เปลี่ยนวันน่าเบื่อให้สดใสขึ้นได้ด้วยการแต่งตาสีพีช! โดยลุคนี้จะทำให้เราดูเป็นคนเฟลนด์ลี่สนุกสนานมากขึ้น แม้เบ้าหน้าของเราจะเป็นคนบึ้งตึงก็ตาม เราสามารถนำเคล็ดลับปรับบุคลิกภาพนี้ไปใช้ได้เลย แบบไม่ต้องรอปีใหม่ใดๆ โดยวันนี้ทาง #SISGURU ได้รวบรวมเทรนด์แต่งตาสีพีช ปี 2023 มาให้กับทุกคนแล้ว ตามไปดูลุคใหม่ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเรากัน

ทำไมต้องแต่งตาโทนสีพีช

แต่งตาสีพีช คือ โทนแต่งตาที่จะช่วยทำให้ลุคของเราดูสดใสขี้เล่นมากยิ่งขึ้น ทำให้ดูเป็นคนอัธยาศัยดี ดูเฟรนด์ลี่และดูน่าเข้าหา ซึ่งการแต่งตาแต่งหน้าโทนพีชก็เหมาะมากกว่าคนที่เป็นคนหน้านิ่งๆ หน้าดุ หรือตาดุ โดยสีพีชจะช่วยปรับลุคให้ดวงตาของเราสดใสมากขึ้น ทำให้ตาดูเป็นมิตรมากยิ่งขึ้นได้ ดังนั้นใครที่รู้ตัวว่าหน้าดุก็ลองแต่งตามลุคนี้ได้เลย หรือลองเช็กhttps://sistacafe.com/summaries/89507เพิ่มเติมได้นะคะซิส

แต่งหน้าโทนพีชผิวสองสี

สาวผิวแทน ผิวสีน้ำผึ้ง หรือผิวสองสีก็สามารถแต่งโทนพีชได้ ซึ่งจะสามารถเข้ากับสีผิวของเราได้ดีกว่าพวกสีชมพู โดยวิธีการแต่งหน้าโทนพีชผิวสองสีให้เราเลือกใช้เครื่องสำอางสีน้ำตาล ผสมกับสีพีชและสีส้ม ซึ่งทั้งสามโทนสีจะสามารถช่วยครีเอทลุคให้ออกมาเข้ากับสีผิวได้

1. ถ้าผิวเข้มก็ต้องใช้สีเข้มสีน้ำตาลคัดเบ้าซึ่งจะเข้ากับสีผิวของเราได้ดีกว่า จากนั้นค่อยเอาสีส้มหรือสีพีชมาผสมในเบ้าตาของเรา โดยอาจจะใส่เป็นกิมมิคใต้ตา หรือใส่เป็นชิมเมอร์สีพีชโทนเข้มๆ เอา

2. เน้นใช้ชิมเมอร์สีเข้มโทนเข้มๆ ในการลงตาโดยจะทำให้ตาของเราโดดเด่นแต่ไม่โดดตะโกนจนดูเกินไป เว้นแต่ว่าเราอยากได้ลุคที่แฟนซีหน่อย ก็จัดสีส้มสว่างหรือสีพีชจี๊ดจ๊าดได้เลย

3. เน้นแต่งตาให้คมเข้มสายฝอได้ซึ่งมีแต่งตาโทนพีชหลายแบบที่เหมาะกับคนผิวเข้มผิวสองสี โดยให้เน้นคัดเบ้าชัดๆกรีดตาคมๆ และติดขนตาปลอมไปเลยปังๆ จะทำให้สาวผิวเข้มดูมีเสน่ห์มากกว่าลุคเกาหลี

4. แต่งตาเกาหลีได้แต่ควรใช้โทนน้ำตาลนู๊ดแล้วจึงค่อยเอาสีพีชมาเป็นกิมมิคเล็กๆ น้อยๆ เช่นใช้ชิมเมอร์สีพีช กลิตเตอร์สีพีช ในการลงกลางตาเล็กน้อย ใต้ตาเล็กน้อย หรือว่าจะใช้อายไลเนอร์สีพีชกรีดตาได้

แต่งหน้าโทนพีชเกาหลี

วิธีแต่งหน้าโทนพีชเกาหลี สามารถทำได้ไม่ยากโดยเฉพาะกับสาวผิวขาวชมพู ผิวขาวเหลือง ซึ่งโทนสีพีชจะเข้ากับสีผิวได้ง่าย เราสามารถแต่งตามเทรนด์ข้างล่างที่https://sistacafe.com/แนะนำได้เลย ส่วนวิธีการแต่งหน้าพีชเกาหลีง่ายๆ มีดังนี้จ้ะ

แต่งตาสีพีชลุคคุณหนูสามารถทำได้ด้วยการเลือกสีพีชโทนอ่อน หรือจะใช้ชิมเมอร์สีพีชลงเปลือกตาเลยก็ได้ ให้ได้ลุคเบาๆ ใสๆ ที่สามารถแต่งได้ทุกวัน เอาไปแต่งกับhttps://sistacafe.com/summaries/84967ได้เลย

