ขนตาปลอมไอเทมสุดฮิตที่ตัวแม่ต้องมี หลายคนเคยคิดใช่มั้ยคะว่าปัดมาสคาร่าก็พอแล้ว ขนตาเด้งก็จบจะติดขนตาปลอมให้ยุ่งยากทำไม ช้าก่อนค่ะซิสตอนนี้นวัตกรรมขนตาปลอมไม่ธรรมดานะจ๊ะ ติดง่าย ติดทน อัปลุคสวยไม่แคร์สื่อจ้า จริง ๆ ต้องบอกด้วยว่าขนตาปลอมมีประโยชน์มากกว่าที่คิดน้าเพราะน้องช่วยปกป้องและลดการทำลายของขนตาจริง ขนตาจริงเราก็จะยาวขึ้นและเรายังสามารถเลือกความยาวให้แมตช์กับลุคและสไตล์การใช้ชีวิตในแต่ละวันได้ด้วยอย่างวันเบา ๆ ไปทำงาน ไปเรียน หรือวันที่ฉันจะเป็นดาว ขอเฉิดฉายแบบตัวแม่อย่าง การไปปาร์ตี้ หรือ Hang Out แค่เลือกให้ถูก ติดให้ปั๊วะก็จะทำให้การแต่งหน้าในทุกวันสนุกขึ้น ไม่เบื่อแน่นอนค่า

นาทีนี้มอบมงให้“ขนตาปลอม”ไอเทมที่ตัวแม่ต้องมี

เนื้อหา

ไอเทมสำคัญสู่เส้นทางตัวแม่ ปัญหาตาเล็ก ช่วงปกป้องแะลลดการถูกทำลายของขนตาจริง ใช้ซ้ำได้

ก่อนจะเป็นตัวแม่ก็ต้องผ่านการเป็นตัวลูกมาก่อน เรามาเริ่มที่เรื่องเบสิคกันอย่าง

ประเภทขนตาปลอม

กันค่ะ ซิสเคยเดินเข้าไปในร้านแล้วเห็นขนตาวางเรียงรายกันเยอะจนเลือกไม่ถูกเลย แต่ชาวซิสไม่ต้องห่วงค่ะ ไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้แน่นอน ถ้าเรารู้ว่าเราอยากได้ขนตาปลอมแบบไหนเป็นพิเศษก็ช่วยทำให้ประหยัดทั้งเงินและเวลาเลย มาเริ่มกันเลยค่ะซิส

ประเภทของขนตาปลอม

สรุป

- ประโยชน์ของขนตาปลอม (อันนี้อาจจะเอาไปเป็นบทนำ)

1. ช่วยปกป้องและลดการถูกทำลายของขนตาจริง

2. สืบเนื่องจากข้อแรกทำให้ขนตาจริงยาวขึ้น

- ประเภทขนตา

ขนตาปลอมแบบสลับสั้นยาว

ขนตาปลอมแฟนซี

ขนตาปลอมแบบช่อ

ขนตาปลอมแม่เหล็ก

ขนตาปลอมแบบเส้นเดียว

- วิธีตัดแต่งขนตาปลอมให้เข้ากับรูปตา

- แบรนด์แนะนำ

D.U.P

SHEIN

Bohktoh

EYETA Beauty

Mlen

supershades

my hunny house

1. ขนตาปลอมแบบสลับสั้นยาว

อ้างอิง (ใส่ไว้ก่อนค่อยว่ากัน)

1. ขนตาปลอมแบบสลับสั้นยาว

ขนตาปลอมชนิดนี้ คือ ขนตาที่เรียงเป็นแพหนาหรือบางโดยเส้นขนตาจะมีทั้งสั้นและยาวสลับกันไปค่ะ ทำให้มีความแน่นฟู ขนตาประเภทนี้จะช่วยเพิ่มมิติให้ดวงตามีความกลมโต หวานละมุนสุด ๆ แต่ถ้าอยากได้ลุคสาวเปรี้ยว ตาเฉี่ยวแบบสายฝอจะต้องเลือกรุ่นที่มีความยาวพอสมควรเลยน้าก็จะได้ลุคเผ็ช แซ่บลืมเลยค่า น้องยังเป็นชนิดที่มีวางขายทั่วไปและคนคุ้นตากันมากที่สุดด้วยน้า

