แก้มเป็นอีกหนึ่งจุดบนใบหน้า ที่เราไม่สามารถมองข้ามได้ และวันนี้เรามีตัวช่วยเพิ่มความสดใสให้กับแก้มของเพื่อนๆ มาแนะนำกับ รวมไอเทมเติมแก้มแบบแท่งBlush Stickใช้ง่ายแถมพกสะดวกให้แก้วสวยได้ง่ายๆซึ่งเราเลือกมาให้แล้วหลายราคา หลายสี พร้อมเนรมิตแก้มสวยฉ่ำ ทรงเสน่ห์สุดๆมาให้ มาเติมความสดใสให้กับพวงแก้มของเรากันดีกว่า จะมีบลัชสติ๊กตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

Blush Stick ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 ไอเทมเติมแก้มสวยแบบแท่งใช้ง่ายพกสะดวก

Blush Stick เติมแก้ม FASIO Multi Face Stick

รูปภาพ:https://tinyurl.com/yc2e4tny

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นบลัชสติ๊กของFASIO Multi Face Stickเขาเป็นสติ๊กแบบ 3in1 สามารถใช้ได้ทั้งกับตา แก้ม และปาก เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ แถมสีสวยสุดๆ มีสีให้เลือกเยอะมาก แถมเขายังมาพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนยาวนาน ทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชออแกนิก 5 ชนิด ให้ฟินิชลุคแบบสวยสุขภาพดี สีที่ทำออกมาก็ดี ของมันต้องมีอีกแล้วซิ !

Blush Stickเติมแก้ม KIKO MILANO Velvet Touch Creamy Stick

รูปภาพ:https://tinyurl.com/yc64b4h6

KIKO MILANOตัวนี้เป็นบลัชสติ๊กเนื้อครีม ให้ฟินิชแก้มแบบฉ่ำโกลว์ ตัวนี้อุดมไปด้วยน้ำมันแอฟริกันวอลนัทและสารสกัดจากพิสตาชิโอ ที่ช่วยในเรื่องของการปลอบประโลมผิว เนื้อครีมนุ่ม เกลี่ยง่าย ให้แก้มที่ดูสดใส เปล่งปลั่ง เนียนสวยเป็นธรรมชาติ พิกเมนท์แน่น สีสวยชัด ใช้งานง่าย มีเฉดสีให้เลือกเยอะด้วย ที่สำคัญคือ ตัวนี้เขาผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่าปลอดภัย ไม่ระคายเคือง ไม่อุดตันผิวแน่นอน

Blush Stick เติมแก้ม Huda Beauty Cheeky Tint Cream Blush Stick

รูปภาพ:https://tinyurl.com/546fxjjv

Huda Beautyตัวนี้เป็นบลัชออนแบบแท่ง ให้ฟินิชแก้มสดใส ชุ่มชื้น นอกจากจะใช้กับแก้มได้แล้ว ยังใช้ได้กับริมฝีปากด้วย ซึ่งตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากลิ้นจี่  และวิตามินอี เนื้อบลัชเกลี่ยง่าย ทาแล้วเนื้อจะละลายเนียนกลืนไปกับผิว ให้แก้มสวยสดใส ฉ่ำโกลว์ ฟินิชผิวแบบดิวอี้ ฉ่ำน้ำ สวยสุขภาพดีมาก ทั้งยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวแก้มยาวนานถึง 9 ชม. ให้สีสวยติดทน กันน้ำ กันเหงื่อด้วย สามารถเข้าได้กับทุกเฉดสีผิว สำคัญคือเขาปราศจากสารระคายเคือง ไม่มีแอลกอฮอล์ และน้ำหอม เป็นสูตรวีแกน แถมตัวแพ็กเกจของเขายังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย

