อย่าคิดว่าตาชมพูจะดูหวานเลี่ยน คิดผิดคิดใหม่ได้นะจ้ะสาว ! เพราะตาโทนชมพูมีหลายแนวหลายลุคมาก จะสายฝอ สายเกาหลี สายผิวแทนก็สามารถแต่งได้ตามลุคของเรา ซึ่งวันนี้ทางhttps://sistacafe.com/ก็ได้อัปเดตเทรนด์แต่งตาโทนชมพู2023 มาให้กับทุกคนแล้ว ตามไปดูกันจ้ะว่าเราผิวสีแบบไหนต้องแต่งตาโทนชมพูยังไง

แต่งตาสายหวานต้อง แต่งตาโทนชมพู

แต่งตาโทนสีชมพู คือโทนสีที่ทำให้สาว ๆ ดูเฟรนด์ลี่ ดูหน้าเด็ก และดูสดใสมากยิ่งขึ้น แม้ว่าจะเป็นสาวหน้าคม สาวหน้าดุ หรือสาวผิวเข้มก็สามารถแต่งโทนตาชมพูให้เข้ากับสีผิวหรือสไตล์ของเราได้ ลุคนี้จะทำให้หน้าของเราดูซอฟท์ลงได้ตามหลักจิตวิทยา ดังนั้นสาวหน้าดุ ตาดุ ชอบจิกตาโดยไม่ตั้งใจควรใช้ลุคนี้ทุกวัน เพื่อปรับโหงวเฮ้งหน้าให้ดูน่าเข้าหามากขึ้น

How to แต่งหน้าโทนชมพูเกาหลี

1. เราต้องเลือกพาเลตต์ชมพูให้เข้ากับสีผิวโดยคนผิวขาวเหลือง ขาวชมพูสามารถใช้โทนชมพูได้ทุกโทน คนผิวแทนผิวน้ำผึ้งต้องใช้พาเลตต์ชมพูตุ่นๆ อมน้ำตาลๆ หรือชมพูนู๊ด ชมพูกะปิ และคนมีเข้มผิวสี ควรใช้ชมพูเข้ม ขมพูเลือดหมู หรือชมพูม่วงเข้มๆ

2. แต่งตาชมพูให้เข้ากับลุคเรามากที่สุดซึ่งแต่ละลุคก็เหมาะกับคนแต่ละบุคลิกต่างกัน ถ้าเราเป็นสายเกาหลีจะแต่งโทนชมพูซอฟท์ๆ ให้เข้ากับหน้าเราได้ ส่วนถ้าเราเป็นสายฝอก็สามารถแต่งชมพูที่ดูแซ่บ หรือมีความแฟชั่นและมีกิมมิกขึ้นได้

3. ต้องเลือกสีลิปให้เข้ากับบล็อกตาชมพูซึ่งลิปสติกก็ต้องเลือกให้เหมาะกับสีผิวของเราด้วย และเราก็ต้องตัดสินใจว่าอยากจะให้ตาหรือปากเด่นกว่า ถ้าอยากให้ตาเด่นเราต้องเลือกสีปากที่เบากว่า อาจเป็นสีชมพูนู๊ดหรือแดงระเรื่อ แต่ถ้าเน้นปากแรงกว่าตา ก็เน้นแดงจี๊ด ชมพูจี๊ด หรือสีที่แรงกว่าพาเลตต์ตาไปเลยก็ได้

4. เลือกสีปัดแก้มให้เหมาะกับแต่งตาชมพูโดยส่วนใหญ่ถ้าเป็นสายเกาหลีจะเน้นเลือกปัดแก้มให้เข้ากับโทนสีตานั้นๆ แต่ถ้าเป็นสายฝออาจไม่เน้นปัดแก้มมากนัก โดยจะเน้นเป็นปัดไฮไลท์ให้หน้าพุ่งหรือคอนทัวร์หน้าให้เป็นกรอบชัดเจน และเน้นปากกับตาไปแทนแก้ม

5. เลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับตาโทนชมพูโดยให้เราเลือกสไตล์เสื้อให้เป็นสาวหวานตามโทนตาไปเลย เช่น เลือกใส่ชุดเดรส เสื้อลายดอกไม้ เสื้อแนวลูกไม้ หรือเสื้อยืดสีหวานๆ สีชมพู สีแดง สีฟ้า แต่ถ้าเป็นสายฝอก็เน้นเซ็กซี่ โชว์เนื้อหนัง โชว์ร่องอกได้เบาๆ

