ร้อนเเค่ไหนก็หายห่วงสวัสดีค่ะชาวซิส ชาวซิสรู้สึกเหมือนกันไหมคะว่าช่วงที่ผ่านมาหรือก่อนฝนตกเนี่ย อากาศบ้านเราจะร้อนอบอ้าวจนตับแทบเเตก ต้องวิ่งหาพัดลมกันให้วุ่น จะเดินออกไปซื้อของหน้าปากซอยทั้งทีก็ต้องไปแบบร้อน ๆ แอร์ที่ทำงานบางที่ไม่เย็นนี่ยิ่งหนัก แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปค่ะซิส เพราะเรามีพัดลมพกพาเเละพัดลมตั้งโต๊ะ ที่จะติดตามให้ความเย็นเราได้ทุกที่ เพราะมีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย ชาวซิสวางไว้บนโต๊ะทำงานหรือโต๊ะข้างเตียงเพื่อรับลมเย็น ๆ ได้ตลอดเวลา เมื่อมีงานทำหรือนั่งทานอาหารกับครอบครัว พัดลมตั้งโต๊ะเนี่ยก็จะช่วยระบายอากาศร้อน ๆ ออกไปจากห้อง และเพิ่มการหมุนเวียนของอากาศเพื่อให้รู้สึกสดชื่น ทุกวันวันนี้ไม่ได้มีเเค่พัดลมตั้งโต๊ะนะคะ ล้ำไปกว่านั้นยังมีพัดลมพกพาที่เป็นอุปกรณ์สำคัญในการเดินทางหรือการใช้งานนอกบ้าน บอกเลยว่าเค้ามีขนาดเล็กที่สามารถพกพาได้ง่ายแถมใช้พลังงานจากแบตเตอรี่หรือการชาร์จ เเละวันนี้ก็ไม่พลาดอีกเช่นเคยค่ะ เพราะ CutenessCorner ได้รวบรวมพัดลมพกพาเเละพัดลมตั้งโต๊ะมาให้เพื่อน ๆ เลือกชม รับรองว่าอ่านจบเเล้ว เพื่อน ๆ จะต้องไปช้อปมาติดตัวไว้สักอัน

พัดลมพกพา ปี 2023 ไอเทมพกติดตัวอยู่ที่ไหนก็คลายร้อนได้

พัดลมพกพา HATARI (HT-PS20M1)

มาพบกับไอเทคลายร้อนตัวเเรกเลยจ้า

HATARI (HT-PS20M1)

น้องเป็นพัดลมตั้งโต๊ะสีดำดูทันสมัย ขนาดกะทัดรัดเพียงเเค่ 8 นิ้ว เเต่เห็นเล็ก ๆ เเบบนี้ เล็กพริกขี้หนูนะจ๊ะ เพราะน้องให้กำลังลมแรง ปรับแรงลมได้ถึง 3 ระดับ และปรับมุมก้มเงยได้ถึง 6 ระดับ เริ่ดมากเเม่ ! มอเตอร์ประสิทธิภาพสูงด้วยระบบรองลื่นบอลแบริ่ง พัดวนไปจ้ะ น้องยังมีความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติเทอร์มอลฟิวส์ ดีไซน์สวย น้ำหนักเบา จะตั้งไว้ที่โต๊ะทำงานหรือพกพาไปใช้งานนอกบ้านก็ใช้งานได้สะดวก แอบกระซิบว่าน้องมีด้วยกัน 5 สี ทั้งสีขาว ชมพู ดำ เขียว เเละฟ้า ให้ชาวซิสเลือกได้ตามใจชอบ

รูปภาพ:https://media-cdn.bnn.in.th/272074/HATARI-fan-8-inch-(HT-PS20M1)-4.jpgรูปภาพ:https://media-cdn.bnn.in.th/272055/HATARI-fan-8-inch-(HT-PS20M1)-White.jpg

