มาแล้ววววันนี้ซิสขนความน่ารักมากแจกเพื่อน ๆ 🥹💕 ใครกำลังมองหาพาเลตต์ตาที่สามารถใช้ได้ในทู้กวันนน ต้องตัวนี้เลย ODBO Sweet Munch Eyeshadow Palette พาเลตต์ตาสุดคิ้วท์ 🩷 ที่พาพร้อมกับลายน้องหมาน้องแมวด้วย🐶🐱รอบนี้เขาเพิ่มกิมมิคในพาเลตต์ที่ซ์ื้อมาจะมีกิ๊บน้องหมาและน้องแมวมาเป็นของแถมให้ด้วยน้า บอกเลยน่ารักสุด ๆ สำหรับคอลเล็กชันนี้มีทั้งหมดสองเฉดสี เหมาะกับทั้งผิวคูลโทนและวอร์มโทนเลยน้า มีทั้งสีโทนชมพูพีชและสีชมพูสำหรับสายหวาน ในหนึ่งตลับมีครบทั้งเนื้อกลิตเตอร์ เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อแมท ครบจบในตลับเดียว และที่น่ารักสุด ๆ ในตลับเขามีพิมพ์ลายน้องหมากับน้องน้องแมวลงไปด้วยน้า ใจละลายไปหมดแล้วว ใครอยากเห็นแล้วบ้างว่าจะน่ารักชวนใครละลายขนาดไหน ตามมาดูพร้อมกันเลย !


พาส่อง ODBO Sweet Munch Eyeshadow Palette พาเลตต์ตาสุดคิ้วท์


รูปภาพ:Eyeshadow

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ODBO Sweet Munch Eyeshadow Palette 9g พาเลตต์อายแชโดว์ 9 เฉดสี เนื้ออายแชโดว์เนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน เม็ดสีแน่นคมชัด ติดทนนาน โทนสีน่ารักใช้งานได้ทุกวัน มีทั้งเนื้อแมท ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ ช่วยให้ลุคดูสวยและมีสีสันสดใสเปล่งปลั่ง

✨ เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน

✨เม็ดสีคมชัด ติดทนนาน


#01 Puppy Day


รูปภาพ:ODBO

รูปภาพ:

รูปภาพ:

สี 01 สีชมพูพีชที่ถูกต้อง โทนสีใช้ได้ทุกวัน everyday look โทนสีสุภาพ ไปทำงานก็ได้ ไปออกงานก็ปัง


#02 Kitten Day

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

สี 02 โทนสีชมพูเหมาะกับสายหวาน ใช้ได้ everyday look แมตช์ง่าย ฉ่ำสุด ๆ

💸 ราคา: 459 บาท

📍พิกัด: https://www.odbo.co.th


ถูกใจกันไหมเอ่ยยยกับ ODBO Sweet Munch Eyeshadow Palette พาเลตต์ตาสุดคิ้วท์ 🩷 น่ารักขนาดนี้ใครจะอดใจไหวน้า รอบนี้น้องเขาน่ารักและครบจบในตลับเดียว คุ้มสุด ๆ เอามาใช้ได้ในทุกวันแน่นอน บอกเลยว่าเพื่อน ๆ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงง !! ใครไม่อยากพลาดตามไปเอฟได้ในพิกัดที่ซิสแปะไว้ให้ได้เลยน้า หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ ถ้าใครไม่อยากพลาดการอัปเดตและบทความดี ๆ แบบนี้ อย่าลืมกดติดตาม SistaCafe ไว้น้า แล้วจะมาอัปเดตอะไรดี ๆ ให้กับเพื่อน ๆ อีกแน่นอน สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนค่าบ้ายบายน้าาา 👋🏻




บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้