หน้าร้อนมาแล้ว! มีครีมกันแดดกันรึยัง ถ้ายังไม่มี วันนี้เรามีครีมกันแดดใช้ดี แถมราคาน่ารักมากแนะนำกันแดด biore แบบซอง2 สูตร ปกป้อง พร้อมบำรุง ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ! วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกันแดดน่าลองจาก biore สองสูตรนี้กันค่ะ พร้อมบอกข้อเสียของการไม่ทากันแดดให้ชาวซิสได้รู้กันทั่วหน้า เผื่อใครยังไม่เก็ท เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเอาเป็นว่า ไปดูกันแดดน่าใช้ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า


กันแดด biore ใช้ดีไหม?

Biore เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำ ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ถ้าเพื่อนๆ กำลังตั้งคำถามกันว่า กันแดดของ Biore ใช้ดีมั้ย การหาคำตอบในเรื่องนี้ ไม่ยากเลยค่ะ ดูจากคนที่ใช้จริงเขาออกมารีวิวก็น่าจะรู้แล้ว ว่าใช้ดีหรือไม่ นอกจากนี้ Biore ยังเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น และไทย ที่มาพร้อมนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายและสามารถตอบโจทย์ได้ทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นกันแดด บำรุง และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ทั้งผิวกายและผิวหน้า เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ว่า กันแดด biore ใช้ดีแน่นอนค่ะ


กันแดด biore แบบซอง 2 สูตร ปกป้องพร้อมบำรุง


กันแดด biore แบบซอง สูตรแรก Biore UV Aqua Rich Watery Gel

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นกันแดด biore แบบซองบำรุงสูตรน้ำ ซองสีฟ้า เป็นสูตรที่หลายๆ คนเลือกใช้กันเลยค่ะ ที่มาพร้อมส่วนผสมที่จะช่วยจัดการปัญหาผิวหมองคล้ำ พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ฉ่ำโกลว์Strong UVA/UVB Protection SPF50+ PA++++ปกป้องสูงสุด อนุภาคเล็กระดับไมโครปกป้องทั่วถึงแม้ร่องผิวลึก ปกป้องผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดHyaluronic Acid และ Royal Jelly Extractคุณค่าการบำรุงของ Butylene Glycol ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นSkin Testedผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว  (Allergy Tested) ผ่านการทำสอบว่าไม่ก่อให้เกิดสิว (Non-comedogenic Tested)

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของสูตรนี้เป็นยังไง เนื้อของเขาเป็นกันแดดเนื้อเจล สูตร Watery Hydrate Essence เนื้อจะมีความบางเบาพิเศษ ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ทาทับเมคอัพได้ไม่เป็นคราบ แถมยังเป็นกันแดดสูตร Very Water Resistance ที่จะช่วยปกป้องผิวของเราได้อย่างยาวนาน ด้วยสูตรกันน้ำและเหงื่ออีกด้วย

เหมาะกับสภาพผิวแบบไหน :หมาะสำหรับผิวมัน

วิธีใช้

ลูบไล้ผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้าก่อนออกแดดเป็นประจำ


ครีมกันแดดของ biore แบบซอง สูตรที่สอง Biore UV Watery Gel Botanical Peony

รูปภาพ:

กันแดดสูตรที่สอง เป็นกันแดดซองสีชมพู ตัวนี้เป็นกันแดดบำรุงผิวสูตรน้ำ ที่จะมาช่วยปกป้องผิวหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอจากแดด ให้ผิวแลดูเรียบเนียน ผิวดูนุ่มชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เนียนบลิ๊งตลอดวัน SPF50+ PA++++ ปกป้องสูงสุด อนุภาคเล็กระดับไมโครปกป้องทั่วถึงแม้ร่องผิวลึก ปกป้องผิวหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอที่เกิดจากแสงแดด Royal Jelly Extract และ Hyaluronic Acid ให้ความชุ่มชื้น ดูเรียบเนียน นุ่มอิ่มน้ำ Very Water Resistance กันแดดติดทนเพื่อการปกป้องผิวอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ด้วยสูตรกันน้ำและเหงื่อติดทน ไม่หมองระหว่างวัน


รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสแบบเจลบางเบา ซึมง่าย ไม่รู้สึกเหนอะหนะ พอทาลงไปที่ผิวแล้ว เขาจะแตกตัวเป็นน้ำด้วย Water Capsule ทำให้รู้สึกสดชื่น ฟินิชผิวฉ่ำโกลว์ มาพร้อม Botanical scent กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เป็นกลิ่นหอมของกลิ่นโบทานิคอล พีโอนี

เหมาะกับสภาพผิวแบบไหน: เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

วิธีใช้

ลูบไล้ผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้าก่อนออกแดดเป็นประจำ


