สวัสดีค่า สาวๆSistaCafe

หลังจากที่เราได้เอาคอลเลคชั่นEtude Wonder Fun Parkที่เป็นงาน 'หน้า' มาฝากสาวๆSistaCafeในบทความก่อน

ก่อนอื่นต้องขอถามก่อนว่า เงินในกระเป๋าทุกคนยังอยู่ดีมั้ยเอ่ย??/ฮาาาาก็เพราะวันนี้เราจะพาไปดูสินค้าอีกชิ้นนึงของEtudeกันค่ะ เป็นเซ็ตยาทาเล็บ สีสันสดใส ที่น่ารักไม่แพ้เครื่องสำอางชิ้นอื่นๆ ที่อยู่ในคอลเลคชั่นเลยล่ะเราเลยจะมาบอกสาวๆ ว่าอย่าเพิ่งเปย์ลงเครื่องสำอางจนหมดน๊าา เหลือไว้เปย์' งานเล็บ 'ด้วย จะได้สวยทุกมุมมองยังไงล่า เอาล่ะ! อยากรู้แล้วล่ะสิ ว่ายาทาเล็บในคอลเลคชั่นEtude Wonder Fun Parkจะมีสีอะไรมาล่อต่อตา ล่อใจบ้าง เชิญสาวๆ ตามมาดูกันเลยค่า_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _


✦ DAY PASS - NAIL KIT ✦

รูปภาพ:http://image.etude.co.kr/upload/product/20170123104443010.jpg

SET✦ DAY PASS ✦

สีสัน

สุดน่ารักสดใส

ในเซ็ตประกอบได้ด้วยยาทาเล็บสีเขียวมิ้นต์ และ

กลิตเตอร์โทนเขียวฟ้า

เข้าคู่กันขนาดบรรจุอยู่ที่ 8 กรัมถือว่ากำลังดีเลยอ้ะ! ในเซ็ตนี้มีสติ๊กเกอร์ลายลูกโป่งบอลลูนสุดน่ารักให้ด้วยน๊าา เอาไว้ตกแต่งเล็บให้น่ารักสดใส เหมือนอยู่ท่ามกลางสวนสนุกเลยไปดูสีชัดๆ ของเค้ากันเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

TADAAA!พอนำมารวมร่างก็จะได้ลายเล็บ น่ารักๆ แบบนี้ล่ะค่ะ สีหวานเหมือนลูกกวาดเลย_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

✦ NIGHT PASS - NAIL KIT ✦

รูปภาพ:http://image.etude.co.kr/upload/product/20170123104550993.jpg

SET✦ NIGHT PASS ✦ระยิบระยับในกลางคืน


ในเซ็ตประกอบได้ด้วยยาทาเล็บสีกรมท่าเนื้อสีแบบเมทัลลิค และ

กลิตเตอร์หลากสี ระยิบระยับ

ขนาดบรรจุอยู่ที่ 8 กรัม เท่ากับSET DAY PASSเลยจ้าส่วนในเซ็ตนี้ก็มีสติ๊กเกอร์รูปโบว์และดาวแบบ 3D สุดวิ้งงงมาให้ด้วย เข้ากับบรรยากาศสวนสนุกในตอนกลางคืนอะไรงี้ไปดูสีชัดๆ กันเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Winkkk✦ 

พอนำมารวมร่างก็จะได้ลายเล็บ สวยๆ แบบนี้ล่ะค่ะ เหมาะแก่ทำเล็บออกงานกลางคืนสุดๆ

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

เป็นยังไงบ้างคะกับ เซ็ตยาทาเล็บในคอลเลคชั่นEtude Wonder Fun Parkแต่ละเซ็ตต่างก็น่ารักคนละแบบเลือกไม่ถูกเลยเนอะ ซึ่งมนุษย์ผู้หญิงอย่างเราเกิดมาเพื่อเลือก...เลือกทุกเซ็ตไปเลยค่ะ/ฮาาาคอลเลคชั่นนี้วางขายเมื่อไหร่ ก็อย่าลืมมาแบ่งปันไอเดียทำเล็บให้เราดูด้วยน๊าา สำหรับวันนี้ลาไปก่อนค่ะ ByeBye


บทความที่เกี่ยวข้อง