แต่งตาสีพีชลุคสาวแซ่บแต่งได้ไม่ยากโดยให้เราเน้นสีพีชโทนเข้ม หรือสีพีชแบบจัดจ้านหน่อย โดยเอามาลงที่เปลือกตาได้เลย และอาจจะเน้นแต่งแก้มให้สีส้มพีชเหมือนกันได้ เพื่อเพิ่มความเปรี้ยวแซ่บ

แต่งตาสีพีชลุคเซ็กซี่ให้เราเน้นสีส้มพีชที่มีความเข้มมาแต่งตาหรือคัดเบ้าตาได้ โดยจะผสมกับโทนสีอื่นให้มีมิติเพิ่มก็ได้ เช่น พาเลตต์สีดำ พาเลตต์สีน้ำตาล เพื่อสร้างมิติตาให้ดูลึกชัด จากนั้นก็ห้ามลืมติดขนตาปลอมด้วยเพื่อให้ดูตัวแม่มากขึ้น

แต่งตาสีพีชลดอายุทำได้ไม่ยากโดยให้เราเน้นใช้สีพีชอ่อนๆ หรือสีชิมเมอร์ผสมกัน โดยสามารถลงที่เปลือกตาได้ รวมทั้งให้ลงชิมเมอร์สีเบจหรือสีขาวที่ใต้ตากับหัวตาด้วย ก็จะทำให้ดูสดใสดูเด็ก และช่วยลดอายุให้ดูเกาหลีเกาใจ

อัปเดตเทรนด์ แต่งตาสีพีช ปี 2023 ที่ตัวแซ่บตัวจี๊ดต้องเลิฟ!

มาดูกันเลยค่ะสาวๆ ว่าวิธีแต่งตาสีส้ม-พีช ต้องทำยังไงบ้าง โดยเราได้รวบรวมเทรนด์แต่งตาสีพีชในปีล่าสุดมาให้แล้ว สามารถเอาไปลองแต่งตามกันได้เลย ซึ่งลุคทั้งหมดนี้สามารถแต่งได้ทั้งงานกลางวันงานกลางคืนเลยนะจ้ะ

แต่งตาพีช ลุคแซ่บจี๊ดจริตเกิร์ลกรุป

รูปภาพ:

แต่งลุคนี้ได้แบบ Everyday Look ช่วยเพิ่มความมั่นใจ X10 จริตเกิร์ลกรุปสมาชิกลับ

วิธีแต่งตาสีพีช :ลุคนี้แต่งได้ไม่ยากโดยให้เราใช้สีพีชอ่อนๆ ลงเป็นเบสให้ทั่วเปลือกตาก่อน เบลนด์ให้ฟุ้งๆ ลงมาตรงช่วงใต้ตาด้วย ดามด้วยให้ลงสีพีชแซ่บๆ ที่ตรงหางตา เบลนด์ขึ้นไปให้ทำมุมเป็นเหมือน Cat Eye โดยจะเอาไม้บรรทัดหรือกระดาษแข็งมาปิดที่หางตาให้ชี้ขึ้นไปก็ได้ ตบท้ายด้วยการลงชิมเมอร์กากเพชรที่เม็ดใหญ่หน่อย และปัดขนตาก็เรียบร้อย ลองเข้าไปดูhttps://sistacafe.com/summaries/90699เพิ่มเติมกันได้

แต่งตาสีพีชเขียว ลุคแซ่บเปรี้ยวส้มเขียวหวาน

รูปภาพ:

ลุคนี้ช่วยให้ดูสดใสแบบไม่ซ้ำใคร ทำให้เราดูยูนีคดูแตกต่าง อารมณ์เปรี้ยวแต่หวานนะ

วิธีแต่งตาสีพีชเขียว :ให้เราลงเบสที่เปลือกตาด้วยสีพีชจางๆก่อน และให้ใช้แปรงพาเลตต์หัวแหลมแตะสีพีชเข้มลงที่หางตา ครีเอทเงาให้เป็นแบบแคทอายเบาๆ และเบลนด์ให้สีเข้ากันแบบนัวๆ จากนั้นให้แตะชิมเมอร์พีชทองลงกลางตาให้ดูไบรท์ขึ้น และขั้นที่สำคัญสุดก็ให้ใช้แปรงหัวเล็กลงสีเขียวชิดขอบตาบน-ล่าง วาดตามรูปให้เป็นหางตาได้เลย จะได้ลุคเปรี้ยวหวานที่เธอต้องการ

แต่งตาโทนพีชม่วง แบบไอดอลสาวท่านหนึ่ง

รูปภาพ:

