‘ฝ้า กระ’ เป็นปัญหาผิวอันดับต้น ๆ ของชาวเรา เพราะด้วยสภาพอากาศและพันธุกรรมของคนไทยนั้น เป็นผู้ที่เสี่ยงต่อการเกิดฝ้าเป็นอันดับต้น ๆ และผิวของคนไทยส่วนใหญ่ก็อ่อนแอและบอบบางแพ้ง่าย การจะบำรุงผิวและปกป้องผิวให้รอดพ้นจากปัญหานี้จึงเป็นเรื่องยาก วันนี้เราจึงได้โอกาสมาแนะนำไอเทมการบำรุงผิวโดยเฉพาะผิวที่เป็นฝ้าและกระ นั่นก็คือ เซรั่มลดฝ้า กระ ที่เป็นที่นิยมมาตลอดจนปัจจุบันก็กำลังเป็นที่นิยมอยู่ เพราะเป็นแบรนด์ที่ใช้แล้วดีจริง มีรีวิวการันตีมากมาย บอกเลยว่าสาวกสกินแคร์ห้ามพลาดเลยค่ะ แล้วเซรั่มลดฝ้า กระ ทั้ง 7 แบรนด์ที่เรานำมาแนะนำจะมีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลย


รวมตัวฮิต 2024 เซรั่มลดฝ้า กระยี่ห้อไหนดี ใช้แล้วดี ต้องซื้อใช้ซ้ำ

เซรั่มลดฝ้า กระ Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

รูปภาพ:Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

หากนึกถึงเซรั่มลดฝ้า กระหรือจุดด่างดำ ทุกคนต้องนึกถึง Eucerin Spotless Brightening Booster Serum ตัวนี้กันแน่นอน เพราะผลลัพธ์หลังใช้นั้นถือว่าดีมาก ๆ มีรีวิวว่าใช้ดีจริงไม่จกตามามากมาย ด้วยส่วนผสมหลักที่สำคัญ 3 ตัวคือ Thiamidol, Hyaluron และ Sodium Ascorbyl Phosphate (SAP) ช่วยลดการสร้างเม็ดสีและลดการเกิดฝ้า กระได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีงานวิจัยระบุไว้ว่าสามารถเห็นผลได้จริงในเวลา 12 สัปดาห์ ไม่ทำให้ผิวบางลงหรือมีผลข้างเคียงใด ๆ เลยด้วย หากเพื่อน ๆ สนใจ ก็สามารถลองซื้อมาใช้กันได้นะคะ

ราคา : 1,890 บาท

ปริมาณ : 30 มิลลิลิตร


เซรั่มลดฝ้ากระยอดฮิต Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

รูปภาพ:Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

เซรั่มลดฝ้า กระตัวดังที่ไม่มีใครไม่รู้จักเลยก็คือ Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution ถือเป็นแบรนด์ไฮเอนด์ที่หลายคนรู้จักกันดี ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ทำหน้าที่ลดเลือนจุดด่างดำและช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ด้วยส่วนผสมหลักที่สำคัญคือ Activated C อนุพันธ์วิตามินซีที่มีประสิทธิภาพสูงและ Salicylic Acid ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวและป้องกันการเกิดสิวได้อีกด้วย ที่สำคัญไม่สร้างความระคายเคืองและมีผลข้างเคียงน้อยมาก ๆ หากเพื่อน ๆ กำลังหาเซรั่มลดฝ้า กระตัวนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีค่ะ

ราคา : 3,100 บาท

ปริมาณ : 30 มิลลิลิตร


เซรั่มลดฝ้ากระเคาน์เตอร์แบรนด์ Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter

รูปภาพ:Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter

เมื่อได้ยินชื่อ Clinique เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะคิดถึงเครื่องสำอางต่าง ๆ ที่ขายดีของแบรนด์ แต่เพื่อน ๆ อาจจะไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วทางแบรนด์มีเซรั่มที่ลดฝ้า กระที่ดีมาก ๆ อยู่ ตัวนี้ก็คือ Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter ตัวนี้เป็นเซรั่มลดฝ้า กระที่มีกลไกสำคัญคือ CL-302 Complex ที่ลดการสร้างเม็ดสีและผลัดเซลล์ผิวเก่าและ Interrupter Complex ช่วยปลอบประโลมผิวให้กลับมาแข็งแรง หากเพื่อน ๆ มีปัญหาในเรื่อง ฝ้า กระและจุดด่างดำ ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ ดีจริงไม่จกตาแน่นอน

ราคา : 2,900 บาท

ปริมาณ : 30 มิลลิลิตร


เซรั่มลดฝ้ากระ Mesoestetic Melan Tran3x Intensive Depigmenting Concentrate

รูปภาพ:Mesoestetic Melan Tran3x Intensive Depigmenting Concentrate

สำหรับแบรนด์ Mesoestetic หลายคนอาจจะไม่คุ้นหน้าคุ้นตากันสักเท่าไหร่ แต่ขอบอกว่าทางแบรนด์ได้ผลิตเซรั่มลดฝ้า กระที่เห็นผลอย่างชัดเจนและได้รับการรับรองจากแพทย์ประเทศสเปนมาแล้ว นั่นก็คือ Mesoestetic Melan Tran3x Intensive Depigmenting Concentrate ตัวนี้มีจุดเด่นคือประกอบไปด้วยสารสำคัญถึง 4 ขั้นตอนนั่นก็คือ Tranexamic acid ลดการสร้างเม็ดสี ลดเลือนฝ้า กระ Enzymacid Complex ผลัดเซลล์ผิวเก่า Tyr control complex เร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่และ Niacinamide เป็นไวต์เทนนิง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส บอกเลยว่ารักษาฝ้า กระได้แบบจุก ๆ พร้อมบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำทุกคนเลยค่ะ

