สวัสดีค่ะชาวซิสช่วงนี้มีชาวซิสคนไหนรู้สึกว่าตัวเองมีริ้วรอยบนผิวหนัง ผิวหนังเหี่ยวย่นและหย่อนคล้อยบ้างคะ เเละอาการที่ได้พูดไปเมื่อกี้ส่วนหนึ่งเกิดจากการขาดคอลลาเจนนั่นเองค่ะชื่อว่าหลายคนคงไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เพราะจะทำให้เราดูไม่สดใสเเละดูอายุมากกว่าที่ควรจะเป็น ปัจจุบันก็เลยมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคอลลาเจนออกมาเพื่อเอาใจบรรดาสาว ๆ ที่ได้รับคอลลาเจนไม่เพียงพอ ซึ่งผลิตออกมาหลายรูปเเบบเลยค่ะ ทั้งเเบบน้ำ แบบผง แบบเม็ด เเละอีกรูปแบบหนึ่งต้องโดนใจสาว ๆ อย่างเราก็คือคอลลาเจนเยลลี่ค่ะ ว่าเเต่เพื่อน ๆ รู้กันมาก่อนไหมคะว่าคอลลาเจนคืออะไรกันเเน่ ถ้ายังไม่รู้จัก CutenessCorner จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับคอลลาเจนที่จะมาช่วยกู้ความเหี่ยวย่นบนผิวเรากันค่ะ ไปกันเลย !

คอลลาเจนสุดจึ้ง ตัวช่วยกู้สภาพผิวอย่างจริงจัง

ชาวซิสรู้ไหมคะคอลลาเจนเนี่ยเป็นโปรตีนที่พบได้ตามธรรมชาติในร่างกายเลยค่ะ มีหน้าที่ให้ความยืดหยุ่นและความกระชับของผิวค่ะเมื่อผู้หญิงอย่างเรา ๆอายุมากขึ้น ร่างกายจะผลิตคอลลาเจนน้อยลงเเละนั่นเเหละค่ะพวกริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ก็โผล่มาให้เห็นเเต่เรามีตัวช่วยค่ะอาหารเสริมคอลลาเจนสามารถช่วยเติมเต็มระดับคอลลาเจนของร่างกายและปรับปรุงสภาพผิวได้เหมือนกันแถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระชับ ลดริ้วรอย และยืดหยุ่น เเล้วอาหารเสริมคอลลาเจนเนี่ยยังมีประโยชน์สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวหนัง เช่น สิว กลาก และโรคสะเก็ดเงินด้วยนะคะดยเฉพาะ คอลลาเจนเยลลี่ เป็นคอลลาเจนที่อร่อยและกินง่าย เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ต้องเดินทางตลอดเวลาและไม่มีเวลาเป็นไหน ๆ จะเรียกว่าเป็นอาหารว่างที่เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังควบคุมน้ำหนักก็ยังได้นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญต่อสุขภาพผิวเลยล่ะค่ะ เช่น วิตามินซี วิตามินอี และสังกะสี อ้อ ! เเล้วก็ข้อดีอีกอย่างของคอลลาเจนเจลลี่คือย่อยง่าย ซึ่งแตกต่างจากอาหารเสริมคอลลาเจนบางชนิดที่ร่างกายดูดซึมได้ยาก แต่คอลลาเจนเจลลี่จะถูกร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว เเละก็จะเห็นผลได้เร็วขึ้นนั่นเองค่ะซิส

คอลลาเจนเยลลี่ ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 อร่อยกินง่ายสุขภาพผิวเริ่ด

เพื่อน ๆ เห็นประโยชน์ของ คอลลาเจนเยลลี่เเล้วคงอยากซื้อมาลองกินเเล้วใช่ไหมล่ะ มาค่ะ ใครอยากตำคอลลาเจนเยลลี่ฟังทางนี้ CutenessCorner รวมมาให้ถึง 7 แบรนด์ ที่อร่อย กินง่าย เเละช่วยกู้สภาพผิวที่เหี่ยวย่นเเบบปั๊วปัง จะมีแบรนด์อะไรบ้างนั้น รีบสาวเท้าเข้ามาดูเร็ว!

