รู้ปะ? อ่ะฮะ!เทพพิทักษ์โอปป้ามาล้าววว กรี๊ดกันสนั่นทั่วบ้านทั่วเมืองไปเลยจ้า กับ New Look ของ' เทพพิทักษ์ แอสละ 'เน็ตไอดอลที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากคลิปสุดฮา ในวันนี้เขาจะไม่ใช่ผู้ชายที่ผมตั้งเป็นซุปเปอร์ไซย่า ทาหน้าขาว ปากแดงอีกต่อไป แต่! เขาจะกลายเป็น' เทพพิทักษ์โอปป้า 'พร้อมครองใจสาวไทยให้ละลายไปกับพี่เทพ แอร๊ยววว ทำไมหล่ออย่างนี้คะขุ่นพี่ รูเยิฟ เลิฟยูแบบปาหัวใจใส่รัว ๆ เลยนะคะ <3

บอกเลยงานนี้ต้องขอขอบคุณ คุณ วู้ดดี้ และ ทีมงาน Woody World ที่ปิ๊ง! ไอเดียสุดเริ่ดนี้ขึ้นมาทำให้สาว ๆ ตะลึงเอาซะมาก ๆ กับลุคใหม่ที่หล่อเวอร์วีว่าของพี่เทพ และ ที่ขาดไปไม่ได้เลยคือช่างแต่งหน้าฝีมือระดับเทพแห่งปี อย่างผู้มีฝีไม้ลายมือในการแต่งหน้าที่ใคร ๆ ต่างก็ยอมรับ มีคิวทอง คิวยาวเป็นหางว่าว ดารานักแสดงจองตัวกันไม่หวาดไม่ไหว แต่เพื่อพี่เทพ น้องฉัตรบอกว่า ต้องมาเลยจริง ๆ ค่ะคู้ณณณเอ้า! อยากดู New Look ของพี่เทพกันแบบเต็ม ๆ แล้วใช่มั้ยล่ะคะคุณสาว ๆ อิอิ งั้นเราไปชมกันเลย+++++++++++++พี่เทพต๋าาา น้องมาล้าววว++++++++++++++++++


ตามมาดู! ภาพพี่ ' เทพพิทักษ์ ' ก่อนเปลี่ยนลุคกันค่ะ










R U READY?! พร้อมแล้วนะคะที่จะพบกับ ' เทพพิทักษ์โอปป้า '




อร๊ายยย !!! นี่ฉันไม่ได้ตาฝาดไปใช่มั้ย? พี่เทพของฉันเป็น โอปป้าแบบโคเรียบอยไปแล้ว งืม ๆ พี่เทพจ๋าหล่อไม่บันยะบันยัง หล่ออย่างนี้ชะนีอย่างน้องจะน้ำเดินนะคะ < แบบว่า น้ำลายไรงี้ คิคอะไรอยู่ ติ๊กต่อก คิคิ อย่าเพิ่งคิดกันไปไกลนะ >ทั้งการแต่งตัว เสื้อผ้า หน้าผม มันใช่จริง ๆ ค่ะขุ่นพี่ ซารางเฮเอาซะมาก ๆ ไม่ต้องถ่อสังขารไปถึงเกาหลี คุณก็มีเบ้าดี ๆ ได้ด้วยการ Make Up และ Make Over เปลี่ยนโฉมเท่านั้นเองค่ะคู้ณณณ โอ้ย! มันดีต่อใจเอาซะมาก ๆ พี่เทพจ๋า รักนะ อ่ะห๊ะ รู้ป่ะ > // <



บทความที่เกี่ยวข้อง