เหตุผลที่ต้องทากันแดด

เราเชื่อว่ามีหลายคนกำลังสงสัยว่า'ทำไมเราจะต้องทาครีมกันแดดกันทุกวัน ขนาดแดดไม่ออก แดดไม่แรง ไม่ได้ออกไปไหน ก็ต้องทา' นั่นก็เพราะว่า แสงแดด หรือแม้กระทั่งแสงไฟในบ้าน ในอาคาร ล้วนเป็นตัวการร้ายในการทำร้ายผิวของเรา ส่งผลให้ผิวดูหมองคล้ำและทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ และมักจะเกิดปัญหาริ้วรอยตามมา รวมทั้งฝ้า และจุดด่างดำด้วย การที่ผิวต้องเผชิญแสงแดดทุกวัน โดยที่ไม่มีอะไรป้องกันไว้เลย อาจจะทำให้ผิวอ่อนแอลงและเกิดสารพัดปัญหาผิวตามมาได้ เพราะฉะนั้นเราจำเป็นที่จะต้องดูแลและปกป้องผิวของเราด้วยการทากันแดดกันเอาไว้ด้วยนั่นเองค่ะ


ข้อเสียของการไม่ทากันแดด

รู้เหตุผลของการทากันแดดกันไปแล้ว งั้นมาเจาะลึกอีกหน่อย ที่กันแดดสำคัญ มันมีเหตุผล เพราะถ้าไม่ทากันแดด ผลเสียต่างๆ ที่ตามมานั้น ถือว่าหนักไม่เบาเลยนะ


1. ริ้วรอยก่อนวัย ไม่ได้อยู่ที่ใคร แต่อยู่ที่เรา!

อย่างที่เพื่อนๆ ทราบกันดีกว่า ในแสงแดดมีรังสีอยู่ด้วยกัน 2 ชนิด ก็คือรังสี UVA และรังสี UVB ซึ่งเจ้าสองรังสีนี้นี่แหละ ที่เป็นตัวการสำคัญ ที่จะมาทำร้ายผิวของเรา ทั้งทำให้ผิวรู้สึกเหนื่อยล้า เสื่อมเร็ว และส่งผลทำให้ผิวเราสูญเสียทั้งคอลลาเจนและความชุ่มชื้น พอไม่ทากันแดดนานๆ เข้า หรือทาไม่เพียงพอ ก็จะทำให้ผิวเกิดริ้วรอย หน้าและคอดูแก่ ผิวเหี่ยวเร็วขึ้น


2. ผิวคล้ำเสีย ฝ้า กระ จุดด่างดำมาครบ

นอกจากจะทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้แล้ว การไม่ทาครีมกันแดด และปล่อยให้ผิวของตัวเองต้องเผชิญแสงแดดในทุกๆ วัน โดนแสงแดด แสงไฟทำร้ายบ่อยๆ ยังทำให้ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ยาวไปจนถึงขั้นมีปัญหาฝ้าแดด กระแดดตามมาด้วย


3. ผิวไหม้ เพราะเซลล์ผิวถูกทำลาย ยาวไปจนอาจจะกลายเป็นมะเร็ง!

เวลาเราออกแดดเป็นเวลานาน โดยที่ไม่ได้ทากันแดดเลย ทำให้ผิวของเราต้องเผชิญเข้ากับแสงแดดแบบตรงๆ อาจจะทำให้ผิวโดนแสงแดดทำร้าย จนเกิดปัญหาผิวไหม้แดดได้ สิ่งที่เกิดขึ้นคือ เราจะรู้สึกปวด ร้อน แล้วก็รู้สึกแสบผิว และความน่ากลัวแบบสุดๆ ของแสงแดดคือ เราอาจจะมีความเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งผิวหนังได้ เพราะรังสี UV ที่อยู่ในแสงแดด จะเข้ามาทำลาย DNA จนทำให้เกิดโรคมะเร็งผิวหนัง เนื่องจากในแสงแดดจะมีสารกระตุ้นมะเร็งนั่นเอง ยิ่งถ้าเราตากแดดนานๆ โดยที่ไม่ป้องกันผิวเลย โอกาสเสี่ยงที่จะเป็น ก็มีมากขึ้น น่ากลัวมาก!



รูปภาพ:

สรุปเลยก็คือ ครีมกันแดดนั้น มีความจำเป็นต่อผิวของเรามากๆ การทากันแดดในทุกๆ วัน เป็นเรื่องที่เราไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด แม้เราจะไม่ได้ออกไปเจอแสงแดด แต่แสงไฟก็ทำร้ายผิวของเราได้เหมือนกัน ฉะนั้นเราควรทากันแดดไว้ เพื่อป้องกันปัญหาผิวต่างๆ ที่จะตามมาในอนาคต ถ้าไม่รู้จะเลือกใช้เป็นกันแดดตัวไหน ลองเป็น กันแดด biore แบบซอง เลยค่ะ ถูกและดี มีจำหน่ายที่ 7-11 หาซื้อง่ายมาก!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