ฮายยยย ชาวซิสทุกคน ^^ต้องบอกว่ายุคนี้เทรนด์การแต่งหน้านั้นมาแรงมาก ๆ โดยเฉพาะเทรนด์เมคอัพบ่มแดดกำลังเป็นที่นิยมทั้งในไทย เกาหลีหรือประเทศเพื่อนบ้าน เหล่าเน็ตไอดอล ศิลปิน หรือแม้กระทั่งประชาชนทั่วไป ออกจากบ้านทีต้องมีเมคอัพสวย ๆ ซึ่งในประเทศไทยก็ขอบอกเลยว่าแสงแดดก็มาแรงไม่แพ้กัน เหตุผลนี้ยิ่งทำให้เทรนด์เมคอัพโทนผิวบ่มแดดเป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ สำหรับเพื่อน ๆ ชาวซิสคนไหนอยากแต่งลุคนี้บ้าง แต่ไม่มีเรฟหรือไอเดีย วันนี้เรารวบรวมมาให้แล้วกับ25 แต่งหน้าผิวบ่มแดดเมคอัพลุคสไตล์เกาหลีจะน่ารักและสวยแค่ไหน ตามไปดูกันเลย ~

✿ มาเริ่มกันเลยดีกว่า ✿

25 ไอเดียเมคอัพ แต่งหน้าผิวบ่มแดด สไตล์เกาหลี

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿

จบไปแล้วกับ25 ไอเดียเทรนด์เมคอัพสไตล์เกาหลีเป็นอย่างไรกันบ้างคะชาวซิส ได้ไอเดียเริ่ด ๆ ไปแต่งตามกันบ้างไหม บอกเลยว่าแต่ละลุคที่เรานำมา เป็นลุคที่แต่งตามได้ง่ายมาก ๆ ใช้เครื่องสำอางแค่ไม่กี่ชิ้นเท่านั้น แต่สวยและน่ารักท้าแดดประเทศได้แบบสบาย ๆ ส่วนมากจะเน้นเป็นลุคโทนสีส้มหรือโทนอิฐเป็นส่วนใหญ่ เพราะเหมาะและเข้ากับแสงของแสงแดด ถ่ายรูปออกมาจะสวยและน่ารัก เข้ากับสไตล์การแต่งตัวสุด ๆ เพื่อน ๆ คนไหนที่ยังเลือกไม่ถูกว่าจะแต่งลุคไหนแนะนำให้เลือกเมคอัพลุคที่มีสไตล์เข้ากับการแต่งกายของตัวเองและเป็นลุคที่เข้ากับรูปหน้าเท่านี้เพื่อน ๆ ก็จะได้เมคอัพโทนผิวบ่มแดดที่แสนคิวท์แล้วค่า อ่านจบแล้วไปแต่งหน้าโทนผิวบ่มแดดกันเถอะ !! ^^~

บทความแนะนำ อ่านต่อกันเลยค่ะซิส!