พัดลมพกพาXiaomi Solove Wireless Desktop Fan

ตามมาด้วยXiaomi Solove Wireless Desktop Fanน้องเป็นพัดลมตั้งโต๊ะไร้สายแบบพกพาสีชมพูที่ดูตะมุตะมิมาก ดีไซน์เรียบง่าย น้ำหนักเพียง 522 กรัม ขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย น้องตัวนี้ใช้แบตเตอรี 4,000 mAh ใช้งานได้ 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว ชาร์จไฟผ่านพอร์ต USB แบบสะดวกสุด แถมยังปรับระดับรอบหมุนได้ 3 ระดับ ปรับส่ายได้ 60 องศา เออเริ่ด ทำงานเงียบ ไม่ส่งเสียงรบกวนขณะใช้งาน เหมาะกับชาวซิสที่ต้องการความเงียบสงบสุด ๆ แถมตะแกรงพัดลมสามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ด้วย น้องไม่ได้มีแค่สีชมพูนะคะ ยังมีสีขาวเเละสีดำอีกด้วย

รูปภาพ:https://media-cdn.bnn.in.th/99063/Xiaomi-SOLOVE-Desktop-Fan-F5-Pink.jpgรูปภาพ:https://media.bnn.in.th/media/6926786004824/Xiaomi-SOLOVE-Desktop-Fan-F5-ct2.jpg

พัดลมพกพา DTECH FAN002 MINI FOLDING FAN

เป็นทุกอย่างให้เธอเเล้ว !

DTECH FAN002 MINI FOLDING FAN


น้องเป็นทั้งพัดลมพกพา พัดลมตั้งโต๊ะ เเละพัดลมตั้งพื้น คือน้องยืดได้ตามความต้องการเลย สามารถยืดปรับระดับได้สูงถึง 1.02 เมตร เหมาะกับทุกการใช้งาน ตั้งในบ้าน บนโต๊ะ หรือนอกสถานที่ก็สะดวกสุด ๆ สามารถพับเก็บใส่กระเป๋าได้ แล้วน้องก็ไม่ก๊องเเก๊งนะคะ แข็งแรงทนทาน ดูหรูหรามีสไตล์ ส่วนข้อต่อพัดลมทำจากอลูมิเนียมเพิ่มความแข็งแกร่ง ไม่ว่าจะใช้งานหนักแค่ไหน จะยืด ๆ หด ๆ บ่อยเพียงใด ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะหักอย่างแน่นอน เรื่องลมบอกเลยว่าลมแรงขั้นสุดดดดด แถมยังพับเก็บได้พกพาสะดวก ชาร์จได้เร็วขึ้นสองเท่าผ่านพอร์ต USB Type C ชาร์จเพียง 30 นาที ก็ใช้งานได้นานถึง 2 ชั่วโมง มีแบตเตอร์รี่ความจุสูงถึง 7200 mAh เปิดใช้งานได้นานถึง 5 - 20 ชั่วโมงเลยค่ะ น้องมีสีชมพูกับสีขาวเท่านั้น ต้องตำเเล้วค่ะ

รูปภาพ:https://media-cdn.bnn.in.th/150375/DTECH-FAN002-MINI-FOLDING-FAN-White-2.jpgรูปภาพ:https://media-cdn.bnn.in.th/150374/DTECH-FAN002-MINI-FOLDING-FAN-White-1.jpgรูปภาพ:https://media-cdn.bnn.in.th/150373/DTECH-FAN002-MINI-FOLDING-FAN-White-3.jpg

พัดลมพกพาEDON E808 Air Circulating Fan

มาต่อกันที่EDON E808 Air Circulating Fanเป็นพัดลมพกพาที่ดีไซน์ลงตัวเเละทันสมัยมากค่ะ ชาวซิสจะพับพกติดตัวไปทุกที่หรือจะตั้งบนโต๊ะทำงานก็ได้ เเถมยังเเขวนติดพนังได้ด้วยน้า น้องหมุนได้จากฐานถึง 120 องศา ปรับระดับลมได้ 4 ระดับไปเลย วันที่ต้องออกไปไหนเเล้วอากาศร้อนต้องพกตัวนี้ไปด้วยเลยค่ะ

