Hii เพื่อน ๆ วันนี้เรามา แจก How to พร้อมไอเดีย ปัดแก้ม Geek Chic มาเอาใจสาวแว่น 👓✨ สุดคิ้วท์ กันค่า บอกเลยว่าสาวแว่นห้ามพลาดกับลุคนี้ เพราะลุคนี้คือน่ารักมาก เกิดมาเพื่อสาวแว่นสุด ๆ ให้ความโดดเด่น มีสไตล์ เป็นเอกลักษณ์มากขึ้น เวลาใส่แว่น บางคนอาจจะกังวล หรือยังไม่กล้าใส่แว่นเพราะกลัวว่าจะดูเนิร์ด แต่ตอนนี้คือไม่ต้องกลัวเลย เพราะลุคนี้ได้บังเกิดขึ้นมาแล้ว กับการปัดแก้มให้ดูเข้ากับเวลาใส่แว่น สวย เก๋ แบบติดแกลมมาก ๆ เรามาดู How to แต่งหน้าสาวแว่น กับการปัด Geek Chic สุดจึ้งนี้กันดีกว่า


-_______👓_______-


How to ปัดแก้ม Geek Chic สไตล์สาวแว่น

การปัดแก้มแบบ Geek Chic จะมีหลายแบบ หลายวิธีให้เราได้ลองเลือกตามความชอบเลย แต่สำหรับคนใส่แว่นคือจึ้งทุกวิธี ใส่แว่นยังไงก็ดูสวย เก๋ ไม่ดูเนิร์ดจ๋าอีกต่อไป วันนี้เราจะมาแชร์วิธีให้เพื่อน ๆ กับ 2 วิธีน้าที่ฮิต ๆ น้า


ทริคปัดแก้ม Geek Chic ที่ 1

เทคนิคนี้ เป็นเทคนิคปัดแก้มจากช่างแต่งหน้าเกาหลี ตามคลิปที่แมส หรือ เป็นกระแสบน TikTok นั่นเอง ซึ่งเทคนิคนี้เราจะปัด ไม่เกินหางตาและไม่ต่ำกว่าปลายจมูก จะทำให้แก้มดูมีมิติ ความละมุน เหมือน พส.เกาหลีเลย

Cr. https://twitter.com/morpormorpaeng/status/1753407230052102529


ปัดแก้ม Geek Chic ทริคที่ 2

ทริคการแต่งหน้าในครั้งนี้ การทริคการแต่งหน้าแบบใส่แว่น หรือ Geek Chic จากช่างแต่งหน้า g-idle ซึ่งเขาบอกไว้ว่าให้ปัดตำแหน่งบลัชออนเหนือโหนกแก้มกว่าปกติเล็กน้อย เพื่อให้ตอนใส่แว่นจะได้เห็นบลัชออนเชื่อมต่อกันเป็นธรรมชาติ ให้ปัดเป็นแนวโค้งแบบรูปพัดจะทำให้แก้มไม่จม เห็นเมคอัพชัดขึ้น และทำให้หน้าดูเล็กลงอีกด้วย

Cr. https://x.com/urcherryk/status/1797213165039845539


-_______👓_______-


5 ทริคแต่งหน้าสาวแว่นยังไงให้ไม่ป้า

สาวหลายคนอาจจะมองว่าการใส่แว่นทำให้แต่งหน้าไม่สวย แต่มันไม่เป็นความจริงนะคะ เพราะแว่นตาจะช่วยเพิ่มมิติให้ใบหน้าของเธอ ยิ่งไปกว่านั้นมันยังสามารถทำให้ดวงตาของเธอดูกลมโต และเสริมลุคน่ารักน่าเอ็นดูขึ้นได้ เพียงแค่ต้องใช้เทคนิคขั้นพื้นฐานเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เอาละ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

แต่งหน้าสาวแว่น ทริคที่ 1. เพิ่มประกายที่ดวงตา

ช่างแต่งหน้าที่เมืองนอกกล่าวว่า "สำหรับสาวแว่น การลงเงา หรือสีที่เป็นประกายจะเหมาะสมที่สุด โดยเฉพาะที่บริเวณกลางดวงตา" โดยถ้าสาวๆ สังเกตจะเห็นว่าเฉดสีเข้มจะช่วยขยายทำให้ดวงตาของเธอดูโตขึ้น นอกจากนี้พวกเขายังแนะนำให้ใช้ shimmer ตรงกลางของตา และ highlighter บนโหนกคิ้ว เพื่อทำให้ตาดูโต และกว้างขึ้นด้วยนะคะ ดังนั้นสาวแว่นก็ห้ามลืมเอาเคล็ดลับนี้ไปใช่เด็ดขาดนะคะ


