อย่างที่ทุกคนรู้ว่าประโยชน์ของครีมกันแดดนั้นสามารถช่วยปกป้องผิวของเราจากการโดนทำร้ายของแสงแดด อีกทั้งยังเป็นปราการสำคัญที่เสริมให้ผิวของเราแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะหมอผิวหนังที่ออกมาเตือน ทั้งสื่อออนไลน์ต่างๆ จากโซเชียลก็พยายามที่จะผลักดันให้ทุกคนเห็นความสำคัญของกันแดดหรือตระหนักในการปกป้องผิวนั่นเอง แต่แน่นอนว่าการทากันแดดไม่ได้เพียงแค่ซื้อมาแล้วทาในปริมาณเหมือนสกินแคร์ทั่วไป เพราะจากการแนะนำของแพทย์ผิวหนังจำเป็นต้องทากันแดดถึง 2 ข้อนิ้วหรือเทียบเท่าเหรียญ 10 ถึงจะเพียงพอให้กันแดดทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งการทาทุกๆ วันทำให้ต้องใช้ปริมาณที่มากกว่าปกติ จึงจำเป็นต้องมองหา ครีมกันแดดถูกและดี เพื่อเซฟตังของตัวเองยิ่งโดยเฉพาะน้องๆ มัธยมหรือนักศึกษาที่ my money ยังไม่มากพอ ฉะนั้นแล้วเพื่อการเซฟคอสจะชี้เป้าครีมกันแดดที่ถูกและดี แถมยังสามารถคุมมันระหว่างวันได้ด้วย


7 ครีมกันแดดถูกและดี ป้องกันผิวเสียจากแสงแดด พร้อมคุมมันดี


ครีมกันแดดถูกและดี Dazzle Me Attack On Sun! sunscreen

รูปภาพ:

จุดเด่น : เป็นครีมกันแดดเนื้อบางเบาที่ปกป้องผิวได้สูงสุดอย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยค่า SPF 50 PA++++ ที่สามารถช่วยปกป้องผิวนานถึง 12.5 ชั่วโมง และปกป้องสูงสุดถึง 6 เท่า เพื่อการเกิดริ้วรอยก่อนวัยทั้งจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำ ปรับให้ผิวดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น ซึ่งเนื้อครีมก็มีความบางเบา เกลี่ยง่ายไม่เป็นคาบ ทั้งยังรู้สึกสดชื่นไม่เหนียวเหนอะหนะ และสิ่งสำคัญคือควบคุมความมันตลอดทั้งวันอีกด้วย

ราคา : 119 บาท

ปริมาณ : 30 g

พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป


กันแดดถูกและดีสำหรับคนเป็นสิว Mizumi UV Acne Mattr Serum

รูปภาพ:

จุดเด่น : เซรั่มกันแดดสำหรับคนที่เป็นสิวง่ายหรือกำลังมีปัญหาสิว ซึ่งให้เนื้อสัมผัสที่เบาสบายต่อผิวมากๆ และที่สำคัญคุมมันยาวนานถึง 10 ชั่วโมง ลงเมคอัพก็ไม่ทำให้หน้าหยือระหว่างวัน อีกทั้งยังช่วยลดโอกาสการเกิดสิวอุดตันและลดการสะสมของแบคทีเรียได้ด้วย มาพร้อมการปกป้องจากแสงแดดด้วย SPF 50+ PA++++ และปกป้องรังสี UVA/UVB ที่มีประสิทธิภาพสูง

ราคา : 159 บาท

ปริมาณ : 13 g

พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป


ครีมกันแดดสำหรับผิวสิว ถูกและดี Srichand Sunlution Acne Care Sunscreen

รูปภาพ:

จุดเด่น : เป็นครีมกันแดดสำหรับคนที่มีปัญหาสิวเพื่อช่วยกู้ผิวใสให้ไกลจากสิวนั่นเอง อีกทั้งยังป้องกันการเกิด photo acing ที่มาจากแสงสีฟ้าและช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะภายนอก ด้วย SPF 50+ PA++++ ที่ปกป้องผิวจากแดดแบบคูณ 3 และปกป้องจากรังสี UVA/UVB ที่ทำร้ายผิว ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบาเกลี่ยง่าย ช่วยจัดการสาเหตุของการเกิดสิวอย่างอ่อนโยน แถมลดความมันส่วนเกินออกไป

ราคา : 159 บาท

ปริมาณ : 15 ml

พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป


ครีมกันแดดถูกและดียี่ห้อไหนดี Jula’s Herb DD Cream Watermelon

รูปภาพ:

จุดเด่น : DD ครีมที่เป็นตำนาน เป็นเนื้อครีมเนื้อบางเบาที่ผสมผสานจากสารสกัดแตงโมและกลูต้าไธโอนอย่างเข้มข้น เพื่อปรับให้ผิวนั้นดูขาวกระจ่างใสอมชมพู ทั้งยังเรียบเนียนอย่างสม่ำด้วยเนื้อสัมผัสนั้นจะเป็นเนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำแร่ ไม่เพิ่มความมันระหว่างวัน แถมเกลี่ยง่ายไม่เป็นคาบ ไม่อุดตันผิว พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA+++ และรังสี UVA/UVB เพื่อช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ชั้นผิวไม่สูญเสียน้ำ แถมยังเหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วย

ราคา : 195 บาท

ปริมาณ : 40 ml

พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป


กันแดดหน้าถูกและดี Cathy Doll Ultra Light Sun Fluid

รูปภาพ:

จุดเด่น : ครีมกันแดดที่มีค่า SPF 50 PA++++ เป็นเนื้อฟลูอิด ที่เป็นสูตรสำหรับการออกแดดโดยเฉพาะ ซึ่งให้เนื้อที่บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะระหว่างวันอีกด้วย นอกจากนี้นั้นยังช่วยเสริมประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB เพื่อปลอบประโลมผิวจากการโดนแสงแดดทำร้ายอีกด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ หายห่วงปลอดภัยเพราะปราศจากสีและพาราเบน

ราคา : 99 บาท

ปริมาณ : 15 ml

พิกัด : ช้อปออนไลน์ทั่วไป


กันแดดสำหรับผิวเป็นสิว ถูกและดี Sasi Acne Sol Comfort Sunscreen

รูปภาพ:

จุดเด่น : เป็นครีมกันแดดเนื้อเซรั่มสัมผัสบางเบาเหมาะสำหรับคนเป็นสิว ที่มาพร้อมด้วย SPF 50+ PA++++ ที่ปกป้องผิวและรังสี UVA/UVB เป็นเนื้อเกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็วไม่อุดตันผิว นอกจากนี้นั้นยังคงประสิทธิภาพในตัวสูงไม่เสื่อมไปง่ายๆ อีกทั้งเป็นการบำรุงผิวอย่างอ่อนโยนเพื่อช่วยปลอบประโลมผิวที่เป็นสิวทั้งปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน สีและมิเนอัลออยล์ ช่วยให้ผิวนั้นเผยความกระจ่างใสออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ

ราคา : 149 บาท

ปริมาณ : 15 ml

พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป


ครีมกันแดดคุมมัน ถูกและดี Nivea Sun Protect&White Oil Control Serum

รูปภาพ:

จุดเด่น : โลชั่นป้องกันแสงแดดสูตรลดความมันผสานกับ L-Carnitine ที่ลดความมันได้ถึง 86% พร้อม SPF 50+ PA+++ ที่ทำให้เนื้อมีความบางเบา ช่วยลดความมัน ไม่อุดตันรูขุมขน ทั้งยังช่วยให้ผิวดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากจะปกป้องแสงแดดแล้วยังปกป้องรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ที่ทำร้ายผิวของเราได้

ราคา : 149 บาท

ปริมาณ : 15 ml

พิกัด : ช้อปออนไลน์ทั่วไป


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


สรุป

ครีมกันแดดถูกและดี ที่ใช้ควบคุมความมันบนใบหน้านั้นมีอยู่จริงๆ ซึ่งแต่ละแบรนด์นั้นก็ยังเป็นที่นิยมของใครหลายๆ คนอีกด้วย สุดท้ายนี้การปกป้องผิวจากแสงแดดเป็นสิ่งสำคัญนะคะ ควรใช้ครีมกันแดดในปริมาณที่มากเพียงพอ และเลือกกันแดดที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง ดังนั้นอย่าลืมไปดูกับ 7 กันแดดที่แนะนำกันไป ราคาสามารถเข้าถึงได้รวมถึงประสิทธิภาพก็ดีเช่นกัน นักเรียน นักศึกษา ต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน


บทความอื่นๆ ที่แนะนำ