Say Hi! นะค้าชาวซิส ♥ ช่วงนี้ใกล้จะเข้าหน้าร้อนเข้ามาทุกที แถมแดดก็แรงไม่มีแผ่วแม้จะมีเรื่องของฝนมาแทรกบ้างก็ตาม ถึงอย่างนั้นเราก็ไม่ได้หมายความว่า" กันแดด "จะไม่สำคัญแล้วน้ากันแดดยังคงสำคัญเสมอ เป็นสิ่งที่ไม่ควรขาดเลยก็ว่าได้รู้แบบนี้แล้วหลายคนที่ไม่ค่อยได้ใช้กันแดดก็ต้องหันมาใช้บ้างแล้วน้า และเพื่อไม่ให้คนที่อยากหันมาใช้กันแดดต้องวิ่งวุ่นหา เราก็ได้ทำการรวบรวม กันแดดน้ำนม ตัวเด็ด ตัวดังที่คนใช้กันเยอะมาก รีวิวเต็มไปหมดที่สำคัญราคายังอยู่ในช่วงหลักร้อย กำแบงค์เทาไปซื้อมีทอนทุกตัวมาฝากกันด้วย จะมีตัวไหนน่าสนใจ น่าโดนบ้างก็ต้องมาดูกันต่อเลยจ้า~


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ครีมกันแดดมีกี่เนื้อ แล้วแต่ละเนื้อแตกต่างกันยังไงบ้าง?


ครีมกันแดดในท้องตลาดเดี๋ยวนี้มีให้เลือกเยอะมาก ๆ นะคะ แถมยังมีหลายราคาด้วย แต่นอกจากเรื่องของราคา ค่า SPF หรือ PA ก็ยังมีครีมกันแดดหลาย ๆ เนื้อสัมผัสอีก แล้วปัจจุบันมีเนื้ออะไรที่คนนิยมบ้างนั้นก็มาอ่านกันเล้ยย~

  1. เนื้อครีม: เป็นเนื้อสัมผัสยอดฮิตก็ว่าได้นะคะ เนื้อมีความเข้มข้นและเหนอะหนะที่สุด แต่ปัจจุบันก็มีการปรับสูตรต่าง ๆ จนกันแดดเนื้อครีมมีความบางเบามากขึ้นแล้วนะเออ
  2. เนื้อน้ำนม: เป็นเนื้อยอดนิยมอีกเนื้อเลยค่ะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่เหนอะหนะ
  3. เนื้อเจล: เบากว่าเนื้อน้ำนมไปอีกขั้นนะคะ เกลี่ยง่ายสบายผิว ซึมซาบไวเหมาะกับคนผิวมันมาก ๆ
  4. เนื้อเซรั่ม: เจลที่ว่าเบามาเจอเนื้อเซรั่มก็คือเบาแบบสุด ๆ ไปเลยนะคะ ทาแล้วซึมซาบไวเหมือนตอนทาสกินแคร์เลย เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่วอก ไม่ลอยด้วย
  5. เนื้อบาล์ม: ตัวนี้ส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบแท่งนะคะ เน้นเติมระหว่างวันคือสะดวกมาก ๆ ไม่เลอะมือด้วย


รวม 7 กันแดดน้ำนม ทาแล้วไม่เหนอะผิว เนื้อเบาสบาย


กันแดดน้ำนม Biore Uv Perfect Face Milk Oil Control SPF50+ PA+++

รูปภาพ:https://storage.googleapis.com/pandorabox_wpbuckets/wordpress-content/2018/10/BIORE_UV_Perfect_Face_Milk_30ml-base.jpg

ราคา : 2xx บาท

ขอเริ่มต้นด้วยกันแดดแบรนด์ญี่ปุ่นตัวดังอย่าง Biore Uv Perfect Face Milk Oil Control SPF50+ PA+++ เลยค่า เจ้าตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อน้ำนมที่มีความบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ปกป้องผิวจากรังสียูวีตัวร้ายทั้ง UVA และ UVB แล้วก็ยังช่วยเรื่องการควบคุมความมัน เป็นเหมือนเมคอัพเบสทำให้ผิวดูกระจ่างใสเบลอพวกรอยดำ รอยคล้ำและรูขุมขนให้ดูเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งยังช่วยทำให้เมคอัพติดทนมากยิ่งขึ้นด้วย ใครที่เป็นชาวผิวมันน่าจะเลิฟตัวนี้ได้ไม่ยากเลยล่ะ!