Blush Stickเติมแก้ม Lyn Beauty Cream Color Blush Stick

รูปภาพ:https://tinyurl.com/yck8jcds

ตัวนี้เป็นครีมบลัชรูปแบบแท่งจากแบรนด์LYNเนื้อเนียนละเอียด ให้ฟินิชลุคที่ดูสดใด ฉ่ำวาว ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมนุ่ม เกลี่ยง่าย สีสวยชัดเจน ให้ฟินิชที่ดูเป็นธรรมชาติ ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Coconut oil ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น โดยไม่หนักผิว ทั้งยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ที่สำคัญคือ ไม่มีส่วนผสมของ พาราเบนและน้ำหอม แถมยังไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์ และไม่มีการทดลองกับสัตว์ด้วย

Blush Stickเติมแก้ม CHAT Creamy Blush Stick

รูปภาพ:https://tinyurl.com/bdejrmt7

CHAT Creamy Blush Stickบลัชสติ๊กมี 5 เฉดสี ด้วยนี้จะช่วยเนรมิตพวงแก้มดูระเรื่อ สวยหวาน สร้างลุคแบบลูกคุณ ตัวนี้เป็นบลัชเนื้อครีม บางเบา เกลี่ยง่าย ให้เม็ดสีที่สวยชัด ทั้งยังติดทนด้วย สามารถเติมระหว่างวันได้ โดยที่ไม่ทำให้เป็นคราบ นอกจากจะช่วยเนรมิตแก้มให้สวยแล้ว ยังช่วยผิวแลดูสุขภาพดี สดใส และเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังใช้เป็นอายแชโดว์ ทาตาได้ด้วยนะ เป็นบลัชสติ๊กที่มาในรูปแบบแท่ง พร้อมฟองน้ำ ใช้งานง่าย พกพาสะดวกด้วย

Blush Stick เติมแก้ม Sasi Kiss Blush Stick

รูปภาพ:https://tinyurl.com/3dwbs93t

ตัวนี้เป็นบลัชออนแท่งเนื้อครีมจากSASIเกลี่ยง่าย ทั้งยังบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกแบบ powdery แต่ให้ความติดทนกว่าแบบฝุ่น เนื้อครีมสูตรพิเศษเนื้อเนียนละเอียดบางเบา ทาแล้วไม่เป็นคราบ ไล่สีได้อย่างมีมิติ ให้ลุค Natural Healthy Glow ด้วยชิมเมอร์เนื้อละเอียดพิเศษ ขนาด 25 ไมครอน ไม่ดูหนา มันเยิ้ม เม็ดสีสดชัด ติดทนตลอดวัน ใช้ง่าย แท่งเดียวครบ ใช้ได้ทั้ง ตา แก้ม ปากเลย มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี เป็นโทนสีแบบธรรมชาติ สวยมากๆ ด้วย

Blush Stickเติมแก้ม Cezanne Cheek Stick

รูปภาพ:https://tinyurl.com/yyv7m7w6

และตัวสุดท้าย Cezanne Cheek Stick ตัวนี้เป็นบลัชออนเนื้อครีมรูปแบบสติ๊ก เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ให้พวงแก้มและริมฝีปากสวยฉ่ำระเรื่อ น่ารัก ดูอ่อนเยาว์ แถมยังติดทนยาวนาน ด้วยส่วนผสมสูตรพิเศษ ทั้งเขายังมีส่วนผสมของชิมเมอร์อนุภาคเล็กพิเศษ ที่ช่วยให้พวงแก้มดูสดใสเปล่งประกายด้วย แล้วเนื้อบลัชออนของเขายังเกลี่ยง่าย แถมยังไม่เป็นคราบ ด้วยส่วนผสมจาก Hyaluronic acid, Collagen และ Oil contained นอกจากจะช่วยเติมสีสันให้กับพวงแก้มได้แล้ว ยังบำรุงแก้มไปได้ในตัวอีก เริ่ด !

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/8f/87/8a/8f878a3effa0f278060ff70d2f67e2a7.jpg

สำหรับใครที่กำลังมองหาบลัชสวยๆBlush Stickเป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจมากๆ ถ้าไม่รู้จะเลือกใช้เป็นตัวไหนดี เลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลย สวยๆ ปังๆ ทุกตัวแน่นอนค่ะ หรือถ้าเพื่อนๆ มีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะจ๊ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ที่นี่https://sistacafe.com/นะคะ บ๊ายบาย


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด