ความหนักใจหนึ่งของการแต่งหน้าอย่างหนึ่ง ก็คือจะเลือกสีเมคอัพยังไงให้เข้ากับสีผิว แต่งออกมาไม่ดรอป ไม่หมอง ช่วยเสริมใบหน้าปังออร่าพุ่ง ต้องคอยจับคู่สีให้เข้ากับสีผิวไปอีก แต่เดี๋ยวนี้การเลือกเฉดสีเมคอัพก็ไม่ได้ยุ่งยากขนาดนั้นแล้ว เพราะบางแบรนด์เขาก็ทำเฉดสีเครื่องสำอางออกมาให้เหมาะกับสีผิวของคนไทยและคนเอเชียเลยด้วย บทความนี้ก็เลยไม่พลาดเอาไอเทม ลิปทินท์ติดทน โทนสีสวย ใช้ได้กับทุกสีผิว ผิวเข้มก็ใช้ได้มาฝากเพื่อน ๆ กันด้วย จะมีแท่งไหนสีสวยโดนใจตามไปดูกัน


มัดรวมลิปทินท์ติดทน โทนสวย ใช้ได้ทุกเฉดสีผิว สาวผิวเข้มใช้ได้


ลิปทินท์ติดทนซิสต้าร์ Sistar Glossy fix lip tint เบอร์ 01


รูปภาพ:

เริ่มด้วย Sistar Glossy fix lip tint เบอร์ 01 ลิปทินท์ปากฉ่ำวาวที่กำลังมาแรง เนื้อลิปเป็นลิปกลอสซี่ทินท์ ให้สีสวยติดทน และยังเป็นกลอสให้ความฉ่ำวาว ไม่พอยังมีส่วนผสมช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้น อวบอิ่ม สำหรับสีสวยที่อยากแนะนำ สามารถหยิบมาใช้ได้กับทุกเฉดสีผิว จะเป็นเบอร์ 01 มาพร้อมกับโทนแดงเชอร์รี่ขับสีผิว มีความแดงอมชมพูเล็ก ๆ ให้ฟีลสวยน่ารัก สไตล์เกาหลีเกาใจ และสี 01 แถมยังสามารถหาซื้อได้ง่ายที่ 7-11 อีกด้วยน้า


ลิปทินท์แบบซอง Merrezca Juicy Lip Tint


รูปภาพ:

ต่อมาเป็น Merrezca Juicy Lip Tint ตัวนี้เป็นลิปทินท์ที่มีให้เลือกหลายเฉดสี ออกแบบมาให้เข้ากับทุกเฉดสีผิวของสาวๆ เลย และยังให้เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย สบายปาก แถมยังให้ฟินิชที่มีความฉ่ำวาว เก็ทริมฝีปากอวบอิ่มได้ดี แต่เนื้อสีชัด ติดทนตลอดวัน ทาแล้วไม่หลุดลอกง่าย ไม่ตกร่อง นอกจากนั้นลิปทินท์ตัวนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินอี ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่มอีกด้วย


ทินท์ฉ่ำวาวติดทน Charmiss Juicy Glowy Tint


รูปภาพ:

ตามมาด้วย Charmiss Juicy Glowy Tint อีกหนึ่งลิปทินท์เนื้อฉ่ำวาว ที่มีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย เข้ากับทุกเฉดสีผิว และถึงแม้ว่าตัวเนื้อลิปจะให้ฟินิชฉ่ำวาว แต่ก็ให้สัมผัสที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมลิปทินท์ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่ให้สีติดทนตลอดทั้งวัน และยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียน ชุ่มชื้น มีความอวบอิ่ม ฉ่ำวาว ดูสุขภาพดีอีกด้วย


ทินท์สักปากติดทน 4U2 Tattoo Tint


รูปภาพ:

มาถึงลิปทินท์ตัวนี้บ้าง 4U2 Tattoo Tint สำหรับตัวนี้จะแตกต่างจากลิปทินท์ตัวนี้ไม่ได้มาพร้อมกับความกลอสฉ่ำวาว แต่จะเด่นในเรื่องของความติดทน ตัวนี้เป็นไอเทมลิปทินท์สูตรน้ำ ที่เขาเคลมมาว่าติดทนเหมือน Tattoo สักปากเลยทีเดียว ให้สีชัด ติดทนข้ามวัน ไม่มีหลุด มาพร้อมกับ 3 เฉดสีที่สามารถหยิบมาแต่งได้หลายสไตล์ แมทช์เข้ากับทุกเฉดสีผิว และยังมาพร้อมกับแพ็กเกจน่ารัก ใช้ง่าย พกพาสะดวกอีกด้วย


ทินท์สีสวยติดทน Sasi Sugar Rush Lip Tint


รูปภาพ:

ต่อมาเป็น Sasi Sugar Rush Lip Tint อีกหนึ่งลิปทินท์เนื้อน้ำ เบาสบาย ทาง่าย เรียบลื่นไม่มีสะดุด ไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งเร็ว และให้สีสวยชัด ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง มีเฉดสีให้เลือกหลากหลายถึง 12 สี สามารถเลือกให้เข้ากับเฉดสีผิวของเพื่อน ๆ ได้เลย แถมยังมีสารบำรุงริมฝีปากหลายชนิดเลย ทั้ง Hyaluronic Acid 5 ชนิด, Red Fruit Complex, Vitamin E และ Aloe Vera ตัวช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีอีกด้วย


✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩✩


สรุป


และนี่ก็คือ ลิปทินท์ติดทน โทนสวย ใช้ได้ทุกเฉดสีผิว สาวผิวเข้มใช้ได้ ที่เรามัดรวมมาฝากเพื่อน ๆ ในบทความนี้ค่า สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากได้ลิปทินท์ติดทน แถมสีสวยโดนใจ ช่วยเสริมให้เมคอัพและใบหน้าผ่องออร่า เข้ากับเฉดสีผิว ก็ลองเก็บเอาลิปทินท์เหล่านี้เป็นตัวเลือกกันได้ ลิปบางตัวอย่าง Sistar Glossy fix lip tint เบอร์ 01 นอกจากจะเป็นลิปติดทน เข้ากับทุกเฉดสีผิวแล้ว ยังมาในราคาหลักสิบ แถมหาซื้อได้ง่าย ๆ ที่ 7-11 อีกด้วย อยากเก็ทเมคอัพปัง ๆ ขับสีผิวตามไปหยิบมาใช้กันได้เลย


บทความแนะนำ