สวัสดีค่ะชาวซิสสสสส! มาค่ะมาวันนี้เรามาจับเข่าเมาท์มอยพูดคุยกันเรื่องเส้นผมกันสักหน่อยดีกว่าช่วงนี้ไม่แน่ใจว่าเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมีปัญหาผมร่วงบ้างไหมคะ ? เพราะตอนนี้ทางเรากำลังเผชิญปัญหานี้อยู่เหมือนกันค่ะแค่เอามือสาง หรือหวีผมก็หลุดออกมาเป็นกำ ๆ เกินคำว่าปกติมาก ๆช่วงที่มีปัญหาจึงพยายามหาตัวช่วยที่จะแก้ปัญหาผมร่วงเลยมาเจอว่า ในวัตสันเขามีเซรั่มที่ช่วยลดผมร่วงอยู่ด้วยวันนี้เลยขอรวบรวมมาฝากเพื่อน ๆ กันสักหน่อยว่ามี เซรั่มลดผมร่วง วัตสัน เเบรนด์ไหนเเละยี่ห้ออะไรบ้าง ?


ผมร่วง เกิดจากอะไร ?

สำหรับปัญหาผมร่วงที่เกิดขึ้นโดยส่วนใหญ่เเล้วเรามักจะเข้าใจว่าเกิดจากฮอร์โมนที่เปลี่ยนเเปลงภายในร่างกาย แต่จริง ๆ เเล้วเพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่าปัญหาผมร่วงเกิดได้จากหลายสาเหตุมาก เเละสาเหตุส่วนใหญ่มักเกิดจากพฤติกรรมที่เราเป็นคนทำเอง เช่น การดัด หนีบ ไดร์ หรือใช้ความร้อนกับเส้นผม ความเครียด รวมไปถึงการลดน้ำหนักเเบบผิด ๆ ด้วยการอดอาหารทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ไม่เพียงพอ ดังนั้นหากเพื่อน ๆ กำลังเผชิญกับปัญหาผมร่วงอยากลองเเนะนำให้สำรวจตัวเองดูก่อนนะคะว่าเกิดจากสาเหตุอะไร


มัดรวม 7 เซรั่มลดผมร่วง วัตสัน ดูแลสุขภาพผมขาดร่วงให้กลับมาแข็งแรง


เซรั่มลดผมร่วง วัตสัน Clear Scalpceuticals Hair -Fall Resist

รูปภาพ:เซรั่มลดผมร่วง วัตสัน Clear Scalpceuticals Hair -Fall Resist

Clear Scalpceuticals Hair -Fall Resist เป็นผลิตภัณฑ์ปกป้องผมขาดหลุดร่วง อีกขั้นของการบำรุงผมที่เหนือกว่าด้วยขั้นตอนการบำรุงผมด้วยส่วมผสมที่ทรงประสิทธิภาพในการจัดการกับปัญหาผมขาดหลุดร่วงอย่าง ไดน็อกซิดิล ที่พัฒนากระบวนการสกัดด้วยเทคนิคไฮโดรไลซิสและผ่านการสกัดบริสุทธิ์ถึง 3 ขั้นตอนซึ่งทั้งหมดเป็นสูตรที่ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยเพิ่มการยึดเกาะของผม และเสริมให้ผมที่ขึ้นใหม่แข็งแรง ขาดหลุดร่วงน้อยลงอีกทั้งยังทำให้ผมดูหนามีวอลลุ่มขึ้นอย่างเห็นได้อย่างชัดเจน ให้ผมสวย สุขภาพดี ดูแข็งแรง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ/ราคา : 45 ml./279 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/etMWl


เซรั่มลดผมขาดร่วง LYO hair tonic anti-hair loss

รูปภาพ:เซรั่มลดผมขาดร่วง LYO hair tonic anti-hair loss

มาต่อกันที่ LYO hair tonic anti-hair loss ผลิตภัณฑ์แฮร์โทนิคบำรุงหนังศีรษะ คิดค้นวิจัยโดยเภสัชกร ช่วยให้ผมหนาขึ้น และช่วยให้การเกิดใหม่ของเส้นผมแข็งแรงช่วยลดผมขาดหลุดร่วง ช่วยให้ผมหนาขึ้นเเละที่สำคัญยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังสถาบันสปินคอนโทรล เอเชีย จึงทำให้มั่นใจในคุณภาพได้เลยค่ะเพื่อน ๆ เเละนอกจากช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม เสริมรากผมใหม่ให้แข็งแรงเเล้วขวดนี้ยังช่วยลดความมันบนหนังศีรษะ ลดอาการคันหนังศีรษะ ขจัดรังแค ชะลอผมหงอกก่อนวัยทำให้ผมดกดำขึ้น เเละสามารถใช้ได้ทั้ง เส้นผม คิ้ว หนวด เครา จอนเลยนะคะ

ปริมาณ/ราคา : 30 ml. 590 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/ZQEkm


เซรั่มบำรุงผมร่วงในวัตสัน AloEx Serum

สำหรับ AloEx Serum เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนน่าจะเคยเห็นกันมาบ้าง โดย AloEx จะเน้นการบำรุงเพื่อป้องกันและฟื้นฟูส่วนที่บอบบางก่อนที่ผมจะร่วงอย่างหนักจนสูญเสียความมั่นใจกระตุ้นให้ระบบไหลเวียนโลหิตบริเวณหนังศีรษะไหลเวียนดีขึ้นรวมถึงยังช่วยเติมวิตามินและโปรตีนให้รากผม ผมจึงแข็งแรงตลอดเส้นไม่ร่วงหลุดง่ายและนุ่มสลวยสุขภาพดี มีน้ำหนัก ปรับสมดุลความชุ่มชื้นด้วยว่าน นานา ชนิด ให้หนังศีรษะไม่แห้ง หรือ มันเกินไป หนังศีรษะชุ่มชื้น สุขภาพดี เเละเมื่อหนังศีรษะเเข็งเเรงก็จะลดปัญหารังแคและอาการคันได้อย่างชัดเจนอีกทั้งขวดนี้เขายังอ่อนโยน ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย รวมถึงสตรีมีครรภ์ เพราะใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100 %

