เอาใจสาวสายจุ๊บ Kiss Me Kiss My Lips จุ๊บฉันสิ! ถ้าเธอต้องการ ^^แค่ชื่อก็แซ่บแล้วมั้ยล่ะ วันนี้ขอหยิบ Lips Me Liquid Matte Lipstick ไอเทมที่จะทำให้ปากของเรามีแรงดึงดูดให้หนุ่ม ๆ อยากจุมพิต มารีวิวให้สาวได้ชมกัน

รูปภาพ:

Lips Me Liquid Matte Lipstick Made in USA ลิปสติกเนื้อแมทซิลิโคน ปากดูเนียนนุ่ม น่าจูบแม้ยามค่ำคืน

รูปภาพ:

ลิปสติก Lips Me บรรจุมาในกล่องกระดาษด้านพิมพ์ลายกุหลาบสีแดงดูดี เคลือบพลาสติกใสกันน้ำมาอีกหนึ่งชั้น

รูปภาพ:

ลิปสติกมีด้วยกันทั้งหมด 6 สี ได้แก่...

No. 01 MORANGE , No. 02 RUSSIAN RED , No. 03 DIVA , No. 04 PEACH STOCK , No. 05 HONEY LOVE , No. 06 KINDA SEXY พร้อมแล้วเรามาดูลิปสติกแต่ละสีกันเลยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

No. 1 สี MORANGEหลังจากทาเสร็จในใจก็อุทานออกมาว่า " ส้มกว่านี้ได้อีกไหม " เป็นลิปสติกสีส้มโทนสว่างที่ทาแล้วดูอบอุ่นผสมความสดใสขี้เล่นแอบแฝงอยู่ในตัว ช่วยขับผิวแทนให้ดูผ่องดี เม็ดสีชัดกลบรอยดำรอบปากได้มิด เนื้อแน่นอยู่นะ

รูปภาพ:

No. 2 สี RUSSIAN REDสีนี้ทาแล้วหน้าผ่องเด้ง ประหนึ่งว่าเป็นสาวรัสเชียก็ว่าได้ เอาซี้! สีแดงโทนสว่าง เนื้อบางแต่ทาแล้วปากดูเด่นดี ส่องกระจกแล้วพูดในใจ โอ๊ย! ฉันเผ็ช ฉันร้อน เอาน้ำแข็งถูหลังสิเอิ่ม! ผิดเรื่องหรือเปล่า อิอิ

รูปภาพ:

No. 3 สี DIVAสีนี้นิวก็ชอบ ชอบอีกละ เป็นสีม่วงคล้ายเปลือกมังคุดให้อารมณ์ลึกลับน่าค้นหาดี เม็ดสีเข้มแต่ให้เนื้อบางเบาไม่รู้สึกหนืดริมฝีปากเท่าไหร่ ทารอบเดียวได้สบาย ๆ

รูปภาพ:

No. 4 สี PEACH STOCKเป็นลิปสติกสีนู้ด ที่ดูเลอค่าสุดในบรรดา 6 สีที่มีเลยก็ว่าได้ ทาแล้วรู้สึกเรียบร้อยขึ้นมาทันทีอ่ะแกร ฮ่าๆ สำหรับนิวคิดว่าสีนี้เนื้อสีน่าจะแน่นที่สุดนะ เพราะถึงสีจะอ่อนแต่กลบความคล้ำของปากได้ดี ไม่ต้องทาซ้ำรอบสองลิปก็แน่นแล้วจ้า

รูปภาพ:

No. 5 สี HONEY LOVEอุ๊ต๊ะ! ลิปสติกสีชมพูสด มีหวานแต๋วแหวว ประหนึ่งว่ากำลังตกอยู่ในภวังค์แห่งรักแท้ นางมีความชมพูจนนีออน สำหรับนิวคิดว่าใช้ทาเล่น ๆ ไปปาร์ตี้ได้ ถ้าในชีวิตประจำวันคงไม่เหมาะกับสาว Nc42 อย่างนิวเท่าที่ควร จึงปลื้มลิปสีนี้น้อยที่สุดในบรรดา 6 สีจ้า

รูปภาพ:

มาถึงสีสุดท้ายกันแล้วNo. 6 สี KINDA SEXYลิปสติกสีชมพูอมม่วง กรี๊ด! คือดี...สีสวยเม็ดสีแน่น เนื้อเบาทาซ้ำได้ไม่เป็นก้อน ชอบสีนี้ที่สุดทาเสร็จแล้วกรี๊ดในใจต่ออีกรอบ ช่างเหมาะกับสาวผิวแทนที่สุด รู้สึกเหมือนกำลังพายเรือเก็บดอกบัวในบึงก็ว่าได้ ฉันรักลิปสีนี้ <3

ความรู้สึกหลังการใช้ส่วนตัวคิดว่า Lips Me ทำลิปสติกออกมาได้ค่อนข้างโอเคอยู่นะ คือเม็ดสีชัดแต่เนื้อลิปก็ไม่หนาไม่หนักเกินไป ลิปสติกแต่ละสีสามารถทาซ้ำสองรอบได้ ( ยกเว้นสีชมพู ) เนื้อลิปสติกเมื่อเซ็ทตัวแล้ว มีความแมทจริง ๆ เรื่องความติดทนยังอยู่ในระดับที่พอรับได้ กันน้ำได้ดี เนื้อลิปสติกเกาะติดที่ริมฝีปากได้นานจะมีหลุดลอกบ้างหลังทานข้าวเสร็จค่ะแอบติดตรงสี Honey Love เพราะเนื้อลิปสติกแอบเป็นก้อนทำให้ทาซ้ำหลายรอบไม่ได้ ปาดน้ำตาเบา ๆ และนางมีความนีออนมากเวอร์ไม่เหมาะกับทาในชีวิตประจำวันเท่าที่ควร นิวไม่มั่นขนาดนั้น 555 คือถ้าจะใช้ต้องผสมกับสีนู้ดให้ความชมพูจางลง

รูปภาพ:

ในส่วนของการทำความสะอาด แนะนำให้ใช้คลีนซิ่งแบบน้ำมันจะเช็ดออกง่ายกว่า อยากให้ปรับตรงบรรจุภัณฑ์ เพราะจุกลิปไม่สามารถรูดเนื้อลิปได้เท่าที่ควร ทำให้เนื้อลิปสติกเยิ้มออกมามากเกินไปค่ะ

สรุปรวม ๆ แล้วลิปสติกมีคุณภาพค่อนข้างดีสมราคา แต่ก็แอบมีติบ้างอย่างที่บอกไป จริง ๆ ในใจนิวอยากให้มีสีลิปสติกออกมาหลากหลายสีสันมากกว่านี้ เพราะลิปสติกในคอลเลคชั่นส่วนใหญ่สีสันจัดจ้านและจัดว่าแซ่บมาก ๆ ด้วยนะเออ ถ้ามีโทนสีสุภาพที่ใช้ได้บ่อยในชีวิตประจำวันและเหมาะกับสาวทุกสีผิว ล่ะก็ มีตำเพิ่มอ่ะ จริง ๆ สำหรับวันนี้นิวลาไปก่อนเน้อบ๊ายบายจ้า