กันแดดเนื้อน้ำนม ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://www.gosupps.com/media/catalog/product/6/1/61bMlEhalVL.jpg

ราคา : 2xx - 1,0xx บาท

อีกหนึ่งกันแดดญี่ปุ่นตัวดังเลยนะคะ นั่นก็คือ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ เป็นกันแดดเนื้อน้ำนมที่มีความบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวอุดตัน กันน้ำและกันเหงื่อได้ดี ที่สำคัญเขายังมีเทคโนโลยี Thermo Booster ที่ยิ่งร้อนจะยิ่งป้องกันผิวจากรังสียูวีได้ดียิ่งขึ้นด้วยแล้วก็ยังมีคุณสมบัติเป็นไพรเมอร์เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ปกป้องผิวจากริ้วรอย ความหมองคล้ำรวมไปถึงจุดด่างดำอีกด้วย


กันแดดน้ำนมบางเบา NU FORMULA Sun Real SPF50+ PA++++ (Dry Touch Milk)

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0060031.png

ราคา : 3xx บาท

ถัดมาเป็นกันแดดที่ช่วงนี้เห็นคนรีวิวกันเยอะมาก ๆ นะคะ นั่นก็คือ NU FORMULA Sun Real SPF50+ PA++++ (Dry Touch Milk) เป็นกันแดดเนื้อน้ำนมที่บางเบา เกลี่ยปุ๊บซึมซาบได้ไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ช่วยเบลอผิวให้ดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น แถมยังทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยคุมมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สี พาราเบนและน้ำมัน ใครแพ้ส่วนผสมพวกนี้สามารถใช้ได้นะคะ แม้กระทั่งคนท้องก็สามารถใช้ได้เช่นกันจ้า


กันแดดน้ำนมแบรนด์ญี่ปุ่น SENKA Perfect UV Gentle Milk SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://www.orientalprincess.com/pub/media/catalog/product/cache/454a55292a80394a2ec9b9db25821289/p/e/perfect-matte-milk.jpg

ราคา : 4xx - 5xx บาท

กลับมาทางแบรนด์ญี่ปุ่นอีกตัวนะคะ นั่นก็คือ SENKA Perfect UV Gentle Milk SPF50+ PA++++ นั่นเองจ้า เป็นกันแดดเนื้อน้ำนมสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อบางเบาเหมือนน้ำ เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวอุดตันเหมาะกับผิวบอบบางและแพ้ง่าย บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆไม่มีส่วนประกอบที่เป็นอันตรายต่อปะการังไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอม คนที่ผิวแพ้สารที่ว่าก็สามารถใช้ได้นะคะ แล้วก็สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยด้วยนะเออ



กันแดดน้ำนมยี่ห้อไหนดี Oriental Princess Natural Sunscreen Perfect Matte Milk SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://www.orientalprincess.com/pub/media/catalog/product/cache/454a55292a80394a2ec9b9db25821289/p/e/perfect-matte-milk.jpg

ราคา : 6xx - 7xx บาท

ต่อมาเป็นทางแบรนด์ไทยกันบ้างค่า กับ Oriental Princess Natural Sunscreen Perfect Matte Milk For Face SPF 50+ PA++++ เป็นกันแดดเนื้อน้ำนมที่ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบไวไม่ทิ้งความมันและความเหนอะหนะไว้บนผิว ปกป้องผิวจากทั้งรังสียูวีและมลภาวะตัวร้าย ทั้งฝุ่น ควันต่าง ๆ ที่ต้องเจอในชีวิตประจำวัน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สี มิเนอรัลออยล์ ใครที่แพ้ส่วนผสมพวกนี้สามารถใช้เจ้าตัวนี้ได้อย่างสบายใจเลยค่า


