SMAPS นวัตกรรมรักษาฝ้ากระ ให้ผิวแข็งแรงลึกถึงระดับเซลล์

รูปภาพ:ผู้หญิงส่องกระจก กังวลใจกับปัญหาฝ้ากระ

สำหรับคุณผู้หญิงที่อายุเพิ่งเริ่มเข้าเลข 3 แต่ใบหน้ากลับหมองคล้ำและดูแก่กว่าวัย ต้นเหตุสำคัญอาจเกิดมาจากปัญหาฝ้ากระกวนใจ ที่ไม่ว่าจะรักษาด้วยวิธีไหนก็ไม่หายขาด ทั้งยังรู้สึกว่าผิวโดนทำร้ายหนักขึ้นไปทุกที เพื่อลดความกังวลใจเหล่านี้ พร้อมช่วยให้สาว ๆ รู้ถึงวิธีการรักษาผิวด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ จะขอพาไปทำความรู้จักกับเทคนิค SMAPS ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางออกที่ช่วยฟื้นฟูผิว พร้อมจบปัญหาฝ้ากระฝังลึก โดยเทคนิคการรักษาฝ้ากระและซ่อมแซมผิวด้วยวิธีนี้ เป็นสิทธิบัตรเฉพาะจาก Chula Doctor Clinic เท่านั้น

คงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่า เทคนิค SMAPS ที่ว่านี้จะสามารถช่วยรักษาฝ้ากระ และคืนความอ่อนวัยได้อย่างไรบ้าง รวมไปถึงจะมีคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้ยังไง ไปไขความลับคืนผิวให้สดใสกันเลย


รูปภาพ:ปัญหาฝ้ากระกวนใจ

ฝ้า กระ ต้นเหตุของปัญหาหน้าแก่ก่อนวัย

แต่ก่อนที่จะไปรู้จักกับเทคนิค SMAPS นวัตกรรมซ่อมแซมผิวหน้า รักษาฝ้ากระ จาก Chula Doctor Clinic เรามาทำความเข้าใจเกี่ยวกับปัญหาฝ้ากระเพิ่มเติมกันสักหน่อย

“ฝ้า กระ” เป็นปัญหาผิวหน้าซึ่งเป็นต้นเหตุของความหมองคล้ำ ทั้งยังทำให้ดูแก่กว่าวัย หากปล่อยไว้นานจะยิ่งฝังลึก และรักษาให้หายได้ยาก ซึ่งสามารถเกิดได้จากหลายปัจจัย แต่ที่พบได้บ่อย ๆ ก็คือ ตัวการอย่างรังสียูวีเอและยูวีบีในแสงแดด รวมถึงแสงสีฟ้าจากหน้าจออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ มลภาวะ และอายุที่มากขึ้น ซึ่งล้วนส่งผลให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพอย่างรวดเร็ว โดยความแตกต่างของฝ้าและกระ คือ

ฝ้า

ลักษณะของฝ้า จะเป็นแถบหรือปื้นบริเวณใบหน้า มีสีดำอมน้ำตาล หรือเข้มกว่าสีผิว มักจะเกิดขึ้นที่โหนกแก้ม หน้าผาก จมูก เหนือคิ้ว และเหนือริมฝีปาก

กระ

ส่วนรอยกระ จะมีลักษณะเป็นจุดเล็ก ๆ กลม ๆ มีสีน้ำตาลอ่อน มีขอบชัดเจน กระจายอยู่ทั่วใบหน้า และมักจะมีอยู่หนาแน่นบริเวณแก้มและหน้าผาก


รูปภาพ:แก้ไขปัญหาฝ้ากระ ไม่ใช้เลเซอร์

เทคนิค SMAPS นวัตกรรมซ่อมแซมผิวหน้าแก้ปัญหาฝ้ากระ

จะเห็นได้ว่า ปัญหาฝ้า กระ มีสาเหตุมาจากปัจจัยรอบ ๆ ตัวเรานี้เอง ทั้งยังเกิดขึ้นได้ง่ายกว่าที่คิด และเมื่อเป็นแล้ว ยังรักษาให้หายขาดได้ยาก หลายคนคงเคยผ่านวิธีการรักษาฝ้ากระมาอย่างหลากหลาย แต่ก็ให้ผลลัพธ์ไม่ได้อย่างที่หวัง ซ้ำร้ายยังรู้สึกได้ว่าผิวหน้าอ่อนแอลงกว่าที่เคยอีกด้วย

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก Chula Doctor Clinic จึงได้พัฒนาเทคนิค SMAPS นวัตกรรมซ่อมแซมผิวหน้ารักษาฝ้ากระ เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงลึกถึงระดับเซลล์ มาเพื่อเป็นทางออกของปัญหาฝ้ากระที่สร้างความกังวลใจให้แก่ผู้หญิง และเรียกคืนความมั่นใจในการเผยผิวหน้ากระจ่างใสให้กลับคืนมา