รูปภาพ:

2. ขนตาปลอมแบบช่อ

2. ขนตาปลอมแบบช่อ

ตอนนี้สาวจีนกำลังฮิตเลยค่ะกับขนตาแบบจับช่อ จุดเด่นคือเราสามารถจัดวางได้ตามความต้องการเลย ให้ลุคตาสวยหวานดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ ช่วยให้ตาโตดูมีมิติ สวยชวนมองที่สุด ><

รูปภาพ:

3. ขนตาปลอมแบบแม่เหล็ก

3. ขนตาปลอมแบบแม่เหล็ก

ใครมีปัญหากับการติดกาวขนตาปลอมก็ไม่ต้องเสียใจค่ะ สวยได้ไม่ง้อกาวเพราะบนโลกเรามีขนตาปลอมแบบแม่เหล็กด้วย! ตอนแรกที่ได้ยินชื่อนี้เราแอบตกใจเหมือนกันค่ะ นวัตกรรมของบิวตี้ไอเทมมันเริ่ดมาก ความสวยต้องไปให้สุด ตัวนี้ส่วนใหญ่จะใช้คู่กับแอพพลิเคเตอร์หรืออายไลน์เนอร์ค่ะ อันนี้จะขึ้นอยู่กับแต่ละแบรนด์ค่ะ น้องติดแน่นโดยไม่ต้องพึ่งกาวเลย การติดขนตาปลอมไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป!

รูปภาพ:

1. D-UP

2. Bohktoh

3. EYETA Beauty

4. Mlen

5. supershades

6. my hunny house

7. ยังหาอยู่

4. ขนตาปลอมแฟนซี

4. ขนตาปลอมแฟนซี

ขนตาประเภทนี้มีตั้งแต่ระดับเบาสุดอย่างขนตาปลอมที่มีการตกแต่งผีเสื้อหรือดอกไม้เล็ก ๆ ที่ปลายขนตา อันนี้จะให้ความหวานใส เพิ่มลูกเล่นให้ดวงตา เหมาะมากสำหรับสายคอนเทนต์คอนใจชอบอัปรูปนำเทรนด์ในโซเชียล ซิสพูดเลยว่าคนรอกดไลก์สะบัด ! นอกจากนี้ยังมีขนตาปลอมแฟนซีระดับใหญ่อลังการแบบหลากสีสัน ถ้ายังนึกไม่ออกซิสขอยกตัวอย่างไอคอนิคด้านขนตาอย่างคุณมาดามมดเลยค่ะ ใครต้องการความแฟนซี แฟนใจ เล่นใหญ่เอามงเสริมความเริ่ด ความปัง ซิสแนะนำอันนี้เล๊ยยย

รูปภาพ:

การเลือกขนตายังไงให้เหมาะกับดวงตา

ตาห่าง

ให้เน้นตัวที่มีความงอนมากเพื่อเสริมความกลมโต สวยฉ่ำและให้เลือกขนตาที่ไม่ยาวจนเกินไปค่ะ ไม่เน้นติดขนตาบริเวณห่างตานะคะ เพราะจะได้ลุคเฉี่ยวที่ทำให้ตาดูห่างขึ้น

ตาชิด

ขนตาปลอมสายฝอจะเหมาะกับคนตาชิดมาก ๆ ค่ะ ความงอนขอแค่พอประมาณแต่ให้เน้นความยาวค่ะ จะช่วยปรับรูปตาให้ดูดีเข้ากับรูปหน้าค่า

ตาลึก

สำหรับคนตาลึกเนี่ย ซิสแนะนำเลือกขนตาที่ยาวและมีการเรียงเส้นที่ห่างเล็กน้อย ดวงตาเราจะกลมโตและกว้างสุด ๆ เลยค่ะ

หางตาตก

หางตาตกเราก็ต้องงัดมันขึ้นมาค่ะ แนะนำใช้ขนตาที่มีความงอนสับ ๆ งอนสุดได้แค่ไหน ทุบมาเลยค่ะซิส น้องจะทำให้ตาเราดูสดใสขึ้นค่า

รูปภาพ:

ตาชั้นเดียว

ซิสแนะนำขนตาแบบจับช่อเป็นพิเศษเลยค่ะ เพราะ อยากให้เน้นความงอนช่วงกลางตา ส่วนบริเวณอื่นสามารถเลือกความงอนปานกลางได้ค่ะ ตาจะดูโตสวยและดูกว้าง วิธีนี้เริ่ด ซิสคอนเฟิร์ม!

