สวัสดีค่ะชาวซิสสส ! แถวนี้มีใครที่กำลังประสบพบเจอกับปัญหาผมร่วงและกำลังตามหายาสระผมที่ช่วยลดผมร่วงอยู่บ้างไหมคะ ? มาค่ะมาทางนี้เลย เพราะในวันนี้ทางเราได้ทำการรวบรวม ยาสระผมเคลียร์ ผมร่วง เพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมมาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ แต่ต้องกระซิบก่อนนะคะว่ายาสระผมที่เรานำมาป้ายยาในวันนี้จะเป็นของทางแบรนด์เคลียร์ (Clear) หมดเลยนะคะ เพราะทางเราแอบส่องมาว่าเขามีหลายรุ่นมากที่ช่วยแก้ผมร่วง แถมยังมีรุ่นที่เหมาะกับผู้หญิงและผู้ชายโดยเฉพาะอีกด้วยค่ะ


บอกทริค วิธีเลือกแชมพูลดผมร่วงให้ได้ผลจริง

สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาแชมพูที่ช่วยลดผมร่วงควรมีหลักการเลือกยาสระผมเพิ่มเติมเข้านิดนึงด้วยนะคะ เพื่อให้ได้ยาสระผมที่เหมาะสมเเละตอบโจทย์กับปัญหาของเราให้ได้มากที่สุด โดยมีหลักการง่าย ๆ ตามนี้เลยค่ะ

  • เลือกจากสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ : เนื่องจากคนที่มีปัญหาผมร่วงเเต่ละคนมีสภาพเส้นผมเเละหนังศีรษะที่ต่างกัน บางคนอาจจะผมมัน หนังศีรษะเเห้ง หรือเเพ้ง่าย เป็นต้น ดังนั้นเวลาเลือกยาสระผมจึงควรมองหาทั้งที่ช่วยแก้ปัญหาผมร่วง เเละที่เหมาะกับทั้งสภาพเส้นผม เเละหนังศีรษะของตัวเองด้วยค่ะ
  • เลือกจากสารสกัดที่เป็นธรรมชาติ : เนื่องจากยาสระผมในปัจจุบันมักจะมีการใส่กลิ่น น้ำหอม รวมถึงสารเคมีต่าง ๆ เช่น พาราเบน, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์ หรือ SLS ซึ่งอาจทำให้เกิดการระคายเคืองอาการเเพ้ และผมมันได้เร็วกว่าปกติ ดังนั้นถ้าเลือกได้ขอเเนะนำให้มองหายาสระผมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติด้วยนะคะ
  • เลือกแชมพูที่ช่วยเเก้ปัญหาโดยเฉพาะ : หากเพื่อน ๆ มีปัญหาผมร่วงก็ควรเลือกยาสระผมที่ตอบโจทย์ปัญหา และแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด เพื่อที่ปัญหาจะได้ไม่ยืดเยื้อ เเละไม่ต้องเสียเงินไปอย่างสิ้นเปลือง

5 ยาสระผมเคลียร์ ผมร่วง ลดปัญหาผมขาดร่วง เพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม


แชมพูเคลียร์ลดผมร่วง Scalpceuticals Shampoo Youth Revitaliser

รูปภาพ:Scalpceuticals Shampoo Youth Revitaliser

มาเริ่มกันที่ตัวแรก ยาสระผมเคลียร์สูตรแก้ปัญหาผมร่วง Scalpceuticals Shampoo Youth Revitaliser ความเด่นของตัวนี้คือมีส่วนผสมของไนอะซินามายด์บริสุทธิ์ 99% ที่จะมอบสารอาหารบำรุงหนังศีรษะซึ่งผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่ามอบความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะ ช่วยชะลอสัญญาณหนังศีรษะและผมแก่ ให้หนังศีรษะกลับมาแข็งแรง ดูอ่อนเยาว์ ผมสวย มีชีวิตชีวาอีกครั้ง ที่สำคัญคือไม่มีสี ไม่มีพาราเบน เป็นสูตรอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ใช้ได้ทุกวันเลยล่ะ

