งบน้อยแล้วไง อยากได้ครีมกันแดดดีๆ ก็มีให้ใช้นะจ๊ะ วันนี้ขอเอาใจเพื่อนๆ งบน้อย เรามีครีมกันแดดราคาน่ารัก แถมใช้ดีมาแนะนำค่ะ รับรองว่า ถูกใจชาวซิสทุกคนอย่างแน่นอน รวมมาให้แล้ว กันแดดเซเว่น ผิวแพ้ง่าย ถูกและดี ปกป้องเริ่ด บางเบา ไม่อุดตัน ใครที่เป็นสายครีมซองไม่ควรพลาด เซเว่นเขามีสกินแคร์น่าใช้เยอะมากๆ หนึ่งในนั้นก็คือ ครีมกันแดดราคาหลักสิบ-หลักร้อย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนงบน้อยอย่างเราเลย! ไปดูกันว่าครีมกันแดดที่คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ในเซเว่นนั้นมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เช็กลิสต์เลยจ้า!


🌞🌞🌞🌞🌞🌞


กันแดดของคนผิวแพ้ง่าย ต้องเป็นแบบไหน?


เราในฐานะของคนผิวแพ้ง่าย อยากจะรู่เหมือนกันว่า กันแดดของคนผิวแพ้ง่าย มันเป็นยังไง จริงๆ ต้องบอกเลยว่า ง่ายมาก นอกจากจะต้องปกป้องผิวจากแสงแดด แสงสีฟ้า และมลภาวะแล้ว สิ่งสำคัญของคนผิวแพ้ง่ายเวลาเลือกกันแดดคือ ต้องอ่อนโยน ควรเลือกครีมกันแดดที่มีส่วนผสมปราศจากสารอันตรายที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว เนื้อกันแดดจะต้องบางเบา แนะนำเป็นกันแดดเนื้อน้ำ หรือเนื้อเจล จะไม่หนักผิวเดินไปและไม่ก่อให้เกิดการอุดตันด้วย และวันนี้เราก็มีครีมกันแดด ราคาน่ารักมากมาแนะนำ กันแดด เซเว่น ผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วรอด จะมีตัวไหนบ้าง เช็กลิสต์เลยค่ะ!


กันแดดเซเว่น ผิวแพ้ง่าย 7 ตัว ปกป้องผิวอ่อนโยน ราคาถูกและดี


กันแดดเซเว่น ผิวแพ้ง่าย 1. Provamed Sun Face SPF50+ PA+++

รูปภาพ:

กันแดดเซเว่น สำหรับผิวแพ้ง่ายตัวแรก อันนี้เป็นของ Provamed ตัวนี้เป็นสูตร Non Chemical ปลอดภัยจากสารเคมี ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างมั่นใจ เนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิว ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA,UVB และรังสีจากจอสีฟ้า พร้อมควบคุมความมันได้ดี

ราคา : 169 บาท

พิกัด : 7-11


ครีมกันแดดซองในเซเว่น ผิวแพ้ง่าย 2. Oxe'Cure Acne Sunscreen SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นครีมกันแดด เนื้อเจลสัมผัสนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวเป็นสิวและบอบบางแพ้ง่าย ซึ่งเขามาพร้อมเทคโนโลยี Hybrid UV Protection ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด UVA /UVB, Blue Light และ Visible Light ผสานสารสกัดจาก Kakadu Plum, Cactus, Organic Aloe Vera, Butterfly Bush, Dandelion, Licorice ที่จะมาช่วยบำรุงผิวทั้งก่อนและหลังเผชิญแสงแดด สร้างฟิล์มปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ พร้อมด้วย Glowing Vitamin Complex ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทุกวัน ที่สำคัญคือ ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน และยังผ่านการทดสอบแล้วจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังสถาบัน Dermscan Asia ผิวแพ้ง่ายใช้แล้วมั่นใจได้เลย!