• ขนตาจริงหนา

• ขนตาจริงหนา

ใครที่มีขนตาเยอะและหนาก่อนติดขนตา

• ขนตาจริงบาง

ตาทรงอัลมอนด์

มาถึงรูปตาของคนที่เป็นลูกรักพระเจ้าอย่างตาทรงอัลมอนด์กันค่ะ ทรงนี้ซิสแนะนำให้เน้นความธรรมชาติเลยค่ะ ขนตาความยาวปานกลาง มีเส้นสั้นเส้นยาวเรียงสลับกันไปเสริมความโค้งงอนเล็กน้อย ได้ดวงตาสวย ชวนมอง มีมิติสุด ๆ

ทริคในการติด ขนตาปลอม

รูปภาพ:

ดวงตาของแต่ละคนไม่เหมือนกันอยู่แล้วจริงมั้ยคะ ถ้าติดขนตาปลอมเข้าไปเลยเนี่ย อาจจะทำให้ดูไม่ค่อยพอดีและไม่ธรรมชาติเท่าไหร่ค่ะ ซิสเลยแนะนำให้ทุกคนลองเอาขนตาปลอมมาเทียบกับดวงตาของเราก่อนว่าแกนขนตารับกับดวงตาของเราได้ดีมั้ย แล้วตัดแต่งปรับขนาดโดยการตัดขนตาปลอมบริเวณหัวตาออกเล็กน้อยค่ะ ให้ปลายขนตาพอดีกับหางตาของเราค่ะ

ส่วนใหญ่หลาย ๆ คนจะใช้ขนตาปลอมแบบที่ต้องติดกาวแล้วจะเจอปัญหาขนตาติดทนไม่อยู่บ้าง ติดเบี้ยวบ้าง กวนใจสุด ๆ ค่ะ วันนี้ซิสก็เลยแอบมาแชร์ทริคการติดกาวที่จะช่วยให้ทุกคนติดขนตาได้ง่ายและสวยขึ้นแบบ 100% ค่า♡

1. เน้นทากาวบริเวณหัวตาและหางตา เพราะ เป็นจุดที่ใช้ยึด

2. อย่าติดกาวทันที ทิ้งไว้ 10- 30 วินาทีให้กาวมีสีใสเล็กน้อย ขนตาจะไม่เลอะเทอะและติดทน

3. เริ่มแปะจากตรงกลาง จะช่วยปรับความโค้งของแกนให้รับดวงตาได้ง่ายขึ้น

แนะนำ 6 แบรนด์ขนตาปลอมน่าใช้ เสกตาสวย

แบรนด์ขนตาปลอม Bohktoh

Bohktoh

แบรนด์ขนตาปลอมที่เป็นที่สุดของความจึ้ง ความปัง ความเฟมัสค่ะ ยิ่งตอนนี้เค้าออกรุ่น Thx! Lash ที่เป็นขนตาปลอมแบบไม่ต้องใช้กาว สะดวกมาก แล้วยังมีขนตาอีกหลายแบบมาก ๆ เลยค่ะ ทั้งขนตาเสกตาวิงค์แบบไอดอล ขนตาปลอมแบบช่อ ขนตา HD น่าตำมากค่ะซิส

รูปภาพ:

ขนตาปลอม แบรนด์ D.UP

D.U.P

แบรนด์ขนตาปลอมสัญชาติญี่ปุ่นที่ธรรมชาติมาก ติดเหมือนไม่ติดอะแม่ ใครดูออกคือมีตาทิพย์เห็นตอนเราติดชัวร์ ๆ ขนตาปลอมของเค้ายังมีให้เลือกหลายระดับมากเลยค่ะ ขนตาเรียงสวย แน่นฟู แกนขนตาโค้งสวยรับรูปตา ทำให้ติดง่าย ไม่เอียง ไม่เบี้ยว ได้ตาสวย น่ารัก สไตล์สาวญี่ปุ่นค่า

รูปภาพ:

ขนตาปลอมแบรนด์SHEIN

SHEIN

ใครกำลังหาขนตาปลอมแฟนซีแต่งไปปาร์ตี้หรือทำคอนเทนต์นำเทรนด์ เราเคาะให้แล้วค่ะที่ SHEIN สวยกรุบแถมราคาเป็นมิตร สวยได้แบบกระเป๋าตังค์ไม่เบา อันนี้ซิสเลิ้บบบบ

ลองเอาวิธีที่ซิสบอกไปใช้กันดูน้า เพราะ ความสวยไม่ต้องรอชาติหน้า ชาตินี้ก็เป็นตัวแม่ ตัวมัม ตัวสูตินารีได้ค่ะ เริ่ม!