How to แต่งหน้าโทนชมพูผิวสองสี

ให้เราเลือกโทนชมพูที่เหมาะกับผิวสองสีของเรา โดยให้เน้นเป็นชมพูโทนเข้มๆ สีชมพูตุ่นๆ สีชมพูนู๊ด สีชมพูน้ำตาล หรือเป็นสีกะปิได้ นอกจากนั้นยังแต่งตาให้เป็นhttps://sistacafe.com/summaries/94830ปนกับโทนสีชมพูก็ได้เพื่อให้เข้ากับสีผิวของเรามากขึ้น นอกจากนั้นจะเน้นแต่งเป็นแนวชมพูตัดดำให้ตาดูเซ็กซี่ๆ สโมกกี้หน่อยๆ ก็ได้เช่นกัน

วิธีแต่งหน้าโทนชมพูผิวแทน

สามารถเลือกใช้พาเลตต์ชมพูเข้มๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น ชมพูน้ำตาล ชมพูกะปิ ชมพูอิฐ ชมพูม่วง ชมพูเลือดหมูเข้มๆ หรือว่าจะเน้นแต่งชมพูด้วยการเอาสีแดงเเข้ม สีน้ำตาลเข้ามาใช้ผสมก็ได้เช่นกัน ซึ่งจะช่วยทำให้บล็อกตาชมพูดูเข้ากับสีผิวของเราได้มากขึ้นแบบไม่ฝืนใจหวานมากนัก ลองเอาทริคนี้ไปใช้กันดูได้นะจ้ะ

Update! แต่งตาโทนชมพู เกาหลี ปี 2023

มาดูกันเลยจ้ะว่าในปี 2023 นี้เราจะต้องแต่งตาชมพูยังไง ซึ่งตอนนี้ก็มีเทรนด์ตาชมพูออกมามากมาย โดยแต่ละเทรนด์สามารถแต่งได้ ทั้งสายไทย สายฝอ สายเกาหลี ฯลฯ หรือจะเพศใด LGBTQ+ ก็สามารถแต่งตามกันได้เด้อ เผื่อไปเดินพาเหรดกัน

แต่งตาชมพูตาแมว ลุคหวานคุณหนูแต่ไม่ดูใส

รูปภาพ:

ลุคนี้เหมาะกับสาวหวานซ่อนเปรี้ยว แอบตาโฉบเฉี่ยวจิกๆ แต่ก็ยังหวานและดูมีเสน่ห์!

วิธีแต่งตาชมพูตาแมว :ขั้นแรกให้ลงรองพื้นที่ตาด้วยพาเลตต์สีนู๊ดสีอ่อนๆ ก่อนให้ทั่วเปลือกตา จากนั้นให้ลงชมพูพีชลงบริเวณหางตาและเบ้าตาลงมาจนถึงใต้ตาล่าง เบลนด์เปลือกตาให้นัวๆเข้ากัน จากนั้นก็ให้ลงสีน้ำตาลอ่อนทับที่หางตาและใต้ตาล่างเบาๆ ให้เกิดเงาจางๆ ลงสีเบจที่ตรงหัวตาและเปลือกตาบน เท่านี้ก็กรีดตาแมวและปัดขนตาให้จึ้งๆ ได้เลยจ้ะสาว ยิ่งถ้าได้ทำhttps://sistacafe.com/summaries/93514ด้วยยิ่งจึ้งคูณร้อยค่ะ!

แต่งหน้าโทนชมพูทอง ตาหวานเหมือนมีความรัก

รูปภาพ:

แต่งลุคนี้ได้ทุกวัน ทำให้หน้าดูหวานและซอฟท์ลง น่าหลังไหลเหมือนคนแฮปปี้มีความรัก!

วิธีแต่งตาโทนชมพูทอง :สามารถแต่งได้ไม่ยากโดยให้เราเอาสีชมพูโทนใดก็ได้ที่มี ลงให้ทั่วเปลือกตาลงไปที่ใต้ตาล่างด้วยเล็กน้อย เบลนด์ให้สีปิดกับเปลือกตานัวๆ จากนั้นก็สามารถแตะกลิตเตอร์สีทองลงที่กลางเปลือกตาได้เลย หรือจะใช้ชิมเมอร์สีทองก็ได้นะจ้ะ และให้แตะไปที่หัวตาขึ้นมาตรงเบ้าตาเล็กน้อยด้วย เพื่อให้ดูมีเสน่ห์และตาโตขึ้น ต่อด้วยการปัดขนตาให้หวานแบ๊วก็เสร็จเรียบร้อย

แต่งตาโทนสีชมพูน้ำตาล หวานแบบผู้ดีมีภูมิฐาน

รูปภาพ:

บล็อกตาชมพูแบบนี้ไปทำงานได้ ลุคนี้เน้นหวานแต่ดูมีวุฒิภาวะ เสริมความมั่นใจให้วันนั้นทำอะไรก็สำเร็จ !

