สีขาวดำนั้นเรียกได้ว่าเป็นสีพื้นฐานที่ใครหลายๆ คนต่างก็ชื่นชอบ หรือหากต้องเลือกซื้อเสื้อผ้าสองสีนี้ก็จะเป็นสีแรกๆ ที่คนซื้อนั้นจะเลือกหยิบและตัดสินใจไปจ่ายตัง นอกจากนั้นสีทั้งสองก็มีความไปสุดทั้งสองสีคือขาวก็ขาว ดำก็ดำสนิทกันไปเลย หากจะนำมาครีเอตลุคนั้นก็ไม่ยากมากเท่าไร ถึงสีจะต่างแต่เป็นความต่างที่มีความลงตัวในสีเช่นเดียวกัน ฉะนั้นไป พบกับ 7 ลุค Black&White Outfits ที่จะนำมาฝากกัน


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


Black&White Outfits 1 ลุคไปทำงานสีขาวดำ

รูปภาพ:

เปิดมากับลุคแรกที่มีความเป็นกึ่งทางการจนเกือบจะเป็นทางการ โดยลุคนี้จะเรียกว่าชุดเซตเลยก็ว่าได้ แต่ด้วยกลัวว่าจะมืดครึ้มเกินไป การนำเอาเสื้อสีขาวใส่ด้านก็สามารถทำให้ดูลุคสบายขึ้นมาได้ โดยจุดเด่นของลุคนี้นั้นหนีไม่พ้นลายทางตรงของเซเสื้อผ้านี้นั่นเอง ใครที่กำลังมองหาเสื้อผ้าแนวๆ ใส่ไปออฟฟิศได้หรือใส่เดินแฟชั่นชิลๆ ก็รับลุคนี้ไปพิจารณาได้เลย บอกเลยว่าอะไรที่เป็นแนวครอปๆ จะยิ่งเพิ่มเสน่ห์และความไม่ทางการเกินไปให้กับลุคได้


Black&White Lookbook 2 แฟชั่นสไตล์ Y2Kสีขาวดำ

รูปภาพ:

สายเดรสสายกระโปรงไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ดูเผินๆ ก็รู้แล้วลุคนี้ปังฮอตไปเลยใช่ไหมล่ะ ใครสายแต่งตัวแนวๆ Y2K ต้องจัดแล้ว เดรสรัดรูปที่มีความยาวเลยเข่าลงมาแบบนี้ยิ่งกำลังเป็นเทรนด์เลย ใครที่อาจจะไม่ชอบการเปิดช่วงอกเกินไป การนำเสื้อเชิ้ตที่มีลูกเล่นหน่อยมาใส่ไว้ด้านในก็ดูเก๋และดูแพงขึ้นมาได้เลยนะเนี้ย ด้วยความที่ลุคนี้นั้นจะมีความดูปิดมิดชิดจนหมดแล้ว สิ่งที่ควรทำเพื่อเสริมลุคให้ปังขึ้นคือการม้วนผมยกขึ้นสูงนั่นเอง เพราะจะทำให้ช่วงตัวเราไม่ดูตันจนเกินไป และทำให้เราดูสูงเพรียวมากขึ้นอีกด้วย


Black&White Fashion 3 แฟชั่นเลเยอร์สีขาวดำ

รูปภาพ:

ลุคนักเรียนกำลังได้รับความนิยมอีกครั้ง หรืออาจจะเป็นกระแสการแต่งตัวที่ไม่เคยหายไปสักครั้ง เพราะด้วยลุคแนวนี้นั้นจะเน้นการใส่หลายเลเยอร์หน่อยๆ แต่เป็นการใส่รวมกันแล้วออกมาดูดี โดยลุคนี้ไม่ได้เน้นเป็นการดูแต่งเรียบร้อยจนเกินไป เพราะยังคงความเป็นเจ้าแม่แห่งแฟชั่นเข้ามา คือการที่ใส่เนคไทแบบหลวมๆ นั้นเอง และการเลือกสูทหรือเบลเซอร์จะเลือกเป็นแบบหลวมๆ ไม่รัดตัวจะยิ่งทำให้ลุคดูทั้งสบายและแฟชั่นมากขึ้นด้วย ยิ่งเน้นการใส่สีดำขาวยิ่งทำให้ลุคดูองค์แม่ไม่ไหว


Black&White Look 4 ลุคซอฟต์หวานโทนสีขาวดำ

รูปภาพ:

ลุคต่อมาจะให้อารมณ์แนวซอฟต์หวานหน่อยและเป็นการแต่งที่ไม่ยากมากด้วย โดยการเลือกท่อนบนที่นอกจากจะเป็นแนวครอปๆ แล้ว การหาแนวเสื้อที่มีความหวานหรือกิมมิกอย่างแขนแนวตุ๊กตาก็สามารถนำมาแมทช์คู่กับกระโปรงสีดำสั้น ก็ยังสามารถทำให้ลุคดูไม่ดุดันจนเกินไปด้วย แต่เสน่ห์ของลุคนี้นั้นอาจจะไม่ใช่เพียงเสื้ออย่างเดียวเพราะการเลือกรองเท้ามาใส่ก็เป็นสิ่งที่สามารถเสริมการแต่งตัวให้ดูเต็มดูฟินิชลุคได้เลย โดยเฉพาะลุคนี้ที่เลือกการใส่บูทยาวมา จึงทำให้ภาพรวมของลุคนี้นั้นเป็นสาวออกแนวแฟชั่นมากจริงๆ