เทคนิค SMAPS เป็นนวัตกรรมการนำสเต็มเซลล์ หรือเซลล์ต้นกำเนิดที่มีพลังชีวิตมากกว่าเซลล์อื่น ๆ มาใช้ในการรักษาฝ้า หรือเรียกว่าการใช้ “เซลล์ซ่อมเซลล์” แบบ Ultra Premium Quality ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้มีความแข็งแรงจากภายใน ส่งผลให้เม็ดสีต่าง ๆ ที่เป็นตัวการทำให้เกิดฝ้ากระแลดูจางลง และหายไปในที่สุด นับว่าเป็นการรักษาฝ้ากระที่ต้นเหตุ สามารถรักษารอยฝ้าได้อย่างเห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ตอบโจทย์ทั้งคนที่เพิ่มเริ่มเป็นฝ้ากระ และมีฝ้ากระฝังลึกได้อย่างตรงจุด


รูปภาพ:ผู้หญิงยิ้มอย่างมั่นใจเพราะไร้ปัญหาฝ้ากระ

บอกลาการรักษาฝ้ากระด้วยวิธีเดิม ๆ ที่ทำร้ายผิว

ส่วนคนที่ต้องเจ็บมาเยอะจากการรักษาฝ้ากระ แต่ก็ไม่หายขาดเสียที รู้หรือไม่ว่า อาจมีสาเหตุมาจากการเลือกรูปแบบของการรักษาฝ้าแบบเดิม ๆ ที่ใช้ความร้อน หรือกระบวนการที่ทำให้เกิดการลอกของผิวชั้นนอก ซึ่งล้วนจะส่งผลทำให้ผิวบางลง จนผิวหน้าไม่แข็งแรง ขาดความชุ่มชื้น เมื่อโดนแสงแดดหรือได้รับการกระตุ้นก็จะทำให้ฝ้ากระกลับมาเป็นซ้ำได้

ต่างจากการใช้เทคนิค SMAPS ซึ่งเป็นนวัตกรรมการรักษาฝ้าขั้นสูง ที่ไม่จำเป็นต้องใช้ความร้อน หรือลอกชั้นผิวออก แต่เป็นการฟื้นฟูผิวลึกถึงระดับเซลล์ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง หนา อิ่มฟู ฝ้ากระจางลง ทั้งยังช่วยซ่อมแซมผิวบอบช้ำ ที่ผ่านการรักษาฝ้ากระมาหลายวิธี และเมื่อผิวสุขภาพดีจากภายใน โอกาสที่ฝ้ากระจะกลับมาเป็นซ้ำจึงลดน้อยลง


SMAPS ฟื้นฟูผิวกระจ่างใสอย่างแตกต่าง เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งกว่า

นอกจากที่บอกมาทั้งหมดนี้ การใช้สเต็มเซลล์รักษาฝ้ากระ ด้วยเทคนิค SMAPS ของ Chula Doctor Clinic ยังมอบผลลัพธ์ที่ดียิ่งกว่าสำหรับผิวหน้าอีกมากมาย

  • ฝ้าสะสม ฝ้าฮอร์โมน หรือฝ้าแดดที่เป็นมานาน ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด
  • ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น ในระดับลึกถึงเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน
  • กระตุ้นการสร้างผิวใหม่ ปรับสมดุลผิวให้มีความแข็งแรงยืดหยุ่น
  • ไม่ก่อให้เกิดภาวะแทรกซ้อน ไม่ระคายเคือง ไม่เสี่ยงทำให้ผิวบาง และไม่ทำให้เกิดสะเก็ดหรือแผลเป็น
  • เป็นการรักษาที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ และมีสุขภาพผิวที่ดีในระยะยาว

เทคนิค SMAPS เหมาะกับใคร ต้องเตรียมตัวอย่างไรก่อนทำ ?

เทคนิค SMAPS เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัยที่มีปัญหาฝ้ากระ รวมถึงผู้ที่ต้องการดูแลผิวหน้าเพื่อสร้างความอิ่มฟู กระจ่างใส แบบไม่ทำร้ายผิว แถมยังได้มีผิวที่สุขภาพดีและแข็งแรงจากภายใน ซึ่งการเตรียมตัวเข้ารับบริการด้วยเทคนิค SMAPS สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงงดอาหารเสริมและวิตามินที่ส่งผลทำให้เลือดออกได้ง่ายไม่น้อยกว่า 7 วัน และควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกครั้งก่อนเข้ารับการรักษา เพื่อตรวจสภาพผิวของคุณก็จะเหมาะสมที่สุด

ถึงแม้การรักษาด้วยเทคนิค SMAPS จะสามารถเห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็ว แต่จำเป็นต้องเข้ามารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ที่สนใจและกำลังมองหาคลินิกรักษาฝ้า รักษากระ ทั้งกระลึก กระตื้น สามารถเข้ามารับคำปรึกษาจากแพทย์ผิวหนังของ Chuladoctor clinic เพื่อออกแบบการรักษาที่เหมาะสม และตรงจุด กับปัญหาผิวเฉพาะบุคคลได้เลย


บทความแนะนำเพิ่มเติม