ราคา : 59 บาท

พิกัด : 7-11


กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย เซเว่น 3. Skinsista V Acne & Oil Control Sunblock SPF 50+PA++++

รูปภาพ:

ถัดมาที่ครีมกันแดด 6 in 1 จาก Skinsista ตัวนี้จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง เนื้อกันแดดแบบ Silky Moose บางเบา ซึมซาบเร็ว แห้งสบายผิว ทาแล้วปผิวแนียน พร้อมผสานเทคโนโลยี Nano Encapsulation ที่ช่วยเพิ่มความเสถียรในการปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนาน และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยดูแลผิวที่เป็นสิว ทั้งปกป้องเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อ P.acne สาเหตุการเกิดสิว ควบคุมความมัน และปกป้องผิวจากการระคายเคือง มลภาวะ และ PM 2.5 เป็นกันแดดที่หมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ตัวนี้น่าสนใจมาก

ราคา : 49 บาท

พิกัด : 7-11


ครีมกันแดดผิวแพ้ง่าย ในเซเว่น 4. Mizumi UV Acne Matte Serum

รูปภาพ:

กันแดด เซเว่น ผิวแพ้ง่าย ตัวนี้เป็นเซรั่มกันแดด สำหรับผิวมันเป็นสิวง่าย ที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบเซรั่มสดชื่น เบาสบายดุจน้ำ คุมมัน 10 ชั่วโมง ไม่ทำให้เมคอัพมันเยิ้ม ทั้งยังช่วยลดโอกาสเกิดสิวอุดตัน และลดการสะสมแบคทีเรียสิวด้วย ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยลดการอักเสบ ลกสิวอุดตัน ลดการสะสมเชื้อแบคทีเรีย แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวที่เป็นสิวได้ด้วย ใครผิวมัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้เลยนะจ๊ะ

ราคา : 49 บาท

พิกัด : 7-11


กันแดดเซเว่นกันน้ำ สำหรับผิวแพ้ง่าย 5. Clear Nose UV Sun Serum SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเซรั่ม สำหรับผิวหน้าและผิวกาย สูตรน้ำ ทั้งบางเบา ไม่เหนอะหนะ และไม่เป็นคราบด้วย เขามีส่วนช่วยควบคุมความมัน ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว ลดสิวได้ แถมยังช่วยปกป้องผิวและมลภาวะได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่วอก ไม่ลอย ไม่อุดตัน แถมยังช่วยปกป้องผิวคล้ำแดด จุดด่างดำ ริ้วรอย ลดปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย เป็นสูตรอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ

ราคา : 49 บาท

พิกัด : 7-11


กันแดดเซเว่นแบบซอง ผิวแพ้ง่าย 6. Alese Anti-Melasma And Whitening Sunscreen

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อแมตต์ ที่จะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB, Blue light, IR และ Pollution พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วย นอกจากนี้ เขายังมีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยแดง และจุดด่างดำให้ดูจางลง แถมเขายังมีส่วนช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว รอยด่างดำ และความหมองคล้ำจากแสงแดดได้ด้วย นอกจากส่วนผสมสุดปังแล้ว เขายังอ่อนโยนต่อผิวขั้นสุด เพราะตัวนี้ปราศจากสารระคายเคืองถึง 12 ชนิด ฉะนั้นใครที่มีผิวแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอนค่ะ

ราคา : 49 บาท

พิกัด : 7-11


กันแดดในเซเว่น ผิวบอบบางแพ้ง่าย 7. NAMI UV SUNSCREEN AQUA GEL SPF 50+ PA+++

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเจลสูตรพิเศษ ที่จะช่วยปกป้องผิวจากรังสี ยูวีเอ ยูวีบี และอินฟราเรด ด้วย PARSOL® Max นวัตกรรมสารแดดแบบ Hybrid ที่ช่วยทั้งสะท้อนและดูดซับรังสียูวี ด้วยค่า SPF 50+ PA+++ อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า และมลภาวะ เนื้อกันแดดบางเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่วอก ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

ราคา : 49 บาท

พิกัด : 7-11


🌞🌞🌞🌞🌞🌞


อย่างที่เพื่อนๆ รู้กันว่า เซเว่นมีทุกอย่าง อยากได้สกินแคร์แบบไหนมีหมด เพราะงั้นใครที่มีผิวแพ้ง่าย และกำลังมองหา กันแดดเซเว่น ผิวแพ้ง่าย ดีๆ ที่ราคาไม่แพง เดินเข้าเซเว่นเลย ตัวเลือกระรานตาแบบสุดๆ แถมราคาน่ารักมาก หลักสิบ หลักร้อยเท่านั้นเอง แต่ถ้าไม่รู้ว่าจะเลือกตัวไหน เลือกจากลิสต์ในวันนี้ก็ได้นะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