ปริมาณ/ราคา: 300 ml./199 บาท

พิกัด: https://www.shorturl.asia/B3Oip


เซรั่มบำรุงผมเคลียร์ ลดผมร่วง Scalpceuticals Hair Fall Resist Serum

รูปภาพ:Scalpceuticals Hair Fall Resist Serum

ไหนๆ ก็พูดถึงยาสระผมเคลียร์สูตรลดผมร่วงไปแล้ว ในไลน์เดียวกันเค้ายังมีตัวที่เป็นเซรั่มที่ช่วยลดปัญหผมร่วงด้วยเช่นกันอย่าง Scalpceuticals Shampoo Hair Fall Resistสำหรับสูตรนี้จะผ่านการทดสอบทางคลินิกมาแล้วว่าจะช่วยเพิ่มการยึดเกาะของผมและเสริมให้ผมที่ขึ้นใหม่แข็งแรง ลดขาดหลุดร่วง ดูหนามีวอลลุ่มขึ้นอย่างเห็นได้อย่างชัดเจนช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้สุขภาพดี แข็งแรง สูตรอ่อนโยน ใช้ได้ทุกวัน ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และสีอีกด้วยค่ะซิส

ปริมาณ/ราคา: 300 ml / 199 บาท

พิกัด: https://www.shorturl.asia/rC2k6


ยาสระผมแก้ปัญหาผมร่วง สำหรับผู้ชาย CLEAR MEN ANTI-DANCRUFF SCALP PRO ANTI-HAIRFALL FORTIFYING

รูปภาพ:CLEAR MEN ANTI-DANCRUFF SCALP PRO ANTI-HAIRFALL FORTIFYING

CLEAR MEN ANTI-DANCRUFF SCALP PRO ANTI-HAIRFALL FORTIFYING สำหรับยาสระผมเคลียร์สูตรนี้เค้าจะมาพร้อมเทคโนโลยีแฮร์ ไฟเบอร์ แอคทีฟ ที่ช่วยให้ผมดูหนามีวอลลุ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดมากถึงสองเท่า ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยเพิ่มการยึดเกาะของผมและเสริมให้ผมที่ขึ้นใหม่แข็งแรง ปกป้องการขาดหลุดร่วงของเส้นผมช่วยให้ผมและหนังศีรษะแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ภายใน 4 สัปดาห์ เลยนะคะซิส แต่ขอกระซิบนิดนึงว่าสำหรับสูตรนี้จะเหมาะสำหรับคุณผู้ชายนะคะ

ปริมาณ/ราคา:  300 ml / 199 บาท

พิกัด: https://www.shorturl.asia/4v50g


แชมพูขจัดรังแคเคลียร์ ลดผมร่วง CLEAR ANTI-DANCRUFF SCALP CARE SHAMPOO

รูปภาพ:CLEAR ANTI-DANCRUFF SCALP CARE SHAMPOO

CLEAR ANTI-DANCRUFF SCALP CARE SHAMPOO สำหรับสูตรนี้หลายคนน่าจะเข้าใจว่าเป็นเเชมพูขจัดรังเเค ซึ่งก็ต้องตอบว่าใช่ค่ะ แต่เพื่อน ๆ หลายคนอาจยังไม่ทราบว่าสูตรนี้ก็สามารถช่วยลดปัญหาผมร่วงได้เหมือนกันเพราะเขามาพร้อมวิตามินบี 3 และอะมิโน แอสิด ที่ช่วยขจัดรังแคอย่างมีประสิทธิภาพจุดจบของรังแค มั่นใจ100% รังแคไม่ย้อนกลับมาอีก พร้อมช่วยให้เส้นผมแข็งแรงจากโคนจรดปลายลดการขาดร่วงของเส้นผมได้ถึง 10 เท่า

ปริมาณ/ราคา: 400 ml./139 บาท

พิกัด: https://www.shorturl.asia/SNutE


ยาสระผมเคลียร์แก้ผมร่วง CLEAR ANTI-DANCRUFF SCALP CARE SHAMPOO COMPLETE SOFT CARE

