วันนี้เรามีไอเทมใหม่มาบอกต่อ เป็นของแบรนด์ SIM :PLAIN ที่อยู่ในเครือของแบรนด์ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง PERIPERA ต้องบอกก่อนว่า ไลน์เครื่องสำอางของเขา ส่วนใหญ่จะมาในโทนสีที่ไม่เข้มเกินไป เน้นความละมุน สวยแบบธรรมชาติ ไม่เยอะ ไม่เวอร์ และทุกครั้งที่ออกของใหม่มา ก็ได้ใจสาวๆ อย่างพวกเรามาก อย่างวันนี้ ไอเทมใหม่ PERIPERA SIM :PLAIN ที่เราหยิบมาแชร์ จะเป็น SIM:PLAIN Eye Palette พาเลตต์ใหม่ และ SIM:PLAIN Dewy Volume Tint ที่ออกมาใหม่ 5 เฉดสี เนื้อดี สีสวย จะเป็นยังไง เราไปส่องอัปเดตพร้อมๆ กันเลยค่ะ


อัปเดตใหม่! SIM:PLAIN Eye Palette & SIM:PLAIN Dewy Volume Tint


2 ไอเทมใหม่ล่าสุด มาดูกันทีละตัว เริ่มที่ SIM:PLAIN Eye Palette พาเลตต์อายแชโดว์ ที่มาครบ ทั้งเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์ กลิตเตอร์ สีใหม่ที่ออกมา จะมาในโทนสีวอร์มโทน เบอร์ 06 Shiffon Blossom และอีกหนึ่งไอเทม SIM:PLAIN Dewy Volume Tint ทินท์ตัวใหม่ ออกมาทั้งหมด 5 เฉดสี มาในโทนสีกุหลาบ สวยมาก เนื้อฉ่ำวาว เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ทั้งยังบางเบา ให้สีชัด ทาแล้วปากดูสวยสุขภาพดี แต่ไม่เหนียว พูดเลยว่า งานดีทั้งคู่จริงๆ



พาส่อง 2 ไอเทมใหม่ ที่ไม่ควรพลาดจาก PERIPERA SIM :PLAIN

รูปภาพ:PERIPERA SIM :PLAIN
และที่เห็นอยู่นี้ คือไอเทมใหม่ ที่เพิ่งปล่อยออกมาไม่นานมานี้เลยค่ะ

SIM:PLAIN Eye Palette

รูปภาพ:SIM:PLAIN Eye Palette
เปิดมาที่ไอเทมแรก SIM:PLAIN Eye Palette พาเลตต์อายแชโดว์เฉดสีใหม่ เบอร์ 06 Shiffon Blossom พาเลตต์ที่มาครบทั้งเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์

รูปภาพ:
เนื้ออายแชโดว์เนียนละเอียด มีการปั๊มลายลงไปด้วย น่ารักมาก โทนสีวอร์มโทน สีแบบน้ำตาลชากุหลาบ อมชมพูนิด อมส้มหน่อย สวยมากๆ

รูปภาพ:
สวอชสีในพาเลตต์ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแบบชัดๆ เนื้อเกลี่ยง่ายเลย เม็ดสีก็ชัด สีที่ทำออกมาสวยมาก เป็นโทนสีที่เราหยิบมาแต่งตาได้บ่อยๆ เลยด้วยนะ

รูปภาพ:
ทาลงที่เปลือกตาให้ดูแบบทุกสี เอาจริงๆ ทาเดี่ยวๆ ก็สวยเหมือนกันนะ ถือว่ารอดเลย สีจะไม่ได้ติดเข้มเกินไป ถ้าทาสีเดี่ยวๆ ก็จะให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ สวยแบบผู้ดีไปเลย แต่สามารถมิกซ์สีได้ด้วย ก็แล้วแต่ลุคที่เพื่อนๆ อยากจะแต่งกัน

รูปภาพ:
นี่คือหนึ่งในฟินิชลุคที่แต่งได้จากพาเลตต์นี้ สีตาโทนพีชๆ ที่มาพร้อมกับความเปล่งประกายเกินต้าน

SIM:PLAIN Dewy Volume Tint

รูปภาพ:SIM:PLAIN Dewy Volume Tint
ถัดมาที่งานทินท์ ใครที่เป็นสายทินท์ปากฉ่ำ ก็ต้องมีแล้วมั้ย ไม่ใช่แค่สีสวย แต่แพ็กเกจพี่เขาก็สวยเหมือนกันนะ

รูปภาพ:
สังเกตที่แพ็กเกจเลย จะออกสีขาวมุก สวยมาก ตัวแปรงเรียวยาว ใช้งานง่าย ทาเข้ามุมปากได้สบายๆ

รูปภาพ:
สวอชสีทั้งหมด 5 เฉดสี ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแบบชัดๆ ไปเลยค่ะ สีที่ทำออกมา จะมาในโทนสีกุหลาย คือมีความอมแดง อมน้ำตาล ไหม้ๆ ตุ่นๆ สีสวยมาก เนื้อทินท์ฉ่ำๆ ที่บางเบาสบายปาก และไม่เหนอะหนะ เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัด

รูปภาพ:
ทาลงที่ริมฝีปากให้เพื่อนๆ ได้ดูกันทุกสี ถือว่ากลบสีปากเดิมได้อยู่นะ สีสวยเลย ฟินิชปากคือ ฉ่ำวาวมากๆ แล้วสีที่ทำออกมา สวยเวอร์

รีวิวPERIPERA SIM :PLAIN จริงจากบล็อกเกอร์เกาหลี




รูปภาพ:SIM :PLAIN

เป็นอีกสองไอเทมใหม่ PERIPERA SIM :PLAIN ที่ควรค่าแก่การจับจองมากๆ ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้ว ตามไปตำกันได้ ในส่วนของพาเลตต์ นอกจากเฉดสีใหม่ล่าสุด ที่เขาเพิ่งออกมา สีก่อนๆ ก็สวยเหมือนกันนะ ลองแวะเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ ก็จะมีทั้งสีแนวคูลโทนและวอร์มโทน ครบเลยค่ะ สวยๆ ทั้งนั้น สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


ขอบขอบคุณภาพจาก instagram : hyoni_m_up


บทความเพิ่มเติมแนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้