ล่าสุดได้ยินว่าหลาย คนกำลังเผชิญปัญหาผมร่วงเยอะมากกกกกก ช่วงนี้เราเลยพยายามหาตัวช่วยลดผมร่วงมาลองค่ะ เเละหนึ่งไอเทมที่ต้องมีในตอนนี้เลยคือ “แชมพูลดผมร่วง” ซึ่งหลังจากที่ไปส่องใน Watsons ก็ไปเจอน้อง แชมพูลดผมร่วง วัตสัน 6 ตัวดังขายดี ของเขามาแนะนำเพื่อน ๆ กันค่ะ ถ้าใครที่กำลังเจอปัญหาแบบเดียวกันห้ามพลาดเลยค่ะซิสสส!


แชมพูลดผมร่วง จำเป็นยังไง ?

จริง ๆ เเล้วปัญหาผมร่วงก็ต้องมีการบำรุงทั้งภายนอก เเละภายในเหมือนกับปัญหาสุขภาพด้านอื่น ๆ ค่ะชาวซิส เพราะการบำรุงควบคู่กันไปย่อมทำให้ประสิทธิภาพในการดูเเลเนี่ยดีกว่าเดิมอยู่เเล้ว ปัญหาผมร่วงก็เช่นกัน หลายคนอาจจะเเก้ปัญหาด้วยการกินวิตามินเพื่อบำรุงจากภายใน เเต่ทางที่ดีที่สุดคือการทำคู่กันไปทั้งสระผมด้วยแชมพูสูตรเฉพาะเเละกินวิตามินบำรุงนี่เเหละ เเละที่สำคัญคนที่มีปัญหาผมร่วงเเล้วลองเปลี่ยนมาใช้เเชมพูก่อนอาจจะเเก้ปัญหาได้ดีโดยไม่ต้องกินวิตามินก็ได้ค่ะเนื่องจากปัญหาผมร่วงของบางคนอาจจะมาจากปัญหาเเชมพูก็ได้


รักผมดูเเลผม ! ป้ายยา 6 แชมพูลดผมร่วง วัตสัน ตัวดังขายดี


แชมพูลดผมหลุดร่วงในวัตสัน BERGAMOT® THE ORIGINAL EXTRA DELICATE SHAMPOO

รูปภาพ:BERGAMOT® THE ORIGINAL EXTRA DELICATE SHAMPOO

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเป็นเเชมพูสูตรควบคุมความมันและคืนความเบาสบายให้กับหนังศีรษะ ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม สระได้ทุกวันซึ่งเป็นแชมพูที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญด้านหนังศีรษะและเส้นผมของ BERGAMOT® โดยในขวดนี้จะมีสารสกัดจากสมุนไพรและพืชหลากหลายชนิดที่ช่วยลดอาการเส้นผมขาดหลุดร่วง/ผมบาง พร้อมยังช่วยรักษาสมดุลของหนังศีรษะ ทำให้หนังศีรษะและเส้นผมแข็งแรง สุขภาพดี สามารถใช้ทำความสะอาดได้บ่อยเท่าที่ต้องการ และสามารถชำระล้างคราบไขมันบนหนังศีรษะได้อย่างหมดจดโดยไม่ทิ้งสิ่งสกปรกหรือสารเคมีตกค้าง

ปริมาณ : 200 มล 179 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/quxp7


แชมพูเกาหลีลดผมร่วง วัตสัน DAENG GI MEO RI

รูปภาพ:แชมพูเกาหลีลดผมร่วง วัตสัน DAENG GI MEO RI

สำหรับยี่ห้อมาเป็นสัญชาติเกาหลีค่ะซิสกับ DAENG GI MEO RI แทงกีโมรี ผลิตภัณฑ์พรีเมียมสำหรับเส้นผมและหนังศีรษะจากเกาหลี ที่คิดค้นและวิจัย ผลิตภัณฑ์อย่างมีคุณภาพมากว่า 12 ปี ซึ่งพัฒนาจากตำราแพทย์หลวงสมัยโชซอน ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรที่เข้มข้นของแทงกีโมรี มีส่วนช่วยให้ “เส้นผมมีความเงางาม มีน้ำหนัก นุ่มสวยขึ้น ลดความมันและลดการหลุดร่วงของเส้นผม” โดยสารสกัดจากสมุนไพรที่ว่ามีถึง 20 ชนิดเช่น น้ำมันดอกคามีเลีย ให้ความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผมแห้งเสีย ให้กลับมาเงางาม โสมเกาหลี กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต นําสารอาหารไปเลี้ยงเส้นผมจากรากจรดปลายผม เเละ เห็ดหลินจือ ลดการหลุดร่วง เร่งการเกิดใหม่ของเส้นผม เป็นต้น