รูปภาพ:CLEAR ANTI-DANCRUFF SCALP CARE SHAMPOO COMPLETE SOFT CARE

มาปิดท้ายกันกับ CLEAR ANTI-DANCRUFF SCALP CARE SHAMPOO COMPLETE SOFT CARE ที่ในขวดนี้เขาอัดเเน่นมาพร้อมวิตามินบี 3 ที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมฟื้นฟูบำรุงผมจากการถูกทำลาย และยังมีอะมิโนแอสิด เป็นจุดจบของรังแค มั่นใจได้ว่ารังแคจะไม่ย้อนกลับมาอีกพร้อมช่วยให้เส้นผมแข็งแรงจากโคนจรดปลาย ลดอาการขาดร่วงของเส้นผมได้ถึง 10 เท่าที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกกกกก และหอมนานมากด้วยค่ะซิสสส แต่ถ้าให้ดีสูตรนี้ทางเราแนะนำว่าควรใช้คู่กับ เคลียร์ ครีมนวดผม สูตรแอนตี้แดนดรัฟ คอมพลีทแคร์ สีม่วงด้วยนะคะ

ปริมาณ/ราคา: 400 ml / 129 บาท

พิกัด: https://www.shorturl.asia/WIKT6


วิธีลดผมร่วงด้วยตัวเอง

  • หลีกเลี่ยงการใช้ความร้อนกับเส้นผม : เนื่องจากการใช้ความร้อนกับเส้นผม จะส่งผลทำให้หนังศีรษะอ่อนแอ ขาดหลุดล่วงได้ง่าย เเละความร้อนยังทำให้ผมแห้งเสียอีกด้วยค่ะ
  • ไม่มัดผมแน่นจนเกินไป : เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบมัดผมเป็นชีวิตต้องทราบข้อนี้เลยค่ะ เพราะการดึงรั้งมากจนเกินไปเป็นเวลานานจะทำให้รากผมทำให้รากผมอ่อนแอโดยไม่รู้ตัว และทำให้ผมร่วงได้ในที่สุด
  • เลือกรับประทานสารอาหารที่ดีต่อเส้นผม : อย่างที่เราได้กล่าวถึงสาเหตุของปัญหาผมร่วงไปในตอนต้นค่ะซิส ว่าสามารถเกิดได้จากการขาดสารอาหารที่จำเป็นต่อเส้นผม ดังนั้นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วงเร่งการเติมโตของเส้นผมได้ค่อนข้างดีคือการเลือกเติมสารอาหารที่เส้นผมต้องการค่ะ โดยเฉพาะซิงค์ เเละไบโอติน
  • ไม่สระผมตอนกลางคืน : หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วพฤติกรรมใกล้ตัวที่เราทำอยู่ทุกวันอย่าง “การสระผมตอนกลางคืน” จะส่งผลทำให้เกิดเชื้อราบนหนังศีรษะ และทำให้ผมร่วงได้ง่าย ดังนั้นเพราะเเบบนี้หากเลี่ยงการสรผมในช่วงกลางคืนได้จะดีมากเลยค่ะ
  • นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ : จะช่วยทำให้ร่างกายสามารถฟื้นฟู และซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ซึ่งร่วมไปถึงเซลล์เส้นผมด้วยค่ะ ดังนั้นทางที่ดีเพื่อให้ผมได้รับการฟื้นฟู และซ่อมแซมตัวเองได้อย่างเต็มที่ แนะนำให้นอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ อย่างน้อยวันละ 6-7 ชั่วโมงนะคะ

สรุป

เป็นไงบ้างคะซิสสสส!เชื่อว่าเพื่อน ๆ น่าจะพอคุ้นหน้าคุ้นตา ยาสระผมเคลียร์ ผมร่วง (Clear) เหล่านี้อยู่บ้างทางเราบอกเลยว่าในเรื่องของความปลอดภัยและคุณภาพไว้ใจได้เลยนะคะ การันตีด้วยชื่อเสียงเเละยอดขายกันไปเลยถ้าหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากซื้อไปลองก็สามารถช้อปได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และทางออนไลน์นะคะ ไปช้อปกันเลย!


บทความที่ชาวซิสห้ามพลาด