วิธีแต่งตาชมพูน้ำตาล :ทำได้ง่ายๆ โดยให้เราลงไพรเมอร์ตาก่อนให้ทั่วเปลือกตา คัดเบ้าด้วยสีน้ำตาลอ่อน เบลนด์ขึ้นไปให้เกือบถึงคิ้ว จากนั้นให้แตะสีน้ำตาลเข้มที่ตรงหางตาชิดลงมาตรงใต้ตา ให้เกิดเงาเป็นเหมือนหางตาจางๆ หลังจากนั้นก็ให้ลงชิมเมอร์ชมพูเข้มๆ ตุ่นๆ ตรงบริเวณกลางตาได้เลยและเลนบด์ให้เข้ากัน ก็จะได้ลุคผู้ใหญ่ๆ ดูมีวุฒิภาวะแต่ก็ดูหวานแบบเด็กๆ ได้ และอย่าลืมปัดขนตาด้วยนะทุกคน

แต่งตาโทนชมพู แนวสายฝอเบ้าชัดตาคมโต

รูปภาพ:

งานคอนแทคฟ้าต้องเข้า ลุคนี้เสกเบ้าหน้าให้เป็นฝรั่งแบบจึ้งๆ แต่ยังคงดูหวานซึ้ง หน้าละมุนแบบตัวมัม

วิธีแต่งตาโทนชมพูสายฝอ :ให้เราเน้นคัดเบ้าตาให้ชัดๆ และดูเปลือกตาชัดมีมิติโดยให้เราลงไพรเมอร์ที่ตาก่อน จากนั้นให้แตะสีเบจสีนู๊ดลงที่บริเวณหัวตาและเปลือกตาซีกหัวตา สร้างมิติให้ดูตาลึก จากนั้นก็ให้ลงสีชมพูอ่อนทับตามรูป ลงสีน้ำตาลชมพูที่ตรงหางตาและเบลนด์ให้เข้ากัน จากนั้นให้สร้างถุงใต้ตาด้วยสีน้ำตาลคัดใต้ตา ตบท้ายด้วยการลงชิมเมอร์ที่หัวตาบน ติดขนตาเสร็จก็เรียบร้อย สายฝอไปเลยจ้ะร้อยเปอร์เซ็นต์! แล้วก็เข้าไปลองทำhttps://sistacafe.com/summaries/91792ด้วยก็ได้นะ

แต่งตาชมพูดำ แบบ Black Pink in your area!

รูปภาพ:

วันที่อยากดูเปรี้ยวหน่อยๆต้องจัดลุคนี้ แต่งแล้วดูเป็นเกิร์ลกรุปท่านหนึ่ง ช่วยเสริมความมั่นพิชิตใจหนุ่มๆ !

วิธีแต่งตาชมพู Blackpink :ทำได้ไม่ยากโดยให้เราลงพื้นเปลือกตาด้วยสีน้ำตาลอ่อนหรือสีเบจก่อน จากนั้นก็ให้สร้างชั้นเงาที่ตาด้วยสีน้ำตาลเข้มหรือดำ โดยลงตรงหางตา หัวตาและตรงใต้ตาเล็กน้อย เบลนด์ให้ดูฟุ้งๆ จากนั้นก็ให้เราปั้นลุคแบล็กพิงก์ด้วยการเตะสีชมพูแดงตรงกลางตาได้เลย ตบท้ายด้วยกลิตเตอร์ปังๆตรงหัวตาก็เรียบร้อย เตรียมครองใจหนุ่มๆ ได้เลยจ้ะ

แต่งตาชมพูสายรุ้ง Rainbow แบบลุคซัมเมอร์ซัมใจ

รูปภาพ:

ใครจะไปทะเลลุคนี้ต้องเข้า ดูตาหวานแวววาวมีลูกเล่น ถ่ายรูปริมหาดแบบจิกกล้องทะลุ เรียกไลค์รัวๆ !