คอลลาเจนเยลลี่ Koreaeundan Pomegranate Collagen Jelly

รูปภาพ:

ประเดิมตัวเเรกกับ

Koreaeundan Pomegranate Collagen Jelly

เป็น คอลลาเจนเยลลี่ทับทิมจากเกาหลีค่ะซิส ในซองหนึ่งมีคอลลาเจนมากถึง 2,000 มิลลิกรัมเชียวนะคะ เป็นคอลลาเจนไตรเปปไทด์จากเกล็ดปลา 10% เเละมีส่วนประกอบของทับทิมจากสเปนถึง 1.4 ลูกเลยค่ะ เยลลี่คอลลาเจนตัวนี้จะเข้ามาเติมเต็มความสดชื่น ทานเเล้วผิวของเราจะเด้งสวยเเละใส รสชาติอร่อยเคี้ยวเพลิน เเถมยังดูดซึมได้ไวด้วย เละที่สำคัญตัวนี้ไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมัน เเละไม่เติมวัตถุกันเสีย บอกได้เลยว่าปลอดภัยเเบบสุด เพื่อน ๆ คนไหนรู้สึกว่าช่วงนี้ริ้วรอยถามหาต้องไปตำ!

ปริมาณ:20 กรัม / 1 ซอง

ราคา:550 บาท / 1 กล่อง (14 ซอง)

พิกัด:เว็บไซต์ของเเบรนด์เเละช้อปออนไลน์ทั่วไป

คอลลาเจนเยลลี่Innerset Collagen Konjac Jelly Peach

รูปภาพ:

Innerset Collagen Konjac Jelly Peachตัวนี้เป็นคอลลาเจนเยลลี่บุกที่ผลิตด้วยนวัตกรรมจากเกาหลี ดูจากเเพ็กเกจเเล้วน่าซื้อมาตุนสุด ๆ นอกจากแพ็กเกจจะน่ารัก ยังมีประโยชน์หลายอย่างอีกด้วยนะซิส เพราะมีคอลลาเจนจากปลาทะเล 1,000 มิลลิกรัม มาพร้อมวิตามินซี 140 มิลลิกรัม เที่ยบเท่ามะนาว 7 ลูก โอ้โห สุดจริง ตัวนี้จะช่วยในเรื่องการบำรุงผิว เสริมภูมิคุ้มกัน เเล้วก็ลดพุงได้ด้วย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากทานขนมเวลาว่างเเบบไม่อยากรู้สึกผิด เเละเหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่อย่ากทานของว่างแคลอรี่่ต่ำ เพราะตัวนี้มีเพียง 10 แคลอรี่เท่านั้น ไม่มีน้ำตาลด้วย เรียกได้ว่า ได้ทั้งหุ่น ได้ทั้งผิวครบจบในซองเดียวเลยล่ะค่ะซิส เเถมให้ว่าถ้าอยากให้อร่อยขึ้นต้องเเช่เย็นด้วยน้า

ปริมาณ:150 กรัม / 1 ชิ้นราคา:79 บาท / 1 ชิ้นพิกัด:เว็บไซต์ของแบรนด์เเละช้อปออนไลน์ทั่วไป

คอลลาเจนเยลลี่ WINK WHITE W Collagen Jelly

รูปภาพ:

ต่อมาต้องตัวนี้เลยค่ะWINK WHITE W Collagen Jellyตัวนี้คือปังมาก เพราะมีสารสกัดพรีเมี่ยมเต็มซอง ! ไม่ว่าจะเป็นผักเเละผลไม้ที่ช่วยให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี ยังมีตามินบี 5 วิตามินอี เเละซิงค์ที่จะช่วยในเรื่องของชะลอความแก่เเละลดการเกิดสิว ที่สำคัญมีคอลลาเจนจากปลาถึง 10,000 มิลลิกรัม รสชาติอร่อยเคี้ยวง่าย ไม่มีน้ำตาลด้วย ต้องบอกเลยว่าเเค่ 1 ซองก็ทำให้ชาวซิสมีผิวใส ออร่า รูขุมขนตื้น ผิวหน้ากระชับ ลดรอยดำรอยเเดงจากสิว เเละคืนความชุ่มชื้นให้ผิวได้ด้วยจ้า ปังไม่ไหว ซื้อไปเเช่ตู้เย็นไว้ทานยามว่างโลด !

ปริมาณ:25 กรัม / 1 ซอง

ราคา:380 บาท / 1 กล่อง (5 ซอง)

พิกัด:เว็บไซต์ของแบรนด์และช้อปออนไลน์ทั่วไป

คอลลาเจนเยลลี่Vif Collagen Jelly

รูปภาพ:

ซิสคนไหนอยากมีผิวสวยใสต้องลอง

Vif Collagen Jelly

เลยค่ะ ตัวนี้จะมีคอลลาเจน 3 ชนิด 10,000 มิลลิกรัมต่อซอง ที่ช่วยดูแลผิวให้เนียนนุ่ม กระชับขึ้น มีสารสกัดจากทับทิม ที่ช่วยยั้บยั้งการเกิดสิว ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น สารสกัดจากอาซาอิ ช่วยลลดการเกิดริ้วรอย สารสกัดจากเปลือกสนที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เเล้วเรื่องของรสชาติเนี่ยอร่อยมาก เเเถมยังมีกลิ่นหอม เเละเนื้อหนึบกำลังดีเลยล่ะ ใครที่มีปัญหาริ้วรอยบนผิวหนังได้ลองรับรองว่าผิวนุ่มเด้งเเละใสขึ้น ดีขนาดนี้ซิสห้ามพลาดเชียวนะ

ปริมาณ:25 กรัม / 1 ซอง

ราคา:599 บาท / 1 กล่อง (10 ซอง)

พิกัด:เว็บไซต์ของแบรนด์และช้อปออนไลน์ทั่วไป

คอลลาเจนเยลลี่ Bloss Jeli Bright Booster

รูปภาพ:

Bloss Jeli Bright Booster

เป็น คอลลาเจนเยลลี่ ที่เน้นดูเเลเรื่องผิวให้ดูกระจ่างใสค่ะซิส สารสกัดจากเปลือกทับทิม ทำให้ได้สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสีผิวของซิสให้เรียบเนียน ส่วนคอลลาเจนของเขาเนี่ยเป็นคอลลาเจนคุณภาพสูงสกัดจากปลาทะเลน้ำลึกจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก จึงสามารถดูดซึมเร็วไม่ต้องผ่านกระบวนการมากมายเลย ความปังไม่ได้มีเเค่นี้หรอกนะคะ เขายังมีสารสกัดจากผล Acerola Cherry ที่ให้วิตามินซีสูงกว่าผลไม้ตระกูลอื่น ๆ ทำให้ผิว แลดูกระจ่างใส และช่วยป้องกันผิวจากการถูกทำร้ายจากรังสี UV อย่างเริ่ดอะซิส ยังมีสารสกัดจากมะเขือเทศ ให้สารต้านอนุมูลอิสระและปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVB ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขั้นสุด และสุดท้ายมีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง ลดริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำ และช่วยกระตุ้นคอลลาเจนทั่วร่างกายให้แข็งแรง เรื่องรสชาติก็อร่อยไม่เเพ้เเบรนด์ไหนเลย ไปตำค่ะซิสเเล้วจะติดใจ

ปริมาณ:25 กรัม / 1 ซอง

ราคา:719 บาท / 1 กล่อง (14 ซอง)