แต่งลุคนี้ในวันพิเศษได้ ช่วยให้มีความมั่นใจ ดูสดใส แถมดูมีเสน่ห์ประหนึ่งไอดอลสาว

วิธีแต่งตาสีพีชม่วง :สามารถแต่งตามได้ไม่ยากโดยให้ลงสีพีชเป็นพื้นตา เบลนด์จากเปลือกตาให้ฟุ้งลงมาที่ใต้ตาเล็กน้อย จากนั้นก็ให้ใช้สีพีชเข้มขึ้นลงจากชิดขอบตาเบลนด์ออกไปให้สีนัวเข้ากัน และสุดท้ายก็ลงชิมเมอร์ประกายม่วงทับเปลือกตาได้เลย รวมทั้งลงที่ใต้หัวตาได้เล็กน้อย กรีดตาเสร็จปุ๊บก็ดูดีมีเสน่ห์คูณสิบทันที! เข้าไปรับส่วนลดพาเลตต์ตาสีพีชสวยๆได้ที่https://www.sephora.co.th/และhttps://www.eveandboy.com/

แต่งตาสีพีชทอง ลุคแกรมๆแบบสาวโคเรีย

รูปภาพ:

เสกลุคนี้ไปสู้กับเพื่อนสาวได้ เน้นงานอลังเล่นใหญ่แต่ไม่เวอร์ ให้ลุคแกรมๆ แบบตัวมัมเกาหลี

วิธีแต่งตาสีพีชทอง :ให้เริ่มด้วยการเอาสีพีชฉาบให้ทั่วเปลือกตา และให้เอาสีพีชที่เข้มขึ้นเบลนด์เบาๆ ตั้งแต่ชิดขอบตาออกไปที่หางตา รวมไปถึงให้ลงใต้ตาด้วย ไฮไลท์อยู่ที่เนื้อชิมเมอร์ ให้เราเอาชิมเมอร์ประกายแดงเบลนด์ที่ชิบขอบตาบน-ล่างได้เลย ส่วนชิมเมอร์ทองให้เบลนด์รอบกระบอกตาและใต้ตาเล็กน้อย ก็จะได้ลุคสุดแกรมที่ไปเดิมพรมแดงเกาหลีได้

แต่งตาพีชสายฝอ จริตสาวมั่นลูกครึ่งฝรั่ง

รูปภาพ:

อยากสวมบทลูกครึ่งสาวต้องจัดเบ้าตานี้ ช่วยให้ดูสวยเลิศเชิ่ดหยิ่ง จิกกล้องตาแตก!

วิธีแต่งตาพีชสายฝอ :ให้เราให้ช้อนมาปิดที่เปลือกตา ใช้สีพีชอ่อนๆ คัดเบ้าเพื่อสร้างเงาที่กระบอกตาให้ดูชัดดูพุ่ง เบลนด์สีพีชออกไปที่หางคิ้วเล็ดน้อย และเบลนด์ใต้ตาด้วยให้ตาดูมีมิติและกลมโตขึ้น จากนั้นก็ให้เราเอาช้อนออกและเบลนด์ชิมเมอร์สีพีชจากหางตาไล่มากลางตา ตามด้วยลงชิมเมอร์มุกสีขาวไล่มาที่หัวตาได้เลย ติดขนตาฉ่ำๆให้เหมือนบาร์บี้ ตามด้วยใส่คอนแทคเลนส์สีน้ำตาลอ่อนก็พร้อมบวก

แต่งตาพีชเกาหลี ลุคคุณหนูใสๆวัยรุ่นเลิฟ

รูปภาพ:

แต่งหน้าไปเรียนต้องลุคนี้เท่านั้น เจอเพื่อนเจออาจารย์ได้แบบไม่เขิน เป็นลุคที่ดูเพลินดูสดใสแบบสุดๆ

วิธีแต่งตาสีพีชเบาๆ :ให้เราลงไพรเมอร์ที่ตาได้เพื่อให้ตาติดสีได้แน่นขึ้น แล้วก็ให้ลงสีเบจที่เปลือกตาและใต้ตา ตามด้วยให้ลงสีพีชอ่อนที่สุดลงให้ทั่วเปลือกตากับใต้ตา Finish look ด้วยชิมเมอร์ประกายมุขสีขาว ให้ดวงตาดูแวววาวได้เลย จากนั้นก็สามารถปัดขนตาเบาๆ ให้เด้งสวยเป็นธรรมชาติ ก็ช่วยให้วันนั้นดูสดใสได้ตลอดวันแล้วจ้ะ ยิ่งไปกว่านั้นตอนนี้ที่เว็บhttps://www.konvy.com/และhttps://shopee.co.th/มีส่วนลดพาเลตต์ตาสีพีชด้วยนะเข้าไปดูกันได้เลย

แต่งตาพีชสโมกกี้อาย ลุคสายฝอสุดแซ่บแอ๊บเบา

รูปภาพ:

แม้เบ้าหน้าไม่ฝรั่งก็สามารถฝรั่งได้ด้วยลุคนี้ ช่วยให้ดูมีความมั่นเฉี่ยว แบบที่ยังแต่งได้ทุกวัน

