สวัสดีค่ะซิสสสส! วันนี้ขอว่าด้วยเรื่องครีมซองเซเว่นกันหน่อยเเล้วกันน ก็เเหม่! ถึงแม้จะเพิ่มเปิดปีใหม่มาไม่นานโบนัส โบใจก็ลอยไปจนหมดละต้องหันมาซบอกครีมซองกันต่อ !เพราะด้วยราคาที่ถูกเเละประสิทธิภาพที่ทรงพลังขนาดนั้นไม่ช้อปไงไหวก่อน ซึ่งครีมซองเซเว่นที่เราจะมาป้ายยาเพื่อน ๆในครั้งนี้จะเป็นในหมวดหมู่ของกลุ่ม ลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ เเละเพิ่มความฉ่ำให้ใบหน้านั่นเองค่ะจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลยยยย!

✧ อัปเดต 6 ครีมซองเซเว่น ลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำ ✧

ALESE Miracle Boosting Serum 2in1

มาเปิดความปังกันที่เซรั่มน้ำตบALESE Miracle Boosting Serum 2in1ที่เป็นได้ทั้ง Booster และ Serum ช่วยปลุกผิวไปพร้อมกับการบํารุงอย่างเข้มข้น และลํ้าลึกในขั้นตอนเดียว โดยน้องคนนี้เขาจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเเละบำรุงผิวได้อย่างรอบด้วยไม่ว่าจะเป็น ผิวคล้ำ ฝ้า กระไปจนถึงปัญหาผิวหย่อนคล้อยเลยค่ะ

1 Night Brightening Overnight Mask

สำหรับชิ้นต่อมาหลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดีกับ1 Night Brightening Overnight Maskซองสีเหลืองในเซเว่นที่เป็น โอเวอร์ไนท์ มาสก์ที่จะเข้ามาเผยความกระจ่างใสบนใบหน้า เเก้ไขปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอพร้อมบำรุงให้หน้าฉ่ำเเบบที่คุณไม่เคยสัมผัสด้วยมาสก์เนื้อครีมเจลอุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกไม้สีขาวนานาชนิด พืชตระกูลซิตรัสและวิตามิน บี3

Rojukiss White Poreness Advanced Repair Serum

รูปภาพ:https://inwfile.com/s-cs/d5nmj4.jpg

เดินทางมาต่อกันที่Rojukiss White Poreness Advanced Repair Serumเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ถูกคิดค้นมาสำหรับผิวคล้ำเสีย อ่อนแอ โดยมาพร้อมประสิทธิภาพGIGAWHITEซึมซาบล้ำลึกตรงเข้าจัดการความหมองคล้ำถึงในชั้นเซลล์ผิวพร้อม WITCH HAZEL ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ช่วยลดจุดด่างดำ สลายฝ้าแดด พร้อมกระชับรูขุมขน เพื่อผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ใน 14 วัน

Garnier Cream Light Complete White Speed SPF30 PA+++

เรื่องหน้ากระจ่างใส ผิวฉ่ำก็ต้องยกให้Garnier Cream Light Complete White Speed SPF30 PA+++เซรั่มเอสเซนส์มะนาวบริสุทธิ์ สูตรช่วยให้ผิวกระจ่างใส เเละตรงเข้าจัดการ 3 ปัญหาจุดด่างดำ คือรอยสิว จุดดำ และฝ้าแดดเเละตัวนี้เขายังมี SPF 20 / PA +++ เพื่อช่วยป้องกันรังสี UVA ได้นานขึ้น 20 เท่า และป้องกันรังสียูวีเออย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

L'oreal White Perfect Sleeping Mask

รูปภาพ:https://st.bigc-cs.com/public/media/catalog/product/10/89/8992304000010/8992304000010.jpg

เรื่องครีมซองไม่เรียก L'oreal มาก็คงไม่ได้ โดยเฉพาะ L'oreal White Perfect Sleeping Maskครีมบำรุงสูตรกลางคืนเนื้อเยลลี่ที่มีเม็ดบีดส์มาปล่อยวิตามินอี สารแอนตี้ออกซิเดนท์ปกป้องมลภาวะที่ทำอันตรายต่อผิวเเละยังอัดเเน่นมาด้วย วิตามินบี3 และ วิตามินซี ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ, ลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น

Royal Beauty Collagen Serum + Vitamin C

รูปภาพ:https://image.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/1077337/1646310917-PIM-1610949838364-53250815-6c1f-4c4c-94a7-b757e896f137_v1-large.jpg

ขอมาปิดท้ายด้วยครีมซองเเบบ 2in 1 กับ Royal Beauty Collagen Serum + Vitamin Cที่ได้รวมเองคอลลาเจนเซรั่ม เเละวิตามินซี มาอยู่ในหนึ่งซอง ซึ่งทั้ง 2 ส่วนผสมหลักนี้จะช่วยให้ใบห้าเพื่อน ๆดูใสเด้ง ลดความหยาบกร้าน เเละทำให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นพร้อมเม็ดบีดส์วิตามินซีที่จะเข้ามาระเบิดจุดด่างดำให้หายไป

เเละทั้งหมดนี้ คือ ครีมซองคุณภาพในราคาไม่แพงที่ทางเราอยากมาเเนะนำให้กับเพื่อน ๆ ได้รู้จักเเละลองไปซื้อมาใช้กันดูได้ว่าแต่ใน 6 ซองที่เราเเนะนำไปมีตัวไหนที่เพื่อน ๆ ใช้กันอยู่บ้างไหมคะ ดีไม่ดียังไงมาป้ายยากันต่อด้วยน้า