ปริมาณ : 400 มล. 790 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/QztqR


แชมพูแก้ปัญหาผมบางในวัตสัน Eucerin Dermo Capillaire Thinning Hair Shampoo

รูปภาพ:Eucerin Dermo Capillaire Thinning Hair Shampoo

Eucerin Dermocapillaire Re-Vitalizing Shampoo Thinning Hair เป็นแชมพูที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาขึ้นเพื่อลดปัญหาผมบางขาดร่วงตั้งแต่ต้นเหตุ โดยในขวดนี้ได้จะ ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะที่ระคายจากสิ่งตกค้าง หนังศีรษะจึงดูสุขภาพดีขึ้น ไม่ระคายเคือง พร้อมทั้งยังมีสารสำคัญ คาร์นีทีนและครีเอทีน ที่ช่วยให้ผมดูหนาขึ้นดูสุขภาพดีตั้งแต่โคนผม เส้นผมไม่เปราะขาดง่าย ชะลอผมขาดร่วงอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมให้เส้นผมนุ่มสลวยด้วยน้า

ปริมาณ : 250 มล. 495 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/agkQj


แชมพูลดผมร่วง วัตสัน Clear Hair fall Resist

รูปภาพ:Clear Hair fall Resist

ต่อกันที่ Clear Hair fall Resist ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีฟอลลิล็อค (Follilock) ที่มาสารสกัดสำคัญอย่างวิตามิน A, C, E ผสานเข้าด้วยกัน ซึ่งสารสำคัญทั้งหมดเป็นสารแอนตี้ ออกซิแดนท์ ปกป้องผมขาดหลุดร่วง เข้าช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะให้สุขภาพดี ดูแข็งแรงเเละที่สำคัญเป็นสูตรอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวันใช้ได้ทุกวัน

ปริมาณ : 300 มล. 239 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/hosca


แชมพูออร์แกนิก ช่วยลดผมร่วงในวัตสัน AloEx Black Shampoo

รูปภาพ:AloEx Black Shampoo

ใครที่เป็นสายธรรมชาติ ออร์แกนิกขอเเนะนำเป็น AloEx Black Shampoo แชมพูดำ ช่วยบำรุงรากผมและหนังศีรษะ ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ และสมุนไพรออร์แกนิก ช่วย ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ลดอาการระคายเคืองหนังศีรษะลดอาการคันและรังแค เเละจะช่วยกระตุ้นผมที่หลุดร่วงให้งอกเร็วขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ : 200 มล. 442 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/GkVJd


สรุปส่งท้าย แชมพูลดผมร่วง ตัวขายดีในวัตสัน

หลังจากได้ลิสต์แชมพูกันไปแล้วเจอตัวถูกใจกันบ้างไหมน้า ? แชมพูลดผมร่วง วัตสันทุกตัวที่เราแนะนำมาบอกเลยค่ะว่ามีขายที่วัตสันทุกตัวเลยน้า บางตัวเป็นสูตรใหม่ล่าสุด ส่วนบางตังหลายคนรีวิวว่าใช้แล้วชอบ บางคนเคยลองแล้วก็อยากลองอีก หากเพื่อน ๆสนใจตัวไหนก็สามารถเข้าไปช้อปได้ที่วัตสันทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ของเขาก็ได้น้า แต่ยังไงก็อย่าลืมว่าต้องให้เวลาเส้นผมได้ฟื้นฟูกันสักหน่อยนะคะ และถ้าเป็นไปได้ก็อย่าเครียดมากเกินไป เดี๋ยวจะกลายเป็นผมร่วงเยอะกว่าเดิมเอาได้ค่ะซิส


บทความอื่นๆ ที่ซิสอาจสนใจ