วิธีแต่งตาสีพีชสโมกกี้อาย :สามารถทำได้ไม่ยากโดยให้เราฉาบสีพีชอ่อนๆ ลงให้ทั่วเปลือกตาและใต้ตา ตามด้วยสีพีชที่เข้มขึ้นมาลงที่บริเวณหางตาบนและล่าง จากนั้นก็ให้เราลงไฮไลท์ที่ช่วงเยื้องจากหัวตาเล็กน้อยและตรงโหนกคิ้วได้เลย ปัดขนตาให้งอนเด้งแบบตุ๊กตาก็เรียบร้อย ถ้าได้ใส่คอนแทคเลนส์สีเขียวด้วยจะช่วยให้ลุคดู Complete มากยิ่งขึ้น

แต่งตาโทนพีชส้ม ลุคเปรี้ยวได้เปรี้ยวเยี่ยวต้องแตก

รูปภาพ:

งานเช้างานเย็นก็เล่นลุคนี้ได้ ให้อารมณ์ฝรั่งสุดเปรี้ยว มั่นใจแบบสดใส แต่ยังคงเส้นความเป็นสายฝอ

วิธีแต่งตาสีพีชส้ม :ให้เราลงพื้นเปลือกตาด้วยสีส้มพีชอ่อนๆ เบลนด์ให้ขึ้นมาเหนือกระบอกตาจนถึงล่างคิ้ว จากนั้นก็ให้แตะสีพีชสุดจี๊ดลงให้ทั่วเปลือกตาแบบเน้นๆ และ Finish Look ด้วยการปัดขนตาให้ดูหน้าเด้ง ฟูฟ่องแบบแม่เป็นฝรั่งได้เลย และถ้าได้ใส่คอนแทคเลนส์สีเขียวด้วยจะช่วยให้เป็นลูกครึ่งคูณแสน จิกกล้องแตกแน่นอนลุคนี้

แต่งตาสีพีช ลุคสโมกกี้อายสายปาร์ตี้เกิร์ล

รูปภาพ:

ครีเอทลุคนี้ไปงานกลางคืนได้ ให้จริตสาวปาร์ตี้เกิร์ลผู้ทรงเสน่ห์ หนุ่มใดเห็นก็ต้องตกหลุมรัก!

วิธีแต่งตาสโมกกี้อายสีพีช :ให้เราเตรียมพาเลตต์ตาสีแบบภาพข้างต้น โดยจะแต่งออกมาเป็นโทนสีไหนก็ได้ เบื้องต้นให้ลงสีพีชอ่อนให้ทั่วเปลือกตา เบลนด์ขึ้นไปที่ใต้คิ้วให้เป็นเงาแคทอาย จากนั้นก็ให้เอาพีชโทนเข้มลงทับที่เปลือกตาซีกนอกและใต้ตาเล็กน้อย ตามด้วยลงชิมเมอร์มุขสีพีชที่กลางตา หัวตา และใต้หัวตาได้เลย ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ที่โหนกคิ้ว เขียนขอบตาและปัดขนตาให้ฟูฟ่องก็เรียบร้อย

แต่งตาพีชประกายทอง เล่นกิมมิคใต้ตาให้น่าหลงใหล

รูปภาพ:

ลุคนี้จะทำให้เราเป็นที่จดจำ ตาจะดูเด่นเป็นที่น่าสนใจ ให้ลุคความเป็นสาวขี้เล่นแต่ก็ยังมีความมุ่งมั่นจริงจัง

วิธีแต่งตาสีพีชทอง :ให้เริ่มต้วยการลงพื้นเปลือกตาด้วยสีส้มอ่อนๆ ลงมาใต้ตาด้วยเล็กน้อย จากนั้นให้เอาสีพีชและชมพูผสมกันเล็กน้อย แตะลงที่กลางตาและเบลนด์ให้เข้ากันแบบนัวๆ จากนั้นก็ให้เอาสีทองปิดท้ายที่ใต้หัวตาและตาล่างได้เลย กรีดอายไลเนอร์ตามด้วยปัดขนตาเสร็จก็เรียบร้อย พร้อมออกบ้านไปอวดโฉม ส่วนใครที่อยากได้ส่วนลดเครื่องสำอางสีพีชปังๆก็เข้าไปดูได้ที่เว็บhttps://www.lazada.co.th/และhttps://store.boots.co.th/th/ได้เลย

แต่งตาพีชแดง ครีเอทลุคสาวเกาหลีขี้เล่น

รูปภาพ:

สาวเงียบหน้าบึ้งต้องจัดลุคนี้ เปลี่ยนให้เราเป็นคนขี้เล่นไปได้ทันที แถมยังดูน่ารักมีเสน่ห์แบบสาวเกาหลีด้วยจ้ะ

