ฮาโหล ฮาโหล สวัสดีค่าชาวซิส วันนี้ #ซิสอัปเดต ขอพามาส่อง JENNIE for JACQUEMUS ลุคใหม่ของสาวเจนนี่ หรือยัยเกี๊ยวของพวกเรา ที่มาพร้อมกับลุคเดินรันเวย์แบบสวยแกลมในงานฉลองครบรอบ 15 ปีของ JACQUEMUS แบรนด์แฟชั่นลักชูรีจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งการเดินแบบครั้งนี้ยังนับเป็นการเดบิวต์การเดินแบบบนรันเวย์อย่างเป็นทางการของสาวเจนนี่ ด้วยสเตจเนม Jennie Ruby Jane ด้วยค่ะ ! บอกเลยว่าเธอมากับเดรสสีดำ สวยสง่าแต่ก็ยังมีความเซ็กซี่เบา ๆ ! ซึ่งชุดนี้เป็นชุด Finale ของงานด้วย บอกเลยว่าสง่าสมมงสุด ! เพื่อน ๆ อยากเห็นกันแล้วใช่ม้าว่าจะปังขนาดไหน ไม่รอช้า ไปดูกันเล้ย ~ 💖

⋆ ˚。⋆୨୧˚ ⋆ ˚。⋆୨୧˚ ⋆ ˚。⋆୨୧˚


ส่องลุค JENNIE for JACQUEMUS สวยสง่า สมมง !


รูปภาพ:Jennie Ruby Jane

รูปภาพ:

รูปภาพ:JENNIE for JACQUEMUS





⋆ ˚。⋆୨୧˚ ⋆ ˚。⋆୨୧˚ ⋆ ˚。⋆୨୧˚


เป็นยังไงบ้างคะเพื่อน ๆ กับ JENNIE for JACQUEMUS ที่ซิสนำมาฝากในวันนี้ เรียกได้ว่า สวย แกลม มีเสน่ห์ สมมงสาวเจนนี่ หรือ Jennie Ruby Jane ของพวกเราสุด ๆ เลยค่ะ นับว่าเป็นหน้าประวัติศาสตร์ที่สำคัญของทั้ง JACQUEMUS และยัยเกี๊ยวเลยค่า ซิสหวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบบทความนี้ และอย่าลืมติดตาม SistaCafe เพื่อไม่ให้พลาดอัปเดตใหม่ ๆ นะคะ บ๊ายบาย 👋🏻



บทความอื่น ๆ ที่แนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้