รูปภาพ:https://media-cdn.bnn.in.th/244259/EDON-E808-Air-Circulating-Fan-White-content3.jpgรูปภาพ:https://media-cdn.bnn.in.th/244250/EDON-E808-Air-Circulating-Fan-White-2.jpg

พัดลมพกพา QPLUS Foldable Handheld Fan

มาต่อกันที่พัดลมพกพาเเบบมือถือบ้างค่ะQPLUS Foldable Handheld Fanพัดลมแบบพกพาน่ารักปุ๊กปิ๊กรุ่นนี้มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สามารถตั้งบนโต๊ะหรือพกพาได้ด้วย จะพับก็ได้นะคะ น้องมาพร้อมพร้อมแบต USB ชาร์จใหม่ได้ รองรับการรีชาร์จไฟผ่านสาย USB สะดวกสุด ๆ แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน พลังลมไม่ต้องพูดถึง แรงมาก น้องมีสีเขียวกับสีขาวค่ะ

รูปภาพ:https://media-cdn.bnn.in.th/228441/QPLUS-Snowy-Handheld-Folding-FAN-green-12.jpgรูปภาพ:https://media-cdn.bnn.in.th/228401/QPLUS-Snowy-Handheld-Folding-FAN-green-4.jpg

พัดลมพกพาXiaomi Pando Mini Portable Handheld Fan

ปิดท้ายด้วยเเบรนด์พัดลมพกพาจากแบรนด์ที่คุ้นเคยXiaomi Pando Mini Portable Handheld Fanเป็นพัดลมพกพาแบบมือถือขนาดเล็กดูน่ารัด สามารถเก็บใส่ไว้ในกระเป๋าและเสื้อได้เลยค่ะ ดีไซน์ดูเรียบง่าย สวยงาม นํ้าหนักเบาด้วย สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 4-12 ชั่วโมงแหนะ ตัวนี้เสียบชาร์จด้วยพอร์ต USB-C นะคะ เเละสามารถปรับแรงลมได้ถึง 3 ระดับ ที่สำคัญเสียงของพัดลมเงียบด้วย เพียง 40 เดซิเบลเท่านั้น น้องมี 4 สีค่ะ คือ ชมพู ฟ้า ขาว เเละกรมจ้า น่ารักมาก ต้องจัดนะคะซิส

รูปภาพ:https://media.bnn.in.th/media/8859616000353/Xiaomi-Pando-Mini-Portable-Handheld-Fan-F6-content1.jpgรูปภาพ:https://www.dotlife.store/media/catalog/product/cache/image/700x560/e9c3970ab036de70892d86c6d221abfe/p/a/pando_mini_portable_handheld_fan_f6_cpw_.003_1.jpeg

เป็นยังไงกันบ้างคะชาวซิส น่ารักน่าซื้อทั้งพัดลมตั้งโต๊ะเเละพัดลมพกพาเลยใช่ไหม นึกไม่ถึงเลยนะคะว่าพัดลมเล็ก ๆ ที่เราเห็นจะมีประโยชน์มากมายขนาดนี้ วันไหนร้อน ๆ ก็อย่าลืมพกไอเทมเด็ดนี้ติดตัวไปแก้ร้อนกันด้วยนะคะ น้องจากน้องจะช่วยคลายร้อนเเล้ว ยังช่วยให้คนที่เป็นเจ้าของดูไฮเทคเเละดูน่ารักปุ๊กปิ๊กไปในตัวด้วยดีไซน์ที่น่ารักหนุบหนึบของเจ้าพัดลมน้อย สมกับเป็นไอเทมที่ต้องมีทุกบ้านจริง ๆ ค่ะสำหรับวันนี้ CutenessCorner ขอตัวลาไปก่อนนะคะ เเล้วมาพบกันในบทความหน้านะ บ๊ายบาย

บทความแนะนำ ที่อยากให้ไปตามต่อ