วิธีแต่งตาสีพีชแดง :เป็นลุคที่แต่งได้ง่ายมากๆ โดยให้เราเอาสีพีชอ่อนๆลงชิดขอบตาบนล่าง เบลนด์ให้ฟุ้งๆ ทั่วเปลือกตา แล้วก็ให้เอาแปรงหัวตัดเล็กป้าบสีแดงผสมพีช และลงชิดขอบตา ไล่จากหัวตามาที่หางตา รวมทั้งให้ลงที่ใต้หางตาด้วย จากนั้นก็ให้เอาสีมุขชิมเมอร์ลงที่กลางตาไล่มาที่หัวตาได้เลย รวมทั้งให้ลงที่ใต้ตาบริเวณหัวตาด้วย และแปะเพชรที่ใต้ตาข้างละ 1 เม็ดก็เสร็จสิ้น อย่าลืมปัดขนตาด้วยนะจ้ะ

แต่งตาสีพีช ลุคแฟนซีแฟนใจไปงานเลี้ยง

รูปภาพ:

ลุคนี้แต่งไปงานกลางคืน งานฮาโลวีน หรือปาร์ตี้ต่างๆ ได้ ช่วยให้เราดูมั่นใจ ดูแตกต่างอย่างมีสไตล์

วิธีแต่งตาสีพีชแฟนซี :อาจมีหลายขั้นตอนนิดหน่อย โดยก่อนอื่นให้เราลงพื้นตาด้วยสีเบจ ลงสีเหลืองลงที่กลางตา ลงสีชมพูที่ปลายหางตาและใต้หางตาเล็กน้อย จากนั้นก็ให้ลงสีดำที่หางตา เอานิ้วเกลี่ยวๆให้หางตาดูมีเงา จากนั้นก็ให้เอาแปรงจุ่มสีดำวาดเป็นหางตาแมว ติดขนตาเสร็จก็ Finish ทันที ทำให้ได้ลุคสาวแฟนซีที่กล้าแตกต่าง

แต่งตานู๊ดพีช ลุคแกรมๆ เบาสบายตา

รูปภาพ:

แต่งลุคนี้แบบ Everyday Look ได้ ใช้เวลาไม่นานก็ได้เบ้าตาฝรั่งมาครอง สร้างความมั่นใจแบบสับๆ

วิธีแต่งตาสีนู๊ดพีช :ให้เราลงสีพื้นเปลือกตาให้ทั่วด้วยสีพีช เบลนด์ขึ้นไปให้เกือบถึงคิ้ว ให้เอาช้อนมาปิดเปลือกตาและเอาสีพีชเข้มขึ้นมาลงทับเพื่อสร้างเบ้าตา จากนั้นก็ให้เอาสีนู๊ดมาทาที่เปลือกตาที่เราปิดไว้ ลงชิมเมอร์สีนู๊ดพีช ตามด้วยกรีดอายไลเนอร์ให้ตาคมเฉี่ยว ติดขนตาปลอมให้ยาวเหมือนตุ๊กตา และใส่คอนแทคเลนส์ก็เรียบร้อย พร้อมเป็นสายฝอเบาๆ

แต่งตาโทนส้มพีช จริตตัวมัมตัวคลอดบุตร

รูปภาพ:

ไม่อยากให้ใครเกินหน้าเราต้องจัดลุคนี้ ตัวลูกหลีกไปแม่จะเดิน ช่วยเพิ่มออร่าราศีตัวแม่คูณแสน!

วิธีแต่งตาโทนสีพีช :ลุคนี้อาจแต่งยากเล็กน้อยแต่แต่งตามได้ โดยขั้นแรกให้เราคัดกระบอกตาด้วยสีส้มอ่อนๆก่อน ตามด้วยเอาสีส้มพีชลงทับที่กระบอกตาเบลนด์ให้เข้ากัน จากนั้นก็ให้เอาแปรงเล็กจุ่มสีพีชเข้มคัดทับอีกทีให้เห็นเบ้าตาชัดๆ เอาสีชิมเมอร์พีชเลือดหมูลงให้ทั่วเปลือกตา กรีดตาให้เป็นทรง Cat Eye และติดขนตาปลอมเท่านี้ก็ได้ลุคสุดจึ้งแล้วแม่! เข้าไปอ่านรีวิวเครื่องสำอางและสกินแคร์สุดปังเพิ่มเติมได้เลยผ่านhttps://sistacafe.com/sis-collabsและhttps://sistacafe.com/reviewsฝากด้วยนะจ้ะทุกคน!

แต่งตาโทนพีชชมพู ให้รู้ไปใครตัวแม่ตัวจริง

รูปภาพ:

นี่คืออีกลุคที่ลูกต้องกราบ บาปบุญยังไงก็ต้องแต่งลุคนี้ไปงานเลี้ยงให้ได้ เพราะจะทำให้เธอปังที่สุดในงาน!