ปริมาณ/ราคา : 120 ml. 495 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/dcs1q


เซรั่มลดผมร่วงจากฮอร์โมน วัตสัน Herbalcent

รูปภาพ:เซรั่มลดผมร่วงจากฮอร์โมน วัตสัน Herbalcent

หากเพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหาผมร่วงจากฮอร์โมน ทางเราขอเเนะนำเซรั่มลดผมร่วงจาก Herbalcent ผลิตภัณฑ์ช่วยลดปัญหาผมร่วงผมบาง ที่มี Licorice Pu ซึ่งเป็นสารสำคัญลดต้นเหตุผมร่วงจากฮอร์โมน ความมันของหนังศีรษะด้วยสารสกัดจากพร้อมเสริมสร้างความแข็งแรงของรากผมด้วยสารสกัด Gingko, Ginsana ที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือดกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม เเละเนื่องจากมีจุดเด่นของขวดนี้คือเขาเลือกใช้สารสกัดจากธรรมชาติ จึงปลอดภัยไม่มีสารเคมีตกค้างและไม่ร่วงซ้ำเมื่อหยุดใช้อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ/ราคา : 60 ml / 499 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/9RAlF


เซรั่มลดผมร่วงสำหรับผู้ชาย CLEAR Men Scalp Pro Anti-Hairfall Fortifying Serum

รูปภาพ:CLEAR Men Scalp Pro Anti-Hairfall Fortifying Serum

สำหรับชิ้นต่อมาทางเราเอาใจคุณผู้ชายกันสักนิดด้วยเซรั่มลดผมร่วงสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะกับ CLEAR Men Scalp Pro Anti-Hairfall Fortifying Serum ที่มาพร้อมเทคโนโลยี advanced Dynoxidil Complex ผสมผสานการบำรุงที่ซึมลึกถึงโคนผมช่วยฟื้นบำรุงและเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผมและหนังศีรษะลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยเพิ่มการยึดเกาะของเส้นผม' และเสริมให้ผมที่ขึ้นใหม่แข็งแรง ปกป้องการขาดหลุดร่วงซ้ำๆ ผมดูหนามีวอลลุ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน

ปริมาณ/ราคา : 70 ml / 229 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/In4uP


เซรั่มบำรุงผมหนา วัตสัน Vichy Dercos Aminexil Anti-hair loss

รูปภาพ:เซรั่มบำรุงผมหนา วัตสัน Vichy Dercos Aminexil Anti-hair loss

Vichy Dercos Aminexil Anti-hair loss เซรั่มบำรุงเพื่อเส้นผมที่ดูหนาขึ้น เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผมลีบบาง เปราะ ขาดง่าย สามารถใช้ได้ทุกวันเพื่อการบำรุงอย่างต่อเนื่อง ดยในขวดนี้เขามีสารสำคัญ 5% สเต็มม็อกซิดีน (Stemoxydine) ที่มีส่วนช่วยเพิ่มความหนาแน่นของเส้นผมได้ภายใน 6 สัปดาห์ และพิสูจน์แล้วว่าช่วยให้ผมเกิดใหม่มากกว่า 1,600 เส้น ใน 3 เดือนทดสอบแล้วบนหนังศีรษะที่ระคายเคืองง่าย ปราศจากพาราเบน, ซิลิโคน, ซัลเฟต และ สารแต่งสี รับรองว่าปลอดภัยเเน่นอนค่ะ

ปริมาณ/ราคา : 100 ml. 1,350 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/cbfQT


เซรั่มลดผมร่วงสำหรับผู้หญิง Hirudoid

รูปภาพ:เซรั่มบำรุงผมหนา วัตสัน Vichy Dercos Aminexil Anti-hair loss

ก่อนหน้านี้เรามีพูดถึงเซรั่มลดผมร่วงของคุณผู้ชายไปเเล้ว ตอนนี้ขอมาเอาใจสาว ๆ กันบ้างค่ะกับ Hirudoid Anti Hair Loss Essence Women เซรั่มลดผมร่วงสูตรสำหรับผู้หญิง ที่เขาพิสูจน์แล้วว่าช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม เนื่องจากผมขาดเปราะหลุดร่วงง่ายช่วยให้เส้นผมดูมีวอลลุ่มสวยยิ่งขึ้น ด้วยสูตรพิเศษจากสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แลดูสุขภาพดี

ปริมาณ/ราคา : 80 ml. 990 บาท

พิกัด : https://shorturl.asia/nacZI


สรุป

เป็นไงบ้างคะซิส! กับ เซรั่มลดผมร่วง วัตสัน ที่เรานำมาฝากในวันนี้ บอกเลยนะคะว่าทุกตัวเพื่อน ๆ สามารถหาซื้อในวัตสันได้หมดเลย หากไม่สะดวกไปหน้าร้านก็สามารถสั่งออนไลน์ตามลิงก์ที่เราเเปะไว้ให้ได้เลยนะคะ แต่ขอกระซิบบอกอีกนิดนะคะว่าการรักษาปัญหาผมร่วงต้องค่อยเป็นค่อยไป อาศัยเวลาในการดูแลและฟื้นฟูนิดนึงน้า อย่าไปเร่งมากจนเกินไป พร้อมดูแลสุขภาพผมอย่างรอบด้านกันด้วยนะคะ


บทความที่ชาวซิสห้ามพลาด