รูปภาพ:

ขนตาปลอมแม่เหล็ก EYETA BEAUTY

EYETA BEAUTY

ขนตาปลอมแม่เหล็กจากบิวตี้บล็อกเกอร์คนดังพี่อายตานั่นเองค่ะ อย่างที่บอกไปค่ะว่าขนตาปลอมชนิดนี้มักจะใช้คู่กับอายไลน์เนอร์ เค้าก็แถมอายไลน์เนอร์มาในกล่องด้วยเลยค่า ปังมาก! ติดแล้วขนตาฟู เรียงสวย ดูธรรมชาติ ติดง่าย ติดทนสุด ๆ เห็นแบบนี้ตอนถอดไม่ยากเลยน้า เพียงใช้คลีนซิ่งลบเครื่องสำอางค์ออกก็ถอดเก็บไว้ใช้ครั้งต่อไปได้เลยค่า

รูปภาพ:

ขนตาปลอมมาแรง Supershades

Supershades

มาแรงสุดในโซเชียลก็ต้องตัวนี้เลยค่ะ ให้ฟีลสาวเกาหลี เกาใจแบบน้องวอนยอง ความยาวพอดีดูธรรมชาติที่สำคัญน้ำหนักเบา แบรนด์นี้ซิสแนะนำรุ่นกล่องม่วง

Natural เบอร์ 09 และ 10

ค่ะ ฮิตมาก!

ถ้าหางตาตกเราก็ต้องงัดมันขึ้นมาค่ะ แนะนำใช้ขนตาที่มีความงอนสับ ๆ งอนสุดได้แค่ไหน ทุบมาเลยค่ะซิส

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ขนตาปลอมแบรนด์ My Honey House

แพ็กเกจสีพาสเทล น่ารักมาก ใครต้องการความธรรมชาติแบบไม่โป๊ะต้องให้น้องแลยค่ะ เพราะ น้องมาแบบก้านใสยาว ขนตาไม่แน่นและไม่บางจนเกินไป วันเบา ๆ ชิลล์ ๆ เอาอยู่เลยค่า

My Honey House

รูปภาพ:

พอจะได้ไอเดียในการเลือกและติดขนตาปลอมกันบ้างมั้ยเอ่ย ซิสรวมมาให้แบบแน่น ๆ เลยน้า แล้วก็เจ้าขนตาปลอมเนี่ยเราสามารถใช้ได้หลายครั้งนะคะแต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของแต่ละแบรนด์ด้วยน้า เมื่อใช้เสร็จให้ค่อย ๆถอดและทำความสะอาดรอบดวงตาให้สะอาดเพื่อป้องกันการสะสมของเชื้อโรคพร้อมกับเช็ดคราบกาวออกและเก็บไว้ในที่สะอาด แค่นี้เราก็ได้ใช้ขนตาปลอมแบบคุ้ม ๆ แล้วค่า

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

k

·͙⁺˚*•̩̩͙✩•̩̩͙*˚⁺‧͙⁺˚*•̩̩͙✩•̩̩͙*˚⁺‧͙⁺˚*•̩̩͙✩•̩̩͙*˚⁺‧͙

ตามติดเทรนด์ฮิตไม่มีเอาต์! ไปกับพวกเราชาวซิส ได้ที่https://www.facebook.com/SistaCafePagehttps://www.tiktok.com/@sistacafe.officialhttps://www.instagram.com/sistacafe.ighttps://twitter.com/SistaCafePagehttps://www.facebook.com/groups/SistacafeTalkสอบถามได้ที่https://lin.ee/vl2chdOหรือดาวน์โหลดแอปได้ที่https://bit.ly/3zaTnzH