วิธีแต่งตาโทนพีชชมพู :ขั้นตอนอาจยุ่งยากและละเอียดนิดหน่อย โดยให้เราเริ่มจากการคัดเบ้าด้วยสีพีชอ่อน ลงพีชเข้มทับและเบลนด์ขึ้นไปให้เกือบถึงคิ้ว จากนั้นให้เอาแปรงหัวเล็กจิ้มสีส้มอมแดงคัดที่เบ้าตาให้เกิดเป็นร่องเบา ๆ และเอาสีขมพูบานเย็นเข้มๆลงทับทั่วเปลือกตาได้เลย ขั้นต่อไปก็ให้เอาชิมเมอร์มุขชมพูลงทับเปลือกตา กรีดอายไลเนอร์และติดขนตาก็เรียบร้อย

แต่งตาส้มพีช ลุคเปรี้ยวจี๊ดกรี๊ดเสียงแหบ!

รูปภาพ:

ลุคนี้เอาให้ส้มแสบตากันไปข้างหนึ่ง แนะนำแต่งไปงานเลี้ยงหรืองานปาร์ตี้ได้ เอาให้เพื่อนร้องกรี๊ดเลย!

วิธีแต่งตาส้มพีช :เป็นลุคที่แต่งไม่ยากโดยให้เราเอาสีพีชอ่อนคัดครีสบางๆ เบลนด์ขึ้นไปให้เกือบถึงหัวคิ้ว จุ่มสีพีชประทับลงให้ทั่วเปลือกตาและใต้ตา ตามด้วยสีส้มจี๊ดทับเข้าไปที่เดิม ให้สีผสมกันแบบนัวๆ จากนั้นก็เอาเนื้อชิมเมอร์มาป้ายลงได้เลยที่ใต้ตา หัวตา และลากมาจนถึงหางตา และจบงานด้วยการปดขนตาหรือติดขนตาปลอมได้เลย พูดเลยถ้าใส่คอนแทคเลนส์ด้วยยิ่งแซ่บตะโกน

แต่งตาพีชทรีโทน ลุคเผ็ดเปรี้ยวหวานในจานเดียว

รูปภาพ:รูปภาพ:

แต่งลุคนี้ให้โลกรู้ไปว่าใครคืออาร์ตตัวแม่! แต่งแล้วสวยจริงเจ็บจริง ไม่ใช้สลิงหรือตัวแสดงแทน

วิธีแต่งตาสีพีชทรีโทน :ให้เปิดตัวด้วยการเอาสีส้มเหลืองคัดครีส ตามด้วยสีพีชเข้มลงทับ และสีน้ำตาลทับอีกที จากนั้นก็ให้เอาพาเลตต์สีเบจ หรือเอารองพื้นทาทับที่เปลือกตาได้เลย และขั้นตอนนี้สนุกสุด ให้เราเอาสีชมพู สีพีช และสีส้ม มาลงไล่สีกันให้เบลนด์เข้ากันแบบนัวๆได้เลย ก่อนออกบ้านก็ติดขนตากรีดอายไลเนอร์เป็นอันจบ ออกไปเผยลุคให้โลกรู้ได้!

แต่งตาสีพีช โทนนู๊ดสโมกกี้อายแบบเจ็บๆ!

รูปภาพ:

แต่งสายฝอคาร์เดเชียนต้องเข้า อวดนมเปรี้ยวจนเยี่ยวปวดได้นะลุคนี้ เหมาะแต่งไปเที่ยวผับเที่ยวงานกลางคืนได้!

วิธีแต่งตาสีนู๊ดพีช :ให้เราเริ่มด้วยการใช้สีชมพูอ่อนลงที่เบ้าตาก่อนเป็นพื้นตา เอาสีส้มพีชคัดเบ้าทับ เบลนด์ลงมาตรงเปลือกตาแบบนัวๆ จากนั้นก็ให้เอาสีเบจหรือรองพื้นฉาบลงที่เปลือกตา ตามด้วยเอาชิมเมอร์เนื้อมุขชมพูลงทับ กรีดอายไลเนอร์ ปัดขนตาให้สะพรึงก็เรียบร้อย และถ้าใส่คอนแทคเลนส์ด้วยก็จะปังหยาอารีมากๆ เข้าไปซื้อพาเลตต์ตาสีพีชลดราคาสุดแซ่บได้ที่https://thebeautrium.com/กันได้เลย

แต่งตาโทนพีชแดง ลุคแรงให้สุดให้นางร้ายอาย!

รูปภาพ:

ถ้าอยากเปลี่ยนลุคหวานเป็นนางร้ายต้องลุคนี้ แต่งคู่กับเดรสสีแดงเซ็กซี่ได้ ปรับบุคลิกให้มั่นใจเกินร้อย

วิธีแต่งตาสีพีชแดง :เริ่มต้นได้ด้วยการลงสีส้มพีชลงที่เบ้า เบลนด์เข้ามาที่เปลือกตา และให้เอาสีพีชที่เข้มขึ้นลงทับ จากนั้นก็ให้ลงสีแดงฉาบทับไปให้ทั่วเปลือกตาแบบเจ็บๆ แล้วก็ลงชิมเมอร์สีไวน์สีแดงทับไปได้เลย โดยขั้นตอนที่ปังที่สุดก็ตือการกรีดตาและติดขนตาปลอม และเมื่อ Finish Look แล้วก็จะได้ลุคที่แซ่บร้ายจนเออร์ซูล่ายังต้องอาย!

