพ์ลายโทนสีเขียว มีความหวานจากคอปกที่ตกแต่งด้วยลายน่ารัก ๆ นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นที่แขนยาวจั้มและชายกระโปรงด้วยลายแบบเดียวกัน เป็นกระโปรงชายระบายสไตล์น่ารัก ๆ เป็นชุดไปรเวทที่สวมใส่ได้ในหลาย ๆ โอกาส เน้นความน่ารัก สดใส เพิ่มเติมด้วยรอยยิ้มหวาน ๆ ของ

"คิมเบอร์ลี่"

ยิ่งทำให้ชุดสวยโดดเด่นมากยิ่งขึ้น


"คิมเบอร์ลี่"

กับการสวมใส่ชุดแบบสบาย ๆ

"แมกซี่เดรส"

หรือ

"เดรสยาว"

ที่ใช้ผ้าที่มีความพลิ้ว ๆ ดูสบาย ๆ สีชมพูหวาน ๆ ด้วยลายตารางที่มีลูกเล่นเป็นลายเล็ก ๆ เสื้อคอแหลม เท่ ๆ ด้วยเชือกที่ผูกไขว้ไปมา มีความเซ็กซี่อยู่ในที ตัวเดรสทรงหลวมไม่เข้ารูปยาวถึงข้อเท้า ชายกระโปรงทำให้ยิ่งดูอ่อนหวานด้วยการใช้ลูกไม้สีขาวผสมผสานลงไปอย่างลงตัว และที่ทำให้ดูเก๋มากยิ่งขึ้นก็คือเสื้อแขนตุ๊กตา รวม ๆ แล้วคนใส่น่ารักมาก ๆ


"เดรสยาว"

สไตล์โบฮีเมียนที่

"คิมเบอร์ลี่"

ใส่ไปรับประทานอาหารกับครอบครัว และหวานใจ

"หมาก ปริญ"

น่ารักสดใสมาก ๆ ชุดนี้เป็นเดรสยาว ปล่อยตรง ไม่เข้ารูป คอวี แขนค้างคาว ชวนมองด้วยลายสีสันสดใส เป็นชุดที่สวมใส่ได้หลาย ๆ โอกาส ท่องเที่ยว หรือเดินเล่นชายหาดก็ได้ เป็นลุคที่ให้บรรยากาศสบาย ๆ สุด ๆ


ว่าด้วยชุดสไตล์

"เดรสสั้น/เดรสยาว"

เป็นชุดที่ได้เห็น

"คิมเบอร์ลี่"

สวมใส่อยู่เสมอ ทั้งที่เป็นงานทางการ งานถ่ายแฟชั่น และการเดินทางท่องเที่ยวส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นชุดที่สีสันสดใส หรือชุดที่เป็นโทนสีเอิร์ทโทน ทุกลุคล้วนแล้วแต่น่ามอง และประทับใจในความสวยมาก ๆ ของ

"คิมเบอร์ลี่"

กันเลยทีเดียว

"จั๊มสูท"

เป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ เราได้เห็น

"คิมเบอร์ลี่"

แต่งตัวสไตล์นี้อยู่บ่อยครั้ง เห็นแล้วก็ชอบเลย เพราะแต่ละครั้งให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป สวยใสสไตล์อ่อนหวานบ้าง เท่บ้าง ดูทะมัดทะแมงบ้าง ดูเป็นสาวน้อยแสนห้าวบ้าง กับความครบจบในตัวเดียว โดดเด่นทุกสีสัน ลาย แบบ ที่เลือกสวมใส่ แฟชั่นสไตล์นี้น้อยชิ้น แต่ว่าเลือกแต่งได้หลากหลายแบบ สนุกกับการออกแบบ หรือการเลือกเครื่องประดับให้แมทช์กับเสื้อผ้ากันได้อย่างสนุกด้วย ได้แต่งชุดสวย ๆ ด้วย

เมื่อ"คิมเบอร์ลี่"เดินทางท่องเที่ยวไปต่างประเทศ เราจะได้เห็นแฟชั่นหลากหลายสไตล์ เป็นการเดินทางที่ได้เที่ยวเพลิดเพลินไปกับสถานที่ต่าง ๆ ควบคู่ไปกับชุดแฟชั่นที่เลือกมาแล้วเพื่อให้ได้ชุดสวย ๆ เป็นภาพความทรงจำที่งดงาม เมื่อไปต่างประเทศในช่วงที่อากาศหนาว เช่น อังกฤษ เกาหลี ก็จะได้เห็นแฟชั่นเสื้อโค้ทกันหนาวสีหวาน ๆ ซึ่งเป็นโค้ทคอปก แบบตัวยาว สวมทับเสื้อเชิร์ต เสื้อสไตล์ต่าง ๆ กันหนาวได้ดีและสวยงามด้วย หรือถ้าไปญี่ปุ่นในช่วงที่อากาศกำลังสบาย ๆ ก็จะเปลี่ยนเป็นชุดสบาย ๆ เอิร์ทโทน กางเกงขาจั๊มพ์ Jogger Pants (จ็อกเกอร์ แพ้นท์) เสื้อครอป สวมทับด้วยเสื้อแขนยาวสีดำ และรองเท้าผ้าใบที่ทะมัดทะแมงพร้อมลุยกับทุกสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ

สไตล์การแต่งตัวแบบธรรมดา ๆ ด้วยเสื้อยืดกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ หรือเสื้อยืดกางเกงกระโปรงขาสั้นแบบป้าย ที่ "คิมเบอร์ลี่" ใส่ในแต่ละวัน ความน่าสนใจอยู่ที่การเลือกลาย เลือกสี หวานบ้าง เปรี้ยวบ้าง สดใสไปแต่ละวัน ซึ่งการจับคู่เสื้อยืดกับกางเกงบ้าง กระโปรงบ้าง ตามความคล่องตัวของการออกจากบ้านไปทำธุระ เราจะได้เห็นไอเดียลุคแฟชั่นในแบบที่ไม่ซ้ำ และเป็นไอเดียให้ได้เลือกเสื้อผ้ามาแต่งตัวแบบเก๋ ๆ ตามสไตล์สาวคิมเบอร์ลี่คนน่ารักกันด้วยค่ะ

และทิ้งท้ายกันไว้ที่ลุคสวย ๆ ของ

"คิมเบอร์ลี่"

กับเสื้อยืดลายขวาง ที่สวมใส่เมื่อไหร่ก็สดใสเมื่อนั้น ไอเดียการแต่งตัวของ

"คิมเบอร์ลี่"

ติดตามกันได้ผ่านอินสตาแกรมเลยค่ะ เจ้าตัวอัพเดทความน่ารักให้ชมกันอยู่ตลอดเวลา^^

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG

https://www.instagram.com/kimmy_kimberley