ราคา : 4,290 บาท

ปริมาณ : 30 มิลลิลิตร


เซรั่มลดฝ้า กระแบรนด์ดัง DR.PONG MC1 Whitening Drone Melas Clear Serum

รูปภาพ:DR.PONG MC1 Whitening Drone Melas Clear Serum

DR.PONG ถือว่าเป็นแบรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมในช่วงนี้เลย เพราะนอกจากจะผลิตผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายและเครื่องสำอางอย่างแป้งพัพแล้ว ทางแบรนด์ยังมีการผลิตเซรั่มลดฝ้า กระที่คุณภาพดีในราคาที่ไม่แพงอีกด้วย นั่นก็คือ DR.PONG MC1 Whitening Drone Melas Clear Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมสำคัญที่ช่วยลดการเกิดฝ้า กระคือ Tranexamic acid 3% ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีและช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดปัญหาฝ้า กระและจุดด่างดำได้อย่างดี ใช้แล้วไม่มีผลข้างเคียง หากเพื่อน ๆ สนใจก็สามารถสั่งซื้อมาลองใช้กันได้ เป็นอีกแบรนด์ที่มีรีวิวการันตีมากมายเลยค่ะ

ราคา : 399 บาท

ปริมาณ : 16 มิลลิลิตร


เซรั่มลดฝ้ากระแบรนด์ดัง L'Oreal Paris Glycolic Bright Instant Glowing Serum

รูปภาพ:L'Oreal Paris Glycolic Bright Instant Glowing Serum

L'Oreal Paris Glycolic Bright Instant Glowing Serum ก็เป็นอีกหนึ่งเซรั่มลดฝ้า กระที่ใช้แล้วเห็นผลจริง ตัวนี้มีความพิเศษคือมีสารสำคัญที่ช่วยลดการเกิดฝ้า กระนั่นก็คือ Glycolic acid เน้นผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว Salicylic acid และ 3-O-Ethyl Ascorbic acid ที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก นอกจากบำรุงผิวแล้ว ยังปกป้องผิวจากมลภาวะอย่างแสงแดดที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดฝ้า กระอีกด้วย หากใช้เป็นประจำจะสังเกตได้เลยว่า ฝ้า กระ ลดเลือนลง ใครกำลังมองหาเซรั่มลดฝ้า กระ ดี ๆ สักตัว L'Oreal Paris ตัวนี้เป็นตัวเลือกที่ดีค่ะ

ราคา : 599 บาท

ปริมาณ : 30 มิลลิลิตร


เซรั่มลดฝ้า กระยี่ห้อไหนดี Nivea Luminous 630 Spotclear Treatment

รูปภาพ:Nivea Luminous 630 Spotclear Treatment

อีกหนึ่งแบรนด์ของเซรั่มลดฝ้า กระที่อยากแนะนำทุกคนคือ Nivea Luminous 630 Spotclear Treatment ตัวนี้ก็ถือเป็นแพ็กเกจใหม่ของทางแบรนด์ที่เปลี่ยนจากแบบเดิมคือหัวปั๊ม 2 หัวมาเป็นหัวเดียว สำหรับส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยลดเลือดฝ้า กระของตัวนี้นั้นก็คือ สารลูมินัส 630 มีประสิทธิภาพสูง 10 เท่าในการลดเลือนฝ้า กระ และยังมีส่วนประกอบสำคัญคือ Sodium Ascorbyl Phosphate ที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวและ Hyaluronic Acid ช่วยเพิ่มความอิ่มฟูและเติมความชุ่มชื่นให้ชั้นผิว เป็นการได้ทั้งการบำรุงและรักษาผิวไปในตัวเลยค่ะ หากเพื่อน ๆ อยากลองใช้ หาซื้อได้ที่ช็อป Nivea ได้เลยนะคะ ไม่แพงอย่างที่คิดน้า

ราคา : 999 บาท

ปริมาณ : 30 มิลลิลิตร


สรุปก่อนจาก

นี่ก็คือทั้ง 7 แบรนด์ เซรั่มลดฝ้า กระ ยอดนิยมประจำปี 2024 มีแบรนด์ไหนน่าสนใจและกำลังลังเลที่จะซื้อบ้างคะ บอกเลยว่าแต่ละแบรนด์คือใช้ดีและรักษาฝ้า กระได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรหากเพื่อน ๆ สนใจแบรนด์ไหนก็สามารถเลือกซื้อได้จากแบรนด์ที่มีส่วนผสมเหมาะกับผิวหน้าและไม่มีสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้

แต่ที่สำคัญเลยก็คือเลือกแบรนด์ที่รักษาฝ้า กระและบำรุงผิวของเราได้ดีที่สุด เพื่อน ๆ อาจจะทดลองใช้สักระยะเพื่อดูผลลัพธ์ของแบรนด์นั้น ๆ จากนั้นก็พิจารณาดูว่ารักษาฝ้าและกระได้ดีแค่ไหน อ่านมาถึงตรงนี้หวังว่าเพื่อน ๆ จะได้เซรั่มลดฝ้า กระที่มีคุณภาพไปใช้กันนะคะ สำหรับวันนี้ขอบคุณและเจอกันใหม่บทความหน้าที่ SistaCafe ค่า



บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