กันแดดสูตรน้ำนม ALLIE CHRONO BEAUTY MILK UV EX SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0060049.png

ราคา : 7xx บาท

ต่อมาเป็น ALLIE CHRONO BEAUTY MILK UV EX SPF50+ PA++++ กันแดดเนื้อเจลแต่เป็นสูตรน้ำนมนะคะ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย เบาสบายผิว ไม่หนักหน้า ไม่ทำให้เหนอะหนะกันน้ำและกันการเสียดสีใครที่ยังใส่มาสก์อยู่น่าจะตอบโจทย์มาก ๆ นอกจากนี้เขายังเป็นมิตรกับปะการังเพราะไม่มีสารอันตรายที่ทำร้ายปะการัง อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีและมลภาวะต่าง ๆ รวมไปถึงฝุ่นควัน PM 2.5 ละอองเกสรดอกไม้ ฝุ่นควันไม่ให้ติดหรือเกาะบนผิวอีกด้วย


ครีมกันแดดเนื้อน้ำนม KOSE SEKKISEI Clear Wellness UV Sunscreen Essence Milk SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://japanstore.pl/16025-thickbox_default/kose-sekkisei-clear-wellness-uv-sunscreen-essence-milk-spf50-pa.jpg

ราคา : 7xx บาท

ปิดท้ายกันด้วยแบรนด์ญี่ปุ่นสุดฮอตอีกหนึ่งแบรนด์ กับเจ้า KOSE SEKKISEI Clear Wellness UV Sunscreen Essence Milk SPF50+ PA++++ นั่นเองนะคะ เป็นกันแดดที่แบรนด์เคลมมาเลยว่าสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและลำตัว เนื้อเป็นแบบน้ำนมที่เกลี่ยง่าย บางเบา ซึมซาบไว กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ป้องกันผิวจากรังสียูวีและมลภาวะต่าง ๆ ปราศจากสีและพาราเบน ใครแพ้สาร 2 ตัวนี้สามารถใช้กันแดดตัวนี้ได้น้า นอกจากนี้เจ้ากันแดดตัวนี้ยังสามารถเป็นเมคอัพเบสได้อีกด้ว


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


เป็นยังไงกันบ้างคะกับครีมกันแดดเนื้อน้ำนมที่เอามาฝากทุกคนกัน เป็น กันแดดน้ำนม ที่เป็นตัวดัง มีคนใช้เยอะและรีวิวเยอะทุกตัวเลยนะคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก่อนซื้อ ถ้าสามารถไปลองเนื้อกันแดดได้ก็อยากให้ทุกคนไปลองกันก่อนน้า เผื่อว่าอาจจะไม่ชอบเนื้อสัมผัสแบบนี้หรือผิวเราไม่เข้ากับเนื้อสัมผัสกันแดดแบบนี้ก็ได้ แต่ถ้าจะให้แนะนำเนื้อครีมกันแดดน้ำนมว่าเหมาะกับสภาพผิวแบบไหน ส่วนตัวแนะนำคนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะหรือก็คือคนที่มีผิวหน้ามันนะคะ เพราะว่าเนื้อมันค่อนข้างบางเบา ไม่หนักผิว น่าจะตอบโจทย์คนที่ผิวหน้ามันได้ดีเลยล่ะ ยังไงชาวผิวหน้ามันก็แวะไปลองกันได้นะคะ ส่วนทางเราก็ขอตัวลาไปก่อน แล้วกลับมาพบกันใหม่ในบทความหน้านะค้า บ๊ายบาย ♥


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