พิกัด:เว็บไซต์ของแบรนด์และช้อปออนไลน์ทั่วไป

คอลลาเจนเยลลี่NUUI COLLAGEN DIPEPTIDE JELLY

รูปภาพ:

กลับมาเเล้วค่ะเเบรนด์ที่คุ้นตา

NUUI COLLAGEN DIPEPTIDE JELLY


ถ้าหากเพื่อน ๆ กำลังมองหาคอลลาเจนเยลลี่ที่อร่อยเเละคุณภาพดีสักตัว ขอเเนะนำเเบรนด์หนุยเลยค่ะ เป็นคอลลาเจนเยลลี่ที่รสชาติจึ้งมาก เพราะน้องมีสารสกัดจากผลไม้จำพวกเบอร์รี่ค่ะ เเละมีสารสกัดดี ๆ ที่คัดสรรจากธรรมชาติ มีคอลลาเจนไดเปปไทต์จากปลาญี่ปุ่น 5,000 มิลลิกรัมเเละคอลลาเจนไตรเปปไทต์จากปลาญี่ปุ่นอีก 5000 มิลลิกรัม หากชาวซิสได้ลองกินสักซองเรียกได้ว่าได้รับคอลลาเจนไปเต็ม ๆ เลยล่ะค่ะ ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเเละปรับผิวให้กระจ่างใสเป็นหลัก เเล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าจะอ้วนด้วยเพราะน้องไม่มีน้ำตาลหรือไขมันเเละคอเลสเตอรอลเลย เเค่ฉีกออกจากซองก็กินได้ เหมาะกับคนรุ่นใหม่อย่างเรา ๆปริมาณ:25 กรัม / 1 ซองราคา:490 บาท / 1 กล่อง (10 ซอง)พิกัด:7-11, เว็บไซต์ของแบรนด์ และช้อปออนไลน์ทั่วไป

คอลลาเจนเยลลี่ Smooth E Collagen Jelly

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนตัวสุดท้ายSmooth E Collagen Jellyเป็น คอลลาเจนเยลลี่ กลิ่นองุ่นมัสเเคทค่ะ คอลลาเจนที่อยู่ในซองเป็นคอลลาเจนเปปไทด์จากปลาทะเลคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่นเลยนะคะซิส ตัวนี้เหมาะสำหรับชาวซิสที่รู้สึกว่าผิวตัวเองมีริ้วรอยเเละเหี่ยวย่น เพราะตัวนี้มีคอลลาเจนสุงถึง 21,000 มิลลิกรัมเลยค่ะ เเล้วต้องบอกเลยว่ารสชาติอร่อยมาก เป็นรสเปรี้ยวอมหวานเข้มข้นสดชื่น เเล้วเรื่องกลิ่นนี่คือต้องยกให้เขาเลย เพราะกลิ่นหอมละมุนจากองุ่นมัสแคท รับรองว่าได้ลองเเล้วจะเคี้ยวเพลินแบบฟิน ๆปริมาณ:15 กรัม / 1 ซองราคา:215 บาท / 1 กล่อง (7 ซอง)พิกัด:7-11, เว็บไซต์ของแบรนด์ และช้อปออนไลน์ทั่วไป

สรุปส่งท้าย

จบไปแล้วค่ะสำหรับการเเนะนำคอลลาเจนเยลลี่เป็นยังไงกันบ้างคะซิส พอจะมีคอลลาเจนเยลลี่เเบรนด์ไหนในใจรึยัง? ถ้าอยากผิวสวยเเละได้ความอร่อยด้วย ก็ตรงดิ่งไปซื้อมาลองเลยจ้า เเต่ขอเเนะนำว่าผลิตภัณฑ์แต่ละตัวล้วนมีคุณสมบัติที่เหมาะกับบุคคลเเต่ละคนเเตกต่างกันไป ชาวซิสควรศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม อ่านฉลากให้ละเอียด เเละทดลองด้วยความระมัดระวังด้วยนะคะ เลิฟ ๆ

บทความแนะนำ ที่ต้องตามต่อ