ฮัลโลค่า ทุกคนนนน วันนี้เราจะมาพูดเรื่องผมกัน ทรายจะมีหลายปัญหามาก หลักๆ คือผมเสียจากการยืดผม และก็ต้องมาเจอความร้อนจากไดร์และเครื่องหนีบผมอีกทำให้ผมร่วงบ่อย ผมร่วงเยอะแบบเยอะะะะะ (ไปทำผมที่ร้านช่างตกใจตลอด555) และผมพันกันง่าย ทรายบำรุงตลอดเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ไปเรื่อยๆ บางตัวหยุดใช้ก็จะค่อยๆ กลับมาร่วงเหมือนเดิม ล่าสุดเพื่อนบอกว่าให้ลองปรึกษากับ Kareshine ดู เป็นแบรนด์ที่เพื่อนเราใช้แล้วผมมันดีขึ้น แบบพวกผมร่วงก็ดีขึ้นอะ เพราะสูตรทางแบรนด์เขาวิจัยและคิดค้นเพื่อแก้ปัญหาผมร่วงโดยเฉพาะ พร้อมดูแลผมสวยไปด้วยกัน เห้ยยยย มันน่าสนใจ เราก็ลองทักไป.....แอดมินดูแลดีมาก เขาดูใส่ใจ สอบถามหาปัญหาผมเราจริงจัง ให้คำแนะนำที่ตรงจุดอะ เราก็ซื้อเลย!!! เพราะชอบแอดมิน5555555 (แบบนี้ก็ได้เหรอออ) ชอบที่เขาดูรู้ลึกแล้วก็ไม่ยัดเยียด

รูปภาพ:Kareshine

สรุปได้มา 2อย่าง แยกเป็น 3ผลิตภัณฑ์

1.Scalp & Hair Cleanser

2.Scalp & Hair Mask

จากข้อมูลที่เราอ่านมาจากหน้าเพจ สารสกัดทุกตัวมีงานวิจัยรองรับเป็นสูตรเฉพาะรับรองความปลอดภัยโดยแพทย์ผิวหนังและทุกผลิตภัณฑ์ออกแบบเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่หนังศีรษะ ซึ่งเป็นสาเหตุที่แท้จริงของปัญหาผมร่วง

กลิ่นของผลิตภัณฑ์ทุกตัวจะเป็นกลิ่นเดียวกันเลย ซึ่งดีมากๆ มันจะเหมือนเวลาเราใช้ครีมอาบน้ำ+โลชั่น+น้ำหอมกลิ่นเดียวกัน เพราะมันจะช่วยเสริมความหอมให้ชัดขึ้น กลิ่นของเขาจะหอมอ่อนๆ เหมือนกลิ่นในสปาหรือร้านทำผมเลย

รูปภาพ:

Scalp & Hair Cleanser ตอนแรกที่เปิดกล่องมางงไป 10 วิ......ทำไมน้องมา 2 ขวดอ่ะ5555555 ลองไปไล่อ่านข้อมูลของน้องอีกรอบ.....อ่อออ สำหรับหนังศีรษะแและเส้นผม เขาใช้แยกกัน! เป็นสิ่งใหม่ที่ว้าวสำหรับเรามาก!!! ปกติแชมพู 1 ตัวก็ใช้ทั้งหัวไปเลยไง แล้วส่วนของหนังศีรษะะก็จะเป็นสครับหรือมากส์แยกไปอีกที ยังไม่เคยเห็นแบบที่เป็นแชมพู ดูใช้ง่ายดีนะ ไม่ซับซ้อน

Step 1 Scalp Cleanser: ใช้สารสกัดจากพืชตระกูลปาล์มและมะพร้าว เพื่อให้ความสะอาดแต่ไม่ทำให้หนังศีรษะแห้งเกินไป

Step 2 Hair Cleanser: ใช้สารสกัดหลักจากพืชออร์แกนิก 3 ชนิดและวิตามินพาเทนอล เพิ่มความยืดหยุ่นให้เส้นผม ลดการขาดร่วงและพันกัน

รูปภาพ:

เนื้อแชมพูของเขาค่อนข้างที่จะดู.....ย้อนแย้งกัน55555 ย้อนแย้งในที่นี้คือ แชมพูสำหรับหนังศีรษะเนื้อไปทางเหลวเลยบีบปุ๊บพร้อมจะไหลลงแทบจะทันทีแต่เนื้อจริงๆ แน่น ส่วนแชมพูสำหรับเส้นผมเนื้อไม่แน่นแต่ไม่เหลว งงมะ55555แล้วชอบฟิลลิ่งตอนใช้สระจริงมากเลยอ่ะ ไม่รู้ทางแบรนด์ทำมาเพื่อจุดนี้รึป่าว ตัวแชมพูสำหรับหนังศีรษะเขาจะเหลวใช่มะ ทำให้ไหลไปตามซอกหนังศีรษะได้ง่ายมากแปปเดียวแชมพูทั่วหัวแล้ว ใช้ง่ายเลย

รูปภาพ:Scalp & Hair Mask

Scalp & Hair Mask

มาสก์สำหรับหนังศีรษะและเส้นผม ตัวนี้จะเน้นไปที่การบำรุงผมเสีย ผมแห้งแตกปลาย บำรุงถึงเซลล์รากผมด้วย Erylite (เอเรอไรท์) โมเลกุลน้ำตาลบริสุทธิ์และวิตามินพาเทนอล ปรับสภาพเส้นผมให้กลับมานุ่มลื่น มีน้ำหนัก ตัวนี้ใช้แล้วจะดูไม่ค่อยออกหรอกเพราะผมทรายยืดมาแล้ว แต่เราก็เอามาด้วย เพราะ....ใช่ค่ะ เราชอบแอดมิน55555 หยอกกกก ผมยืดมาดูภายนอกมันก็สวยแหละแต่ภายในมันช้ำมากนะ เพราะฉะนั้นต้องบำรุงอย่างให้ขาด

รูปภาพ:

เนื้อแน่นมากกก แต่นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย

หมักทิ้งไว้ 15 นาทีหรือวันไหนที่รีบ ก็ใช้แทนครีมนวดได้เลย

รูปภาพ:

ผลลัพธ์เรื่องผมขาดหลุดร่วง: น่าจะใช้มาได้ประมาณ 1 เดือน สังเกตง่ายสุดคือผมที่ร่วงตามพื้นหลังจากที่เราเป่าผม ทรายจะเป่าไดร์แบบไม่ใช้หวี ตอนนี้ผมร่วงน้อยลงเยอะมากเลย

รูปภาพ:

ผลลัพธ์เรื่องผมพันกัน : ชัดมากกกก ถ่ายข้างนอกแล้วลมก็พัดเหมือนกัน เมื่อก่อนนี่เกาะกันแน่นเชียวนะ รักกันมาก เอาจริงๆ ไม่ต้องเจอลมแค่ใช้ชีวิตปกติผมก็พันกัน5555 ตอนนี้เริ่มดีขึ้น มีเกาะกันนิดหน่อย แต่น้องเริ่มปลิวตามลม เอ้อออออ แอบถ่ายยากอยู่นะ เพราะผมปลิวต้องจัดใหม่อีก5555 หลังจากสระเสร็จผมนุ่มลื่น มีสปริงเด้งๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ติดผม เหมือนผมจะเงาขึ้นนิดๆด้วยนะ

รูปภาพ:

ทางแบรนด์มุ่งเป้าไปที่การวิจัยเพื่อแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะ มีข้อมูลการวิจัยที่หลากหลายรองรับ ทำให้เป็นแบรนด์ที่เรามองว่าน่าสนใจมากๆ บวกกับมีแอดมินที่ให้ข้อมูลได้อย่างดีเยี่ยม เป็นการใส่ใจผู้ใช้ตั้งแต่ต้นจนถึงมือเรา

หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเพื่อนๆ ที่กำลังเจอปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมพันกันรวมไปถึงผมแห้งเสียแตกปลายนะคะ

แล้วเจอกันใหม่ค่าซิสสสสสส