วิธีแต่งหน้าสาวแว่น 2. ใช้ลายเนอร์สีอ่อน

สำหรับการใช้ไลน์เนอร์ก็เป็นสิ่งสำคัญนะคะ โดยช่างแต่งหน้าแนะนำให้ใช้อายไลเนอร์เป็นสีอ่อนหรือเบากว่าคิ้วของเธอ เพื่อให้ดวงตาของด้านในของเธอไม่ได้หายไป การใช้สีเหล่านี้จะทำให้กรอบดวงตาของสาวๆ กลมโตขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ วิธีนี้เป็นวิธีง่ายๆ ที่แม้ไม่ได้ใส่แว่นก็สามารถทำตามได้นะคะ นอกจากนี้ช่างแต่งหน้ายังแนะนำให้ใช้อายไลเนอร์สีขาวหรือสีเบจลงบริเวณขอบตาด้านล่าง เพื่อสร้างภาพลวงตาทำให้ดวงตาดูใหญ่ขึ้น บอกได้เลยว่านี่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณสายตาสั้น เคล็ดลับการลงไลน์เนอร์สีขาว: แนะนำให้เขียนจากขอบตาด้านนอกแล้วค่อยไล่มาที่กลางตานะคะ หลังจากนั้นจึงค่อยๆ ใช้นิ้วมือช่วยทิ้งให้ตรงหัวตาดูฟุ้งๆ เป็นธรรมชาติ เพียงเท่านี้ตาของเธอก็จะสวยเริ่ดแล้วค่ะ


ทริคแต่งตาสาวแว่นที่ 3. อย่าลืมดัดขนตา

สาวแว่นหลายคนหลีกเลี่ยงการดัดขนตา เพราะคิดว่าไม่ช่วยอะไร ยังไงแว่นก็ปิดบังอยู่ดี แต่ความจริงแล้วการดัดขนตาจะช่วยทำให้แสงส่องถึงดวงตามากขึ้น แถมยังทำให้ดวงตาดูของเธอสดใสและสว่างขึ้นด้วย ดังนั้นแม้จะรีบแค่ไหน ก็อย่าลืมดัดขนตาก่อนออกจากบ้านนะคะ


ทริคแต่งหน้าสำหรับสาวแว่น 4. ห้ามลืมลงคอนซีลเลอร์

ช่างแต่งหน้าหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าผู้หญิงจำนวนมากจะละเลยการลงคอนซีลเลอร์เมื่อพวกเขาสวมใส่แว่นตาเพราะพวกเขาเชื่อว่ากรอบแว่นจะช่วยซ่อนรอยดำ และรอยคล้ำใต้ตาของพวกเขาได้ แต่ในความเป็นจริงแล้ว เงาที่เกิดขึ้นจากแว่นตานั้นจะทำให้เห็นรอยดำเหล่านี้มากขึ้น ดังนั้นแนะนำให้ใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดมันด้วยนะคะ แต่สีก็ไม่จำเป็นต้องสว่างกว่าสีผิวหรอกนะคะ อาจจะใช้สีที่เป็นสีผิวของเธอแค่นี้ก็ดูธรรมชาติแล้วค่ะ


ทริคเมคอัพสาวแว่นที่ 5. สีที่ใช้ก็ต้องเลือกให้ดี

จริงๆ แล้วสาวๆ สามารถเลือกใช้ได้ทุกสีตามที่ต้องการนะคะ แต่ถ้าจะให้แนะนำต้องบอกว่าโทนสีน้ำตาลทอง จะทำให้ดูน่าสนใจ และน่าตื่นเต้นได้มากกว่าสีอื่น เรียกว่าเป็นการขับเน้นให้ดวงตาของเธอดูโตขึ้นนะคะ ดังนั้นลองไปแต่งตามกันดูค่ะ เป็นสีง่ายๆ ที่แต่งไหนก็ได้


-_______👓_______-


รู้วิธีแล้วยังไงต่อ...ก็ต้องแต่งตามเลยสิค้าาา อิอิ เรามาดูไอเดียแต่งหน้าสาวแว่น ด้วยทริคปัดแก้มสุดฮอตฮิตของสาวแว่นกันดีกว่า ว่าปัดยังไงให้ไม่จม แถมสวยพร้อมถ่ายรูปเลย!!


แจกไอเดีย แต่งหน้าสาวแว่น Geek Chic สุดเก๋ สวยไม่จมแว่น


รูปภาพ:แต่งหน้าสาวแว่น

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:Geek Chic

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

-_______👓_______-


เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับเทคนิคปัดแก้ม Geek Chic และวิธีการ แต่งหน้าสาวแว่น ที่เราเอามาฝากกันวันนี้ บอกเลยว่าสวยเก๋ ไม่ต้องกลัวว่าจะดูเป็นป้าอีกต่อไป สาวแว่นคนไหนกำลังมองหาทริคแต่งหน้ายังไงให้เมคอัพไม่หายไม่จม ก็หวังว่าสาวๆ จะชอบและได้คำตอบกันไปนะคะ ใครใส่แว่นก็อย่าลืมเอาไปทำตามกันน้า เอาละ ครั้งหน้าก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ ทริคบิวตี้มีอัปเดตใหม่ทุกวันที่ SistaCafe ส่วนวันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ บ๊ายบาย




บทความแนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้