Black&White Ideas 5 แต่งตัวสีขาวดำชิลๆ ตามเจนนี่คิม

รูปภาพ:

ลุคนี้ของสาวเจนนี่ blackpink ที่คนแต่งตามกันเยอะมากๆ จนกลายเป็นกระแสของการหากระโปรงสีขาวแนวระบายแบบนี้กันเลย ลุคนี้นั้นไม่จำเป็นต้องแคร์แดดประเทศไทยได้เลย เพราะด้วยการแต่งตัวที่ไม่ได้เยอะอะไร แค่การหาเสื้อยืดสีดำแบบครอปพอดีตัว ใส่คู่กับกระโปรงยาวสีขาวเพียงเท่านั้น นอกจากจะไม่ร้อนแล้วยังระบายอากาศได้ดีอีกด้วย ใครที่ชอบลุคชิลๆ ไม่เน้นใส่อะไรเยอะจัดลุคนี้ได้เลย


Black and White Outfits 6 แต่งตัวไปทะเลโทนสีขาวดำ

รูปภาพ:

ลุคนี้นั้นสามารถนำไปเป็นเรฟถ่ายชายริมทะเลหรือริมหาดได้เลย ยิ่งสีขาวดำแบบนี้แน่นอนเลยว่าเด่นกว่าภาพพื้นหลังของเราแน่นอน และลุคนี้ยังเป็นที่นิยมสำหรับสาวเกาหลีที่ไปทำคอนเทนต์ถ่ายรูปตามชายหาดอีกด้วย กระแสเสื้อแนวนี้นั้นก็ไม่ตกและยิ่งมีแนวโน้มว่ายังนิยมใส่นานมาก เพราะไม่ว่าจะเอามาแมทช์ใส่ กางเกงยินส์สั้นหรือยาว กระโปรงสั้นหรือยาว ก็เข้ากันได้แบบเหมือนคิดมาแล้ว เพื่อให้ลุคดูไม่โล่งและสำหรับเครื่องประดับกับเสื้อสไตล์นี้ คือการนำสร้อยมุกมาใส่นั่นเอง เป๊ะปังเวอร์ค่ะ


Black&White Clothes 7 ลุคน่ารักโทนสีขาวดำ

รูปภาพ:

ลุคสุดท้ายกับความนำมินิเดรสมาแมทช์กับกางเกงขายาว ลุคนี้ใครที่ชื่นชอบเดรสสั้นแล้วรู้สึกอยากแต่งหลากหลายขึ้นก็ลองนำเอากางเกงขายาวมาสวมใส่ด้านใส่กันดู ใครที่ตัวเล็กก็จะยิ่งเพิ่มความปุ๊กปิ๊กให้ลุคน่ารักสุดๆ แต่ใครตัวสูงก็เหมือนเป็นเสื้อกลายๆ แต่ยาวปิดตูดได้แน่นอน แถมลุคนี้นั้นสามารถเป็นทางออกที่ดีสำหรับคนตัวสูงแต่ชื่นชอบเดรสสั้นหรือมินิเดรสแนวนี้ได้เลย เพราะถ้าให้ใส่เดรสเดี่ยวๆ อาจจะสั้นเกินไป ฉะนั้นไปลองลุคนี้กันได้


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


เมื่อการนำเอาเสื้อผ้าสีแนวพื้นฐานสุดๆ อย่าง Black&White Outfits มาแมตช์กันก็สามารถทำให้ภาพรวมของลุคดูเปลี่ยนไปได้เลยทันที แม้ว่าการออกแบบเสื้อผ้าจะมีความน่ารักแต่ถ้าเมื่อเป็นสีดำก็ทำให้ลุคดูมีความผู้ใหญ่ขึ้นและขรึมเพิ่มมาอีกระดับ ไม่เชื่อทุกคนลองสังเกตกันได้เสื้อผ้าแนวเดียวกันแต่คนละสี ภาพรวมการมองเห็นของเราจะมีการตีลุคออกไปแตกต่างกันแน่นอน โดยพื้นฐานสีดำนั้นให้ฟินิชลุคที่ดูเงียบ ลึกลับอยู่แล้ว พอมาใช้สีขาวมาแมทช์จึงกลายเป็นเหมือนกึ่งกลางระหว่างความลึกลับแต่ก็ซ่อนอะไรบางอย่างได้ ใครชอบแนวเสื้อผ้าโทนสีนี้ก็นำไปเป็นเรฟแต่งตัวได้เลยนะคะ


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้