วิธีแต่งตาชมพูสายรุ้ง :ต้องเตรียมสีที่หายากหน่อยคือสีเขียวหรือฟ้าเทอร์ควอยซ์ โดยขั้นแรกให้เราลงสีชมพูอ่อนเป็นสีเบสที่เปลือกตาก่อน เบลนด์ฟุ้งๆ กระจายๆ ไปทั่วเปลือกตาและใต้ตาด้วย จากนั้นก็ให้สร้างมิติที่ถุงใต้ตาและล่างตาด้วยสีน้ำตาล ต่อด้วยลงสีชมพูแดงกลางเปลือกตา โบ๊ะชมเมอร์ชมพูที่กลางตา และกรีดตาด้วยสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ตามภาพได้เลย กรีดไอไลเนอร์เสร็จก็เป็นอันจบข่าว เตรียมไปเล่นทะเลได้

แต่งตาสีชมพูเหลือง ครีเอทลุคแฟชั่นนิสต้าสาว

รูปภาพ:

แต่งลุคนี้แล้วดูเป็นคนสร้างสรรค์ เต็มไปด้วยจินตนาการ และดูเป็นแฟชั่นนิสต้าเกิร์ลผู้กล้าแตกต่าง !

วิธีแต่งตาสีชมพูเหลือง :ลุคนี้เหมือนจะแต่งยากแต่ง่ายมากๆ โดยให้เราลงสีเบจให้ทั่วเปลือกตาไปก่อนเพื่อเป็นพื้นตา จากนั้นก็ให้ลงชมพูที่ครึ่งเปลือกตาซีกหัวตา และลงสีเหลืองตรงครึ่งหางตา เบลนด์ทั้งสองสีให้เข้ากันแบบละมุนๆ จากนั้นก็ให้ครีเอทถุงใต้ตาด้วยสีน้ำตาลและแรเงาใต้ตาด้วย จากนั้นก็ Finish Look ได้เลยจ้ะด้วยชิมเมอร์วิ๊งๆ ที่เบ้าตาและใต้ตา ตามด้วยวาดตาแมวด้วยสีเทาเข้มและติดขนตาก็เรียบร้อย พร้อมได้ลุคสาวแฟชั่นสุดหวาน ลองเข้าไปดูพาเลตต์ดีๆ ลดราคาได้ที่https://www.eveandboy.com/และhttps://www.watsons.co.th/th/

แต่งตาโทนชมพูแดง แปลงร่างเป็นสาวหวานแอบแซ่บ

รูปภาพ:

แต่งลุคนี้ไปเดินห้างได้ ใส่หน้ากากก็ยังจึ้งทะลุแมสก์ เพิ่มความแรงเติมพริกไปอีกสิบเม็ด !

วิธีแต่งตาโทนชมพูแดง :ให้เราเตรียมพาเลตต์สีแดงชมพูเอาไว้เพราะได้ใช้แน่นอน โดยให้เริ่มจากการลงชมพูอ่อนๆ เป็นเบสก่อนให้ทั่วเปลือกตา เบลนด์ให้ฟุ้งๆ มาตรงใต้ตาด้วย จากนั้นก็ให้ใช้สีชมพูเข้มลงตรงหางตาและบนหางตาให้ตาดูมีมิติ แล้วก็เอาสีแดงกากเพชรลงตรงกลางตาได้เลย และใช้แปรงลงใต้ตาเล็กน้อยด้วย ก็จะทำให้ตากลมโตขึ้น ตบท้ายด้วยชิมเมอร์วิ๊งๆ ลงให้ทั่วตา และใส่ขนตาปลอมได้เลย เข้าไปดูพาเลตต์จึ้งๆ ได้ที่https://www.sephora.co.th/และhttps://thebeautrium.com/

แต่งตาโทนชมพูส้ม ให้ลุคดูเด็กลดอายุไปสิบปี

รูปภาพ:

อยากโกงอายุต้อง แต่งตาโทนชมพู ในลุคนี้ ! ช่วยให้ดูเด็กดูสดใส เพิ่มระดับความเฟรนด์ลี่ไปอีกสิบเลเวล

วิธีแต่งตาชมพูส้ม :ให้เราใช้สีตามพาเลตต์ในภาพข้างบนนี้ได้เลย โดยก่อนอื่นให้เริ่มจากการลงไพรเมอร์ที่ตา ลงสีชมพูหวานให้ทั่วเปลือกตาซีกหางตา จากนั้นก็ให้ลงสีส้มตรงกลางเปลือกตา และให้ลงสีเหลืองทั่วเปลือกตาในช่วงหัวตา เบลนด์ทุกสีให้เข้ากันแบบเนียนๆ ตบท้ายด้วยการลงชิมเมอร์สุดวิ๊งที่เปลือกตาให้ทั่วก็เรียบร้อย ช่วยลดอายุออกบ้านคนจับไม่ได้แน่นอน

แต่งตาชมพูฟ้า ให้ดูมีออร่าแบบวง TWICE!