แต่งตาโทนชมพูพีช ลุคหวานปรี๊ดเบาหวานขึ้นตา!

รูปภาพ:

เจอลุคนี้ไปเพื่อนจะงงแรงมาก เพราะเป็นลุคที่แรงนะแต่หวานเจี๊ยบ แต่งออกงานได้เลยอย่างสุดปัง

วิธีแต่งตาชมพูพีช :ให้เริ่มต้นด้วยการเอาชมพูคัดเบ้าก่อนแล้วลงพีชทับตาม เบลนด์ให้สีนัวเข้ากัน จากนั้นก็ให้เอาสีเบจหรือรองพื้นทาทับที่เปลือกตา เอาสีชิมเมอร์มุขเลื่อมชมพูทับตาม แล้วก็สามารถลงกลิตเตอร์ที่กรอบเบ้าตาได้เลย ปัดขนตาและกรีดอายไลเนอร์ก็เรียบร้อย พร้อมออกไปสู้รบกับสาวๆ ถ้าอยากได้พาเลตต์ตาสีพีชสวยๆสักอันก็เข้าไปดูhttps://sistacafe.com/productsหรือhttps://sistacafe.com/summariesเกี่ยวกับพาเลตต์สีพีชเพิ่มเติมได้ที่เว็บเราเลย

✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀

แต่งตาโทนสีพีช แก้มสีอะไร

ส่วนใหญ่ถ้าใครอยากจะแต่งหน้าโทนสีพีช ปัดแก้มสีพีชด้วยถึงจะเหมาะ หรือว่าจะปัดแก้มสีส้ม สีกะปิ สีน้ำตาลอ่อนๆก็ได้ หรือจะเลือกไม่ปัดแก้มเลยก็ได้เช่นกันแล้วแต่ลุคที่เราต้องการอยากจะได้

ใด ๆ ถ้าเราแต่งตาโทนพีชสีเข้มแล้ว แก้มของเราก็ควรจะอ่อนลงเพื่อไม่ให้ดูเป็นแก้มลิงหน้าลิงเกินไป แต่ถ้าตาของเราอ่อน เราก็สามารถปัดแก้มให้เข้มได้สลับกันไป จากนั้นคุณเลือกปัดแก้มที่โทนสีใกล้เคียงกับตาของเราเอาไว้ก่อน จะทำให้หน้าของเราไปในทิศทางเดียวกันได้และไม่ดูโดดเกินไปนั่นเอง

แต่งตาโทนส้ม ต่างกับสีพีชยังไง

รูปภาพ:

แต่งตาสีพีชเป็นการแต่งหน้าที่ทำให้หน้าของเราดูน่ารักขี้เล่น และยังดูเป็นสาวหวานกึ่งเปรี้ยวได้ในคนคนเดียวกัน สีพีชเหมาะกับคนผิวขาวเหมาะกับคนผิวสองสีและทุกสีผิว โดยเราสามารถเลือก พาเลทตาสีพีช ให้เหมาะกับสีผิวของเราได้

แต่งตาสีส้มเป็นโทนแต่งหน้าที่ทำให้ลุคของเราดูเด็กดูทะเล้น โดยเน้นเป็นลุคของสาวเปรี้ยวแก่นซน จะไม่หวานเท่ากับสีพีชนั่นเอง โทนสีส้มนั้นจะเข้ากับคนผิวขาวเหลือง และคนผิวขาวอมชมพูมากกว่า เป็นโทนสีที่ไม่เข้าคนผิวคล้ำหรือคนผิวเข้มเลย

แต่งตาโทนชมพู-น้ำตาล ยากกว่าสีพีชไหม

ถ้าหากเปรียบเทียบกันนั้น การแต่งตาชมพูและแต่งตาน้ำตาล นั้นแต่งยากกว่าการแต่งตาสีพีชนะ เพราะว่าการhttps://sistacafe.com/summaries/95069นั้นส่วนใหญ่จะเข้าได้กับสาวหวาน สาวผิวขาวอมชมพูหรือผิวขาวเหลืองมากกว่า ถ้าใครที่มีลุคดูหน้าดุหรือเป็นคนที่ผิวแทนก็อาจจะแต่งได้ยากหน่อย