รูปภาพ:

งานตาวิ๊งแบบเกิร์ลกรุปต้องเข้า แต่งลุคนี้ไปเที่ยวห้าง ไปถ่ายรูปชิคๆ แบบสาวหวานได้เลย ทุกสายตาต้องจับจ้องเธอ !

วิธีแต่งตาชมพูฟ้า :ให้เริ่มด้วยการลงรองพื้นที่ตา ให้ตาของเราสว่างขึ้นหนึ่งระดับ จากนั้นให้เริ่มด้วยการคัดเบ้าด้วยสีน้ำตาล ลงสีชมพูให้ทั่วเปลือกตาและล่างตา ลงสีฟ้าที่ปลายหางตาเล็กน้อย ลงสีชมพูเข้มที่เปลือกตาด้านหัวตา แล้วก็เบลนด์ให้เข้ากัน จากนั้นสาวๆ ก็ลงชิมเมอร์ทับให้ทั่ว กรีดตาสีน้ำตาล ปัดขนตาและพร้อมออกบ้านได้ทันทีจ้ะ ลุคนี้จึ้งจนเพื่อนต้องทักชัวร์ๆ !

แต่งตาโทนชมพูเบาๆ งาน everyday look ต้องเข้า!

รูปภาพ:

ลุคนี้แต่งไปเรียน สวัสดีค่ะอาจารย์ได้ ให้ความรู้สึกคุณหนูคุณใจ อปป้าต้องเลิฟ!

วิธีแต่งตาชมพูเบาๆ :ลุคนี้ต้องไม่ยากเลยโดยให้เราใช้สีชมพูอ่อนลงไปให้ทั่วเปลือกตัวและใต้ตาเล็กน้อย จากนั้นเอาสีชมพูเข้มลงที่บนหางตา เบลนด์ให้ละมุนละม่อม จากนั้นจัดชิมเมอร์เบอร์หนึ่งลงที่เปลือกตาซีกหางตาได้เลย แล้วก็ใช้ชิมเมอร์อีกเบอร์ที่กากเพชรใหญ่กว่าทาที่ตรงบนหัวตาได้เลย ก็จะได้ลุคสาวใสๆ แบบขยี้หัวใจอปป้า !

แต่งตาโทนชมพูม่วง งานแซ่บงานฝอต้องไอเลิฟ

รูปภาพ:

ลุคนี้สายฝอต้องจัด แต่งตาไปปาร์ตี้ได้ ชุดหวานๆเซ็กซี่ขยี้ใจแบบสุด หรือสายคอสเพลย์ก็แต่งได้นะ

วิธีแต่งตาชมพูม่วง :ทำได้ไม่ยากแต่ก็ต้องใช้สกิลพอควร โดยก่อนอื่นเลยเราต้องลงไพรเมอร์ก่อน ตามด้วยให้ใช้ช้อนปิดเบ้าตาและคัดเบ้าด้วยสีม่วง เราก็จะได้โครงตามา จากนั้นให้เอาช้อนออกและลงรองพื้นให้ทั่วเปลือกตา ตามด้วยสีชมพูทับให้ทั่ว ลงสีเทาหรือดำใต้ตานิดๆให้เป็นเงา ติดเพชรที่หัวตา และแล้วก็กรีดตาให้คมและใส่ขนตาได้เลยจ้ะ คอนแทคเลนส์ถ้ามีก็คือเลิศไม่ไหว

แต่งตาโทนม่วงชมพู ลุคสาวลึกลับน่าค้นหา

รูปภาพ:

เกาหลีตัวแม่จะแคร์เพื่อ จัดลุคนี้ไปงานกลางคืนได้เลยจ้ะ ดูลึกลับน่าดึงดูดใจ ชายใดเห็นต้องเหลียวมอง!