ในส่วนของhttps://sistacafe.com/summaries/94830นั้นก็ยากกว่าสีพีชตรงที่ว่าสีน้ำตาลเลือกโทนที่เหมาะกับผิวเราได้ค่อนข้างยาก และเป็นสีให้เข้ากันได้ยากกว่าสีพีชด้วย ดังนั้นแต่งตาโทนน้ำตาลต้องใช้ความเซียนกว่าสีพีชนั่นเอง ถ้าแต่งไม่เก่งก็อาจจะทำให้เบ้าตาเหมือนถูกแฟนซ้อมได้ เหมือนตาสีพีชที่เบลนด์ได้ง่ายและทำให้ดวงตาดูสดใสร่าเริงด้วย

แต่งตาโทนชมพูส้ม ยังไงให้สวย

ถ้าอยากรู้ทริคในการแต่งตาโทนสีส้มหรือแต่งตาโทนชมพู สามารถดูได้จากคลิป YouTube ข้างล่างนี้ได้เลย ซึ่งทางซิสได้รวบรวมคลิปแต่งตาสีพีชหรือแต่งตาโทนต่างๆที่ใกล้เคียงกันมาให้แล้ว เราสามารถค่อยๆเปิดดูและค่อยๆแต่งตาตามได้ไม่ยากดังนี้....

https://www.youtube.com/watch?v=SrC3eJFRgAEhttps://www.youtube.com/watch?v=KWfSk-LqVRIhttps://www.youtube.com/watch?v=AzC-TDvh9skhttps://www.youtube.com/watch?v=idCIxcNkdeEhttps://www.youtube.com/watch?v=yeUWVZG7hZM

วิธีแต่งหน้าโทนชมพู แต่งตาพีช

สำหรับใครที่อยากฝึกแต่งตาโทนสีพีชโดยเฉพาะ สามารถดูคลิปได้จากข้างล่างนี้เลย ทางทีมงานของเราได้ไปคัดเลือกมาแล้วว่าคลิปนี้เป็นคลิปที่เหมาะกับมือใหม่หัดแต่งมากที่สุด โดยแต่งตาสีพีชไม่ได้ยากอย่างที่คิด เรียนรู้ไม่กี่ครั้งก็สามารถแต่งเป็นได้ เอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้เลย

แต่งตาสายหวาน แต่งตาสีพีช

ถ้าใครอยากติดตามเทรนด์แต่งตาสีพีช หรือไอเดียแต่งตาสีพีช ก็สามารถเข้าไปดูได้ผ่านทาง pinterest ได้เลย ให้พิมพ์คำว่า "peach eye make up" เราก็จะเจอกับวิธีแต่งตาสีพีชมากมายให้เราได้เลือกแต่งตามได้ มีการรวมไอเดียไว้เยอะแยะ มีทั้งแต่งตาพีชเกาหลี แต่งตาพีชฝรั่ง แต่งตาพีชสโมกกี้อาย ฯลฯ

หรือว่าเราจะเลือกติดตามวิธีแต่งตาสีพีชผ่านทาง instagram ก็ได้ ก็มีหลายเพจที่ทำวิธีการแต่งหน้าลง ให้ได้เป็นต้นแบบสำหรับเรา รวมทั้งจะติดตามผ่านทาง facebook ก็ได้หรือตาม influencer ชื่อดังก็ได้เหมือนกัน ลองไปดูกันได้นะว่าวิธีไหนง่ายสุดสำหรับเรา สำหรับ admin คิดว่าแต่งตาสิทธิไม่ได้ยากมากหรอก เหมาะกับมือใหม่ที่จะฝึกมากๆ

สรุป

ใครมีปัญหาเป็นคนหน้านิ่ง หน้าไร้อารมณ์ และเป็นคนไม่เฟลนด์ลี่ ก็สามารถเอาวิธีแต่งตาสีพีช2023 ที่เรารวบรวมมาให้ไปแต่งได้เลย เพราะจะช่วยปรับโหงวเฮ้งเราให้เป็นคนขี้เล่น ดูร่าเริงและน่าเข้าหามากยิ่งขึ้นได้ โดยสีส้มพีชจะให้ลุคที่ดูเป็นคนสดใส ดูเด็กอ่อนกว่าวัย แถมดูเป็นสาวหวานที่ซ่อนความซุกซนเอาไว้ด้วย

สีพีชเป็นโทนสีหนึ่งที่เหมาะกับสาวๆผิวขาวเหลือง ขาวชมพู ขาวซีด หรือว่าจะเป็นสาวผิวสองสี สาวผิวแทนก็สามารถแต่งตาโทนสีพีชได้เช่นกัน ซึ่งก็มีวิธีการแต่งตาสีพีชให้เหมาะกับผิวเราทุกคนได้ เพียงเราเลือกโทนสีให้เข้มอ่อนเหมาะกับผิวเราก็สามารถแต่งตามได้เลย ลองเอาเทคนิคที่ซิสแนะนำไปใช้กันได้นะคะ เพื่อพัฒนาตัวเราให้เป็น Best Self กัน!


ขอบคุณภาพจาก

http://www.pinterest.com

บทความแนะนำ