วิธีแต่งตาม่วงชมพู :ขั้นแรกให้เราลงสีชมพูอ่อนให้ทั่วเปลือกตาเพื่อให้เป็นเบสก่อน จากนั้นใช้สีม่วงคัดเบ้าตาฝั่งหางตาและเบลน์ด์ลงมาตรงล่างตาด้วย รวมทั้งให้ลงสีชมพูเข้มตรงหัวตาและเปลือกตาซีกนั้นด้วย เบลนด์ทุกสีให้เข้ากัน และแล้วก็เอาสีเทาดำลงที่หางตาชิดขอบตาบนล่างได้เลยและเบลนด์ให้ตาเราดูสโมกกี้ๆ ลึกลับๆ และติดขนตาและกรีดตาเพื่อ Finish ได้เลย แล้วก็ถ้าได้ทำเล็บชมพูอีกคือปังไม่ไหว เข้าไปดูhttps://sistacafe.com/summaries/93433กันได้นะ

แต่งตาโทนชมพูพีช ตัวจี๊ดตัวแซ่บต้องจัด!

รูปภาพ:

ใครอยากได้ลุคหวานนะแต่ฉันเป็นคนเปรี้ยว ต้องจัดลุคนี้ไปเรียน ! เน้นแซ่บเน้นเด่น คนเห็นต้องจำฉันได้ !

วิธีแต่งตาชมพูพีช :เริ่มลุยได้ด้วยการลงสีชมพูอ่อนสุดให้ทั่วเปลือกตา เบลนด์ออกมาให้ฟุ้งๆ มาตรงเกือบถึงหน้าแก้มเล็กน้อย ตามด้วยสีชมพูพีชที่เปลือกตาเหนือหางตาและใต้ตาด้วย รวมทั้งให้ใช้สีเดียวกันลากออกมาที่หัวตาด้วย จบลุคด้วยการลงชิมเมอร์สายรุ้งๆ ที่กลางตาได้เลย ปัดขนตาเบาๆ ก็ออกบ้านไปเรียนได้

แต่งตาโทนแดงชมพู ลุคคุณหนูดูแรงแต่ตาหวานเจี๊ยบ

รูปภาพ:

ลองแต่งลุคนี้ไปปาร์ตี้ปาร์ใจได้ จิกกล้องเล่นแสงจนตาแตก เพิ่มความแรงความแพง แบบยังคงดูคุณหนูได้!

วิธีแต่งตาโทนแดงชมพู :ให้เราเลือกพาเลตต์สีแดงและชมพูตามภาพได้เลย โดยก่อนอื่นให้ลงสีชมพูอิฐๆ ลงให้ทั่วเปลือกตา เบลนด์ขึ้นมาให้ติดกับคิ้ว จากนั้นก็ให้เอาแปรงเล็กจุ่มสีชมพูปรี๊ดมาวาดเป็นหางตาแมวตามภาพ และวาดที่ถุงใต้ตาด้วย จากนั้นก็ให้เอาสีชมพูชิมเมอร์ลงที่เปลือกตาได้เลยตรงกลาง และปัดขนตาด้วยมาสคาร่าก็เรียบร้อย พร้อมออกไปให้โลกตะลึง! ถ้าใครอยากได้พาเลตต์ปังๆ ก็ลองเข้าไปอ่านรีวิวได้ที่https://sistacafe.com/reviewsและhttps://sistacafe.com/sis-collabs

สรุป

แม้ร่างจะพัง แต่ตาห้ามพังนะคะสาว! เราต้องหลอกคนดูให้รู้ว่าเรามีเรี่ยวแรงในการทำงาน หลอกคนที่เห็นเราให้คิดว่าเรามั่นใจ ดังนั้นต้องแต่งตาให้สวยและมีเสน่ห์เสมอ โดยตอนนี้เทรนด์ตาสีชมพูก็กำลังมาแรงไม่แพ้โทนอื่น สามารถเอาไอเดียแต่งตาโทนชมพูปี 2023 ไปทำตามที่บ้านกันได้เลย

แต่งจริงๆ ก็ไม่ได้ยากมากหรอก แต่อาจจะใช้เวลาและความปราณีตนิดหน่อย เพราะงานตาก็เหมือนงานอาร์ตนะเอาจริง ถ้าเราบรรจงลงสีหน่อย วันนั้นตาของเราก็จะดูดีดูฉ่ำเป็นพิเศษ ซึ่งบล็อกตาสีชมพูจะทำให้ลุคของเราดูซอฟท์ดูหวานขึ้นได้ สาวหน้าดุ หน้าเข้ม ต้องทาโทนนี้ เพราะจะช่วยกดลุคความเข้มให้อ่อนลงได้ ผู้ชายจะได้ไม่กลัวใจจนไม่กล้าเข้าหาเรานะคะ

บทความแนะนำ